ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    teen'tops 10 คู่รัก 10 คู่ฮอต 10 คู่ซ่าส์

    ลำดับตอนที่ #1 : teen'tops 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      1
      28 ม.ค. 57

    มหาวิทยาลัย

                   เดินไปยังตึก 1 พอไปถึง อื้อหืออออออออ มาจับไข่ เอ้ย ! จับกลุ่มอะไรกันขนาดเน้ !!!!! เพื่อนกูหรอนั่น ไม่อยากจะเชื่ออ่ะ แล้วมีเรื่องไรกันล่ะนั่น ?????

    โป๊ย ปานวาด ไอ้ริสมาแล้วมึง !!!!

    ชมเพ้อ มึงมานี่เระ มึงก่อเรื่องอะไรไว้เนี่ยย ห๊า !!!!

    ไอริส กูทำไร ตอนไหน ที่ไหน เมื่อไหร่ มึงบอกเด้ !!!!

    แนนแจ่ม มึงดูนี่ รูปมึงอื้ออยู่บนเว็บขนาดนั้นน่ะ

    ไอริส เหอะๆ ดังตั้งแต่ยังเพิ่งเข้าเนี่ยนะ บ้าไปแล้ววววว ????

    แนนตี๋ มึงดูเอาเองเหอะ ดังดีรึป่าว ก็แค่นั้น

                   เปิดเว้บดู โอ้โห !!!!!

     

                นางสาว ก บุกตบ นางสาว ข แย่งนาย ค เนื่องจากมีเหตุทะเลาะวิวาท โดยฝ่ายนาย ค นั้นยืนกึ่งกลาง ละนางสาว ข ยืนร้องไห้ ร่ำไห้บอกขอ นาย ค คืน นางสาว ข และ นาย ค ยันเรื่องจริง !!!!!!!

     

                โอ้ววววว กูรู้แระ นางคนนั้น และ นายคนนั้น ไม่กูก็มันต้องตายกันไปข้างอ่ะ เชื่อดิ !!!!!!

    ปิ อธิบายได้ม้ะ ว่ามันเป็นไงมาไงอ่ะ ???

    นิว ยังไงๆ เล่ามา

    เฟิร์น กูเชื่อมึงเสมอ เล่ามา

    มอย พี่พลอยกูยังเชื่อ นับประสากับเพื่อน เล่ามา

    เป้ เล่ามาเหอะ พวกกูไม่ว่าไรมึงหรอก เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อนอยู่แล้ว !!!!!

    ไอริส คือเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนเดินหาห้องอ่ะ

                   แล้วเมื่อเล่าให้พวกคุณเพื่อนฟังเสร็จแล้ว ก็กลับมาที่ปัจจุบันต่อ .....

    นิว อีเหี้ยนั่นแม่ง แหลได้ใจกูเระ

    ชมเพ้อ มึงสวนได้ดี หูมึงเป็นไงบ้างละนั่น

    แนนแจ่ม ไอ้เหี้ยนั่นก็บื้อ ว่าแต่ไอ้นั่นมันหน้าคุ้นๆนะ ซูมดี

    แนนตี๋ ประเทศไทยหรือนี่ เฮ้อออออ อนิจจา

    มอย ถ้าเป็นกูนะ กูจะตบซ้ายตบขวา ตบหน้าตบหลัง ทะลวงไส้ตับไตแม่งเระ ฮึ่ยๆ

    เฟิร์น ทำไมน้อออออ ไอ้เหี้ยนั่นมันห้ามแฟนตัวเองไม่ได้เรยไง๊ว้ะ !!!!

    เป้ แจ่ม หน้าใครคุ้นว้ะ ????

    แนนแจ่ม ก็แฟนไอ้เหี้ยนั่นอ่ะเด่ะ !!!

                หลังจากวิจารณ์เรื่องที่เกิดขึ้นเสร็จแล้วก็ได้เวลา ต้อง แก้แค้นให้สาสม !!!

    หอมหาวิทยาลัย

                   เดินขึ้นไปบนชั้นที่เกิดเรื่องเมื่อวาน ห้อง 410 ชั้น 4 เหอะ ชั้นเดียวกับกูด้วย สวยแน่ !!!!

                                  ออดดดด ออดดดด อออดดดดดดดด ~ ไม่ไหวละอย่างนี้มันต้อง

                ปัง !      ปัง !      ปัง  !      ปัง !      ปัง !

    ได้ยินเสียงแล้ว เออ รู้แล้วโว้ยยยยยยยยยย เคาะอยู่ได้

                            แอ๊ดดดดดดดดด แอ๊ดดดดดดดดดดดด ตึงง !!!

    นางคนนั้น อ้อ นึกว่าใคร นาง ก กากี นี่เอง เหอะ !

    ฉัน อ้อ นึกว่าสัมภเวสีที่ไหน นาง ข ขวดแตกนี่เอง เหอะ !

    นางคนนั้น อย่าทำเป็นปากดีไปหน่อยเระ เดี๋ยวก็โดนเด้งหรอก เพิ่งมาอยู่อย่าทำซ่านัก ! (ตะโกนพร้อมผลักอกชั้น)

    ฉัน ชั้นน่ะซ่าอยู่แล้ว มันขึ้นอยู่กับว่าชั้นจะซ่าแบบไหนก็แค่นั้น !!!!! จะลองดูมั้ยล่ะไหนๆ ก็เสียไปหมดแล้วนี่ ! (ผลักหล่อนไปกระแทกกับประตู เหอะ หัดเจ็บซะมั่ง)

    นางคนนั้น เหอะ ได้แค่นี้หรอคะ

     

    เพี้ยะ !    เพี้ยะ !    เพี้ยะ ! (3 ทีใช่มั้ย มันต้องโดนสามเท่า)

     

    ฉัน มดกัดน่ะค่ะ !

               

    เพี้ยะ !    เพี้ยะ !    เพี้ยะ !   เพี้ยะ !    เพี้ยะ !    เพี้ยะ !    เพี้ยะ !    เพี้ยะ !    เพี้ยะ !

    ฉัน อุ้ย ! อะไรน่ะค้ะ แดงเลย เฮ้อออออออ นึกว่าจะด้านกว่านี้ซะอีก !!!! จะบอกอะไรให้เอาบุญม้ะ ชั้นน่ะนักวอลเล่ แชมป์ 4 สมัยแล้วย่ะ มืออาชีพไม่พออย่ามาสะเออะ             !!!!!      เพี้ยะ ! (แถมอีกที)   หึ !

                เพื่อนที่มากับไอริสที่มาเหมือนไม่ได้มาด้วย เงียบซะขนาดนั้น !

    ไอริส ป่ะ กลับเหอะ เบื่อล้ะ !!!!

    นิว+แนนตี๋+ปิ โหหหหหหห  แวร๊งงงงงงงง !!!!

    เพ้อ+แจ่ม+เป้ สุดยอดเลยเพื่อน !!!!!

    โป๊ย+เฟิร์น+มอย มึงไปเป็นนักวอลเล่ตอนไหน ??????

    ฉัน- ^______________________^ !

                   หลังจากแยกย้ายกันกลับห้อง ฉันก็กลับมาเปิดเฟสบุ๊คแล้วพิมโพสต์ว่า

     

                   ความเป็นคนมันอยู่ที่การกระทำ ความเป็นสัตว์มันขึ้นอยู่กับการกระทำเช่นกัน แต่คุณเลือกได้ว่า

    จะกระทำแบบคน หรือ กระทำแบบสัตว์ ..........^^!

                  

                   เธอทั้งสะใจ ทั้งอยากจะสมน้ำหน้า แต่เธอยังต้องแก้ตัวอีกเยอะ เลยต้องจัดเบาะๆไว้ก่อน แต่เธอหารู้ไม่ว่า มีใครคนหนึ่งกำลัง แค้นใจ ละรอวัน ล้างแค้น กับเธอยู่

    [To be continue]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×