ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทาสรักคนพาฬ​ (ซีรีส์ชุด​ ผู้ชายสายดาร์ก​ ​: lll)​ E-book

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 เรื่องเข้าใจผิด 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.97K
      199
      3 ต.ค. 65


    Chapter 4

    เรื่องเข้าใจผิด 2


    "อื๊อ!" 

               จันทร์เจ้าเอยดิ้นรนจนสุดแรงเมื่อเขากระชากกางเกงนอนออกจากร่าง​ ก่อนจับสองขาของหล่อนพาดไปบนท่อนแขนทั้งสองข้าง​ ล็อกสะโพกกลมกลึงไม่ให้ขยับหนีด้วยสองมือ​ หล่อนส่ายหน้าไปมาน้ำตาไหลพราก​ เมื่อรู้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นกับตน

               "หยุดดิ้นได้แล้วเอิง ยังไงก็คนเคย​ขี่กันมาก่อน​ ต่อให้เธอจะทำเป็นลืมมันไปก็เถอะ!" 

               หล่อนทำเป็นลืมเขาก็จะรื้อฟื้น​ ทำเป็นผลักไสเขาก็จะยิ่งทำ​ ส่วนลึกร้องบอก...เขาแค่ทำเพราะความโกรธแค้นที่สุมอกจนใจมอดไหม้​ หาได้ทำลงไปเพราะแรงขับจากความคิดถึง​ ไม่ได้ทำลงไปเพราะยังรัก​ ยังคิดถึงคืนวันเก่า​ ๆ​ ที่เคยมีร่วมกัน

               เขาจะทำให้หล่อนได้พานพบ​ นรกที่แท้จริงนั้นเป็นเช่นไร...ปานตะวัน...ผู้หญิงใจเลวทราม​ เขาจะสั่งสอนให้หล่อนได้ซาบซึ้งกับรสชาติของความทุกข์ทน

               ใต้ผืนผ้าที่ปิดปาก​ จันทร์เจ้าเอยสะอื้นออกมาอย่างยอมรับชะตากรรม​ เมื่อไม่อาจสู้แรงช้างม้าของคนใจอำมหิตได้​ ท่ามกลางม่านน้ำตาที่พร่าเลือน​ แววตาตื่นตระหนกเบิกกว้าง​ เมื่อปลายนิ้วแกร่งรั้งขอบแพนตี้ลงต่ำ เขารูดมันผ่านเรียวขาขาว​ ในความตื่นกลัวหัวใจสาวเต้นเร่า​ นับเป็นครั้งแรกที่เปิดเผยส่วนซ่อนเร้นต่อสายตาผู้ชาย



    Sensor


    ------

    เรื่องนี้มีอีบุ๊คแล้วนะคะ ดาวน์โหลดได้ที่เมพเลยจ้า


    Thumbnail Seller Link
    ทาสรักคนพาฬ (ซีรีส์ชุดผู้ชายสายดาร์ก)
    Chandra(กฤติณ/ อิสรียา)
    www.mebmarket.com
    การก้าวเข้ามาในบ้านพาณิชกุลย์​ เขาเข้าใจว่าหล่อนคือ​ ​"แม่เลี้ยงคนใหม่"หล่อนซึ่งเป็นดั่งเงา​ของน้องสาว หากแต่เขาเข้าใจผิด​ คิดว่าหล่อนคือคนร...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×