ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : มิตรภาพและความทรงจำ บทที่3
หลังจากที่พวกเคียวริวพักจนหายเหนื่อยแล้ว ก็มาประชุมกันกับแก๊งซามูไร
"แล้วมันใช้วิชาแปลกๆใช่ไหม" ทาเครุถามพร้อมทำสีหน้าคิดไปด้วยฃ
"ใช่ มันเป็นวิชาที่คล้ายๆกับพวกนาย" โซจิตอบ เพราะเขาได้ประทะกับมันแล้ว เลยทำให้พอรู้
"แล้ว...มันรูปร่างอย่างไงละ" ริวโนะสุเกะถามต่อ
"รูปร่างไม่ตายต่อ อ่อ ปลอมตัวได้ด้วยนะ" เอียนตอบพร้อมเเอบมองไปที่โซจิที่เผลอยกมือมากำที่ไหล่ข้างขวาของตัวเอง
"นายบาดเจ็บจริงๆด้วย" จิอากิที่เดินมาจับข้อมือของโซจิพร้อมยกขึ้นทำให้เอียนจะพุ่งตัวไปช่วย แต่ก็ถูกคิงกับนตซังรั้งไว้ก่อน
"มะ ไม่มีอะไร ฉันบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก และทำแผลแล้วด้วย" โซจิรีบตอบด้วยความร้อนรน
ทาเครุย่นคิ้วเล็กน้อยก่อนที่จะเรียกชินเคนมารุออกมาฟันที่เสื้อของอีกฝ่าย โซจิที่ตกใจก็รีบหลบด้วยสัญชาติญาณทันที
"นายทำบ้าอะไรนะ ทาเครุ!!" แก๊งเคียวริวตกใจมากที่ทาเครุจะทำร้ายเพื่อนเขา
"ริวโนะสุเกะ เปิดศึก..." ทาเครุเอ่ยเบาๆ แต่นั้นก็ทำให้ข้ารับใช้เข้าใจทันที ทำให้แก๊งเคียวริวและเเก๊งซามูไรสู้กันทันที!!!
"จะขอเเค่ดูแผล ทำไมต้องสู้กันด้วย" คิงเอ่ยออกมาพร้อมยืนกอดอกมองทาเครุ หลังจากสู้กันเสร็จ แน่นอนว่าไม่มีใครชนะ แต่พอเห็นว่าอีกฝ่ายพยายามจะจับโซจิเพื่อดูเเผลก็อดที่จะโกรธนิดๆไม่ได้ ก็พ่อคุณเล่นสู้แบบศัตรูกันเลยนี่หว่า
"นี่มัน...อักษรผนึกกำลังนี่ขอรับนายท่าน" คุซาคาเบะตรวจแผลก่อนที่จะบอกกับนายท่านของตน
"จริงๆด้วย มิน่าตอนสู้กัน พวกนายถึงแปลกๆ" ทาเครุถอนหายใจเล็กน้อย
"นายท่านคะ แล้วมันมีผลอะไรกับพวกเขาหรอคะ" โคโตะฮะถามพร้อมมองไปที่แก๊งเคียวริว
"ก็ตามชื่อ ผนึกกำลัง ทำให้ใช่พลังได้ไม่มาก ไม่สิ เผลอๆอาจจะใช้ไม่ได้ด้วยซ้ำ" ทาเครุตอบกลับ
"ใช่ อย่างที่นายรู้ ฉันใช้พลังไม่ได้" โซจิตอบก่อนที่จะใช้เสื้อดีๆ
"ม่ะ ก็คิดซะว่ากลับไปเหมือนเมื่อ10ปีก่อนละกันนะ" จิอากิพูดพร้อมหยักไหล่เล็กน้อย
"ยังไงพวกเราก็จะออกไปหาข้อมูลในวันพรุ่งนี้ ยังไงวันนี้ก็พักเอาแรงอีกคืนเถอะ" มาโกะแสดงความคิดเห็น
"ก็ดีนะ" ทั้งสองแก๊งต่างเห็นด้วย ก่อนแยกย้ายไปพักผ่อน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น