ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำมหาวิทยาลัย
วิทยาเขตศรีราชาได้รับอนุมัติเป็นวิทยาเขตลำดับที่ 3 ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตามประกาศสภามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2542 เพื่อเป็นแหล่งให้การศึกษาและผลิตกำลังคนระดับสูง ให้ได้มาตรฐานตอบสนองเป้าหมายการพัฒนาเศรษฐจิกและสังคมตามแผนการพัฒนาเขต พื้นที่ชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกและของประเทศโดยรวม
วิทยาเขตศรีราชาบริหารวิชาการในรูปแบบของโปรแกรมการศึกษา (Programs Management) ด้วยความร่วมมือระหว่างสถานศึกษากับสถานประกอบการ และโรงงาน อุตสาหกรรม จัดการเรียนการสอนภาคทฤษฏีในชั้นเรียนของวิทยาเขต และบางส่วนที่ใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเข้าช่วย ภาคปฏิบัติในห้องปฏิบัติ การของวิทยาเขต การฝึกปฏิบัติงานจริงในโรงงานอุตสาหกรรม และสถานประกอบการ โดยมีการเปิดหลักสูตรทั้งหมด 18 สาขาวิชาสำหรับปริญญาตรี และ 2 สาขาวิชา สำหรับปริญญาโท
ที่วิทยาเขตศรีราชามีทั้งหมด 5 คณะ
1.วิทยาการจัดการ
2. วิศวกรรมศาสตร์ศรีราชา
3. คณะทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม
4. วิทยาลัยพาณิชยนาวีนานาชาติ
5. วิทยาลัยบัณฑิตศึกษา ศรีราชา
วิทยาเขตศรีราชาบริหารวิชาการในรูปแบบของโปรแกรมการศึกษา (Programs Management) ด้วยความร่วมมือระหว่างสถานศึกษากับสถานประกอบการ และโรงงาน อุตสาหกรรม จัดการเรียนการสอนภาคทฤษฏีในชั้นเรียนของวิทยาเขต และบางส่วนที่ใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเข้าช่วย ภาคปฏิบัติในห้องปฏิบัติ การของวิทยาเขต การฝึกปฏิบัติงานจริงในโรงงานอุตสาหกรรม และสถานประกอบการ โดยมีการเปิดหลักสูตรทั้งหมด 18 สาขาวิชาสำหรับปริญญาตรี และ 2 สาขาวิชา สำหรับปริญญาโท
ที่วิทยาเขตศรีราชามีทั้งหมด 5 คณะ
1.วิทยาการจัดการ
2. วิศวกรรมศาสตร์ศรีราชา
3. คณะทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม
4. วิทยาลัยพาณิชยนาวีนานาชาติ
5. วิทยาลัยบัณฑิตศึกษา ศรีราชา
คณะวิทยาการจัดการ (Faculty of Management Sciences) |
คณะวิศวกรรมศาสตร์ศรีราชา (Faculty of Engineering at Si Racha) |
คณะทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม (Faculty of Resources and Environment) |
วิทยาลัยพาณิชยนาวีนานาชาติ (International Maritime College) |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษา ศรีราชา (College of Graduate Studies) |
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น