ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัญญาร้าย...กลายรัก (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อตกลงก่อนเยี่ยมชม + กำหนดการอัพนิยาย (โปรดเข้ามาดูก่อนนะเจ้าคะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.97K
      0
      17 ก.ย. 51

    คำเตือน
    นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักระหว่าง ชาย - ชาย 
    หากท่านผู้อ่านคนใดไม่ได้มีรสนิยมแบบนี้หรือหรือถึงขั้นรังเกียจ แล้วหลงเข้ามาโดยไม่ได้ตั้งใจ ขอแนะนำให้กดปิดเรื่องนี้ไปเสีย


    ส่วนผู้ที่มีใจรักในความ Y ปลาน้อยก็ขอให้มีความสุขในการอ่านเรื่องนี้นะคะ


    ป.ล. อย่างที่เห็นว่านิยายเรื่องนี้มีเรทหนักมาก คือ 18+ ถ้าใครยังอายุไม่ถึงก็ขอแนะนำให้ไปหาเรื่องอื่นที่มันมีเรทน้อยกว่านี้ดีกว่านะคะ เพราะปลาน้อยไม่ต้องการให้เรื่องนี้ถูกลบไปเพราะมีผู้ไม่ประสงค์ดีแจ้งไปยังผู้ดูแลโดยไม่ได้อ่านตรงส่วนนี้ก่อนเหมือนดังเช่นที่นิยายวายดีๆ หลายเรื่องต้องถูกลบไปก่อนหน้านี้




    เวลาอัพตอนต่อไป เจอกันหลังสอบนะเจ้าคะ T^T



    สวัสดีค่ะ ปลาน้อยเอง ก่อนอื่นคงต้องบอกไว้ก่อนนะคะว่านิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากความหื่นของปลาน้อยเอง ดังนั้นทั้งชื่อตัวละคร เวลา และสถานที่ในเรื่องจึงเป็นเรื่องสมมติทั้งสิ้น แต่ถ้าหากว่าไปเหมือนกับนิยายเรื่องไหนก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะเจ้าคะ

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 ที่ปลาน้อยเขียน (ได้ข่าวว่าเรื่องก่อนยังแต่งไม่จบ - -) เพราะฉะนั้นเรื่องสำนวนการแต่งจึงอาจจะสะดุดบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกบทอัศจรรย์ทั้งหลายแหล่ (ทั้งๆ ที่ไม่ถนัด แต่ก็ยังอยากแต่ง 555)

    ก็ได้แต่หวังว่าทุกๆ ท่านที่หลงเข้ามาแลจะถูกใจนิยายเรื่องนี้กันบ้างนะเจ้าคะ และถ้าหากท่านผู้อ่านคนไหนมีข้อติชมก็เม้นต์กันมาได้เลยค่ะ เพราะปลาน้อยถือว่ายิ่งมีคนติกันเข้ามามากก็แสดงว่ามีคนสนใจติดตามเรื่องนี้มาก ปลาน้อยก็จะยิ่งมีกำลังใจในการแต่งและขัดเกลาฝีมือให้ดียิ่งๆ ขึ้น

    ดังนั้น 1 เม้นต์ของท่าน คือ กำลังใจของผู้แต่งนะเจ้าคะ


    ชอบคนอ่าน... รักคนเม้นต์เจ้าค่ะ


    ปลาน้อย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×