ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Game Of Death เกมส์เสี่ยงตาย [SS1 The Game of Choice]

    ลำดับตอนที่ #4 : Game Of Death SS1: Intro

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 56


    GAME OF DEATH

     

     

    Intro

     





     

                นายท่านคะ รายงานที่ให้ดิฉันทำเรียบร้อยแล้วนะคะ


     

                อืม ไหนเอารายชื่อเด็กพวกนั้นที่เธอขัดเลือกมาให้ฉันดูซิชายหนุ่มวัยกลางคนกำลังยืนพูดคุยกับเลขาของตนอยู่ในห้องกว้างใหญ่ระดับหัวหน้าบริษัท



     

                ดิฉันได้โทรไปบอกทางบ้านของเด็กๆแล้วนะคะ ได้งานมาว่าผู้ปกครองยินยอมที่จะส่งเด็กมาเข้ารายการวาไรตี้ของเราค่ะ



     

                หึ...ดีมากเอาหละถ้าเป็นแบบนี้ฉันอยากจะเพิ่มความพิเศษลงไปในเกมส์ซักหน่อยเพราะถึงยังไงครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ทุกคนทั่วโลกจะได้ชมรายการของเราอย่างตะลึงกันไปเลย

     


     

                ค่ะ...ถ้าอย่างงั้นถ้ามีอะไรให้ดิฉันช่วยสามารถบอกได้เลยนะคะ ดิฉันขอตัวออกไปจัดการกับเอกสารของเด็กๆก่อนค่ะ เธอเดินออกไปจากห้องก่อนจะปิดประตูอย่างเบามือ ภายในห้องเหลือเพียงแต่ชายหนุ่มวัยกลางคนที่เป็นเจ้าของบริษัทของรายการวาไรตี้ที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ แต่ถึงจะเห็นเพียงคนเดียวในห้อง ความจริงแล้วมีหนุ่มน้อยอายุ 18-20 ปี อยู่ในห้องด้วยเช่นกัน

     


     

                เป็นไงออล รายการของนายกำลังจะฉายอีกไม่นานแล้ว ชายหนุ่มหันไปมองทางฝั่งของโต๊ะทำงานของตน ก่อนจะมีชายหนุ่มเดินออกมาจากที่หลบซ่อน

     



     

                ขอบคุณคุณอามากเลยครับ ที่ทำให้ชีวิตผมมีสีสันได้ขนาดนี้ ชายหนุ่มส่งยิ้มที่ดูผ่านๆจะอ่อนโยนแต่ถ้ามองลึกเข้าไปในดวงตาของเด็กหนุ่มแล้วจะรู้สึกถึงความตายที่กำลังมาเยือนในไม่ช้านี้

     



     

                หึ...เอาเถอะฉันก็พยายามหาของมาให้แกเล่นได้แค่นี้แหละที่เหลือจะเอาพวกมันไปยำที่ไหนก็เชิญ ชายหนุ่มพูดจบก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะทำงานของตนเองแล้วสูดลมหายใจเข้าออกอย่างช้าๆ

     



     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ขอบคุณอีกครั้งครับผม......คุณอาอัลเวลลิส

     

     










     

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป...........

     

    Introนี้ที่ผมลงก่อนเพราะมันยังไม่มีตัวละครหลักออกมาครับผม

    แต่หลังจากนี้ไปตอนที่1 จะมีตัวละครออกมาทุกตัวแน่นอน

    แล้วผมก็อยากให้ตัวละครหลักมันเต็มเร็วๆซักที ฮ่าๆ

    ชขอบคุณครับ

     

    ลงนาม: +InTouch+ และ BPP

    qaulity
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×