Dungeon Lv. ดันเจียน เลเวล - นิยาย Dungeon Lv. ดันเจียน เลเวล : Dek-D.com - Writer
×

    Dungeon Lv. ดันเจียน เลเวล

    โดย inzerbter1

    "หากใครขึ้นไปด้านบนสุดของหอคอยได้สำเร็จ ข้าจะให้พรจนนับไม่ถ้วนเลยล่ะ" หอคอยหรือดันเจียน ที่มีมอนเตอร์ในแต่ละชั้น และ ไอเทมในแต่ละพื้นที่.... ถ้ากล้าเข้ามาละก็มาเลยสิ มารับพรจากข้า Dungeon Lv.

    ผู้เข้าชมรวม

    3,683

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    3.68K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    41
    จำนวนตอน : 13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ค. 58 / 21:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฟังเพลงซักหน่อยครับจะได้ใจเย็นๆ

    ขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาอ่านนะครับอาจจะหลงเข้ามาหรือตั้งใจ

    ได้โปรดลองอ่านไปสัก สองสามตอนนะครับหลักของเรื่องยังมาไม่ถึงการต่อสู้โดยใช้ มีด ระเบิด และสาวๆที่คอยรุมจีบได้โปรดรออ่านก่อนนะครับ


    สวัสดีครับในเรื่องนี้ผมจะแต่งเกี่ยวกับหอคอยขนาดมหึมานะครับซึ่งในหอคอยจะมีมอนเตอร์ต่างๆอยู่ในแต่ละชั้น ซึ่งในแต่ละชั้นจะมีมอนเตอร์อ่อน-แกร่งตามลำดับเลเวลนะครับ

     

    พระเอกชื่อ เกรซ เอมไพร์ อายุ 16 เด็กหนุ่มร่างสูงพอใช้ได้ ผมและตาสีดำราตรี กำลังใสๆซื่อๆอยู่เลยช่วยกันทนุถนอมด้วยนะครับ


    นางเอกชื่อ จีน่า คราเรีย อายุ 17 เกิดก่อนเกรซ 5เดือน หญิงสาวเพรียวบาง ผมสีนำ้ตาลยาวสลวยและตาสีนำ้ตาลอ่อนๆ เป็นเพื่อน...เอ่อ เพื่อนสนิทของพระเอกครับ

    ค่อนข้างหวงพระเอกนะครับและนิสัยก็บ๊องๆเหมือนกันด้วย

     

    เรียงคำไม่สวยผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย และช่วยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนิยายด้วยครับ ผมจะได้เอาไปปรับแต่ง


    ผมจะมักจะลงวัน เสาร์-อาทิตย์นะครับ



    ควรทราบ!!!!

                   กระผมขอใช้คำว่า "ชั้น"แทนคำว่า "ฉัน" นะขอรับเพราะใช้คำว่า "ฉัน" มันเหมือนไม่เข้ากับบุคลิกกับตัวละครเลย แต่อย่านำไปเขียนนะครับ เพราะกระผมรู้ตัวว่ากำลังทำให้   'ภาษาวิบัติ'  แต่เพื่อความสนุกของนิยายผมขอโทษไว้ก่อนนะขอรับ



        

      




    เมือง พราเซีย เป็นสถานที่ที่สำคัญของโลกใบนี้ ผู้คนมากมายล้วนมารวมตัวกัน ณ ที่แห่งนี้เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้สิ่งต่างๆ แต่หากภายใต้ท้องฟ้าสีครามแห่งนี้กำลังจะมีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น และมันจะเปลี่ยนโลกใบนี้ไปตลอดกาล

    พระเจ้าได้ทำมอนเตอร์หลุดออกมายังโลกมนุษย์ มอนเตอร์นับล้านพากันทยอยกันขึ้นมาบนโลก พระเจ้าไม่อาจฆ่าหรือจับขังพวกมอนเตอร์ได้หมดและมันก็เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว จากหนึ่งเป็นสอง จากสองเป็นสี่ จากสี่เป็นแปด จนบ้านของเหล่ามนุษย์ค่อยๆพังทลายลงไปเรื่อยๆ เห็นทีอย่างนี้คงจะไม่ได้ พระเจ้าจึงใช้อำนาจที่มีสร้างหอคอยเวทย์ขนาดใหญ่ตั้งอยู่ภายในเมือง พราเซีย แล้วจึงส่งพวกมอนเตอร์ทั้งหมดเข้าไปภายในหอคอย ความสูงของหอคอยนั้นยาวทะลุสวรรค์และไม่อาจรู้ว่ามันจะไปสิ้นสุดที่ใด

    "หากใครขึ้นไปด้านบนสุดของหอคอยได้สำเร็จ ข้าจะให้พรจนนับไม่ถ้วนเลยล่ะ" คำพูดของพระเจ้าทำให้เหล่ามนุษย์ได้แห่กันเข้าไปภายในหอคอยเวทย์และกำจัดเหล่ามอนเตอร์ต่างๆเพื่อที่จะช่วงชิงชั้นบนสุดของหอคอย ในแต่ละชั้นของหอคอยจะดูคล้ายถำ้เพราะเป็นงานที่สร้างอย่างเร่งด่วนของพระเจ้า

    แต่การที่จะขึ้นไปได้ชั้นหนึ่งมันยากมากจนเรียกว่าไม่มีทางเป็นไปได้เลย ด้วยจำนวนมอนเตอร์ที่มากมายทำให้การสำรวจหอคอย และการพิชิตเป็นเรื่องที่ลำบากมาก และหอคอยเวทย์นี้ก็ถูกเรียกว่า ดันเจียน

    ด้วยเหตุนี้จึงมีอาชีพใหม่กำเนิดขึ้นมา  "นักล่าปีศาจ" อาชีพที่คอยกำจัดเหล่ามอนเตอร์ภายในดันเจียนเพื่อที่จะพิชิตดันเจียนให้ได้ 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น