ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD] Tomorrow [Taeyeon x ... ] (Yuri)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : 1/xxx/2011 : รักแรกพบ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 56


    Chapter 1 : 1/xxx/2011 : รักแรกพบ

     

          เรื่องราวของฉันมันเกิดขึ้นในปี 1999 เป็นวันปฐมนิเทศน้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ และมีการรับน้องคอยต้อนรับไว้ด้วย วันนั้นเป็นวันแรกที่ฉันได้พบเธอ

     

    ‘‘ ขอโทษนะคะ คือที่รับน้องอยู่ตรงไหนเหรอคะ ’’   เพียงคำพูดเท่านั้นสายลมอ่อนๆก็โชยเข้ามาอย่างเอื่อยๆ ปลายผมสีน้ำตาลอ่อนๆค่อยๆปลิวไสวไปมาอย่างสะสวย ใบหน้าขาวเนียน กับริมฝีปากสีชมพูระเรื่อ มันทำให้ยิ่งมีเสน่ห์เหลือล้น เพียงแค่ไม่กี่วิเท่านั้น เธอคนนี้ก็ทำให้แทยอนตกอยู่ในภวังค์ได้

     

    เธอคนนั้นค่อยๆหันหน้ามาสบตาฉัน กลิ่นอ่อนๆของน้ำหอมค่อยๆลอยฟุ้งเข้ามาในโสตประสาท เธอคนนั้นหันหน้ามายิ้มให้ฉันอย่างอ่อนโยนและพูดเพียงเบาๆอย่างอ่อนโยน..

     

    ‘‘ อยู่หน้าตึก K3 ค่ะ ’’ อีกฝ่ายหันมายิ้มจนตาปิดให้แทยอน รอยยิ้มของเธอมันช่างสวยงาม สวยงามจนแทยอนตกลงอยู่ในภวังค์สักพัก อีกฝ่ายทำท่าจะเดินออกไปจากตรงที่ยืนอยู่ ไม่รู้ทำไมแทยอนจึงคิดห้ามไว้

     

    ‘‘ ด..เดี๋ยวค่ะ ’’ แทยอนเรียกสาวตายิ้มคนนั้น ดูๆแล้วอายุของหล่อนน่าจะมากกว่าเธอเพียงไม่กี่ปี สาวตายิ้มคนนั้นชะงีกฝีเท้าและค่อยๆหันหน้ามาทางแทยอน เธอเพียงยิ้มบางๆให้ฉัน และพูดเบาๆ

     

    ‘‘ สเต ฟานี่ เรียกฉันว่าฟานี่.. ’’ อีกฝ่ายพูดจบก็เดินเข้ามหาวิทยาลัยไป แทยอนยิ้มให้กับสาวตายิ้มคนนั้น ไม่นานนักแทยอนก็ยกข้อมือมาดูนาฬิกาแสดงให้เห็นตัวเลขที่สมควรจะได้รับการรับน้องแล้ว จึงรีบวิ่งเข้ามหาวิทยาลัยไปอย่างรีบร้อน

     

    ‘‘ โป้ก!! พลุ่บ!! ’’ แทยอนรีบวิ่งจนไม่ได้มองคนที่เดินสวนทางมากับแทยอน ผู้หญิงร่างบางคนหนึ่งล้มลงกับพื้นเข้าอย่างจัง กองหนังสือกระจัดกระจายไปหมด

     

    ‘‘ ขอโทษนะคะ ’’ แทยอนพูดเบาๆพลางรีบเก็บหนังสือที่ตกหล่นทั้งหมดไว้ให้ผู้หญิงร่างบางคนนั้น ไม่นานนักแทยอนก็เก็บหนังสือทั้งหมดเสร็จและส่งให้อีกฝ่าย

     

    ‘‘ ขอโทษอีกครั้งนะคะ ’’ แทยอนพูดเบาๆพลางโน้มตัวลงเป็นการสำนึกผิดโดยที่ไม่ทันได้มองหน้าตาของหล่อนเลยแม้แต่น้อย

     

    ‘‘ ไม่เป็นไรค่ะ ’’ อีกฝ่ายพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆพลางโน้มตัวให้แทยอนเหมือนกัน ผู้หญิงร่างบางคนนั้นมองหน้าแทยอนอยู่นานจนแทยอนพูดขึ้น

     

    ‘‘ เอ่อ.. ขอตัวไปรับน้องก่อนนะคะ ’’ แทยอนพูดและทำท่าจะรีบเดินไป ถ้าไม่โดนใครเรียกไว้

     

    ‘‘ ขอโทษนะคะ น้องชื่ออะไรเหรอคะ ’’ ผู้หญิงร่างบางคนนั้นตะโกนถามขึ้นแทยอนหันหลังไปเล็กน้อย และยิ้มให้กับอีกคนอย่างเปิดใจ

     

    ‘‘ คิม แทยอน ’’ อีกฝ่ายพยักหน้าเข้าใจและตะโกนตอบกลับมาว่า

     

    ‘‘ ฉันชื่อ จอง เจสสิก้า ’’ แทยอนยิ้มและพยักหน้าเข้าใจและรีบวิ่งไปยังสถานที่รับน้องทันที ทิ้งไว้ให้เจสสิก้านั่งยิ้มอะไรอยู่คนเดียว..

     

    เมื่อแทยอนวิ่งมาถึงสถานที่รับน้องพวกพี่ๆก็ให้นั่งพักประมาณครึ่งชั่วโมงและทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่

     

    ‘‘ เธอชื่ออะไรเหรอ.. ’’ ผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาใกล้ๆแทยอนและนั่งลงข้างๆแทยอน พลางขอทำความรู้จัก

     

    ‘‘ คิม แทยอน ’’ แทยอนยิ้มเล็กน้อยและมองหน้าของอีกฝ่ายอย่างเป็นมิตร อีกฝ่ายยิ้มตอบกลับและพูดขึ้นเบาๆ

     

    ‘‘ เราควอน ยูริ ’’ แทยอนพยักหน้าเข้าใจ และมั้งสองก็พูดขึ้นพร้อมกัน

     

    ‘‘ ยินดีที่ได้รู้จักนะ / ยินดีที่ได้รู้จัก ’’ ทั้งสองเงียบไปชั่วครู่และนั่งหัวเราะกับคิกคัก แสดงให้เห็นถึงความเข้ากันได้

     

    ‘‘ ดูแล้วยูริน่าจะเข้ากับฉันได้ดีนะ ’’ แทยอนพูดพลางเกาที่แก้มอย่างเก้อเขินไปมา

     

    ‘‘ แทยอนรู้จักดาวโรงเรียนไหม ’’ ยูริเริ่มชวนเข้าเรื่อง

     

    ‘‘ คนที่สวยที่สุดในโรงเรียนน่ะเหรอ ฉันยังไม่เคยเห็นหน้าเลย ’’ แทยอนอธิบายยาว ทำให้ยูรินั่งหัวเราะคิกคักอยู่ในลำคอ

     

    ‘‘ เดี๋ยววันนี้ตามไปดูกันไหม ดาวโรงเรียนน่ะ ’’ ยูริพูดขึ้นเบาๆและลากแขนแทยอนเข้าตามซุ้มต่างๆที่รุ่นพี่จัดขึ้นเพื่อรับน้อง..

     

    -  รอบเย็น -

     

          พระอาทิตย์เริ่มลับขอบฟ้าไปเรื่อยๆเรื่อยๆการรับน้องก็ยังไม่จบสิ้น รับน้องของมหาวิทยาลัยนี้ไม่โหดมากมันทำให้ยูริเบื่อทั้งวัน

     

    ‘‘ เป็นอะไรยูล ’’ นั่นสินะเราสนิทกันขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

     

    ‘‘ ฉันเบื่อมันไม่โหดเลยอ่ะ ’’ ยูริพูดทั้งๆที่นั่งอยู่ในแถวรับน้อง

     

    ‘‘ ก็ดีแล้วนี่ โหดมากไปฉันก็ไม่ไหวนะ ’’ แทยอนพูดพลางให้มือน้อยๆกุมท้องไว้ ด้วยความหิวเพราะตั้งแต่เช้าแทยอนยังไม่ได้กินอะไรรองท้องเลย

     

    ‘‘ น้องๆคะ แยกแถวได้คะและขอให้จำวันนี้ไว้นะคะ ’’ เสียงของรุ่นพี่คนหนึ่งพูดขึ้น และไม่นานแถวก็สลายหายไปทันตา

     

    ยูริลากแทยอนไปยังโรงอาหารอย่างเร่งรีบและยูริก็เจอเป้าหมาย

     

    ‘‘ แทยอนนั่นไง ’’ ยูริชี้ไปยังผู้หญิงคนหนึ่งที่นั่งกินข้าวอยู่กับกลุ่มเพื่อนๆอย่างสนุกสนานและดูขี้เล่นเป็นที่สุด

     

    ‘‘ พี่ฟานี่.. ’’ แทยอนพูดออกมาเบาๆ ยูริมองหน้าแทยอนเล็กน้อย

     

    ‘‘ รู้จักเหรอ ’’ แทยอนพยักหน้าไปมา

     

    ‘‘ วันนี้ฉันเจอเขาที่หน้ามหาวิทยาลัยอะ ’’ แทยอนอธิบาย ยูริก็พยักหน้าอย่างเข้าใจ

     

    ‘‘ อ่ออื้ม.. ’’ ยูริกับแทยอนเดินเข้าโรงอาหารไป สายตาของแทยอนจดจ่ออยู่ที่ฟฟานี่อยู่คนเดียว

     

          ยูริบอกแทยอนเบาๆว่าจะไปซื้อข้ามมากินให้จองโต๊ะไว้ก่อนแทยอนจึงเดินไปจองโต๊ะและวางกระเป๋าลงเป็นการจอง แทยอนมองหน้าทิฟฟานี่อยู่เป็นระยะๆด้วยความหลงใหล เธอช่างสวยเหลือเกิน..

     

    .. รักแรกพบของฉัน สเต ฟานี่

     

    ---------------------------------------------------------------------

     

            เมื่อแทยอนและยูริกินข้าวเสร็จต่างฝ่ายก็ลากับกลับหอ แทยอนอยู่หอส่วนยูริอยู่บ้าน เพราะบ้านของยูริอยู่ใกล้ๆมหาวิทยาลัยนี้เอง จนถึงตอนนี้ก็สองทุ่มกว่าๆแล้วแม่ของแทยอนที่จัดการเรื่องห้องพักก็คงจัดการเรียบร้อยแล้วล่ะ แทยอนหยิบโพยแผนที่หอพักที่แม่ของตนเองจดไว้ให้ขึ้นมาดู

     

    ‘‘ ที่นี่แหละมั้ง ’’ แทยอนมาหยุดที่หน้าหอแห่งหนึ่งซึ่งดูจากภายนอกท่าทางจะมีราคาไม่เบาเลยทีเดียว แทยอนไม่รีรอรีบเดินเข้าหอไปทันที

     

    ‘‘ ขอโทษนะคะชื่อ คิม แทยอน ค่ะอยากทราบว่าพักห้องไหน ’’ แทยอนพูดเบาๆและยิ้มให้

     

    ‘‘ อ้อคุณแทยอนพักอยู่ห้อง 203 ค่ะแต่ว่า.. ’’

     

    ‘‘ มีอะไรขัดข้องหรือคะ ’’

     

    ‘‘ ตอนจองห้องอะคะคือมีคนของห้องแทรกพอดีกับตอนคุณแม่คุณมาจองทำให้ต้องอยู่ด้วยกันน่ะคะ ขออภัยด้วยนะคะ ’’ แทยอนพยักหน้าอย่างเข้าใจและเดินขึ้นห้องหอไป

     

    จนตอนนี้ร่างของแทยอนอยู่หน้าห้อง 203 พอดี ก๊อก ก๊อก แทยอนเคาะประตูเบาๆและเปิดมันออกอย่างช้าๆ.. คาดไม่ถึงราวกับฝันไป

     

    ‘‘ รุ่นพี่ฟานี่.. ’’ แทยอนพูดออกมาเบาๆทำให้คนที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จน่าจะเมื่อครู่หันหน้ามามองอย่างไม่ค่อยชอบใจสักเท่าไหร่

     

    ‘‘ เธอเองเหรอที่จองห้องแทรกกับฉัน ’’ แทยอนหลบสายตาของทิฟฟานี่

     

    ‘‘ ขอโทษค่ะ ’’ ไม่รู้ทำไมทั้งๆที่ไม่ผิดแท้ๆแต่ปากดันพูดไปซะนี่..

     

    รุ่นพี่ฟานี่เดินเข้ามาใกล้ๆร่าวของฉัน กลิ่นแชมพูและยาสระผมค่อยๆลอยเข้ามาในโสตประสาทของฉัน ใบหน้าเริ่มแดงก่ำอย่างเห็นได้ชัด ทิฟฟานี่อยู่ในชุดเสื้อคลุมอาบน้ำที่มองเห็นข้างในได้ถึงจะไม่ค่อยชัด แต่ก็เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของอะไรต่อมิอะไร

     

    รุ่นพี่ฟานี่ใช้นิ้วทั้งสองกดลงมาที่ใบหน้าและโน้มริมฝีปากเข้าหาแทยอนทันที แทยอนได้แต่เบิกตาโตแต่ก็ไม่ได้ผละออก รสจูบของทิฟฟานี่ร้อนแรงมาก ชวนน่าหลงใหล ไม่นานนักลิ้นเรียวเล็กของทิฟฟานี่ก็เริ่มตวัดเข้าช่องปาดูดดื่มเอาทุกอย่างที่เป็นของแทยอนไปหมด ในช่วงเวลานี้มันช่างน่าหลงใหลเหลือเกิน น่าหลงใหลจน...

     

    ‘‘ ไม่อยากให้ใครครอบครองมันนอกจากฉัน.. ’’

     

    -  ด้านยูริ  -

           

    ยูริที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมาจากห้องน้ำโดยทีชุดคลุมอาบน้ำสวมใส่ไว้บางๆ ยูริเดินออกมามองไปยังนอกหน้าต่างเล็กน้อยพลางพูดเบาๆ..

     

    ‘‘ ทิฟฟานี่ไม่ใช่คนธรรมดาที่คนอย่างพวกเราจะเข้ายุ่งหรอกนะ.. ’’

     

    ‘‘ ทุกคนที่เข้าไปในชีวิตของเธอก็เหมือนของเล่นดีๆที่ไว้ใช้ระบายอารมณ์ของทิฟฟานี่เท่านั้นแหละ เมื่อถึงเวลาที่เจ้าของเบื่อเต็มทน เขาก็จะทิ้งไปอย่างไม่ใยดี เหมือนฉันไงล่ะ.. ’’

     

    ‘‘ หากใครหลงใหลในสัมผัสนั่น.. จุดจบคงไม่สวยแน่ๆ ’’

     

    ---------------------------------------------------------------------

     

     

    งงกันหรือเปล่าคะตอนแรก ?

    พอจะดูออกยังว่าใครเป็นนางเอง ?

    ยังไงก็ฝากติดตามเรื่องนี้หน่อยนะคะ J ตอนนี้อาจจะงงๆเน๊อะ

    หากมีคำผิดจะแก้ไขให้ค่ะ

     

    --------------------------------------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×