ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทาสรักคนพาฬ​ (ซีรีส์ชุด​ ผู้ชายสายดาร์ก​ ​: lll)​ E-book

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4 เรื่องเข้าใจผิด 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.01K
      192
      3 ต.ค. 65


    Chapter 4

    เรื่องเข้าใจผิด 1


              บ้านพาณิชกุลย์ยามสามทุ่มเศษ...ไฟที่กลางโถงชั้นล่างยังคงส่องสว่าง ในโซนห้องครัวที่แยกเป็นครัวไทยและครัวฝรั่ง...เลียงสนทนาดังแว่วมาจากครัวไทย

               "คุณป้านอนดึกอย่างนี้ทุกวันเลยเหรอคะ"

               "เรียกป้าพินก็พอจ้ะ ไม่ต้องคุณป้า"

               ท่ามกลางเสียงจานกระทบกัน ยุพินหันไปยิ้มกว้างให้เด็กสาวคราวหลาน หลังจากมื้อเย็นที่ไร้เงาลูกชายคนโตของบ้าน จันทร์เจ้าเอยก็มาช่วยเก็บช่วยกวาดเพราะความเกรงใจ

               หล่อนอยู่ฟรีกินฟรี ซ้ำยังไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับใครในบ้านหลังนี้ จึงเกรงใจหากจะไม่หยิบจับช่วยอะไร อีกทั้งยุพินก็อายุมากแล้ว หล่อนสงสารที่อีกฝ่ายต้องนอนดึกเกือบทุกวัน

               "แล้วงานบ้านใครทำคะ ตึกตั้งห้าชั้น ทำคนเดียวคงไม่ไหวแน่"

               "จ้างบริษัทข้างนอกเข้ามาทำจ้ะ ส่วนป้าก็รับผิดชอบแค่งานครัวกับช่วยคุณเหนือเลี้ยงลูก"

               "ทำไมเขาไม่จ้างพี่เลี้ยงคะ"

               "เขาไม่ไว้ใจใครจ้ะ กลัวจะมีคนทำร้ายลูกเขา"

               จันทร์เจ้าเอยคลี่ยิ้มอ่อน หากแต่ถ้าเป็นหล่อน หล่อนก็คงจะกลัวเหมือนกัน เพระาข่าวมีมารายวันเรื่องพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กเมื่อยามลับหลังพ่อแม่

               "เอาละ เสร็จแล้ว"

               จานใบสุดท้ายถูกเช็ดจนแห้งและคว่ำไว้บนชั้นแยกเอาไว้ก่อน ในขณะที่แก้วในมือจันทร์เจ้าเอยก็ถูกคว่ำลงในที่ของมันเช่นกัน

               "เหลือแค่เก็บกวาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ป้าพินไปนอนเถอะค่ะ ที่เหลือเอยจัดการเอง"

               ยุพินทำท่าลังเล เพราะนั่นมันคือหน้าที่ของหล่อนตั้งแต่ไหนแต่ไรมาแล้ว...อดสงสัยไม่ได้ นายของตนจ้างหญิงสาวตรงหน้าตำแหน่งอะไรกันแน่

               "เงินเดือนเท่าไหร่กันเนี่ย เล่นแย่งป้าทำซะทุกหน้าที่แบบนี้"

               "เขาจ้างเอยมาเป็นแม่บ้านด้วยค่ะ ควบกับงานเลขา"

               จันทร์เจ้าเอยสวมรอยเสียเลย พูดทีเล่นทีจริง หล่อนคลี่ยิ้มไปให้อีกฝ่าย เป็นรอยยิ้มที่ยุพินเดาไม่ออกว่าพูดเล่นหรือพูดจริง

               "ไปค่ะ ไปนอนนะคะ เดี๋ยวเอยจัดการแทน"

               หล่อนรั้งแขนยุพินให้เดินออกไปข้างนอก และยุพินก็ทนการเซ้าซี้ไม่ไหว จึงยอมเดินออกไปเพื่อไปทางออกที่อยู่หลังบ้าน ทางที่จะพาไปสู่เรือนเล็กที่ถัดไปจากตัวอาคาร บ้านที่หล่อนอยู่คนเดียวมาหลายปี

               ไฟจากห้องครัวที่ยังสาดแสงส่อง และเสียงกุกกักคล้ายกับมีคนทำอะไรอยู่ในนั้น ภีมพลเดินไปตามเสียง ที่จริงเขาจะลงมาทานมื้อเย็นที่ล่วงเลยมาแล้ว เพราะเห็นว่ามีแม่เลี้ยงคนใหม่มาร่วมโต๊ะ เขาจึงไม่ยอมมานั่งร่วมเพราะยังทำใจมองหน้าผู้หญิงใจร้ายไม่ได้

               เขาคิดว่าเป็นยุพิน จึงร้องถามออกไปทั้งที่ยังไม่เดินเข้าไปในครัว

               "มีอะไรเหลือบ้างครับป้าพิน"

               ".....!"

               จันทร์เจ้าเอยชะงักมือที่กำลังกวาดเศษสกปรกบนพื้น...หันไปมอง  ก็เห็นคนที่ตั้งแง่รังเกียจตั้งแต่แรกพบโผล่

    พรวดเข้ามาพอดี

               "เอิง!"

               เขาเผลอหลุดปากอุทานออกมา แววตาสื่อถึงความตกใจ เมื่อได้เผชิญหน้ากันอีกครั้งเขาก็ยืนขาแข็ง แววตาเข้มแข็งกร้าวจับจ้องมองคนที่กำลังมีท่าทีตกใจไม่ต่างกัน

               แววตาฉายความชิงชังไล่มองหล่อนไปทั้งตัว​ กระตุกยิ้มคล้ายหยัน​ ภายใต้ชุดนอนกางเกงขายาวเสื้อแขนยาวนั้น​ เรือนร่างที่เขาเคยได้สัมผัสมาหมดแล้ว​ ยกเว้น...มีเรื่องหนึ่งที่เขายังคงกังขา

               ก็เพราะเมาเลยจำไม่ได้​ สรุปหล่อนกับเขามีสัมพันธ์รักลึกซึ้งกันจริงหรือไม่...นางฟ้าตัวน้อยที่เขาเฝ้าฟูมฟักเลี้ยงดูด้วยความรักใคร่​ ที่แท้ลูกใคร​ ความจริงที่คลุมเครือเมื่อนึกทีไรก็ปวดหัวใจทุกที

               จันทร์เจ้าเอยเห็นท่าไม่ดี​ แววตาของเขาชวนตีได้ทุกเวลา​ หล่อนรีบเก็บกวาดแบบลวก​ ๆ​ คิดว่าการปลีกตัวไปจากตรงนี้และตอนนี้น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

               หล่อนนำอุปกรณ์เก็บกวาดไปซุกไว้ที่เดิม​ ก่อนจะเดินกลับมายังทางออก​ ตรงที่ภีมพลยืนขวางเอาไว้​ และดูท่าเขาจะไม่หลบเสียด้วย

               "เธอต้องการอะไรเอิง กลับมาทำไม!" 

               ".....?"

               หล่อนยืนงง​ เอียงหน้ามอง​ เพราะเขาเรียกชื่อของหล่อนผิด​ ซ้ำคำถามก็ยังแปลก​ ๆ​ อีกด้วย

               "พี่เหนือคงจะจำชื่อเอยผิด...ต้องเรียกว่าเอยนะคะ​ ไม่ใช่เอิง" 

               เพียงเท่านั้น​ เขาก็หัวเราะออกมาราวได้ฟังเรื่องตลก...เขาหัวเราะให้กับนักแสดงหน้าซื่อตาใส​ มันช่างน่าตลกสิ้นดีที่หล่อนทำทีเป็นไม่รู้จักกันมาก่อน

               "ตลอดเวลาที่เธอหายไป​ เธอไปทำอะไรมาถึงความ จำเสื่อม​ล่ะเอิง หึ​ หัวกระแทกสมองเสื่อจนถึงขนาดจำผัวตัวเองไม่ได้!" 

             'อะไรของเขา?'​

               แทนที่จันทร์เจ้าเอยจะโกรธ หากแต่หล่อนงุนงงมากกว่า​ ได้แต่คิดในใจ...เขาคงเสียใจจนเป็นบ้า​ ถูกเมียทิ้งจนสมองกลับ​ จนถึงขั้นจำผิดจำถูก​ ละเมอเพ้อพกหาคนที่จากไป​ เขาอาจมีปัญหาทางจิตร่วมด้วย​ หล่อนคิดไปเรื่อยเปื่อยพลางจับจ้องหน้าคมคร้ามที่ไร้ซึ่งรอยยิ้มแต่งแต้ม

               "ถ้าพี่เหนือจะคิดว่าเอยเป็นผู้หญิงคนนั้น​ ​พี่เหนือคงจะเสียใจมากจนประสาทหลอน​ เอยว่าพี่เหนือควรไปพบหมอ​ ไปคุยกับหมอเสียบ้างก่อนจะเป็นโรคซึม...โอ๊ย!" 

               หล่อนร้องออกมาเมื่อเขากระชากร่างของหล่อนแล้วผลักจนแผ่นหลังชิดติดกำแพง​ กรงอุ้งมือขยุ้มลงบนปลายคางเรียว​ด้วยความกรุ่นโกรธ​ กับท่าทียั่วประสาทของหล่อน

               เขาเกลียดชะมัด​ กับท่าทีที่ทำเป็นจำเรื่องราวในอดีตไม่ได้​ หวังจะใช้ความใสซื่อปั่นหัวทุกคน​ 

               "เธอคิดว่าพี่โง่นักรึไง​ คิดจะแกล้งทำเป็นสมองเสื่อมจำอะไรไม่ได้​ เพื่อที่เธอจะได้รอดและจับตัวเอง​ใส่ตะกร้าล้างน้ำ ที่เข้ามาในบ้าน​ เธอมาในฐานะเมียใหม่ของคุณพ่อใช่มั้ย!" 

               ".....?"

               "ใช่มั้ย​เอิง!​ อย่าเงียบ​ ตอบ​ ตอบมา!" 

               หล่อนปัดมือของเขาออกจากใบหน้า​ หากแต่ก็ไปไหนไม่ได้​ เพราะถูกกักเอาไว้ด้วยสองมือที่ยันไว้กับผนัง

               "แกล้งอะไรคะ​ เอยไม่รู้เรื่อง!" 

               "จำไม่ได้ใช่มั้ย​ ได้!"

               "อื๊อ!"

               หล่อนดิ้นขลุกขลัก​ สองมือผลักไสอกกว้างเมื่อถูกจู่โจมด้วยจูบแสนดุดันป่าเถื่อน​ ความร้อนรุ่มบดขยี้จนกลีบปากนุ่มร้าวระบม​  เจ็บแสบไปทั่วเรียวปากจากสัมผัสแสน

    หยาบกระด้าง​จากคนเถื่อนถ่อย

               ไม่คิดเลยว่าจะต้องมาเจออะไรแบบนี้​ นายจ้างของหล่อนไม่เคยบอกว่ามีผู้ป่วยจิตเวชอาศัยอยู่ร่วมชายคา  

               "เอยไม่ใช่เมียพี่เหนือ​ ไม่ใช่ผู้หญิงคนนั้น​ ถอยไป!" 

               เมื่อเป็นอิสระ​ สองมือจึงผลักไปที่อกกว้างเต็มแรง​ ผลุนผลันทำท่าจะเปิดประตูออกไปจากห้อง​ แต่แล้วหล่อนต้องชะงัก​ เมื่อเขาไวกว่า​ด้วยการยื่นมือไปกดปุ่มบนแผง วงจรที่ติดอยู่ข้างประตู​ และมันเป็นสิ่งที่หล่อนไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำว่ามีเอาไว้ทำอะไร

               ".....!"

               แววตาคู่สวยเบิกกว้าง​ ต้องชะงักฝีเท้าผงะถอยหลัง​ เมื่อจู่​ ๆ​ ก็มีบานประตูลับเลื่อนออกมาขวางหน้า​กั้นโลกภายนอก​ อิสรภาพของหล่อนสูญสิ้น บานประตูอัตโนมัติขังหล่อนเอาไว้ในครัวเพียงลำพังกับเขาสองคน

               หล่อนขนลุก​ ใจหล่นวูบ​ เมื่อเสียงหัวเราะอยู่ในลำคอดังอยู่ด้านหลังเหนือต้นคอ

               "คุณพ่อได้บอกเธอไหม​ บ้านหลังนี้...มีเอาไว้ขังโจร!"

               หญิงสาวยื่นมือไปกดปุ่มเพื่อหวังจะให้มันเปิดออก​ หากแต่ก็ไร้ผล​ จึงหันกลับไปมองอีกฝ่ายด้วยแววตาเลิ่กลั่ก

               "เธอรู้รหัสเหรอเอิง...ถึงคิดจะหนีออกไป"

               "พี่เหนือ​ ปล่อยเอยไปเดี๋ยวนี้!"

               หล่อนชักกลัวจริง​ ๆ​ เสียแล้ว​ กลัวกับแววตากรุ่นกระแสปรารถนาที่จับจ้อง​ เขาเหมือนเสือร้ายกระหายหิวที่จ้องจะตะปบชิ้นเนื้อแสนโอชะ​ ยืนตัวสั่นใจเต้นแรง​ ยามที่เขาขยับเข้ามาประชิดตัว

               ยิ่งตอกย้ำความเชื่อ​ ลูกชายบ้านนี้เป็นโรคที่เกี่ยวกับจิตเวชจริง​ ๆ

               หล่อนไม่รู้หรอกว่า​ ท่าทีตื่นกลัวยิ่งกระตุ้นสัญชาต ญาณดิบในใจภีมพล​ แรงขับจากความเคียดแค้นทำให้ใจเขามืดบอด​ คิดเพียงแต่ว่าอยากแก้แค้นเอาคืน​ ให้หล่อนได้รู้รสชาติของความเจ็บปวดเสียบ้าง

               แววตาชิงชังแดงก่ำสั่นระริก​ ยิ่งคิดไปถึงเรื่องนั้นตามความเข้าใจของตน...หล่อนเข้าหาบิดาของเขาเพราะผล ประโยชน์ของเงิน

               สองแขนของหล่อนถูกเขากระชากเข้าหาตัว จันทร์เจ้าเอยพยายามจะร้องให้คนช่วย​ แววตาคู่สวยเบิกกว้าง

               "อย่านะ! ช่วย​ อื๊อ!" 

               มือใหญ่ยื่นมาตะปบปิดเสียงของหล่อนเอาไว้​ 

               "หึ​ ทำเป็นสะดีดสะดิ้งเหมือนไม่เคย เธอกลัวคุณพ่อรู้หรือไงว่าเราเป็นอะไรกัน!" 

               "อื๊อ!" 

               หล่อนพยายามส่ายหน้าหนี​ หากแต่เขาไม่ฟัง ชายหนุ่มใช้มือข้างที่ว่างแกะกระดุมเสื้อของตัวเองออก​ เขากระชากมันออกจากกายแกร่ง​ ก่อนนำไปปิดปากของหล่อน​ มัดเอาไว้จนเสียงร้องประท้วงดังอู้อี้อยู่ภายใต้พันธนาการที่ขวางกั้น

               ร่างกลมกลึงถูกอุ้มไปวางบนโต๊ะตัวใหญ่ที่เอาไว้ใช้เตรียมวัตถุดิบเพื่อปรุงอาหาร​  ชายหนุ่มมองหาผ้าเอามามัดมือของหล่อนที่ถูกยกขึ้นไปเหนือหัว​ ความกลัวทำให้หยาดน้ำตารินไหลออกมา​ หากแต่มันไม่อาจแทรกซึมลงไปในใจอันแสนด้านชาได้​ เขากลับมองว่านั่นคือมารยา​ที่หล่อนเสแสร้งแกล้งทำ

               เขาจะไม่มีวันเชื่อหล่อนอีกต่อไป​ หลอกเขามานานหลายปีแล้วก็ทิ้งกันไป​ ทิ้งไปได้แม้กระทั่งสายเลือดของตัว


    *****

    Chaptเรื่องนี้มีอีบุ๊คแล้วนะคะ ดาวน์โหลดได้ที่เมพเลยจ้า


    Thumbnail Seller Link
    ทาสรักคนพาฬ (ซีรีส์ชุดผู้ชายสายดาร์ก)
    Chandra(กฤติณ/ อิสรียา)
    www.mebmarket.com
    การก้าวเข้ามาในบ้านพาณิชกุลย์​ เขาเข้าใจว่าหล่อนคือ​ ​"แม่เลี้ยงคนใหม่"หล่อนซึ่งเป็นดั่งเงา​ของน้องสาว หากแต่เขาเข้าใจผิด​ คิดว่าหล่อนคือคนร...
    Get it now
    er​ 2
    แม่เลี้ยงคนใหม่​ (4)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×