ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำนิยายจากแอพเมพ Meb Mobile E-Book อ่านในคอมพิวเตอร์ก็ได้

    ลำดับตอนที่ #1 : มารู้จักกับ "Meb Mobile E-Book" กันเถอะ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 363
      1
      15 ธ.ค. 56

     

    มารู้จักกับ "Meb Mobile E-Book" กันเถอะ!


    Meb มีหน้าเว็บหลักคือ https://mebmarket.com/ ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับหน้าเว็บกันก่อนนะคะ

     
     

    เมื่อเข้าไปในเว็บเราก็จะพบกับเว็บหน้าตาแบบนี้ ดูแล้วคล้ายๆ หนังสือที่ถูกเปิดอ่านเลยนะคะ

    หน้าเว็บใช้งานง่าย และดูสบายตาดีด้วยค่ะ

     

     

     

    เมื่อเลื่อนต่ำลงมาก็จะเจอกับรายละเอียดต่างๆ ของ Meb ซึ่งอธิบายไว้ทั้งหมดว่า Meb คืออะไร นอกจากนี้ยังอธิบายถึงผู้ที่สนใจทำ E-Book ขายกับ Meb และผู้ที่สนใจเผยแพร่ E-Book กับ Meb อีกด้วยค่ะ

    --------------------------------------

    มาทำความรู้จักกับ meb

    meb (อ่านว่า เมพ) คือระบบขายหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรหรือที่เรียกกันว่า e-book ด้วยความมุ่งหวังที่จะรวบรวมหนังสือดีและมีคุณภาพมาให้ผู้อ่านได้เข้าถึงง่ายๆ ผ่านทางอุปกรณ์พกพาต่างๆ อาทิเช่น iPad, iPhone หรือ Android รวมถึง Computer ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows XP/Vista/7/8 ด้วยแอปพลิเคชันที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้อ่านได้สะดวก อ่านได้จริง

    e-book ที่ดีไม่ได้อยู่ที่อ่านได้สะดวกเพียงอย่างเดียว แต่ต้องหาซื้อได้ง่ายและรวดเร็วด้วย เราจึงเปิดให้ผู้อ่านสามารถซื้อหนังสือได้โดยตรงผ่านแอป meb บน iPad, iPhone, Android หรือ Windows เลย เรียกได้ว่ากดตกลงซื้อปุ๊บ การอ่านปั๊บได้เลยทีเดียว

    นอกจากนี้ยังรองรับการซื้อ e-book ผ่านทางระบบ Counter Service ที่ 7-11 ใกล้บ้านท่านอีกด้วยนะ จะบอกให้

     

    ผลงานดี อย่าเก็บไว้อ่านคนเดียว มาขาย e-book กับเราสิ

    พวกเรา คือ กลุ่มคนบ้าพลังที่คลุกคลีอยู่ในวงการหนังสือนาน นานพอที่จะเข้าใจความลำเค็ญของการที่พิมพ์หนังสือมาแต่ไม่มีที่ขาย มีที่ขายแต่ไม่มีคนอ่าน มีคนอ่านแต่ไม่มีหนังสือจะขาย จนกลั่นออกมาเป็นระบบ e-book คือ meb : mobile e-books และเว็บไซต์ mebmarket.com ดังที่เห็นกันอยู่ในตอนนี้

    ครั้นจะปล่อยให้นักเขียนฝีมือดี มีผลงานในมือเฉาไปเปล่าๆ เพราะไม่มีที่จะเผยแพร่งานเขียนของตัวเองก็กระไรอยู่ ทาง mebmarket.com จึงเปิดโอกาสให้นักเขียนมาปล่อยของกันเรา โดยการเอาผลงานมา เผยแพร่-แจก-ขาย ในรูปแบบ e-book กับเราได้ โดยด้วยการสมัครเป็น Writer หลังจากนั้นก็สามารถอัปโหลดผลงานขึ้นมาเผยแพร่กับเราได้ด้วยตนเอง เมื่อ e-book ของคุณผ่านการพิจารณาของเราแล้ว ก็ได้เวลาแสดงฝีมือให้ชาวโลกรับรู้เสียที ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตผลงานฮิตๆ ก็เกิดขึ้นด้วยมือเราได้!!!!

     

    มาหารายได้ด้วยการขาย e-book กันเถอะ

    ระบบ "seller link" คือระบบที่เปิดให้สมาชิก meb สามารถมาสมัครเป็น seller ได้ผ่านทางเว็บไซต์ mebmarket.com หลังจากสมัครเสร็จ พอเราเปิดไปที่หน้าแสดงรายละเอียดหนังสือ จะมีเมนูลึกลับ seller link ปรากฏขึ้น

    วิธีหาเงินก็เริ่มต้นด้วยการเอาลิงก์ที่ได้จาก seller link ไป โชว์-แชะ-แปะ-แชร์ ตาม blog, website หรือ facebook หลังจากนั้นถ้ามีคนซื้อหนังสือโดยคลิกมาจากลิงก์ที่เราไปแปะ สมาชิกที่เอาลิงก์ไปแปะก็จะได้รับเงินส่วนแบ่งโดยอัตโนมัติ

    --------------------------------------

     

     

    เลื่อนลงมาก็จะเจอกับ E-Book ที่มาใหม่ สดๆ ร้อนๆ

     

     

     

    ส่วนนี้คือนิตยสารค่ะ

     

     

     

    ส่วนนี้คือ E-Book แนะนำค่ะ

     

    *ข้อมูลจาก https://mebmarket.com/ ภาพหน้าเว็บวันที่ 15/12/2556

    ★Cirno` 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×