ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Infinite x You] พรหมลิต ....ของเรา

    ลำดับตอนที่ #2 : [Infinite x You ] woohyun x you 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 297
      1
      3 พ.ค. 58

    -โรงเรียน-

    "เอาหล่ะๆ เงียบๆกันหน่อย วันนี้มีนักเรียนย้ายมาจากนัมยางจู
    มา เข้ามาได้แล้วจ้ะ"คุณครูยิ้ม
    ใส่คุณอย่างน่าเอนดู พร้อมกับกวักมือเรียกคุณ

    หรือเรียกว่า คุณก็ได้นะ^^ ฉันมาจากนัมยางจู ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะ" ยิ้มมมม
    แก้มบานถึงหู^_____________^ (ไรท์ : นี่แหละนางเอก555)

    ระหว่างที่คุณกำลังแนะนำตัว นรช.ก็ซุบซิบอะไรกัน

     "สวยไม่เบานะเนี่ย"นร ช. 1 พูดขึ้น
    "น่ารักจัง''นร ช. 2
     "อยากได้เปนแฟนนนน"นร ช. 3
    นร. ช.คนที่ 4 5 6 และอีกมากมาย (ไรท์ : ขายของรึไงฟร่ะ!!)
    "เงียบๆ กันหน่อยเซ่!!!! เดี๋ยวปั๊ดตบเลย" (ไรท์: โหดอ่ะเจ้)
    " ......อุปส์!!..." เงียบกันทั้งห้อง อย่างกับป่าช้า
    "ไป ไปนั่งข้าง ยุน นาอึนนะ"คุณก้อเดินไปตามที่ครูสั่ง

    You part

    คุณ : หวัดดีจ้ะ^^ ยุน นาอึน
    นาอึน : หวัดดีเหมือนกันนะ คุณ ฉันย้ายมาจากปูซานนะ
    คุณ : อืมม ยินดีที่ได้รู้จักนะ นาอึน
    นาอึน : จ้ะ เช่นกัน มาๆเรียนกันๆ

    You part จบ

    -พักเที่ยง-

    "วันนี้กินไรดีน่าาา มีเพื่อนใหม่ทั้งทีต้องแนะนำของเด็ดๆ อร่อยๆ ซะแล้ว"
     "เอาสิ เอ่อ.... นาอึนถามหน่อยดิ เธอไม่มีเพื่อนเลยหรอ"
    "ไม่อ่ะฉันมีเพื่อนคนแรกคือเธอเลยนะ"
     "ทำไมหรอ??" คุณถามอย่างสงสัย
    "หน้าอย่างฉันก็เลือกคบนะย่ะ ฉันหยิ่งอ่ะมีไรป่ะ5555 ล้อเล่น ฉันคิดว่าเธอจะเป็นเพื่อนที่ดีของฉันนะ"
    "หยุดได้ล่ะ เค้าเขินเปนนะ^\\\\\^ "
    "5555555 นี่พวกเราหมดเรื่องคุยขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย ไปกันเถอะ"




    คุณกำลังคุยกับเพื่อนใหม่อย่างสนุกเพิดเพลิน




    "กรี๊ดดดด!!!!!!อูฮยอนโอปป้า!!!!! มองมาที่ฉันนน!!!!" หญิงสาวคนหนึ่งร้องขึ้น อย่างกับเห็นผี!!
    (ไรท์ : ไรท์พูดไปงั้นแหละ555)
    "สวัสดีคร๊าฟฟฟ ทุกคนนนน ผมนามูคนหล่อ และน่ารัก ^_______^ " ยิ้มแฉ่ง โบกมือให้พวก.....ทั้งหลาย
    ."กรี๊ดดดด!!! ยาดมด่วนน!!!"
    "จะเปนลมมมม @@"
    "อะไรกันฟร่ะ!!! คนจะกินข้าวหนวกหูย่ะ" คุณทุบโต๊ะเสียงดัง

    "อร้าาาาาายยยยย!! อูฮยอนโอปป้า"
    "อ้าวยัยนาอึนนี่ก้อเปนกะเค้าด้วย โอ้ยยย!!" คุณทำหน้าเซ็ง
    "นี่คุณเธอไม่รู้จัก พี่ เค้าหรอ นี่วงบอยแบนด์ระดับประเทศเชียวนะ
    นี่ๆ อูฮยอนโอปป้าๆๆๆ หล่ออ่ะ โอยยยยยยจะละลายยย"
    "หื้อ ไม่รู้จักอ่ะ ไม่อยากรู้จักด้วย "
     "โหหห งั้นแนะนำ นัม อู ฮยอน จากวง อินฟินิท เปนรุ่นพี่ของพวกเรา ยุ ม. 6/2"
    "คุ้นๆนะ เหมือนเห็นที่ไหนก้อไม่รู้"
    .
    .
    .


    จบแล้วตอนที่ 2 

    เปนกำลังใจให้ไรท์หน่อยนะ^^ SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×