คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Arashi Online เทพเกรียนVSเทพกาก: Intro
บทที่สองตอน เทพเกรียนvsเทพกาก
อินโทร
1:00 น.
“กิลลูก! กิล!” เสียงเรียกหญิงสาววัย 40ต้นๆ เอ่ยชื่อลูกชายของเธอเสียงดังลั่นบ้าน มันปกติสำหรับเธอและบ้านรอบข้างมากที่จะมีเสียงหญิงสาวผู้เป็นแม่ตะโกนเรียกลูกชายที่ยังคง....
“จะตื่นไม่ตื่นห๊ะ ไอ้ลุกคนนี้หนิ ไม่ตื่นแม่จะเข้าไปปลุกถึงในห้องแล้วนะ!” เธอเริ่มออกเสียงไม่พอใจกับลูกชายของตัวเองที่ไม่ยอมตื่นนอนซักที
“งืมมม...ห๊ะเข้ามาในห้องหรอ…” เสียงลูกชายที่ยังคงตื่นไม่เต็มที่นั้นพูดออกมาอย่างงัวเงีย
“จะตื่นไม่ตื่นห๊ะ! ไม่ตื่นแม่เข้าไปแล้วนะ” เสียงของเธอพูดเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ทุกอย่างจะ...
“เห้ย! แม่อย่า!....ว๊ากกกกกกกกกกก!!!!!” ....
ตู้ม ตับ โคร้มมมมมมมมม!!!!
เสียงดังโครมครามบนบ้านทำให้ผู้เป็นน้องชายที่กำลังจะงับเบค่อนเข้าปากชะงักก่อนจะรีบวิ่งขึ้นไปดูพี่ชายและแม่ทันที
“กะ...เกิดอะไรขึ้นหรอ.....” ไม่ทันที่เสียงของหนุ่มน้อยจะพูดต่อ ภาพเบื้องหน้าทำเอาหัวใจของหนุ่มน้อยสามารถหยุดนิ่งได้
“.....ละ...นะ..นี้มันอะไรกัน....” ผู้เป็นแม่ตกใจเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ต้องชะงักกับสิ่งที่เห็นในห้องลูกชายของตนเอง
ใช่แล้วตอนนี้ถ้าใครเข้ามาเห็นสภาพในห้องนอนนั้นจะต้องหยุดชะงักเป็นแน่ เพราะสิ่งที่จะเห็นเบื้อนหน้านั้นคือ ชายหนุ่มอายุราวๆ 16-18ปี เปลือยกายทั้งตัวโต๊ะคอมและคอมนั้นคว้ำลงทำให้หน้าจอโน๊ตบุ๊กนั้นแตกกระจุยกระจายกองอยู่บนพื้น กระดาษหลายแผ่นถูกแยกออกจากกองกระจายเต็มพื้นที่ห้องนอน บางแผ่นนั้นถูกคว่ำลงบางแผ่นถูกหงายออกเผยให้เห็นภาพหญิงสาวโป๊เปลือยหรือใส่ชุดว่ายน้ำอยู่เต็มไปหมด พนังที่มีโปสเต้อร์ดาราหญิงสาวที่เป็นที่ชื้นชอบของหนุ่มวะยรุ่นหลายคนแปะเรียงรายกันเต็มพนัง
“....เอ่อ...คือว่า...เห้ย!จะยืนมองอะไรละครับออกไปก่อนเลยครับๆๆ ออกไปนะๆๆๆ” ชายหนุ่มเจ้าของห้องตกใจ รีบหยิบกระดาษแถวนั้นปิดส่วนยาวของตัวเองแล้วผลักผู้เป็นแม่และน้องชายของตนออกจากห้องแล้วทำการปิดห้องล็อคทันที
“เฮ้ออ....เกือบไปแล้วกิลเอ๊ยยยย!” ชายหนุ่มรีบถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะ หยิบกระดาษที่ตัวเองหยิบมาปิดส่วนล่างของตนเองนั้นหงายขึ้นมาดู
“…..ชิบ!น้องอานาจังของตู!!!!เปื้อนหมดแล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เช็ดๆๆ” ชายหนุ่มรีบควานหาทิชชู้แถวนั้นขึ้นมาเช็ดกระดาษแผ่นนั้นทันที.........
.
.
เวลาผ่านไปประมาณ 1ชม. ชายหนุ่มเดินลงมาจากบนบ้านอย่างกล้าๆกลัวๆ แต่ไม่ทันไรเสียงคุณพ่อของเขาก็ทักขึ้น
“อ้าว!ไอ้กิลลงมาช้าจังเลยนะ เอ้านี้ป๊าไปซื้อเกมส์มาให้แกเล่นเห็นว่าคนต่อคิวเยอะช่วงนี้ก็ปิดเทอมแกคงเบื่อๆ ไม่มีไรทำ” คุณพ่อของชายหนุ่มหรือกิลนั้นเอ่ยทักทายก่อนจะหยิบเกมส์ที่เพิ่งซื้อมาให้ลูกชายเล่นนั้นยื้นให้
“แล้วป๊าซื้อให้ไอ้ครูนมันเปล่าครับ?” ครูนหรือน้องชายแท้ๆของกิลเอง
“อ้อรายนั้นพอได้เกมส์ใหม่ก็รีบวิ่งเข้าห้องเล่นเกมส์แล้วละ เออนี้เกมส์นี้ต้องใช้ Headphone gaming นะของแกยังอยู่หรือเปล่า ตั้งแต่เปิดเทอมแม่แกให้เอาไปเก็บเอาไปซ่อนหนะ” headphone gaming นั้นคือเครื่องเล่นเกมส์ที่จะมีไว้สำหรับเกมส์ที่ใช้ตัวซิมการ์ดซึ่งสามารถทำให้เหมือนเราเข้าไปอยู่ในเกมส์ได้จริงๆเลย! เอาง่ายๆมันก็คือเราเข้าไปอยู่ในเกมส์นั้นแหละ!
“เออ...ผมยังไม่ลืมหรอกนะป๊า เมื่อคืนค้นๆตู้แล้วเจอกะจะเอามาปัดฝุ่นออกซะหน่อย งั้นผมขอขึ้นไปเล่นเลยก็แล้วกันนะครับ ...ว่าแต่มันเกมส์ไรอะป๊า” ก่อนที่กิลจะหันหลังเดินขึ้นบ้านนั้นก็ต้องชะงักเมื่อลืมถามพ่อของตนเองว่าเกมส์มันคือเกมส์อะไร
“อ้อ เกมส์นี้มันเกมส์ต่อสู้นะแบบที่ลูกชอบแหลอัพวงอัพเวลไรเถือกๆนั้น แต่มันไม่มีกฎการเล่นนะ ลูกสามารถดำเนินเรื่องตามใจลูกเลย!” ห๊ะ?ไม่มีกฏ?ดำเนินเรื่องเอง? กิลอุทานในใจเมื่อตกใจกับสิ่งที่พ่อของจนนั้นพูดขึ้น นี้มันเกมส์อิสระเหมือนไอ้เกมส์กล่องสี่เหลี่ยมสร้างโลกนั้นหรือเปล่า?!
“อ้อกิลถ้ามันสนุกอย่าลืมบอกพ่อด้วยนะ พอดีพ่อก็ซื้อมาอันนึงแต่ไม่อยากเล่นตอนนี้ ลูกลองเอาไปเล่นก่อนดีกว่าแล้วมาบอกพ่อทีหลัง” เอ่อ....พ่อผมเล่นเกมส์ด้วยหรอเนี่ย บางทีโลกมันก็หมุนเร็วจนผมตามไม่ทันแล้วนะเนี่ย
กิลทำการเดินขึ้นมาบนห้องนอนของตัวเอง ตอนนี้ห้องของกิลนั้นสะอาดแล้วเพราะก่อนที่จะลงไปนั้นได้ทำการเก็บหมดเรียบร้อยล็อคแบบสนิดชนิดว่าหาให้ตายก็ไม่เจอหรอก
“เอาหละไหนมาดูสินี้มันเกมส์อะไร” กิลนั่งลงบนเตียงนุ่มของตัวเองก่อนจะทำการหยิบกล่องไม่เล็กมากและไม่ใหญ่มากจนเกินไป มันมีขนาดเท่ากล่องมือถือไอโฟน แต่เมื่อกิลได้ดูกล่องแวบแรกเท่านั้นก็ต้องชะงักลงทันที
“นะ....นี้มัน.........จะเล่นดีไหมนะ” กิลทำท่าครุ้นคิดอยู่พักใหญ่ก่อนจะตัดสินใจหยิบซิมการ์ดออกมาจากกล่องแล้วเดินไปหยิบ Headphone gaming สีดำของตัวเองแล้วนำซิมการ์ดเสียบเข้าไปในช่องรูเล็กพอดีกับตัวซิม หลังจากตัวเครื่องได้ขึ้นสัญญาณไฟสีเขียวเป็นอันบอกว่า พร้อมเล่น แล้วนั้น กิลไม่รอช้านอนลงบนเตียงจัดท่านอนให้สบายที่สุดก่อนจะกด START
“สวัสดีค่ะยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของ Arashi Online กรุณารอซักครู่ทางเรากำลังโหลดข้อมูลเกมส์ให้อยู่ค่ะ” กิลทำการนอนรอไปซักพักก็มีเสียงหญิงสาวดังขึ้นมาอีกครั้ง
“ทางระบบพบว่า headphone gaming ของคุณนั้นมีไอดีอื่นอยู่ไม่ทราบว่าจะโอนย้ายไอดีของคุณมาไว้ในซิมการ์ดตัวใหม่เลยหรือไม่คะ?” หญิงสาวพูดจบกิลทำการครุ่นคิดอยู่พักใหญ่ก่อนจะตัเสินใจกดตกลง
“กรุณารอซักครู่นนะคะทางระบบกำลังดำเนินการให้อยู่ค่ะ......เรียบร้อยแล้วค่ะนี้คือไอดีของคุณในซิมการ์ดเลข056778 ไม่ทราบว่าจะทำการโอนย้ายเลยไหมค่ะ”
Name: GillX
Lv. …./….
AI. Have AI [AI INFO]
Ai name KasayiwaAI
Lv AI. 55
Guild. No Guild
HP(Blood): 3540000/3540000
MP(Power): 4569000/4569000
Attack: 67889999/6789999
Hope: 999
Skill: 8
Skill you made: 2
Quest Have done: 54
Quest waiting: 0
กิลนิ่งไปนิดกับค่าพลังที่เพิ่มขึ้นมากมายของเขา ตอนที่จำไม่ผิดวันสุดท้ายที่เล่นเกมส์นี้นั้นกิลมีเลเวลต่ำมากและค่าพลังอยู่ที่ประมาณ 5000เอง กิลครุ่นคิดอยู่พักใหญ่ก่อนจะกด ยอมรับ
“โอนย้ายข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ ขอให้ท่านโชคดีและมีความสุขกับเกมส์ของเรา”
“ฉันกลับมาแล้วนะ....อุริน” นั้นคือเสียงสุดท้ายของกิลก่อนที่ด้านหน้าของชายหนุ่มจะมืดดับลง
โปรดติดตามตอนต่อไป...........
สวัสดีครับผม อินทัช นะครับ นิยายเรื่องนี้มีการเชื่อมโยงกับเรื่อง BTO อยู่ประมาณ
5%........ฮ่าจะบอกว่ามันคือคู่ร๊องของรองครับซึ่งใน BTO อาจจะเจออยุ่ประมาณ
1ตอน........อย่าเพิ่งกินจุดเล่นครับๆ ที่อยากแต่งเพราะมันสนุก
และสองคนนี้ก็บ้าดีครับ
เอาละบ้ายังไงติดตามสิๆ
ลงนาม +InTouch+
ความคิดเห็น