คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter one
Chapter one
Baekhyun part
“อ่ะ...เอ่อ ห้องนี้มีพี่ชื่อ เอ่อ ชื่อชานยอลไหมฮะ” หลังจากที่ผมพูดออกไป ทุกคนในห้องก็หันขวับมาที่ผมทันที เอ่อ ผมทำอะไรผิดรึปล่าว T^T
เงียบ.....
“เอ่อ พี่ชานยอลนะฮะ คืออ..” ผมพูดตะกุกตะกัก หรือว่ามาผิดห้องกันนะ ทันทีที่ผมกำลังจะหันหลังกลับก็มีเสียงแทรกขึ้นมาก่อน
“ผมเอง ปาร์คชานยอล มีปัญหาอะไร” อู๊ยยย น้ำเสียงเย็นชามากเลยผมจะโดนด่ามั้ยเนี่ย
“คือ รบกวนไปคุยกันข้างนอกนะฮะ” แง๊ รุ่นพี่น่ากลัวจัง แต่ว่าพอเงยหน้ามองแล้วรุ่นพี่ปาร์คคนนี้หล่อมากเลย *^* ติดที่ว่าโหดไปนิดไม่งั้นผมจะจีบแล้วนเนี่ย .ทำหน้าเสียดาย
“คุณมีปัญหาอะไรก็คุยกันตรงนี้ เอ้าว่ามาเรียกผมทำไม” แหม่ะไม่ยอมซะด้วยยย ก็ด้ายยย
“ก็ได้ฮะ คืออาจารย์ให้ผมมาตามรุ่นพี่ไปพาผมแนะนำโรงเรียนนะฮะ”
“แล้วนาย..?”
“อ่ะ..อ่อ! ผมบยอน แบคฮยอนฮะ ฝากตัวด้วยนะฮะ :D”
-LIKES-
หลังจากนั้นรุ่นพี่กับผมก็เดินมาจนถึงห้องฝ่ายปกครองที่มีอาจารย์คนสวยยืนคุยงานรออยู่ก่อนแล้ว
เมื่อปาร์ค ชานยอลเดินเข้าไปในห้อง แบคฮยอนก็เลยรออยู่ข้างนอกด้วยความมีมารยาททันที
“อ้าว ชานยอล กว่าจะมาได้ แกล้งอะไรน้องรึปล่าวฮะเนี่ย” อาจารย์คนสวยพูดอย่างรู้ทัน ก็แหม เธอเป็นครูที่นี้มากี่ปีแล้ว แล้วยิ่งอย่างปาร์ค ชานยอลประธานนักเรียนคนนี้เธอรู้จักดีกว่าใคร
“เปล่านี่ครับ แล้วเห็นน้องบอกว่าอาจารย์จะให้ผมพาแนะนำโรงเรียน?” พูดพร้อมสีหน้าเรียบนิ่งแต่หารู้ไม่ว่าข้างในแล้ว >> ‘โอ้ย กูจะเต๊าะน้องเค้าไงดีว่ะ ต้องหาเรื่องชวนคุยมั้ย? มะกี้ยังมาทำหน้าตาโมเอ้ะใส่อีก ปาร์คจะตายแล้วคร้าบบบบ’ =_=;;a
“ใช่ซีจ้ะ ก็น้องเพิ่งเข้าใหม่แถมยังเป็นหลานรักของ ผอ.ด้วยนา น่ารักใช่มั้ยล่า”
“ก็งั้นๆอ่ะครับ แบบนี้หาที่ไหนก็ได้” วางฟอร์มสักหน่อย โถ เป็นถึงประธานนักเรียนวางมาดขรึมโหดมาแต่ไหนแต่ไร จะให้อยู่วิ่งร่าเข้าไปจีบ(เหมือนที่คิดเมื่อกี้)ก็ยังไงอยู่น่ะ
“จ้าจ้า เอาเป็นว่าคาบแรกก็พาน้องเดินดูโรงเรียนนะ อาจารย์มีสอน ไปล่ะ”
“อ่ะครับ”
“ดูแลน้องดีๆนะชานยอล” ยังไม่วายหันมาสั่ง ก่อนที่อาจารย์คนสวยจะรีบแว้บไปทันที
Baekhyun part
“เอ้า! ว่าไงเรา” โอ้ะ ตกใจ เสียงโหดมาเชียว
“อ้ะ! คือยังไงก็ฝากตัวอีกทีนะฮะ^_^;;”
“ว่าแต่ ผมยังไม่ได้แนะนำตัวกับคุณอย่างเป็นทางการเลยนี่ เอาเป็นว่าผมชื่อ ปาร์ค ชานยอล ประธานนักเรียน อยู่เกรดสิบสอง ห้องเอ เดี๋ยวผมจะพาคุณไปดูรอบโรงเรียนแล้วเดี๋ยวจะพาเข้าไปแนะนำกับเพื่อนๆแล้วกันนะ”
“เอ่อ ยังไงก็ได้ฮะ”
“งั้นตามผมมา”
“ฮะ”
แล้วผมกับรุ่นพี่ก็ได้เดินดูรอบโรงเรียน ทำให้ผมรู้ว่าโรงเรียนใหญ่มาก เพราะผม เมื่อย! ขา! มาก! เอาจริงๆแล้วโรงเรียนเราสวยมากๆเลยล่ะฮะ มีน้ำพุอยู่กลางลานอเนกประสงค์ด้วยล่ะ โรงยิม และ สวนนั่งเล่น ก็ใหญ่และน่านั่งเล่นมากๆ
เดินไปเดินมาก็มาหยุดอยู่หน้าห้องๆนึงแล้ว ห้องเรียนผมรึปล่าวนะ?
“นี่คือห้องเรียนคุณเกรดสิบเอ็ดห้องบี ผมส่งคุณแค่นี้แล้วกันนะ”
“เดี๋ยวฮะ!”
“ว่าไง”
“คือเรียกผมว่าแบคเฉยๆได้มั้ยฮะ เรียกคุณมันดูเป็นทางการไปหน่อย”
“หื้ม? เอาสิงั้นคุณก็เรียกผมว่า พี่ชานยอล แล้วกันนะ น้องแบค J”
โอ้ยยยย ยิ้มแบบนั้นมันอะไรกัน พี่ชานยอลหล่อเว่อร์ น้องแบคเขินน /)//////(\
ว่าแต่ ผมควรจะเข้าห้องได้แล้วมั้ง?
แอ๊ดด
“เอ่อ ผมเป็นนักเรียนใหม่ฮะ”
“อ้าว มาแล้วสินะอาจารย์ว่าจะไปตามพอดี นักเรียนทุกคนนี่คือเพื่อนใหม่เรานะ แนะนำตัวซิ”
“สวัสดีฮะ ผมชื่อบยอน แบคฮยอนฮะ ฝากตัวด้วยนะฮะ”
‘ฝากหัวใจด้วยมั้ยคร้าบบบบ’
“อะ เอ่อ”
“มาร์ค อย่าแกล้งเพื่อนสิ อาจารย์ชื่อทิฟฟานี่นะ แบคฮยอนไปนั่งข้างเซฮุนแล้วกัน” อาจารย์พูดแล้วชี้ไปที่เด็กผู้ชายคนนึง ว้าว หน้าสวยมากเลยแฮะ ข้าวขาววว อิจฉาจังง
“ฮะ”
“หวัดดี” ผมนั่งแล้วเซฮุนก็ทักทายผมทันที คนนี้น่าจะเฟรนด์ลี่นะเนี่ย
“หวัดดี เราชื่อ..”
“แบคฮยอน! แหมเราได้ยินที่อาจารย์พูดน่า เราเซฮุนนะ ยินดีที่ได้รู้จัก แล้วก็นายนี่หน้าตาน่ารักจริงๆเลย”
“ขอบคุณนะ เรามาสนิทกันได้รึเปล่าเรายังไม่มีเพื่อนเลย”
“นายมีก็แปลกแล้วล่ะ ก็นายเพิ่งเข้ามานี่ มาสนิทกันนะ แล้วชั้นก็มีเพื่อนอีกคนด้วยแต่อยู่คนละห้องน่ะ”
“ดีเลย ขอบใจน้า” เซฮุนนานิสัยดีจังเลยยย
“แนะนำเพื่อนใหม่เรียบร้อยแล้วก็เข้าบทเรียนกันนะ เปิดไปยูนิตที่25” เสียงอาจารย์เรียกขึ้นทำให้ทุกคนต้องจำใจหยิบหนังสือขึ้นเรียนทั้งๆที่อยากคุยกับเพื่อนใหม่มากๆ แต่ขอไม่เสี่ยงตายกับอาจารย์สุดโหดดีกว่าเนาะ
-LIKES-
Chanyeol part
ฟู่วววว น้องแบคน่ารักเป็นบ้า น่ารักจนอยากขอเบอร์ซะเดี๋ยวนั้นเลย แต่พวกคุณรู้มั้ยทำไมผมถึงไม่รุกน้องเค้า ...โหย ถ้าผมทำยังงั้นก็เสียฟอร์มแย่ดิ ไอ้พวกจงอินมันต้องล้อผมแน่ L
“เฮ้อออ” ถอนหายใจออกมาน้อยๆจนคนที่เม้ามอยกับเพื่อนอยู่หันมามองแล้วสาดคำถามใส่
“ไงมึ.งถึงไหนละ ได้เบอร์ยัง?” ไอ้จงอินพูดแล้วทำสีหน้ากรุ้มกริ่ม
“กูยังไม่กล้ารุกน้องเค้าหรอกเว้ย เดี๋ยวพวกมึงก็ล้อกูอ่ะ”
“ห้ะ ประธานนักเรียนที่สาวครึ่งค่อนโรงเรียนแทบถวายตัวให้ป๊อดขนาดกลัวโดนเพื่อนล้อเลยหรอว่ะ ที่ลู่หานมึ.งยังไม่กลัวเลย” ปากหรอว่ะนั่น แต่.....
“มึ.งหยุดพูดถึงคนคนนั้นเหอะว่ะ แต่ก็จริงของมึ.งนะ เอาเป็นว่าพรุ่งนี้กูจะมุ่งหน้าจีบน้องเค้าอย่างจริงจังละกันว่ะ ก็น่ารักขนาดนั้นนี่”
“หึ ค่อยสมกับเป็นมึ.งหน่อย”
-LIKES-
Baekhyun part
‘พักกลางวัน’
“ป่ะแบค ไปกินข้าวกัน” ทันทีที่เรียนเสร็จเซฮุนก็รีบเร่งผมให้ไปกินข้าวทันที
“รีบอะไรขนาดนั้นเล่าฮุนนา”
“น่า ชั้นรีบไปหาจงอินน่ะ อ้ะ!”
“ใครคือจงอินหรอฮุนนา?”
“แฟนมันไงเล่า พอคบกันแล้วทำลืมเพื่อนหรออีตุ๊ด” เสียงผู้มาใหม่พูดขึ้นทำให้ผมหันไปมองทันที หรือนี่คือเพื่อนอีกคนของฮุนนานะ?
“อ่อ ชั้นยังไม่ได้แนะนำตัวกับนายนี่ ชั้นชื่อคยองซู ยินดีที่ได้รู้จักนะบยอนแบคฮยอน” เอ๋ รู้ชื่อผมได้ยังไงล่ะเนี่ย
“นาย รู้ชื่อชั้นได้ไงล่ะ” ผมถามออกไปด้วยสีหน้างุนงงเล็กน้อย
“หึ เด็กห้องเอน่ะ เค้าลือกันให้แซ่ดว่าเด็กใหม่ห้องบีเพื่อนเซฮุนน่ารักมากชื่อแบคฮยอน เลยเดาว่าเป็นนายไงJ”
“โห แล้วเค้ารู้จักชั้นได้ยังไงกันเนี่ย”
“เค้าคงเห็นนายเดินอยู่กับประธานนักเรียนเลยเข้าไปถามมามั้ง”
“ประธานนักเรียน? พี่ชานยอลนะหรอ?”
“ว้าว เรียกกันสนิทสนมเชียวชอบเค้าหรอคุณบยอน”
“บ้า! เพิ่งเจอกัน จะชอบได้ไงเล่า .////.”
“แก้มแดงหมดแล้ว ว่าแต่เซฮุนนี่เร็วจริงๆเลย แปปเดียวก็แว้บไปกับจิงอินซะแล้ว”
“เอ้อ ใครคือจงอินหรอ” อยากรู้จริงๆเลย เมื่อกี้ก็เห็นฮุนนาหลุดปากออกมาอยู่นี่
“แฟนเซฮุนมันน่ะ คบกันมา3เดือนแล้ว อยู่กลุ่มเดียวกับประธานด้วยนะ”
“โห อ้ะนั่นฮุนนานี่ คยองฮุนนาเรียกพวกเราไปกินข้าวแล้วล่ะ ไปกันเถอะ”
“อื้ม”
ผมเดินมาถึงโต๊ะที่ฮุนนานั่งอยู่ก็พบรุ่นพี่นั่งอยู่ที่โต๊ะแล้ว7คนไม่รวมฮุนนา และหนึ่งในนั้นก็มีพี่ชานยอลด้วยนี่
“พวกพี่ นี่แบคฮยอนเพื่อนใหม่ผมเอง”เซฮุนเริ่มแนะนำผมให้รุ่นพี่ฟังแล้วหันกลับมาพูดกับผม
“บยอน พี่คนสูงๆหล่อๆเนี่ยชื่อพี่คริส ส่วนคนหน้าหวานๆผมสีชมพูนั่นลู่หาน อีกคนฝั่งซ้ายสุดที่หน้าเหมือนไดโนเสาร์นั่นจงแดสองคนนี้อายุเท่าพวกเราอยู่ห้องเอ แล้วก็คนตัวสูงหูกางนี้พี่ชานยอล คนที่หน้าเขียวๆนี่พี่เทา คนที่หน้าขาวดูรวยๆนี่พี่จุนมยอน ส่วนคนสุดท้าย ที่ดำๆเนี่ยพี่จงอินแฟนฮุนนาเอง” ฮุนนาเริ่มไล่แนะนำชื่อคนในกลุ่มให้ผมฟัง แต่คนที่ชื่อจงแดกับลู่หานอยู่ห้องเอนี่ แสดงว่าต้องรู้จักกับคยองสินะ
“หวัดดีฮะ แบคฮยอนฮะ ฝากตัวด้วยนะฮะ”
“เอาล่ะผมแนะนำเพื่อนผมแล้ว ขอไปกินข้าวก่อนนะฮะ เดี๋ยววันหลังพามานั่งด้วย ป่ะแบค คยอง” คงเพราะวันนี้โรงอาหารคนเยอะไม่พอต่อโต๊ะ จึงต้องนั่งคนละโต๊ะ พอฮุนนาพูดเสร็จก็จูงมือผมออกมาไม่ไกลจากโต๊ะพี่ชานยอลเท่าไหร่ก่อนจะนั่งลงก็ได้ยินเสียง..
พี่ชานยอล!
“น้องๆ”
ผมรึปล่าวนะ แล้วก็ชี้หน้าตัวเอง พี่ชานยอลพยักหน้ารับเบาๆก่อนจะ
“น้องคนสวยนั่นแหละครับ น่ารักขนาดนี้สนใจเป็นแฟนพี่มั้ยครับ J”
‘ฮิ้วววววว’
‘ อย่างเธอแค่มองไม่ได้หรอก ให้มองอย่างเดียวไม่ได้หรอก พบคนโดนใจอยากเจอเธอ ไม่คุยกับเธอ ฉันเสียดายของ ’
TBC
TALK :
สวัสดีค่า ฟิคเรื่องแรกของเราฝากติดตามด้วยนะคะ ><
ความคิดเห็น