รักร้อนซ่อนชู้ ebook - นิยาย รักร้อนซ่อนชู้ ebook : Dek-D.com - Writer
×

รักร้อนซ่อนชู้ ebook

ด้วยความยากจนและเหตุการณ์ที่บีบบังคับ วดีเด็กสาวชาวไร่จึงถูกดึงเข้าไปอยู่ในแผนซ่อนชู้โดยไม่รู้ตัว แรงปรารถนาจากเล่ห์สวาท ทำให้เธอตกบ่วงรักอันเร่าร้อนจนยากจะถอนตัว

ผู้เข้าชมรวม

8,905

ผู้เข้าชมเดือนนี้

60

ผู้เข้าชมรวม


8.9K

ความคิดเห็น


12

คนติดตาม


51
จำนวนตอน : 12 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 ธ.ค. 60 / 15:33 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ





รักร้อนซ่อนชู้

              
นิยายรักฉบับผู้ใหญ่

       เมื่อวดีสาวน้อยลูกสาวตาหวนขี้เมา ชีวิตเธอมีเพียงสวนผักเล็กๆที่นางแจ่มแม่เลี้ยงปลูกขายมีรายได้ปะทังชีวิตไปวันๆ ในบ้านหลังโทรมๆที่พร้อมจะปลิวไปกับพายุได้ทุกเมื่อ ทำให้เธอเรียนจบแค่ม.ปลาย 
       
       แต่แล้วความงดงามของเธอ ที่เปรียบได้กับช้างเผือกที่อยู่ในป่าก็ไปเข้าตาวรรณาญาตสาวของแม่เลี้ยง ที่ต้องการเอาเธอมาเป็นเมียสำรองของหาญสามีของเธอ แผนการร้ายมากมายจากวรรณาจึงได้เริ่มต้นขึ้น 
       
       วดีจึงถูกทำให้ใจแตกด้วยภาพการร่วมรักของวรรณาและหาญ ซึ่งวรรณาจงใจให้เธอเห็นและได้ยิน เพื่อให้เธอยินยอมตกเป็นของหาญ เพื่อจะให้เธอเป็นไม้กันหมา ไม่ให้หาญไปข้องเกี่ยวกับผู้หญิงอื่นในขณะที่ตนเองท้องแก่ 
       
       แต่ใครจะรู้ว่าที่สุดแล้ววรรณายังมีแผนอันลึกล้ำกว่านั้น ซึ่งกว่าที่หาญและวดีจะรู้ตัวก็เกือบต้องจบชีวิตลงด้วยกัน 

      แนะนำตัวละคร
      
     วดี..เด็กสาวใสซื่อที่เพิ่งเรียนจบมัธยมปลาย เธอหน้าสวยตาหวานเซ็กซี่ เธอมีรูปร่างงดามได้สัดส่วน และไม่ประสากับความรักความใคร่ 

      หาญ..หนุ่มวัยสามสิบต้นๆ หน้าตาคมหล่อหุ่นสามาร์ตมาดแมน เขาเรียนจบวิศวและใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯ แต่เมื่อบิดาเสียชีวิตกระทันหัน พี่ชายก็ถูกยิงตาย ทำให้เขาต้องกลับมารับมรดกที่นาที่สวนมากมาย และยังโรงสีขนาดใหญ่ ทำให้หาญเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่ทำให้บรรดาสาวและไม่สาวหมายปอง แต่เขากลับตายนำ้ตื้น ที่ได้วรรณามาเป็นเมียโดยไม่ตั้งใจ

      วรรณา..หญิงสาวเจ้าเล่ห์เจนโลกีย์ จะเรียกว่าไก่แก่แม่ปลาช่อนก็ไม่ผิด เมื่อได้รู้จักหาญโดยบังเอิญ เธอก็เริ่มวางแผนจับเขาจนอยู่หมัด และเข้ามาครอบครองเขาจนได้ แต่ตลอดเวลาที่ครองคู่อยู่ด้วยกัน เธอก็รู้ว่าหาญไม่ได้รักเธอเลย และเธอยังเผอิญรู้ความลับว่าหาญไม่สามารถมีลูกได้จากที่เขาเคยได้รับอุบัติเหตุ ซึ่งเธอรีบทำลายหลักฐานจากโรงพยาบาลทิ้ง และวางแผนมีลูกกับเขา เพื่อใช้ความผูกพันพ่อแม่ลูกยึดหาญไว้เพื่อสมบัติทุกอย่างจะได้ตกอยู่กับตนเอง  

       ใครกันที่เป็นพ่อเด็กในท้องของวรรณา  

       มาติดตามแผนซ่อนชู้ของวรรณาผู้หญิงเจ้าเล่ห์จอมวางแผนกันค่ะ  

       นิยายเรื่องนี้ทำเป็นebookเท่านั้น และบางช่วงบางตอนไม่สามารถลงให้อ่านทางเด็กดีได้ เพราะเป็นนิยายผู้ใหญ่ แต่ถ้ามีน้องๆอยากได้เป็นรูปเล่มก็อาจจะเปิดให้จอง ขอดูยอดผู้จองก่อนค่ะ แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ สำหรับebookจะแจ้งให้โหลดได้ในเร็วๆนี้ค่ะ  


   
******************************************************

“วรรณทำไมให้วดีมาอยู่ห้องติดกับเราล่ะ ห้องถัดไปด้านในก็ยังว่างอีกห้องหนึ่งนี่”

“ห้องนี้มันไม่ดียังไงเหรอพี่ ฉันเห็นหนูดีมันยังไม่คุ้นเคยกับที่นี่ เกรงว่าถ้าให้มันไปอยู่ห้องด้านหลังมันจะกลัวน่ะจ้ะ”

“ก็ไม่มีอะไรหรอก แต่พี่กลัวว่าเวลาเรามีอะไรกัน เด็กมันจะได้ยินน่ะสิ พื้นกระดานมันก็สะเทือนอยู่แล้ว และเอ่อ...ยังเสียงเสพสุขของเราอีกล่ะ” หาญเอ่ยตามความเป็นจริง

********************************************************************************

       ความอยากรู้อยากเห็นก่อเกิดขึ้นในสมองทันที ซึ่งความรู้สึกนี้เป็นธรรมชาติของมนุษย์อยู่แล้ว ที่จะต้องค้นหาในสิ่งที่ตนเองสงสัย เด็กสาวจึงไม่เปิดไฟ และจดปลายเท้าเดินไปยังผนังที่มีแสงรอดเข้ามา แนบใบหน้าลงที่รูเล็กๆนั้น ภาพที่เห็นทำให้เธอเบิ่งตาโต ยกมือขึ้นทาบอก กลืนน้ำลายดังเอื้อก เพราะภาพสงครามตรงหน้ากำลังห้ำหั่นกันอย่างถึงพริกถึงขิง ด้วยบุรุษร่างหนาแผงอกกว้าง กำลังส่งอาวุธเข้าโรมรันร่างอวบอิ่มที่หันหลังให้ และถึงแม้จะมีฝาห้องกางกั้น แต่ภาพนั้นซึ่งเป็นภาพด้านข้างที่เห็นทุกอย่างถนัดตา เพราะห่างกันเพียงสองวาเท่านั้น 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น