คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro : กลัวว่าวันพรุ่งนี้จะรักกันไม่เท่าเมื่อวาน
รูปประกอบฟิคจากเพจ Once
/oncetimepage?fref=ts
Intro
‘‘ แทยอนอา.. ’’ เสียงหวานของผู้หญิงร่างบางเอ่ยขึ้นเบาๆ ทำให้อีกคนในห้องหรูหันหน้ามามองอย่างรักใคร่ แววตาของอีกคนดูอบอุ่นเหลือเกิน ใช่แล้วแทยอนนั่นเอง แทยอนยิ้มให้ผู้หญิงร่างบางคนนั้นและเดินตรงไปยังคนรักที่นั่งอยู่บนเตียงด้วยสีหน้างัวเงีย คนรักของเธอเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วล่ะ แทยอนนั่งลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล และกอดร่างบางเข้าทางด้านหลัง แทยอนจำได้ดีว่าคนรักชอบให้กอดจากด้านหลัง
‘‘ ว่าไงคะ ’’ แทยอนขานรับเบาๆและหลับตาพริ้มอย่างรักสุดใจ อีกฝ่ายหันหน้ามามองคนข้างหลังอย่างเอ็นดูและผละอ้อมกอดของแทยอนออกมาเบาๆ ร่างบางหันหน้าหาแทยอนและพูดเบาๆ
‘‘ วันนี้วันอะไรคะ ’’ ร่างบางถามพร้อมทำปากยู่เล็กน้อย แทยอนยิ้มให้กับร่างบางและขยี้เส้นผมสีน้ำตาลอ่อนของอีกฝ่ายอย่างขี้เล่น
‘‘ วันอะไรน้า.. ’’ แทยอนยู่ปากและแกล้งทำเสียงเป็นเด็กๆทำให้อีกฝ่ายขมวดคิ้วพลางสะบัดแขนไปมาอย่างเอาใจ แทยอนจับมือเล็กๆนั้นและยกขึ้นมาจูบเข้ากับฝ่ามืออุ่นๆของร่างบางอย่างรักใคร่
‘‘ ใครจะไปลืมกันล่ะ.. ’’ ร่างบางยิ้มอย่างอิ่มอกอิ่มใจและหลับตาเพื่อรอให้อีกคนมาเติมเต็มสัมผัสที่ขาดหาย แทยอนยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆร่างบางและโน้มหน้าลงประกบริมฝีปากเข้ากับร่างบางอย่างแผ่วเบา ในความแผ่วเบานั้นซ่อนความอ่อนโยน และนุ่มนวลไว้อยู่ในสัมผัสเดียวกัน ร่างบางพึงพอใจกับสัมผัสนี้ และเพียงไม่นานแทยอนก็ผละร่างบางออกอย่างเสียดาย
‘‘ 27/xxx/2013 ’’ แทยอนพูดเบาๆพลางใช้มือบางๆลูบไล้ใบหน้าขาวเนียนของอีกฝ่ายอย่างเอ็นดูและรักใคร่ ร่างบางยิ้มเล็กน้อยและพูดขึ้นอย่างน้อยใจนิดๆ
‘‘ ฉันกลัวว่าวันพรุ่งนี้จะรักกันไม่เท่าเมื่อวาน.. ’’ ร่างบางพูดขึ้นเบาๆ ทำให้แทยอนแค่นเสียงหัวเราะออกมาอย่างน่ารักๆ และใช้มือบางๆ ทาบลงบนหัวของร่างบางและพูดขึ้นเบาๆ
‘‘ ไม่ต้องรักกันให้มากกว่าวันนี้ แต่ขอให้วันพรุ่งนี้ยังรักกันเหมือนเมื่อวานก็พอ.. ’’ แทยอนพูดเบาๆร่างบางที่นั่งฟังอยู่ด้านล่างใบหน้าแดงก่ำขึ้นและประกบริมฝีปากเข้าหาแทยอนทันที แทยอนตะลึงไปซักเล็กน้อยแต่ก็ยอมจูบกลับอีกฝ่ายอย่างปรารถนา
.. ความรักของเรามันเกิดขึ้นตอนไหนนะ ?
--------------------------------------------------------------------------------------------
เรื่องนี้นางเอกเป็นใครไรเตอร์จะขอยังไม่บอกนะลุ้นๆกันไปนะคะ
เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรกแต่จะพยายามให้จบนะคะเรื่องนี้
เรื่องนี้จะย้อนกลับไปนะคะ ว่าทั้งสองคนนี้มารักกันได้อย่างไร ? ก็คือย้อนกลับไปเล่าอดีตแหละ
ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมกอดด้วยนะคะ J
- เปิดทวงฟิค –
ทวิตเตอร์ = @ionogoho
เฟสบุ๊ค = /Mynameislove.12
---------------------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น