ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic] รักต่างขั้ว KeiDai

    ลำดับตอนที่ #3 : [fic] รักต่างขั้ว KeiDai EP2 :: อะไรกัน?? (END part2)

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 55


    [fic] รักต่างขั้ว  EP2 :: อะไรกัน น 

    Writer :: INOOam

    Couple :: KEIDAI :Hey Say Jump

    ...........
    ...........เรื่องนี้ แต่ขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น  หาใช่ความจริงไม่(แต่ อยากให้เป็นจริงนะ ><)...........



    ..นี่มันเป็นอะไร  ตั้งแต่ตอนนั้น.บ้าน่า า........สงสัยต้องไปโรงพยาบาลซะแล้ว

    แต่.......ในประวัติ...เราไม่เคยเป็นโรคหัวใจนี่หว่า

    ..........แล้วทำไมตอนเจอหน้าเจ้านั่น.....มันถึง..เป็นแบบนี้...

    "บ้า คิดอะไร ก็แค่ป่วย"คุณชายเพียงคนเดียวของตระกูล อิโนโอะ ที่ตอนนี้ อยากมาลองใช้ชีวิตเด็กมหาลัยที่ญี่ป่นดูบ้าง ต้องมาเจอกับเรื่องที่ทั้งปวดหัวและสงสัย

    "........"

    "..เคยจาง ง ง ง"เสียงนี้????

    "เลิกเรียกแบบนี้สักทีจะได้มั้ย.."เคย์หันไปทางต้นเสียง ก่อนจะเงียบเพราะคนตัวเล็กที่เรียกเค้า ใส่เสื้อสีชมพูสดใสบวกกับกางเกงขาสั้น

    " หืม  น่ารักจะตาย   ว่าแต่  เคย์จังอยากกินอะไรนะ ไอ้เต็กๆ อ่ะ" คนตัวเล็กยิ้มกว้าง

    " สเต็ก "ตอบเสียงเรียบ ก่อนจะหันหน้าหนี

    "...สเต็ก..."

    "ก็ใช่น่ะสิ รีบๆไปทำ ชั้นมีธุระ"

    "..คือว่า..." ไดกินเดินมานั่งข้างๆคนตัวสูง

    "มีอะไรมิทราบ"

    "...แหะๆ มันคืออะไรหรอ??"

     "............"  ให้ตายเหอะ หมอนี่ ไม่รู้จักสเต็กหรอ?  มีคนแปลกแบบนี้อยู่บนโลกจริงๆ?

    " เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นมั้ย?" คนตัวเล็กยิ้ม

    "ไม่ล่ะ ไปกินข้างนอกก็ได้"เคย์ลุกขึ้นยืนเต็มความสูง ขายาวก้าวไปหยิบกุญแจรถก่อนจะเดินต่อ

    "เดี๋ยวๆๆ" ไดกิวิ่งตามมา

    "มีอะไร  ชั้นรีบ"

    "ไปไหนอ่ะ???"

    "ธุระ"ตอบสั้นๆแบบรีบๆ

    "ที่ไหนหรอ??"ไดกิเอียงคอแล้วเดินไปดักหน้าร่างสูง

    " มหาลัย  ไปซื้อใบสมัคร "

    "ห้ะ  เคย์จังเรียนมหาลัยอยู่หรอ  ??" พูดเสียงดังขึ้นมา

    " ก็ใช่น่ะสิ ทำไม"

    "แหะๆๆ  เปล่า...นึกว่า  จบแล้ว"

    "  หมายความว่ายังไงมิทราบ"

    "ก็ ..... แก่ไง แบร่ๆๆๆ" พูดแล้วก็ทำหน้าล้อเลียนร่างสูง

    "......"  ว่ามั้ยว่า มันน่ารัก?

    "อ๊ะ ใช่สิ มหาลัยๆๆ  ไดจังเอง ก็กำลังจะเข้ามหาลัย งั้น   ขอตามไปด้วยเลยละกันนะ >< "

    "ห้ะ!!!" ร่างสูงตกใจ  อยู่ที่บ้านยังขนาดนี้ แล้วถ้าที่มหาลัย เค้าคงต้องอายมากแน่ๆ

    "ทำไมล่ะ จะได้คอยดแลเคย์จังไง เนอะๆ"

    "...."

    "ป่ะ รีบกันเถอะ....."ว่าแล้วก็จับมือร่างสูง ก่อนจะเดินลากคนตัวใหญ่ให้เดินตามมายังรถคันหรู

    "....อย่าดีใจไป  ข้อสอบเข้าที่นี่ มันไม่ตลกเหมือนนายหรอกนะ หึหึ"คนตัวสูงเมื่อกำลังขับรถ พอเห็นร่างบางที่นั่งข้างๆ ทำท่าตื่นเต้นก็พูดแขวะขึ้นมา

    "....อุ้ย  นั่นอ่ะ เรียกว่าอะไรหรอ เคย์จัง" คนตัวเล็กชี้ออกไปนอกหน้าต่างรถ

    "...." ฟังกันบ้างมั้ยเนี่ยะ เจ้าบ้าเอ๊ย

    " ว้า า  สวยจัง ง" คนตัวเล็กยิ้มกว้าง ง

    "...นายจะเรียนคณะอะไร?" จู่ๆก็ถามขึ้นมา ทำให้คนตัวเล็กหันมามองที่คนถาม

    "ชั้นหรอ.....อยากเรียนเกี่ยวกะพวกนิเทศหน่ะ.."ไดกิยิ้ม

    "....." นิเทศงั้นหรอ  ก็เหมาะกับเจ้านี่ดีนะ

    "แล้วเคย์จังล่ะ??"

    "......"

    "เคย์จังนี่  ไดจังว่า น่าจะเหมาะกะพวกเอ่อ  หมอ  หมอเก๊กๆอะไรแบบนี้อ่ะ  "

    " ห้ะ...." เจ้านี่ว่าเราเก๊กงั้นหรอ   ใครเก๊กกัน  บ้าไปแล้ว ว ว

    " หรือไม่ก็   พวกศิลปินเก็บกด  ฮิย่ะฮ่ะฮ่า า "หัวเราะดังลั่นรถ

    "...นายนี่ หัวเราะได้ตลอดเลยนะ..."

    " แม่บอกว่า การยิ้มน่ะ จะทำให้เราดูไม่เครียดมากเกินไปรู้ป่ะ เคย์จังเองก็.... ยิ้มบ้างก็ดีนะ เก๊กหล่ออยู่ได้.."

    "...." ห้ะ ยิ้ม ยิ้มทำไม อยู่แบบนี้ ก็ไม่ตายหรอกครับ

    "อ๊ะ  ที่นี่หรอที่เราจะมาเรียนกันอ่ะ  ว้าว ว ใหญ่จัง >< "

    "...."จะตื่นเต้นอะไรขนาดนี้นะ

    "..อ่ะ  ตึกสถาปัต  เคย์จังจะเรียนที่นี่หรอ" คนตัวเล็กที่เห็นคนร่างสูงขับรถมาจอดหน้าคณะสถาปัตก็ถามขึ้น

    ".งั้นมั้ง"ตอบไปแบบขอไปที

    "....ดูไม่น่าจะฉลาดเลยนะ  ฮ่าๆๆๆ" ไดกิแกล้งจิกคนตัวสูง  เค้าตั้งใจจะกวนประสาทเคย์ให้ถึงที่สุด เพราะว่าแค้นที่เคย์ขู่ไว้

    "......" เจ้าบ้า หลอกด่ากันชัดๆ

    ....................................................................................

    " ไง  อึ้งล่ะสิ" เคย์พูดสั้นๆ

    "............."

    "เงียบเลย  เฮ้อ ค่อยโล่งหน่อย"คนตัวเล็ก เมื่อเดินเข้าไปที่ตึกของนิเทศ เค้าก็เจอกับความต่างมากมาย มหาลัยนี่ เค้าดูกันแค่ภายนอกใช่มั้ย  ผู้คนที่อยู่ข้างใน ต่างก็มองเค้าด้วยสายตาแปลกๆ

    "............"

    " นี่ นาย.."คนตัวสูงเริ่มใจไม่ดี เพราะไม่เคยเห็นคนตัวเล็กเงียบจนผิดปกติแบบนี้ ก็อยู่ด้วยกันมาเกือบอาทิตย์ ก็เอาแต่แขวะเค้า และจ้อไม่หยุด

    ".... ทำไมหรอ ชั้นมันดูแย่ขนาดนั้นเชียยว..." คนตัวเล็กยอมพูดออกมา

    "........" เอ่อ  โหมดนี้เพิ่งเคยเจอ จะปลอบยังไงเนี่ยะ

    "ฮึกๆ  เคย์จาง ง ง ง แงๆ"ไดกิหันมากอดคนตัวสูงไว้แน่น................เจ้าบ้านี่ มันเด็กดีๆนี่เอง..คุณแม่จะจ้างเค้ามมาดูแลผม หรือ ให้ผมมาปกครองเค้ากันแน่ครับ.......................................

    "เฮ้ย ย  ปล่อย......"แน่นอนว่า ผมเองก็ มียางอายนะครับ คนทั้งคณะหันมามองผมกับเจ้าบ้านี่กันหมดแล้ว

    "ฮึกๆๆๆๆ ทำไมๆ"

    "พอก่อน..." เดี๋ยวนะ ถ้าเด็ก  ใช้มุกนี้จะได้ผลมั้ยนะ

    " แงแงแง"

    " ไปกินไอติมกัน.."พูดออกไปแบบเซ็งๆ

    "เอ๊ะ  นี่ เคย์จังชวนไปกินไอติมหรอ >< " มันเด็กจริงๆด้วยสินะ

    "..อืม..."

    "งั้น ไปกันเถอะๆๆ"ไดกิเจ้าบ้าลากผมไปที่รถอย่างเร็ว และแน่นอน ตอนนี้ ผมรู็สึกแปลกๆ ทำไมถึงรู้สึก มีความสุขพิลึกนะ

    .....เจ้านี่มันมีพลังอะไรรึเปล่า พอผมอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจล่ะ ทั้งๆที่ เจ้านี่ก็ทำตัวเหมือนเด็ก แถมยังกวนประสาทผมแทบทุกวัน...


    ..............................................................................................................

     เย้ จบอีกตอนแล้วนะค่ะ ดูสั้นๆยังไงก็ไม่รู้  ๕๕๕
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×