ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Game Of Death เกมส์เสี่ยงตาย [SS1 The Game of Choice]

    ลำดับตอนที่ #5 : Game Of Death SS1: ตอนที่1 Before the game start

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 56


              กริ๊ง กริ๊งงงง กริ๊งงง กริ๊งงงงง

     

                มาแล้วค่ะ มาแล้วววว เสียงคุณแม่วัยใสเอ่ยขึ้นเมื่อออกหน้าบ้านของตนเองส่งเสียงร้องดังบ่งบอกว่ามีคนมาหา

     

                สวัสดีค่ะ...ไม่ทราบว่ามีอะไรหรือเปล่าคะ?” เธอเอ่ยด้วยน้ำเสียงสงสัยเพราะตรงหน้าเธอคือเด็กสาววัยทำงานหน้าใสที่ดูแล้วหน้าจะอายุประมาณ20ปลายๆ

     

                สวัสดีค่ะไม่ทราบว่าใช่คุณแม่ของนาย เร็นเนอร์ เรยนาร์ด หรือ น้องเรส หรือเปล่าค่ะ?” เธอถามด้วยน้ำเสียงอันสดใสพร้อมกับรอยยิ้มแสนหวานของเธอ

     

                ใช่จ๊ะ ฉันเป็นแม่ของเรสเอง เธอตอบ

     

                ค่ะ คือว่าดิฉันมาจากบริษัทวาไรตี้กรุ๊ปจำกัดค่ะ พอดีว่าอยากจะคุยกับน้องให้มาร่วมรายการวาไรตี้รายการใหม่ของเราค่ะ ไม่ทราบว่าน้องอยู่ไหมคะ?” เธอถาม

     

                อยู่จ๊ะๆ เข้ามาก่อนสิเดี่ยวจะไปเรียกเรสให้จ๊ะ เธอตอบก่อนจะส่งยิ้มแล้วผายมือให้เชิญไปนั่งด้านในของตัวบ้าน

     

                ขอบคุณนะคะ เธอกลาวขอบคุณก่อนจะถอดรองเท้าแล้วเดินเข้ามาในตัวบ้านพร้อมกับนั่งลงตรงโซฟาห้องรับแขก แม่เรสก็เรียกลูกของเธอให้ลงมาพูดคุยถึงรายการวาไรตี้ที่กำลังจะเกิดขึ้น

     

     

                3:30น. วันที่ 3ธันวาคม 2016

     

                ออดด ออดดดดดด

     

                เสียงออดดังขึ้นในบ้านหลังเล็กๆไม่ไกลจากตัวเมืองนักก่อนจะมีเสียงหญิงสาววัยน่ารักส่งเสียงขึ้น

     

                ใครค่า~~~~” เธอพูดใส่ไมโครโฟนของบ้านที่เชื่อมไปถึงประตูบ้าน

     

                เอ่อ...สวัสดีค่ะดิฉันมาจากบริษัทวาไรตี้กรุ๊ปจำกัดอยากจะมาหานางสาว คาเสะคาวะ เรนกะ หรือน้อง เรนกะซัง ค่ะไม่ทราบว่าอยู่ในบ้านหรือเปล่าคะ?” เธอเอ่ยน้ำเสียงตะกุกจะกัก

     

                โอ้วววอยู่ค่ะ~ หนูชื่อเรนกะซังเองค่ะ  เอ๋แต่ว่าพี่สาวรออยู่หน้าบ้านก่อนนะคะ ปะป๊าบอกว่าห้ามเปิดประตูให้คนแปลกหน้าค่ะ คิคิ เธอหัวเราะอย่างน่ารักก่อนจะเงียบไป ทางด้านหญิงสาวได้แต่ถอนหายใจก่อนจะนั่งรอตรงที่นั่งข้างๆประตูเพื่อรอคุณพ่อตามที่เธอได้บอกไว้

     

     

     

     

     

     

                6:50น. วันที่ 3ธันวาคม 2016

     

                แอ๊ดดดดด

     

                เสียงประตูเปิดออกพร้อมกับเด็กชายวัยรุ่นดูสุขุมแต่ก็ออกแนวลุยๆคนนึงเดินออกมาจากหอพักหรือคอนโดเล็กๆโทรมๆของตนเอง

     

                เอ่อออ..ขอโทษนะคะ ไม่ทราบว่ารู้จักน้อง เรนกะซึกิ ไวน์ หรือน้องเรนกะหรือเปล่าคะ?” หนุ่มวัยรุ่นเงยหน้าสบตากับหญิงสาววัย20ปลายๆก่อนจะนิ่เงียบซักพัก

     

                ........ฉันเอง เขาเอ่ยด้วยเสียงราบเรียบก่อนจะเตรียมเดินผ่านไป แต่ทว่าแขนของเขาโดนฉุดด้วยมือของหญิงสาวเอาไว้

     

                ดะ...เดี่ยวค่ะ คือว่าดิฉันมาจากบริษัทวาไรตี้กรุ๊ปจำกัดจะมาขอให้น้องมาช่วยเป็นส่วนหนึ่งของรายการค่ะขอคุยรายละเอียดก่อนได้ไหมคะ เธอเอ่ยด้วยน้ำเสียงเร่งรีบ

     

                หรอ.....ให้เวลา20นาทีพูดมา

     

     

     

     

                9:00น. 3ธันวาคม 2016

     

                            ก๊อกๆๆๆ ก๊อกๆๆๆ

     

                หื้มมีไรจ๊ะ เสียงวัยแก่ๆเอ่ยหลังจากมีเสียงคนเคาะประตูบ้านของเธอ

     

                สวัสดีค่ะ ดิฉันมาจากวาไรตี้กรุ๊ปจำกัดอยากจะมาพูดคุยถึงรายการวาไรตี้ที่อยากให้น้อง เวียเอน่า ซิสมีเซอร์ ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการไม่ทราบว่าน้องอยู่ไหมคะ?” เธอเอ่ยด้วยน้ำเสียงยิ้มแย้มปนเหนื่อยนิดๆ

     

                อ่อไม่อยู่หรอกจ๊ะเห็นออกไปเที่ยวกับพี่สาวตอน ห้าโมง สงสัยอีกซักพักคงจะกลับถ้ายังไงอยากจะเข้ามารอในบ้านก่อนไหมจ๊ะ?”

     

                เอ่อ....หรอคะ?....ก็ได้ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ เธอยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปนั่งในตัวบ้านเพื่อรอเด็กน้อยวัยใส

     

     

     

     

     

                2:30น. 4ธันวาคม 2016

     

              กริ๊งงง กริ๊งงงง กริ๊งงงๆ

     

                            เสียงไอโฟนสี่เอสดังขึ้นก่อนมือหนาจะเอื้อมไปหยิบมากดรับ

                ฮัลโหล?”

     

                (อัลโหล..สวัสดีค่ะนั่นใช่คุณ ฮิวซาโน่ วาเลนเซีย หรือเปล่าค่ะ?)

     

                อ่อใช่ครับ

     

                (ดิฉันมาจากบริษัทวไรตี้กรุ๊ปจำกัดอยากจะชวนให้คุณมาเป็นส่วนหนึงของรายการของเราค่ะ)

     

                ทั้งสองคุยกันจนจบก่อนจะวางสาย ฮิวตัดสินใจเดินไปหาน้องชายที่ห้องก่อนจะเปิดประตูเข้าไป

     

                เฮลลลล พรุ่งนี้ไปบริษัทวาไรตี้แทนฉันหน่อยนะ เขาเอ่ยบอกน้องชายที่กำลังนอนอ่านหนังสือการ์ตูนโดยมีขนมคุกกี้อยู่ข้างๆ

     

                หื้อ?” เฮลส่งเสียงหื้อในลำคอเป็นนัยว่าทำไม

     

                ไปเถอะแล้วจะรู้ฉันแค่ขี้เกียจแค่นี้แหละ พี่ชายกลาวจบก่อนจะปิดประตูดังปัง

     

                ปัง!

     

                เฮ้อออ พรุ่งนี้หรอ.....อดเล่นดอทเลยแหะ เฮลกล่าวก่อนจะก้มลงอ่านหนังสือการ์ตูนต่อไป

     

     

     

     

                5:50น. 4ธันวาคม 2016

     

              หื้มมม~ หื้มม~

     

                หญิงสาวกำลังรสน้ำต้นไม้ของเธอนั่นร้องเพลงในลำคอเบาๆจะได้ไม่เป็นการรบกวนพี่สาวของเธออยู่หน้าบ้าน

     

                เอ๋นั่นใครหนะ เธอมองออกไปหน้าบ้านของเธอเห็นผู้หญิงวัย20ปลายๆกำลังมองเข้ามาในตัวบ้านของเธอ

     

                ไม่ทราบว่ามาหาใครคะ?” เธอเดินเข้าไปหาหญิงสาวก่อนจะถาม

     

                อ๊ะ!....ดิฉันมาจากวาไรตี้กรุ๊ปจะมาหา น้องเวียนนา เทย์เลอร์ค่ะไม่ทราบว่าอยู่ไหมคะ?” เธอตอบพร้อมกับถามกลับ

     

                ไอแอมเวียนนาค่ะ ไม่ทราบว่ามาหาไอทำไมหรอคะ?” เธอเป็นชาวออสเตรียจึงไม่แปลกที่จะมีสำเนียงออกไทยคำอังกษฤคำ

     

                ยินดีที่ได้พบหนูเร็วอย่างงี้ค่ะ ^^

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป......................

     

    สวัสดีครับขอโทษที่อัพช้าครับพอดีติดสอบตอนนี้สอบเสร็จแล้ว

    คงหนักอีกรอบตอนหลังปีใหม่ยังไงช่วยกัน comment บวก Fav.สำหรับ

    คนที่มาสมัครตัวละครเพื่อจะได้รู้ข่าวสารรวดเร็วจากwriterด้วยนะครับผม

     

    ลงนาม +InTouch และ BPP



    qaulity
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×