ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : boku wa VAMPIRE desu!! :: chapter 3 100%
ณ โรงเรียนชายล้วนที่ด้งและหรูหราที่สุด
"เฮ้!! นายคนนั้นมาสายนะ!"เสียงต่ำพูดขึ้น เมื่อเห็นนักเรียนในเครื่องแบบโรงเรียนตนมาสาย ทั้งๆที่หอก็อยู่ใกล้ๆแค่นี้ ที่จริงก็ไม่ได้อยากยุ่งแต่มันเป็นหน้าที่นี่ หน้าที่ของกรรมการนักเรียน
คนตัวเล็กเงียบก่อนจะเงยหน้าเบาๆ
"น้องยูริจัง..." เสียงเข้มกลายเป็นอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด
"มีอะไรมิทราบ แล้วขอร้องอย่ามาเติมอะไรที่น่าขนลุกหลังชื่อผม!"ยูริพูดขึ้นแต่ขาเล็กยังคงเดินต่อไปโดยไม่สนคนตัวสูงตรงหน้า
"เดี๋ยวสิครับ.....มาสายแบบนี้ ต้องโดนลงโทษนะครับ..."ยูยะวิ่งไปบังหน้ายูริไว้
"หลบ..ชั้นแสบตา.." แสงแดดจ้าทำเอาคนตัวเล็กนู้สึกไม่สบายตัวซะเลย
"อะไร พูดเหมือนไอเคย์เลยนะ"
"อย่ายุ่ง แล้วหลบไปซะ!" ยูริรีบเดินเบี่ยงหนีแต่คนตัวสูงก็ขยับตาม จนตัวเล็กนั้นไปชนกับคนตัวสูง ร่างเล็กเงยหน้ามองคนตัวสูงอย่างไม่พอใจนัก
"เห็นว่าจะไม่ได้นะ ยูริจัง"เสียงหนึ่งดังขึ้น
"ไอโตะ แกจะมรทำไมว่ะ ชั้นกะน้องยูริกำลังสานสัมพันธ์กันอยู่นะ!!"
"บ้า คิดไปเอง!"ยูริพูดขึ้น
"มากับพี่ ยูริ!"ยูโตะพูดก่อนจะเดินนำไป
"อื้ม"ยูริรีบเดินตามไป ในขณะที่ยูยะเองก็ยืนมองอยู่.
......................แต่นอกจากยูยะนั้น มีตาสวยคู่หนึ่งมองจากอาคารลงมาเช่นกัน............
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"ยามะจัง จะไปไหน"ไดกิที่เห็นเพื่อนรักหันมาจากหน้าต่างก็รีบลุกเดินออกจากห้อง
"รออยู่นี่ เดี๋ยวมา!"คนตัวเล็กรีบเดินตามสิ่งที่เห็นไป ยูริและยูโตะเข้าไปในห้องกรรมการพร้อมกัน!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"ยะ ยูโตะเดี๋ยว~"เสียงหนึ่งดังขึ้นหลังประตู เรียวสุเกะกำมือแน่นหลังจากได้ยินเสียงออดอ้อนของยูริ
"พี่ต้องการยูรินะ"
"ฮึก"น้ำใสไหลจากตาสวย ยิ่งได้ยินเสียงของคนที่เค้าปลื้มอยู่ยิ่งเจ็บ ยิ่งรู้ว่าเป็นยูริ มันก็ยิ่งเจ็บ
"พี่~~ยูโตะ"
"อืม ม"
"ยูริทำไม ฮึก ทำไม..!!!"ร่างเล็กตัดสินใจเปิดประตูที่ไม่ได้ล็อกเข้าไป ภาพที่เห็นมันช่างน่ากลัวยิ่งนัก
.......ไม่จริง ทั้งยูริ พี่ยูโตะ ทำอะไรกัน.......
.
.
.
.
.
>>>ย้อนนิดนึง ง<<<
"ทำไมเมื่อวานไม่มา!"เสียงทุ้มพูดขึ้นหลังจากที่ร่างเล็กเดินตามเค้าเข้ามาในห้อง
"ผมเหนื่อย อีกอย่าง พวกยามะจังไดจังนอนดึกด้วย"ร่างเล็กวางกระเป๋าลงที่โต๊ะใหญ่ ก่อนเดินไปหาร่างสูงที่นั่งอยู่
"งั้นตอนนี้ พี่ขอชเชยของเมื่อวานนะ..."ยูโตะยิ้มก่อนจะเอื้อมมือไปดึงร่างเล็กมานั่งที่ตัก มือหนาถอดเสื้อสูทของคนตัวเล็กลงเบาๆ ก่อนจะปัดไรผมข้างลำคอขาวนั้นอย่างเบามือ
"ยะ ยูโตะเดี๋ยว"ยูริปรามเมื่อรู้สึกได้ถึงเสียงฝีเท้าเดินมาเบาๆ
"พี่ต้องการยูรินะ"เสียงทุ้มพูดขึ้น ก่อนจะโน้มหน้าหล่อไปที่ลำคอขาวของร่างที่ปราถนา
"พะ พี่ยูโตะ อืม ม"เสียงเล็กครางในลำคอเบาๆ....... ของเหลวสีแดงทึ่หยดออกจากปากร่างสูงไหลมาตามลำคอขาว จนหยดลงที่เสื้อเชิตสีขาว
.......เสียงดูดกลืนของเหลวดังในลำคอร่างสูงเบาๆ เขี้ยวคมที่ฝังอยู่นั้นถูกกดให้ลึกลงเรื่อยๆ.....
แต่ขณะที่ร่างสูงกำลังดื่มด่ำกับของเหลวสีทับทิมนั้น จู่ๆเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อร่างบางอีกคนเปิดประตูโดยที่ทั้งสองยังไม่ทันตั้งตัว
"ระ รุ่นพี่....ยูริ....นี่ทั้งสองคน..."สิ่งที่ได้เห็นคือ ร่างสูงประคองคนตัวเล็กไว้ ปากบางนั้นกัดที่คอพร้อมของเหลวสีแดงที่ไหลตามคอของยูริ มือเล็กนั้นกำไหล่หนาแน่นเพื่อระบายความเจ็บ
"ระ เรียว"ยูริผลักร่างสูงตรงหน้าก่อนจะลุกขึ้น.......ด้านยูโตะเองก็ตกใจที่ยูริผลักตนออก จึงหันไปตามต้นเสียงก็พบคนๆหนึ่ง ที่มีใบหน้าหวานไม่แพ้ยูริยืนอยู่
"ฮึกๆ.สองคนทำอะไรกัน!!."ด้านเรียวสุเกะเมื่อเห็นเลือดที่ยังติดอยู่ที่ปากร่างสูงก็เริ่มตกใจ จากที่คิดว่าทั้งสองกำลังทำเรื่องอย่างว่า กลับแปรเปลี่ยนเป็นความหวาดกลัวแทน
"เรียวจัง คือ"ยูริรีบเอามือปิดที่คอ ก่อนจะเดินไปหาเพื่อนรัก
"นี่มันเรื่องอะไรยูริ!!"
"มันเรื่องอะไร!"เรียวสุเกะมอบที่คอของเพื่อนสลับกับร่างสูงที่นั่งอยู่
"แล้วนายคิดว่ายังไง เรียวจัง"ร่างสูงที่นั่งนิ่งอยู่นานเดินเข้ามา ก่อนจะจับมือยูริที่ปิดคอออก แล้วเริ่มเลียเลือดที่ติดอยู่ที่มือเล็ก
"พี่ยูโตะ อย่า"มือเล็กดึงออกเบาๆ
"ไม่ต้องกลัว พี่จะลบความทรงจำของเพื่อนยูริเอง...ตอนนี้พี่ยังไม่อิ่มเลยนะ มาต่อดีกว่า..." ยูโตะกระซิบที่หูเล็กเบาๆ แต่มันก็ยังดังพอที่อีกคนจะได้ยิน
.....ยูริมองหน้าเพื่อนรักด้วยสายตาที่แลดูเศร้า ไม่คิดว่าเรียวจะรู้เรื่องนี้ได้เร็วขนาดนี้
"พี่ยูโตะ เป็น..."เรียวสุเกะเห็นเขี้ยวยาวเมื่อร่างสูงพูด ก็เริ่มคิดถึงเรื่องผีดูดเลือด
"ใช่........รู้อย่างนี้แล้ว จะยังชอบพี่อยู่รึเปล่า เรียวสุเกะคุง?"ยูโตะปาดเลือดที่ติดอยู่มุมปาก ก่อนเดินไปหาคนตัวเล็กช้าๆ
"ฮึก ก........ไม่ว่าพี่จะเป็นอะไร ผมก็รับได้ แต่.....พึ่กับยูริ" เรียวสุเกะพูดไปด้วย ร้องไห้ไหด้วย
"พี่กับยูริ?? ทำไม?....."
"พี่ยูโตะ พอได้แล้ว!!" ยูริตะโกนขึ้น
"ยู...ริ.."ร่างเล็กอีกคนสะดุ้งเมื่อเพื่อนรักที่ปกติจะเป็นคนเงียบๆตะโกนเสียงดังขึ้น
....นี่มันเรื่องอะไรกัน...??สิ่งที่ได้เห็น เราไม่ควรจะได้รับรู้ใช่มั้ย...ยูริกับพี่ยูโตะ เป็นอะไรกัน.......
.............จบไปอีกตอนค่ะ........... ดูเหมือนว่าจะงง งง...คนแต่งก็งง...อ่านแล้วช่วยเม้นเป็นกำลังใจหน่อยนะค่ะ~;^/|\~ กราบงามๆหากำลังใจค่ะ& เริ่มท้อ~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น