ประกาศิตซาตาน สนพ. อิ๊งค์ หนังสือออกแว้ววว > - นิยาย ประกาศิตซาตาน สนพ. อิ๊งค์ หนังสือออกแว้ววว >< : Dek-D.com - Writer
×

    ประกาศิตซาตาน สนพ. อิ๊งค์ หนังสือออกแว้ววว ><

    โดย killsa

    รรัญชานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ คบผู้ชายเพียงแค่ว่าเขามีเงินและเกาะสูบเลือดก็เท่านั้นแต่เมื่อมาเจอเขา นักรบ มาเฟียเจ้าสำราญร้ายกาจ คอยขัดคอเธอกับเหยื่ออยู่ร่ำไปก็ให้มันรู้ไปสิว่าเธอกับเขาใครมันจะแรงกว่ากัน!

    ผู้เข้าชมรวม

    736,046

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    119

    ผู้เข้าชมรวม


    736.04K

    ความคิดเห็น


    8.61K

    คนติดตาม


    480
    จำนวนตอน : 47 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.พ. 54 / 16:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Eng

    _Noy


    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากสมองอันน้อยนิด อาจมีการอัพช้าบ้าง(เพราะผู้แต่งเรียนหนักมั๊กๆ)แต่จะพยายามมาอัพบ่อยๆเท่าที่จะทำได้จ้า


    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์จริงแต่อย่างใดตัวละครสมมติขึ้นมา ไม่มีเจตนาจะทำให้เสื่อมเสียหรือประสงค์ร้ายนามสกุลถ้าตรงกับของใครก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ




    *************ประกาศิตซาตาน***********

      

    มาบอกข่าวเรื่องหนังสือจ้า >..< ออกแล้วนะคะ สำหรับเรื่องราวของนักรบและรรัญชาพร้อมกับพี่ๆน้องๆ รับประกันความโหด มัน ฮา ซึ้ง แรง ร้าย บลาๆ จ้า อุดหนุนกันด้วยนะคะ ทุ๊กๆๆๆโคนนนนน


    ขอแนะนำหนังสือหน่อยนะคะ ถ้าคุณยังจำพวกเขาได้ ความซึ้งตราตรึงใจของนิยายเรื่องนี้ ความเศร้าของอริศรา ความแค้นของอัศวิน และความน่ารักของนักรบ ตอนนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านหนังสือซีเอ็ดและร้านหนังสือทั่วไปได้ค่า ช่วยกันอุดหนุนนด้วยนะค๊า

    เรื่องนี้เป็นเรื่องต่อจากพันธนาการซาตานค่ะ  หวังว่าผู้อ่านทุกๆท่านยังคงจำกันได้ หุหุ  เนื่องจากตัวละครเยอะค่ะ  จึงเอาไว้แค่พระเอกกับนางเอกคู่หลักนะคะ  เอ้าไปดูกันเลยย



    นักรบ  คีรินทราทิตย์( ชื่อในวงการ Santino Rerfilly)
    อายุ 27ปี
    มาเฟียหนุ่มเจ้าสำราญ เจ้าเล่ห์ ปากหวาน ผู้เปลี่ยนหญิงสาวควงไม่ซ้ำหน้า  ไม่ใช่เขาโลเลไร้จิตใจ แต่เมื่อผู้หญิงเขาเสนอ สุภาพบุรุษอย่างเขาก็ต้องสนองเต็มที่  ถึงแม้จะดูเป็นคนเจ้าชู้ แต่เมื่ออยู่ในหน้าที่กลับเด็ดขาดและโหดร้าย แต่คิดไม่ถึงว่าเขาต้องนำวิธีมาเฟียมาใช้กับผู้หญิงหน้าด้านคนหนึ่ง ที่คิดจะเกาะสูบเลือดน้องของเขา  ให้มันรู้ไปสิ เธอกับฉัีนใครมันจะร้ายกว่ากัน!!




    รรัญชา  พิบูลพัฒนสรณ์ (เกรซ) (ชื่อวงการ เสือสาวสุดเซ็กซี่)
    นางแบบสาวพราวเสน่ห์ ที่ใช้มารยาหญิงเป็นอาวุธ เธอคบแต่กับผู้ชายรวยๆ เธอไม่ได้เรียกร้องแต่คนพวกนี้เสนอเอง  แต่ตอนนี้ชีวิตกำลังเกิดเรื่องวุ่นวาย  อุตส่าห์ได้เหยื่อใหม่มาทั้งที แต่อยู่ดีๆก็มีมาเฟียตัวยักษ์เข้ามาขัดคอเสียนี่ แถมด่าทอว่าร้ายเธออีก  ว่าเธอแรงว่าเธอร้ายไม่เคยว่า เพราะมันเป็นเรื่องจริง แต่มาว่าเธอชอบแย่งของชาวบ้านไม่ได้  เพราะเธอไม่เคยแย่งของใคร  อ้อ คติของเธอ ผู้ชายไม่ใ่ช่ของจึงไม่มีเจ้าของ เมื่อผู้ชายเสนอ เธอก็สนองเต็มที่ จะให้เธอเลิกรึ ฝันไปเถอะ จะให้เธอเลิกได้ต้องทำให้เธอเบื่อไปก่อน ถึงตอนนั้นเธอก็จะเขี่ยเขาทิ้งไปเอง  ก็เอาสิคุณนักรบ คุณกับฉันใครจะแรงกว่ากัน!! (นี่หล่อน ตกลงเป็นนางร้ายหรือนางเอกกันแน่นี่)



    *********************************************************
    แค่อ่านแค่อิมเมจก็ดูเหมือนจะคุๆแล้วนา  ตกลงเรื่องจะเป็นอย่างไรนี่ การโคจรมาพบกันของตัวร้าย จะเกิดอะไรขึ้น  ติดตามชมจ้า
    โปสเตอร์นิยาย คุณ
    Amourvincit~ เสียสละเวลาทำมาให้ค่า
    ขอขอบคุณมากๆเลยจ้า สวยมากๆเลย จุ๊บๆๆ







    โปสเตอร์นิยายอันที่สองค่า สวยมากๆๆๆเลยค่า เจ้าตัวเขาบอกมาว่าทำยากมาก อิอิ ขอบคุณจริงๆเลยน้าจ๊ะ ผึ้งสุดที่เลิฟ จุ๊บๆ




    โปสเตอร์ อันที่สามจ้า ดุ๊กดิ๊กๆได้ สวยงามมากๆจริงๆค่า แอบมีรูปน้อง...มาไว้แล้วด้วย หุหุ อันนี้อภินันทนาการจากคุณ กุ๊ก จ้า ขอบคุณค่า







    โปสเตอร์อันที่สี่จ้า กรี๊ดดดด สวยงามอีกแล้วจ้า
    ขอบคุณมากๆนะค๊า อันนี้อภินันทนาการจาก คุณ mamzaza จ้า แต่นายนักรบรูปนี้เหมือนพ่อมันจังเลยแฮะ หุหุ

    กรี๊ดดดดดดดด อันนี้เป็นผลงานใหม่ล่าสุดจาก เพื่อนของคนแต่งเองค่า (อันนี้ขู่มันให้ทำให้ตอนตี1) ขอบใจโฟ้ย!!ไอ้วิวเพื่อนเลิฟฟ 




    โปสเตอร์สวยๆจาก น้อง
    PAi Now จ้าสวยมากมายก่ายกองอีกแล้วววว
    ขอบคุณจริงๆจ้าา




    คุณKAotooทำมาให้จ้า ขอบคุณจริงๆค่า

    อันนี้ของน้องโบ๊ตค่า แอบโพสช้านิดนุงอย่าว่ากันเลยน้อ

    ของน้อง URONIO (เขียนแบบนี้ใช่ไหมน่อ) ขอบคุณมากๆเลยจ้า สวยงามจริงๆ แอบชอบหน้ายัยตัวเล็ก 555


    ส่วนอันนี้ก็งดงามเช่นกันจ้า โดยเฉพาะนักปราชญ์ขาเดี้ยง ทำไมมันหล่อขนาดนี้555+ ซึโอดูเคะๆนะนี่  ขอบคุณจริงๆจ้า

    ส่วนอันไหนที่นักอ่านผู้น่ารักทำมาให้แล้วไรค์เตอร์ยังไม่เอามาลง ช่วยบอกด้วยนะค๊า พอดีคอมเครื่องโน๊ตบุ๊คมันเกิดอาเพศอะไรไม่รู้ค่ะ ทำให้รูปที่เซพๆหายไปเฉยเลย ยังไงช่วยมาแปะให้ใหม่ด้วยนะค๊า จะเป็นพระคุณยิ่งจ้า
    น่ารักมากมายหุหุ แหมๆทำมาเยอะแยะเลย ไรเตอร์เป็นปลื้ม

    ถ้ามีนักอ่านท่านไหนจะกรุณาทำโปสเตอร์ให้ก็แปะๆมาเลยจ้า ถือว่าเป็นบุญของคนแต่งจ้า เพราะจะให้ทำเองคงไม่ได้ เพราะทำไม่เป็นเจ้าค่าา อิอิ
    ปล.เริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆแล้วนะนี่โปสเตอร์ ขอบคุรมากๆเลยจ้า ถ้ามากกว่านี้จะได้เอาไปไว้เป็นบทๆไปเลย หุหุ

    โพล76836



    *********************************************************
    ขอฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะทุกท่านที่น่ารัก คุณจะหลงรักสาวเค้กผู้น่ารักของเรา และคุณจะคลั่งรักพี่ครอส สุดหล่อ ชายหนุ่มผู้เคร่งขรึม(วีนบางที)
    ร้อนรักทรายเสน่หา





    ******************************************************





    มาจบด้วยเพลงนี้กันค่ะ เธอทั้งนั้น ของ groove riders

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "น้องรบมาแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    ดีใจจังน้องรบของเรามาแล้วหลังจากหลงรักน้องรบแสนน่ารักแก่แดดแก่ลม จาก ''พันธนาการซาตาน'' ตอนนี้ถึงคราวความรักของน้องรบเสียทีหลังจาก เต็มอิ่มกับคุณพ่อคุณแม่น้องรบแล้ว ผู้แต่งเก่งมากที่ทำให้ผู้อ่านหัวปักหัวปำ ไปกับความน่ารักของน้องรบในเรื่องที่แล้ว ตอนนี้มาคอยติดตามว่าเรื่องนี้ซึ่่ง น้องรบของเราเป็นหนุ่มแล้วจะคงความน่ารักและเจ้าชู้เหมือนตอ ... อ่านเพิ่มเติม

    ดีใจจังน้องรบของเรามาแล้วหลังจากหลงรักน้องรบแสนน่ารักแก่แดดแก่ลม จาก ''พันธนาการซาตาน'' ตอนนี้ถึงคราวความรักของน้องรบเสียทีหลังจาก เต็มอิ่มกับคุณพ่อคุณแม่น้องรบแล้ว ผู้แต่งเก่งมากที่ทำให้ผู้อ่านหัวปักหัวปำ ไปกับความน่ารักของน้องรบในเรื่องที่แล้ว ตอนนี้มาคอยติดตามว่าเรื่องนี้ซึ่่ง น้องรบของเราเป็นหนุ่มแล้วจะคงความน่ารักและเจ้าชู้เหมือนตอนเด็กหรือเปล่า จะคอยติดตามว่ามาเฟียคนนี้ยังคงความเจ้าเล่ห์แบบน่ารักซึ่งอยู่ในใจเราต่อไป นะคะ   อ่านน้อยลง

    jeabkiss | 10 ม.ค. 53

    • 88

    • 5

    "น่าอ่านค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่น้องรบเด็ก ๆแล้วว *0* ตอนเด็ก ๆกะน่าร๊าก ก ตอนโต กะยังเหมือนเดิมม แต่จะมีท่าขรึม ๆหน่อย อยู่หน้าสาว *0* วิ้ง ๆ เชื้อไม่ทิ้งแถวว นางเอง แร๊ง ๆ ๆ ชอบๆๆ พระเอกจะทำยังไงกับนางเอกดีน้า คิคิ นักรบกะหน้าหว๊าน หวาน!! ซือจังกะหล่ออ 5 555 น่าอ่านมากค่ะ สู้ ๆนะไรเตอร์ที่รัก *-* ... อ่านเพิ่มเติม

    ติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่น้องรบเด็ก ๆแล้วว *0* ตอนเด็ก ๆกะน่าร๊าก ก ตอนโต กะยังเหมือนเดิมม แต่จะมีท่าขรึม ๆหน่อย อยู่หน้าสาว *0* วิ้ง ๆ เชื้อไม่ทิ้งแถวว นางเอง แร๊ง ๆ ๆ ชอบๆๆ พระเอกจะทำยังไงกับนางเอกดีน้า คิคิ นักรบกะหน้าหว๊าน หวาน!! ซือจังกะหล่ออ 5 555 น่าอ่านมากค่ะ สู้ ๆนะไรเตอร์ที่รัก *-*   อ่านน้อยลง

    ปาจิงโก๊ะ!! | 16 ม.ค. 53

    • 30

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "นักปราชญ์"

    (แจ้งลบ)

    น่ารักมากเลยค่ะ ชอบคู่นักปราชญ์กับหนูพริกมากเลย มีลุ้นทั้งเรื่องเลยจนแทบจะอดใจรออ่านไม่ไหวเลยค่ะ แล้วก็คู่เจ้านางกับซือจัง เอ่อ คู่นี้สลับคาแรกเตอร์พระเอกกับนางเอกหรอค่ะ ฮ่าๆ เจ้านางโหดมากมายเลย แต่ก็น่ารักไปอีกแบบค่ะแบบว่าชอบอีกเช่นเคย อิมเมจน่ารักมากเลยอะ คู่นักรบกับเกรซ แทบไม่ต้องบรรยายกันเลยทีเดียวอะไรมันจะแรงซะแบบว่าเหลือเชื่อแน่ใจนะว่าพ ... อ่านเพิ่มเติม

    น่ารักมากเลยค่ะ ชอบคู่นักปราชญ์กับหนูพริกมากเลย มีลุ้นทั้งเรื่องเลยจนแทบจะอดใจรออ่านไม่ไหวเลยค่ะ แล้วก็คู่เจ้านางกับซือจัง เอ่อ คู่นี้สลับคาแรกเตอร์พระเอกกับนางเอกหรอค่ะ ฮ่าๆ เจ้านางโหดมากมายเลย แต่ก็น่ารักไปอีกแบบค่ะแบบว่าชอบอีกเช่นเคย อิมเมจน่ารักมากเลยอะ คู่นักรบกับเกรซ แทบไม่ต้องบรรยายกันเลยทีเดียวอะไรมันจะแรงซะแบบว่าเหลือเชื่อแน่ใจนะว่าพระนางอะเหอะๆ พอคิดจะหวานก็หวานซะ นักรบอ้อนน่ารักมากค่ะ   อ่านน้อยลง

    ICEZY_Sunday | 19 เม.ย. 53

    • 8

    • 0

    "สนุกมาก"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากเลยค่ะ ชอบสุดๆๆ รีบมาอัพนะคะ nc ไม่หวือหวามากเท่าไหร่ กำลังดีเลยค่ะ เเถมบรรยายอารมณ์ของตัวละคร ได้ดีมากๆๆเลย ภาษาก็เข้าใจง่าย ทำให้เข้าใจอารมณ์ของตัวละครเเต่ละตัวได้ อย่างชัดเจนเลย เเถมเนื้อเรื่องยังยังสนุกดำเนินเรื่องดีเเบบไม่มีสะดุดเลยค่ะ ปล. ขอให้นักรบเจ็บปวดบ้างได้มั๊ยเนี่ย หมั่นไส้ ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากเลยค่ะ ชอบสุดๆๆ รีบมาอัพนะคะ nc ไม่หวือหวามากเท่าไหร่ กำลังดีเลยค่ะ เเถมบรรยายอารมณ์ของตัวละคร ได้ดีมากๆๆเลย ภาษาก็เข้าใจง่าย ทำให้เข้าใจอารมณ์ของตัวละครเเต่ละตัวได้ อย่างชัดเจนเลย เเถมเนื้อเรื่องยังยังสนุกดำเนินเรื่องดีเเบบไม่มีสะดุดเลยค่ะ ปล. ขอให้นักรบเจ็บปวดบ้างได้มั๊ยเนี่ย หมั่นไส้   อ่านน้อยลง

    PigPigGirl | 3 เม.ย. 53

    • 14

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น