ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศึกสองพี่-น้อง Inuyasha vs sesshoumaru

    ลำดับตอนที่ #1 : คำขอของนางจิ้งจอก5000ปี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 282
      2
      21 ส.ค. 54

    ไรเตอร์:เรื่องนี้ออกเน้นท่านเส็ตเล็กน้อย ใครไม่ชอบ ไม่เป๊ะ ไม่โอ ก็บอกมานะแอดมินไม่โกรธ
    __________________________________________________________________________________________________________
    "เส็ตโชมารู ตามแม่มาสิ"มารดาของจอมปีศาจผู้เยือกเย็นเรียกลูกชายของตน เส็ตโชมารู
    "ขอรับ"เส็ตโชมารูตอบอย่างสุภาพกว่าปกติ เพราะนางปีศาจที่ดูเหมือนจิ้งจอกสาว 300 ปีเศษๆ แท้จริงมีอายุราว 5000 ปี กว่าง่ายๆว่าถ้านางไม่พอใจ จะฆ่าใครก็ได้เพราะนางประสบการณ์เยอะ แต่ความจริงปีศาจหนุ่มหาได้กลัวแต่อย่างใดเพียงยังเคารพในการเป็น มารดาของตนเอาไว้
    ____ณ ห้องใต้หลังคา____
    "เส็ตโชมารู แม่มีเรื่องที่จะต้องขอร้องเจ้า"เส็ตโชมารูมองแม่ของตนอย่างงงๆเพราะนางจิ้งจอก5000ปี มีเรื่องต้องขอร้องเขาด้วยรึ
    "ท่านแม่มีสิ่งใดที่ต้องการให้ข้าทำกัน"
    "เรื่องนี้เป็นความลับที่บอกใครไม่ได้"สีหน้าท่านแม่เริ่มหวาดกลัว"เจ้าแต่งงานกับคนอ่ืนที่ไม่ใช่รินได้มั้ย"สีหน้าท่านแม่กลับมาจริงจังอีกครั้ง
    "ท่านแม่พูดอะไรออกมา"ปีศาจหนุ่มมิอาจต่อต้านความโกรธเมื่อได้ยินประโยคดังกล่าวได้ขนาดโมโหใส่บุพการีของตน แต่เมื่อสีหน้าท่านแม่เริ่มหมองลง ความโกรธของตนก็ค่อยๆหายไป
    "เจ้าคงทำอย่างนั้นไม่ได้สินะ"
    "ใช่"เส็ตโชมารูตอบอย่างไม่คิด
    "งั้นข้าจะบอกความจริง"ท่านแม่พูดสิ่งที่เส็ตโชมารูคาดไม่ถึง
    "แม่แพ้พนันราชาจิ้งจอกแดง"น้ำตาท่านแม่เริ่มไหล แท้จริงท่านไม่ต้องการให้ลูกอย่างเส็ตโชมารูต้องเดือดร้อนแต่ถ้าไม่ทำคนที่จะตายไม่ใช่เพียงท่านแม่ แต่กลับทั้งตระกลู มิตรสหายก็ต้องโดนด้วย
    "มีทางเลือกอีกมั้ย"ถ้าเป็นเหมือนเมื่อก่อนเส็ตโชมารูก็คงทำมันได้ แต่ตอนนี้ไม่เหมือนเก่าเพราะมีรินเข้ามาในชีวิต รินทำให้รักมากจนไม่อยากไปจากเธอคนนั้น
    "มี 2 ทางเลือก 1.แต่งงานกับเจ้าหญิงโยโกะ 2.แย่งดาบเขี้ยวอสูรมา"เมื่อได้ฟังแล้วเส็ตโชมารูก็มิอาจจะน่ิงได้อีก ปีศาจหนุ่มลุกขึ้นจับดาบทันทีที่ปีศาจนางนี้พูดจบ
    "ข้าจะฆ่ามันทิ้งซะ เรื่องมันจะได้ไม่บานปลายขนาดนี้"
    "อย่านะเส็ตโชมารู"ท่านแม่ล้มลงกอดขาเส็ตโชมารูไว้แน่น"ถ้าเจ้าฆ่าราชาจิ้งจอกแดง ไม่เพียงแต่แม่จะโดนล้างแค้น ทั้งเจ้า ริน และอินุยาฉะก็จะตายกันหมด"ท่านแม่สะอื้นทำให้ปีศาจหนุ่มหายโมโห"เจ้าก็รู้ว่ากองกำลังของราชาจิ้งจอกแดงมันมากมายขนาดไหน มันมากขนาดที่ฆ่าตลอดชาติก็ไม่หมด"ท่านแม่ร้องไห้มากซะจนใบหน้าอาบไปด้วยน้ำตา
    "ข้าเข้าใจแล้ว"เส็ตโชมารูเว้นระยะหายใจชั่วขณะ"ข้าจะแย่งดาบเขี้ยวอสูรมาเอง"เส็ตโชมารูแกะแขนท่านแม่ออกแล้วทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าหายลับไปทันที ปล่อยให้นางจิ้งจอก5000ปีนอนสะอื้นอย่างเดี่ยวดาย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×