คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ∆ ผมตกหลุมรักมักเน่ ;D [Jikook]
Note : อ่านแฟนแอคจนได้เรื่อง.. ฟิคเมาๆ จากคนที่แค่ได้อ่านแฟนแอคก็เอามามโนต่อได้ค่ะ กร๊ากกกก! =,,=
---------- ♥ ----------
[FANACC] 140226 @ Geondae fansign
แฟน : ช่วงนี้ตกหลุมรักอะไรคะ?
จีมิน : ช่วงนี้ผมตกหลุมรักมักเน่ครับ
(Cr.비호)
'ช่วงนี้ผมตกหลุมรักมักเน่ครับ'
'ช่วงนี้ผมตกหลุมรักมักเน่ครับ'
'ช่วงนี้ผมตกหลุมรักมักเน่ครับ'
'ช่วงนี้ผมตกหลุมรักมักเน่ครับ'
'ช่วงนี้ผมตกหลุมรักมักเน่ครับ'
.
.
.
.
'ช่วงนี้ผมตกหลุมรักมักเน่ครับ'
"ย๊าาาาาาาาาห์!!!!!!!!!! พี่จีมินนนนนนนน!!!! พี่ไปตอบคำถามแฟนๆ แบบนั้นได้ยังไงกัน T^T" เสียงตะโกนโวยวายของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นมักเน่ของวงดังลั่นหอพัก
เป็นคุณ.. คุณจะทำยังไง ที่อยู่ดีๆ ก็มีมนุษย์ตัวเตี้ยๆ ตาตี่ๆ หน้าหล่อๆ มาบอกว่ากำลังตกหลุมรักคุณ แถมยังบอกกับคนอื่นต่อหน้าคนมากมาย..
บ้า!! บ้าที่สุด! นี่มันบ้าชัดๆ เลย ฮืออออออออออออออออออออออ กุกกี้จะคราย T^T
แล้วผมจะเอาหน้าหล่อๆ ของผม ไปซุกไว้ที่ไหนดี
"อย่าโวยวายไปน่าจองกุกกี้ บางทีจีมินอาจจะคิดแบบนั้นจริงๆ ก็ได้" ยุนกิเดินมาตบไหล่มักเน่เบาๆ ก่อนจะเดินลอยหน้าลอยตาออก
เจ้ามักเน่ทองคำได้แต่มองตามตาละห้อย..
เฮอะ! จะมาคิดแบบนั้นได้ยังไงเล่า เป็นผู้ชายกันทั้งวง ถ้าผมเป็นสาวๆ สวยๆ อะไรเทือกนี้ยังพอทน แต่นี่ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งนะครับ ขอย้ำแบบแมนๆ เลยครับว่าทั้งแท่ง..
ถึงแม้ผมจะชอบทำตัวแอ๊บแบ๊วไปนิดก็เถอะ (สาบานว่านิดนึงจริงๆครับ =,,= )
"กุกกี้อ่า.. เหมือนนายโดนสารภาพรักยังไงยังงั้น" แทฮยองลูบหัวเจ้ามักเน่เบาๆ ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งไว้ก็แต่คนที่อ้าปากค้างจ้องตามตาแป๋ว
"มีหนุ่มมาตกหลุมรักน้องชายตัวแสบของพี่โฮซอกด้วยหรอเนี่ย ไอ้ย๋า!! น่าปลื้มใจจริงๆ" เป็นเสียงของโฮซอกที่ดังตามหลังแทฮยองมา ก่อนจะเดินมาขยี้หัวน้องชายตัวแสบเบาๆ แล้วเดินจากไป..
ฮึ้ยยยยยย! แซวกันเขาไป ชงกันเข้าไป.. กุกกี้จะมิทน ไอ้คนสร้างเรื่องอยู่ไหน ต้องไปเคลียร์กันให้รู้แล้วรู้รอด ถ้าพูดกันไม่รู้เรื่องก็คงต้องลงไม้ลงมือกันสักหน่อย ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้แล้วล่ะ
คิดในใจพลางเดินลัดเลาะไปตามป่าละเม๊าะ ผ่านต้นเงาะ แล้วข้ามเกาะสวาทหาดสวรรค์ =,,=
(เว่อร์ไปละครับอิคนแต่ง ถถถถถถถถถถถ สาบานว่านี่อยู่ในหอ)
ผมแค่เดินผ่านประตูมิติเองครับ ถ่อ! (นายเองก็เว่อร์ไม่ต่างจากชั้นนะคะกุกกี้ ถถถถถถถ : คนแต่ง)
โอ่ยยยยย! ผมไม่ได้เดินข้ามเกาะ ผ่านต้นเงาะ ผ่านประตูมิติอะไรนั่นหรอกครับ ผมก็เข้าตามตรอกออกตามประตูเหมือนมนุษย์มนาสามัญชนคนธรรมดาทั่วไปนี่แหละครับ โถ่ววววว อิคนแต่งก็บรรยายซะเว่อร์เชียว =,,=
ยังไงวันนี้ก็ต้องคุยให้รู้เรื่อง!
เจ้ามักเน่ทองคำค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปในห้องของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนสร้างเรื่องไว้ให้คนหล่ออย่างเขาเสียหาย แต่กลับพบแต่ความว่างเปล่าไร้เงาคนอยู่..
หรือว่ายังไม่กลับเข้าห้องกันนะ
คิดในใจก่อนหันหลังเตรียมตัวจะเดินออกไป
"นายมีธุระอะไรกับพี่หรอกุกกี้?"
คนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมาจากห้องน้ำ เอ่ยถามอย่างอารมณ์ดี ...
"อ่ะ.. เอ่อ"
ใครใช้ให้นุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวออกมาแบบนี้กันนะ แง่งงงงงงงง!
กุกกี้จะมิทนอะเกน ผิวสีแทนที่มีน้ำเกาะอยู่ประปรายนั่นกำลังจะทำให้ผมสติแตก
งืออออออออออ!!! นี่ผมกลายเป็นคนหื่นกามตั้งแต่เมื่อไหร่ =,,=
(ตั้งแต่ตอนที่ชั้นคิดจะแต่งฟิคแล้วเอาแกเป็นนายเอกไงย๊ะ : คนแต่ง -.,- )
"จ้องพี่ตาไม่กระพริบแบบนี้หมายความว่าไง?" จีมินเดินเข้ามาหาเจ้ามักเน่ ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ทำเอาคนโดนจ้องใจเต้นไม่จังหวะ หน้าขึ้นสีจัดเลยทีเดียว
"อ่ะ.. เอ่อ ปะ เปล่าครับ ผมง่วงแล้ว ผมไปนอนละดีกว่า -/-"
ไวเท่าความคิด จีมินล้มตัวลงนั่งขอบเตียง ก่อนจะวาดมือรั้งเอวของเจ้ามักเน่ให้ลงมานั่งตักพร้อมกับกอดเอวแน่น เหมือนกลัวว่าอีกคนจะหนี คนโดนกอดสตั๊นเล็กน้อย ใบหน้าเริ่มขึ้นสีจัดอีกครั้ง
เมื่อตั้งสติได้ เจ้ามักเน่ก็รีบดิ้นให้อีกคนปล่อยตัวเองออกจากอ้อมกอดทันที
…แต่มีหรอที่จีมินจะยอมปล่อยเหยื่อ(?) ไปง่ายๆ
หึหึ..
"ปล่อยผมเดี๋ยวนี้นะ ผมจะไปนอนแล้ว!!"
"ไม่ปล่อย! จะกอด!"
"ปล่อยผมนะ ผมจะหายใจไม่ออกแล้ว!" จองกุกเริ่มออกแรงดิ้นอีกรอบ แต่ก็ยังสู้แรงกอดจากอีกคนไม่ได้อยู่ดี
บ้าบ้าบ้า!!!! ไอ้พี่จีมินคนบ้า! ฮือออออออออออออ T^T ~
"พี่รู้นะ.. ว่านายมาหาพี่ถึงที่เพราะเรื่องที่แฟนไซน์วันนี้" จีมินกระซิบที่ข้างหูเจ้ามักเน่ ก่อนจะแกล้งเป่าลมร้อนเข้าไปที่ซอกคอขาวให้อีกคนเสียวเล่น
คนโดนกระทำถึงกับนั่งหลับตาปี๋ ใจเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะ
ฮืออออออออออออออออ อ ผมโดนรังแก T^T
"เอ่อ.. คือ .. ผมแค่อยากรู้ว่าทำไมพี่ถึงไปตอบคำถามแฟนๆ แบบนั้น"
"แล้วนายคิดว่าไงล่ะ?" ว่าพลางรวบเอวของมักเน่ให้แนบชิด ใบหน้าหล่อก็วางเกยไว้บนไหล่ขาว
"เอ่อ.. พะ พี่อาจจะแค่พูดไปเล่นๆ แต่ยังไงผมก็เสียหายนะ ผมอาย -/-"
"แล้วถ้าพี่บอกว่าพี่ไม่ได้พูดเล่นล่ะ?"
"หือ.. ?? พี่หมายถึง????"
"เพราะพี่ตกหลุมรักนายจริงๆ ไงกุกกี้อ่า ~ "
END.
♥ fin?
---------- ♥ ----------
ความคิดเห็น