ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆彡myungyeol {sf infinite}

    ลำดับตอนที่ #1 : ☆彡 c l o s e f r i e n d {sf}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 637
      2
      14 ต.ค. 56

    Close Friend

     

     

     

    คุณเคยแอบรักเพื่อนสนิทแบบผมมั้ย..

     

     

     

                    น่าแปลกจังนะครับ ผมกับมันก็รู้จักกันมาตั้งแต่เกิด บ้านก็อยู่ติดกัน นิสัยของมันที่แย่ๆ               

    ผมก็รู้หมด แต่ตัวผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมผมถึงต้องชอบมันด้วย นิสัยของมันก็กากๆ เกรียนๆ

    แถมยังเจ้าชู้อีกต่างหาก ..

     

    ไอ้ยอล

    “...........”

    ไอ้ยอลลลลลลลลล !”

    ไอ้แอล หูกูไม่ได้ตึงนะเว่ย มึงจะตะโกนใส่หูกูทำเชี้ยอะไร

    เอ้า ! ก็เมื่อกี้กูเรียกมึงดีๆมึงก็เอาแต่เหม่อ ช่วงนี้มึงเป็นอะไรว่ะ เห็นนั่งเอ๋อ เอ่ย ! นั่งเหม่อทั้งวัน

    ป่าวกูไม่ได้เป็นไร ..เออ เมื่อกี้นี้มึงเรียกกูทำไมว่ะ ?

    อ๋อ กูแค่จะบอกว่าเย็นนี้มึงไม่ต้องรอกลับบ้านพร้อมกูนะเว่ย วันนี้กูว่าจะไปเดินเที่ยวเมียงดงกับซูจีน่ะ

    เอ่อๆ กูไม่รอมึงอยู่แล้วแหละ..

     

    เฮ้อ.. ทำไมผมถึงได้เจ็บจังนะ ผมก็รู้อยู่แล้วแหละ ว่าผมเป็นได้เพียงแค่เพื่อนสนิท ไม่สามารถก้าวข้ามไป

    เป็นอย่างอื่นของมันได้ ผมพยายามทำใจหลายครั้ง ให้ชินว่า ..สักวันหนึ่งมันก็จะต้องมีแฟนแล้ววันนั้น

    ความสัมพันธ์ของผมกับมันก็จะห่างกันมากขึ้น

     

    ป๊อก !”

    ไอ้เชี้ยแอล มึงจะปาหินมาทำเชี้ยไรเนี่ย เดี้ยวบ้านกูก็กระจกแตกหมดหรอก

    เอ้า ..ก็เรื่องของมึงดิ กูไม่สน เอ่อ ! ยอลกูมีเรื่องจะถามมึงว่ะ ?

    มึงมีเรื่องอะไรว่ะ ?

    ก็..เออ มึงจำซูจีที่กูบอกได้ป่าวว่ะ

    จำได้ๆ ก็น้องคนนั้นที่มึงบอกว่ามึงไปเดินเล่นกับเค้าไง มึงมีอะไรป่าว

    ก็นั่นแหละ พอดีว่า น้องเค้ามาขอกูเป็น..เอ่อ

    เป็นไรว่ะ ?

    เป็นแฟนว่ะ ยอลกูจะมาถามมึงว่า..มึงจะให้กูมีแฟนได้ป่าววะ ?

    เอ้า ! เชี้ยเรื่องของมึงดิ แฟนมึงไม่ใช่แฟนกูนี่

    ต้องถามมึงสิ ก็มึงคือคนพิเศษสำหรับกูนี่

    หึหึ ไม่ต้องมาหวานเลยไอ้แอล มึงก็สมควรจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนได้สักทีนะ มึงจะได้เลิกเจ้าชู้

    ก็ได้ว่ะ..พรุ่งนี้กูจะไปตอบตกลงน้องเค้า ขอบใจมากนะยอล กูไปเล่นเกมส์ก่อนและ บาย ~

     

    ในที่สุดมันก็จะมีแฟนแล้วสินะ ..ส่วนผมก็คงเป็นได้แค่

    เพื่อนสนิท..ที่คิดไม่ซื่อ กับเพื่อนของตัวเอง

     

    ยอลเย็นนี้ไม่ต้องรอกูนะ กูนัดกับซูจีเอาไว้

    เอ่อๆ กูกลับเองได้..ก็ดีกูมีงานทำที่ชมรมต่อเหมือนกัน

     

    อย่างที่บอกแหละครับว่าผมเป็นเพื่อนสนิทกับมัน..ถึงจะไม่ได้เต็มใจสนิทก็เหอะ

    เรารู้จักกันตั้งแต่อยู่ในท้องแม่เลยแหละ ผมไม่ได้โม้นะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่มัน ( แม่แอล) กับแม่ผมเป็น

    เพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมต้นแล้ว พอจะแต่งงานก็จัดพร้อมกัน พอมีบ้านก็ซื้อติดกัน พอลูกเรียนก็ให้

    อยู่โรงเรียนเดียวกัน ไอ้แอลกับผมก็เลยสนิทกันโดยปริยาย..

     

    น้องยอลให้พี่ช่วยอะไรมั้ยครับ ?

    อ๋อๆ ไม่เป็นไรครับผมทำได้

     

    ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในห้องชมรมนี่แหละครับ ผมเข้ามาช่วยเก็บกวาดทำความสะอาด

    ชมรมซะหน่อย ( เพราะครูแกสั่งเอาไว้ ) ผมเรียนอยู่ชมรมศิลปะน่ะครับ ส่วนไอ้แอลไม่ต้องสงสัย

    มันอยู่ชมรมฟุตบอล ไอ้แอลมันเป็นคนดังของโรงเรียนน่ะครับ

    รุ่นพี่รุ่นน้องกรี้ดมันทั้งนั้น ส่วนผมไม่ใช่ไม่ฮ็อตนะครับ แต่แค่เอิ่ม..ผมไม่ฮ็อตในผู้หญิง ง่ายๆเลยนะครับ  

    ส่วนใหญ่ที่มาตามจีบผมนี่มีแต่ ‘ผู้ชาย’

     

    ไม่เป็นไรครับพี่เต็มใจช่วย

    ก็ได้ครับ

    น้องยอลหลังจากทำความสะอาดเสร็จรีบไปไหนมั้ยครับ ?

    ไม่ครับ

    ดีเลย นั้นจะเป็นอะไรมั้ยถ้าพี่จะชวนน้องยอลไปกินข้าวเย็นก็บพี่สักมื้อ

    เอ่อ..ได้ครับ ไหนๆไอ้แอลมันก็ไม่ได้บอกให้รออยู่แล้วนี่

    น้องยอลกินเผ็ดได้มั้ยครับ ?

    ก็นิดหน่อยครับ..

     

     

    ณ บ้านของซองยอล

     

    ขอบคุณสำหรับอาหารมื้อนี้นะครับ

    ไม่เป็นไรครับ ไว้โอกาสหน้าเราไปกินข้าวกันอีกนะครับ

    ได้เลยครับ แต่ครั้งหน้าผมของเลี้ยงพี่นะครับ ไม่นั้นผมไม่ไปด้วยจริงๆนะครับ

    ได้เลยครับ บ๊ายบ่าย ~ นะครับน้องยอล

     

     

    เห่ยยยยยย ! อยู่ดีๆโผล่มาไม่ให่สุ่มให้เสียง

    ไปไหนมา ?

    กูหรอ..กูก็ไปกินข้าวกับพี่เค้ามาไง

    พี่เค้าอ่ะพี่ไหน

    ก็พี่คริสไง..พี่ที่ชมรมกูเอง

    ไอ้ไฟฟ้าอ่ะนะ ไม่เห็นหล่อเลย

    อะไรของมึงไอ้แอล อยู่ดีๆก็มาว่าพี่เค้าไม่หล่อมึงบ้าป่ะ

    ไม่รู้แหละ วันหลังมึงจะไปไหนมึงต้องโทรบอกกูก่อน

    เชี้ยแอล ให้มันน้อยๆหน่อยเหอะ นี่มึงเป็นเพื่อนหรือเป็นพ่อกูกันแน่ว่ะ

    ทำไมล่ะ ทีกูไปไหนกูยังบอกมึงก่อนเลย

    กูก็ไม่ได้บังคับให้มึงบอกนี่

    ก็ได้..มึงเห็นว่าคนอื่นสำคัญกว่ากูสินะ

    เชี้ยไรอีกเนี่ย งอนเป็นตุ้ดไปได้

     

     

    ตั้งแต่วันนั้นไอ้แอลก็หลบหน้าผมตลอด..ผมผิดตรงไหนครับไอ้แอลมันไปกับแฟนของมัน

    ผมไม่เคยบังคับให้มันมาบอกผม เพราะผมรู้ว่ายิ่งมันพูดเรื่องของแฟนมันมากเท่าไหร่ผมก็จะยิ่งเจ็บ

    ผมพยายามตัดใจ และกลับไปเป็นเพื่อนกับมันเหมือนเดิม..

     

    ไอ้แอล ! มึงจะหนีหน้ากูไปถึงเมื่อไหร่ว่ะ

    กูไม่ได้หนีหน้ามึง

    แล้วที่มึงทำอยู่เรียกว่าอะไร ? หรือมึงไม่อยากให้กูเป็นเพื่อนมึงอีกแล้ว กูจะได้ไปจากมึงเอง น้ำตาของผมค่อยๆไหลมาเป็นสาย เป็นอะไรไปซองยอล..

    ใช่ ! กูไม่อยากเป็นเพื่อนกับมึงอีกแล้ว

    ได้ บ้าเอ๊ย กูพยายามตัดใจจากมึงอยู่แล้วเชียว แค่เพื่อนมึงยังให้กูไม่ได้ใช่มั้ยแอล

    แต่กูจะให้มึงมาเป็น ‘แฟน’ กูแทนไอ้ยอล มึงมาเป็นแฟนของกูเถอะนะไอ้แอลวิ่งมากอดผมจากด้านหลัง

    “..............”

    ถ้ามึงไม่ตอบกูจะถือว่ามึงตกลงนะ หนึ่ง.. สอง.. สาม.. จุ๊บ

    เชี้ยแอล ! มึงทำอะไรเนี่ย

    กูก็หอมแฟนตัวเองไง

    กูไม่ใช่แฟนมึงสักหน่อย แฟนมึงน้องซูจีนู่น

    กูไม่ได้เป็นแฟนกับซูจีเว่ย

    ห้ะ ! แล้วที่มึงนัดกับน้องเค้าไปวันนั้นอ่ะ

    ก็..กุไปบอกน้องเค้าไง ว่ากูมีคนรักอย่แล้ว

    “............”

    ก็คือคนที่อยู่ข้างหน้ากูตอนนี้ไง

    แหวะ ! กูจะอ้วกว่ะไอ้แอล

    โหวววววว สงสัยเชื้อกูจะแรงจริงๆยังไม่ได้อะไรเมียก็ท้องซะและ

    ไอ้เชี่ยแอลใครเมียมึง..ตายซะเถอะ !!!!!!!!!!!”

     

    END

     

    Special Part

     

    มึงชอบกูตั้งแต่ตอนไหนว่ะแอล

    เอาจริงๆป่ะ ? กูก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่พอกูเห็นว่ามีใครใกล้มึง แล้วมึงมึงไปใหล้ใครกูหึงวะ

    แอล..กูก็มีเรื่องจะสารภาพว่ะ

    เรื่องที่มึง..แอบชอบกูอยู่แล้วใช่ป่ะ

    เห้ย ! มึงรู้ได้ไงว่ะ

    ฮ่าๆ วันนั้นที่กูกลับมาถึงบ้านก่อนมึง กูขอแม่มึงไปรอมึงที่บนบ้านกูเห็นมีสมุดโน้ตเล่มนึงวางอยุ่บนโต๊ะ กูเลยแอบอ่าน แล้วก็เห็นว่ามีคนแถวนี้เขียนลงไปว่าแอบชอบเพื่อนสนิทของตัวเอง

    ไอ้แอล..ไอ้แฟนบ้า นิสัยเสียแอบอ่านของคนอื่น

    ถึงนิสัยเสียก็รักใช่ป่ะล่ะ ?

    อืม

    อะไรนะไม่ได้ยินอ่ะยอล

    อืม

    ช่วงนี้หูไม่ดี บอกดังๆหน่อยได้มั้ย ?

    อืม...กูบอกว่ากูรักมึงมาก พอใจป่ะไอ้แฟนบ้า

    ถึงบ้าก็บ้ารักมึงนะเว่ย

     

    REAL END

     

    สำหรับผม ‘ความรัก’ เป็นสิ่งสวยงามเสมอ ความรักแบบเพื่อนก็เช่นกัน ใครจะไปรู้ว่า

    เพื่อนสนิทของคุณ อาจจะแอบชอบคุณอยู่ก็ได้...

     

     

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×