แวมไพร์แห่งอโยธยา(The Twilight of Yodea) - นิยาย แวมไพร์แห่งอโยธยา(The Twilight of Yodea) : Dek-D.com - Writer
×

แวมไพร์แห่งอโยธยา(The Twilight of Yodea)

เมื่อเหล่าผีดูดเลือดเข้าแฝงเร้นยังราชอาณาจักรสยาม นครหลวงอโยธยาจึงกลายเป็นสมรภูมิในเงามืดแห่งการล่าสังหารระหว่างเหล่าแวมไพร์และอัศวินนักล่า ท่ามกลางความขัดแย้งที่รอวันปะทุหลังราชบัลลังก์ศรีอโยธยา

ผู้เข้าชมรวม

13,020

ผู้เข้าชมเดือนนี้

76

ผู้เข้าชมรวม


13.02K

ความคิดเห็น


358

คนติดตาม


217
จำนวนตอน : 44 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 60 / 08:30 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


แวมไพร์แห่งอโยธยา
*****************************************************
 

เรื่องราวของหยดเลือดและความตายใต้เงามืด
ที่ความเรืองรองของอาณาจักร
มิอาจไปถึง


***********************************
***************

"หากเลือกได้ หามีใครปรารถนาเป็นคนต่ำต้อยไม่ แต่เมื่อเลือกไม่ได้ ข้าก็จำต้องทำทุกวิถีทางเพื่อลิขิตชีวิตตนเอง"


*******
***ตัวละคร***

ลุดวิก ฟรานซิส


จอห์น แคทเทิล


อลิซาเบธ เดอมัลลอรี

*******
*****
***
*

**************************************************************************************
ม่านรัติกาลแผ่คลุม ทั่วนครา
คมเขี้ยวกรงเล็บอสุรา ออกล่าสังหาร
คมดาบประหารบั่นคออสูร ร้ายกระหายโลหิต



 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"วิจารณ์หน่อยนะ"

(แจ้งลบ)

อ่านมาถึงตอนล่าสุดแล้ว ขอวิจารณ์นิดๆพอเป็นพิธีเนื่องจากก็ไม่ได้วิจารณ์เก่งมากนักค่ะ ในตัวเรื่องมาก็อินโทรสเหตุการณ์ในยุคปัจจุบัน ก็คือยุคเราๆนี่เอง ซึ่งเป็นยุคที่น้อยคนจะมานึกถึงเรื่องประวัติศาสตร์เก่าๆของเราซึ้่งนั่นก็คือช่องโหว่ของเรื่องนี้ที่ทำให้พระเอกได้มาเรียนรู้มันด้วยตัวเองกับสิ่งที่เขาไม่เคยรู้ว่าในอดีตประเทศไทยจะเคยมีอะไรอย่างนี้มาก่อน ใ ... อ่านเพิ่มเติม

อ่านมาถึงตอนล่าสุดแล้ว ขอวิจารณ์นิดๆพอเป็นพิธีเนื่องจากก็ไม่ได้วิจารณ์เก่งมากนักค่ะ ในตัวเรื่องมาก็อินโทรสเหตุการณ์ในยุคปัจจุบัน ก็คือยุคเราๆนี่เอง ซึ่งเป็นยุคที่น้อยคนจะมานึกถึงเรื่องประวัติศาสตร์เก่าๆของเราซึ้่งนั่นก็คือช่องโหว่ของเรื่องนี้ที่ทำให้พระเอกได้มาเรียนรู้มันด้วยตัวเองกับสิ่งที่เขาไม่เคยรู้ว่าในอดีตประเทศไทยจะเคยมีอะไรอย่างนี้มาก่อน ในเรื่องเป็นเรื่องเล่าเกี่ยวกับพระเอกที่ได้รับหนังสือจากเพื่อนสนิทเก่า และได้นำเนื้อหาในหนังสือมาเล่าเป็นนิยายอีกที ทำให้ไม่น่าเบื่อ ดูเหมือนกำลังดูหนังเรื่องหนึ่งพร้อมๆพระเอก โดยไรเตอร์ใช้ภาษาบรรยายได้เห็นภาพชัดเจนดีมาก รับรู้ได้ถึงอารมณ์ตัวละคร การที่ตัวละครแต่ละตัวดูเหมือนมีจุดเชื่อมโยงกันทำให้ดูน่าสนใจ ถือว่าให้คะแนน9คะแนนไปก่อนนะคะ รอดูไปเรื่อยๆก่อนยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้   อ่านน้อยลง

poongkung | 23 พ.ย. 55

  • 22

  • 1

"การผสมผสานระหว่างข้อมูลเชิงประวัติศาสตร์และสมัยใหม่อย่างลงตัว"

(แจ้งลบ)

แวมไพร์ อยุธยาเมืองเก่าข๊องเราแต่ก่อน... ตอนแรกคิดไม่ออกว่าจะเอามารวมกันยังไง แต่พอรวมกันแล้วมันน่าสนใจค่ะ ยิ่งการหาข้อมูลที่แทรกเข้าไปได้อย่างมีจังหวะจะโคน แต่อยากให้ลองบรรยายสถานที่อีกหน่อยคิดว่าน่าจะได้รสชาติขึ้น แต่อ่านก็เห็นเลยว่าไรท์เตอร์ทุ่มเทกะการค้นคว้ามาก ดูเหมือนไรท์เตอร์กำลังท้อ แต่อยากให้ลองสู้ต่อไปค่ะ งานเขียนเป็นงานที่ต้องเคี่ยวกร ... อ่านเพิ่มเติม

แวมไพร์ อยุธยาเมืองเก่าข๊องเราแต่ก่อน... ตอนแรกคิดไม่ออกว่าจะเอามารวมกันยังไง แต่พอรวมกันแล้วมันน่าสนใจค่ะ ยิ่งการหาข้อมูลที่แทรกเข้าไปได้อย่างมีจังหวะจะโคน แต่อยากให้ลองบรรยายสถานที่อีกหน่อยคิดว่าน่าจะได้รสชาติขึ้น แต่อ่านก็เห็นเลยว่าไรท์เตอร์ทุ่มเทกะการค้นคว้ามาก ดูเหมือนไรท์เตอร์กำลังท้อ แต่อยากให้ลองสู้ต่อไปค่ะ งานเขียนเป็นงานที่ต้องเคี่ยวกรำตนเองทั้งทักษะและความมุ่งมั่น และกำลังใจของตัวเอง ไม่ลองเขียนให้จบแล้วส่ง สนพ ดูล่ะคะ พล็อตน่าสนใจ แถมสำนวนภา็าออกจะน่าติดตาม มาอ่านแล้วเพลินมากค่ะ ลืมคอมเม้นต์เลย 55 เลยมาวิจารณ์แทนละกัน เอาเป็นว่าเป็นนิยายที่ให้สิบเต็มค่ะ และรออ่านบทสรุปของปมเงื่อนงำปริศนาเหล่านี้อยู่นะคะ เอาใจช่วยค่ะ   อ่านน้อยลง

ชานนา ชวัลลา/อัลเดบารัน/ปั้นน้ำ | 7 มี.ค. 56

  • 15

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"นิยายแฟนตาซีน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตาม"

(แจ้งลบ)

จากการที่ได้อ่านิยายเรื่องแวมป์ไพร์ในอโยธยา เห็นชื่อเรื่องก็สัมผัสถึงความแปลกในการผสมผสานระหว่างแวมป์ไพรซึ่งเป็นตัวแทนของตะวันตกแต่มาอยู่ในย้อนยุคในสมัยอโยธยา สำนวนการเขียนและข้อมูลต่าง ๆ ในเนื้อเรื่อง และการดำเนินเรื่องทำให้ทราบว่า ไรท์เตอร์ได้ทำการค้นคว้าในส่วนของข้อมูลย้อนยุคมาเป็นอย่างดี การดำเนินเรื่องสนุก และมีการจัดการกับตัวละครในเรื่องได้อย ... อ่านเพิ่มเติม

จากการที่ได้อ่านิยายเรื่องแวมป์ไพร์ในอโยธยา เห็นชื่อเรื่องก็สัมผัสถึงความแปลกในการผสมผสานระหว่างแวมป์ไพรซึ่งเป็นตัวแทนของตะวันตกแต่มาอยู่ในย้อนยุคในสมัยอโยธยา สำนวนการเขียนและข้อมูลต่าง ๆ ในเนื้อเรื่อง และการดำเนินเรื่องทำให้ทราบว่า ไรท์เตอร์ได้ทำการค้นคว้าในส่วนของข้อมูลย้อนยุคมาเป็นอย่างดี การดำเนินเรื่องสนุก และมีการจัดการกับตัวละครในเรื่องได้อย่างน่าทึ่ง จึงทำให้เรื่องสนุกและน่าคิดตาม การใช้องค์ประกอบในแต่ละตอนเช่น ฉาก การบรรยายฉาก และการผสมเนื้อหาต่าง ๆ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว สำนวนการเขียนอ่านแล้วไม่สะดุด ฉากระทึกขวัญ ให้ความสนุกตื่นเต้นเร้าในทุกตอนที่ได้อ่าน เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์สำหรับผลงานดี ที่น่าติดตามค่ะ ขอบคุณค่ะ   อ่านน้อยลง

กุหลาบพเนจร | 16 ก.ค. 59

  • 2

  • 1

"เข้ากันได้"

(แจ้งลบ)

ตอนแรกที่เข้ามาเพราะสนใจในชื่อเรื่อง ที่น่าสนใจมาก 'แวมไพร์อโยธยา' คิดในใจว่า เฮ้ย!! แวมไพร์มาโผล่ในเมืองบรรพบุรุษตูได้ไงฟะ เลยลองเข้ามาอ่านดู ใช้ภาษาได้ดีอ่านง่าย อ่านเพลินลืมเม้นท์เลยแต่ปกติผมก็ไม่ได้เม้นท์เท่าไหร่นัก ส่วนมากที่เม้นท์ก็พูดถึงเรื่องคำผิดและประโยคแปลกๆมึนๆเท่านั้นเอง แต่ก็วิจารณ์ทุกเรื่องที่สนุก อีกเรื่องคือ แต่ละตอนสั้นไปนิดนึงนะค ... อ่านเพิ่มเติม

ตอนแรกที่เข้ามาเพราะสนใจในชื่อเรื่อง ที่น่าสนใจมาก 'แวมไพร์อโยธยา' คิดในใจว่า เฮ้ย!! แวมไพร์มาโผล่ในเมืองบรรพบุรุษตูได้ไงฟะ เลยลองเข้ามาอ่านดู ใช้ภาษาได้ดีอ่านง่าย อ่านเพลินลืมเม้นท์เลยแต่ปกติผมก็ไม่ได้เม้นท์เท่าไหร่นัก ส่วนมากที่เม้นท์ก็พูดถึงเรื่องคำผิดและประโยคแปลกๆมึนๆเท่านั้นเอง แต่ก็วิจารณ์ทุกเรื่องที่สนุก อีกเรื่องคือ แต่ละตอนสั้นไปนิดนึงนะครับ   อ่านน้อยลง

Sage'coz | 29 เม.ย. 56

  • 12

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น