หน้าที่ 1
 
15 พ.ย. 52
40 %
72 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
34
จาก 48 คน 
 
 
ถามจริงๆเถอะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 ต.ค. 52
อันที่จริงแล้วนิยายไทยๆโบราณนั้นก็มีฉากเอ็นซีเยอะหว่าสมัยนี้นะ ไอ้การที่คุณมานั่งวิจารณ์และต่อต้านฉากเอ็นซีแบบนี้ แต่ว่าแค่ลำพังตัวหนังสือคงไม่ได้ทำให้คนเราหื่นขึ้นมาได้หรอก โน่นคุณก็ต้องไปต่อต้านทีวี วีดีโอคลิปที่คนเดี๋ยวนี้เขาชอบถ่ายกัน หนังไทยที่มีฉากแบบนั้นด้วยสิคะ ถึงจะดีจริงๆ อีกอย่างสิ่งแวดล้อมรอบข้างด้วยแหละจะมาโทษนิยายมันไม่ใช่ประเด็นนะ
     
 
ใครแต่ง : (( Shayna ))
10 มี.ค. 53
80 %
85 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
27
จาก 27 คน 
 
 
รักในความคิดของพี่เรนนี่

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 9 ม.ค. 53
พี่เรนนี่เป็นคนมีพรสวรรค์ในเรื่องการแต่งนิยายค่อนข้างสูง จากการที่เราได้อ่านแล้วเรื่องนี้สนุกดีมาก อยากให้ทางช่องเจ็ดสีมาเห็นผลงานของพี่แล้วนำไปสร้างละคร เชื่อหนูสิว่าดังแน่ๆและพี่ก็จะกลายเป็นนักเขียนชื่อดังเทียบเท่ากับคุณกิ่งฉัตรนักเขียนในดวงใจของขวัญอย่างแน่นอน และหนูก็เชื่อว่าเรื่องต่อไปของพี่จะต้องดังแน่ๆ เชื่อหนูสิ
     
 
2 มิ.ย. 53
80 %
9 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
16
จาก 16 คน 
 
 
ท่าจะสนุก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 9 ม.ค. 53
ขวัญจำได้นะคะว่าเคยอ่านนิยายเรื่องมายารักตะวันเป็นเรื่องแรก เป็นเรื่องที่อ่านแล้วอยากจะร้องไห้ พอมาอ่านเรื่องนี้มันกลับทำให้ขวัญแค้นแทนรัดใจคะ ท่าทางจะแรงนะคะมีการปลดเปลื้องพันธนาการให้ผู้ชายมองเห็นถึงความสวยงาม โดยหากรู้ไม่ว่าเป็นเกมลวงทั้งนั้น ไม่รู้ว่าจะมีอะไรให้ขวัญติดตามผลงานพี่อีก อย่าหยุดนะคะ หนูจะเป็นกำลังใจให้พี่บุษเสมอ
     
 
1 ธ.ค. 53
80 %
2258 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 12 คน 
 
 
นิยายเด็ด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 ก.ย. 52
ขอให้นิยายของน้องได้ถูกตีพิมพ์ด้วยเถิด จะดีใจมากๆ การเขียนอยู่ในขั้นดีมาก แต่เท่าที่ได้อ่านมาก็จะชอบฉากต่างๆในนิยายเรื่องนี้เช่นเอ็นซี ฉากทะเลาะกัน เพราะว่าชีวิตจริงก็ต้องเป็นแบบนี้ จริงไหม ไม่งั้นจะเรียกว่านิยายเหรอสรุปนะคะชอบคะ ชอบมาก นางร้ายนาสตบ นางเอกน่าสงสาร พระเอกเพลย์บอยไรงี้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ
     
 
หน้าที่ 1