ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกไร้สาระ

    ลำดับตอนที่ #5 : บันทึกเก่า หน้ากาก

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 58





              ขึ้นในชื่อตอนไปว่า "ทำความเข้าใจกันเล็กน้อย" เพราะรู้สึกว่าในส่วนข้อมูลเบื้องต้นชักจะรก ๆ มากเกินไปเลยย้าย ของเก่า ๆ มาเก็บไว้ในหน้านี้ ^__^ และคิดว่าชื่อตอนก็คงจะเข้ากันดีกับรายละเอียดที่ใส่ลงไปนะ 

    ก่อนอื่นก็เรื่องของชื่อและสถานที่ภายในเรื่อง "บ่วงรัก หน้ากากลวง" คะ
              @ชื่อตัวละครสถานที่ภายในเรื่องเป็นชื่อที่ผู้เขียนสมมติ
    (มั่ว)ขึ้น  ไม่เกี่ยวของกับชื่อและสถานที่จริงใดใดทั้งสิ้น

    ต่อมาก็คือเรื่องที่คนเขียนอยากจะฝากถึงคนอ่านทุกท่าน 

    ปล.1 คำชมของคนอ่านเป็นกำลังใจให้คนเขียน ส่วนคำติก็เป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เหมือนกัน เพราะจะให้คนเขียนพัฒนาฝีมือต่อไปได้อย่างไรหากคิดว่ามันดีพออยู่แล้ว ฉะนั้นมีอะไรอยากติ ติได้คะ ตรงไหนผิดคิดว่าอยากให้นำไปแก้ไขก็บอกได้เช่นกัน
    ปล.2 เรื่องนี้จะไม่มีการแนะนำตัวละครนะคะ ไปเดาเองว่าใครจะเป็นพระเอก เหอๆๆ แต่คิดว่าคงไม่ยากเกินจินตนาการของทุกคน
    ปล.3 
    อัพเดทตอนแรกเมื่อ 19 ส.ค. 53 (อยากให้มีวันที่ 33 จัง หึๆ) และเริ่มลงมือเขียนอย่างจริงจังหลังจากจบเรื่อง บ่วงรัก วิวาห์ใจ ไปแล้ว เมื่อ 24 ก.ย. 53
    อันนี้มีไว้เพื่อเตือนความจำว่าใช้เวลานานเท่าไหร่เรื่องนี้จึงจะจบ ^__^
    ปล.4 และสำคัญมากกกกกกก
    .... หากเห็นอะไรไม่ถูกต้องสามารถแนะนำ หรืออ่านไปแล้วสงสัยในเรื่องไหนก็สอบถามได้นะคะ เพื่อการรวมเล่มที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นของทุกคน

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ จุ๊บๆ

     

     

    -----------

















     



     

     

     

     

    สำคัญมาก...บอกไว้ก่อน

    เรื่องที่ไม่อยากบอกแต่ก็เห็นว่าจำเป็นจนไม่สามารถมองข้ามในนิยายเรื่องนี้!!!

    เรื่องนี้ขอรบกวนน้อง ๆ ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ หรือคนที่มั่นใจว่ายังอินโนเซนต์และอยากจะเก็บรักษามันไว้ให้อยู่กับตัวเองนาน ๆ เอ่อ...จะว่ายังไงดี อย่าอ่านมันเลย @_._@ นิยายเรื่องนี้นะ (จริงจังนะนี่)

    เพราะเนื้อหาของเรื่องจำเป็นจะต้องใช่วิจารณ์ญาณในการอ่านอย่างมากจริง ๆ   เพราะบางบทบางตอนจะมีเนื้อหาที่ผิดศีลธรรมอันเป็นที่ยอมรับของสังคมอย่างมาก และเนื่องจากเป็นนิยายรักค่อนไปทางอีโรติก้า(มาก.......ก) ดังนั้นศีลข้อที่ผิดย่อมจะไม่ใช่ ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต ลักเล็กขโมยน้อย หรือเสพสิ่งเสพติดกันงอมแงมอย่างแน่นอน (ไปคิดเอาเองข้อที่เหลือนั่นแหละ) หากพระเอกนางเอกของเราเป็นเช่นนั้นแค่คิดก็ฮาแล้ว แต่แน่นอนว่ามันก็แล้วแต่คนเขียนใช่ไหมละ บางคนเขียนให้ฮา บางคนก็เขียนให้เครียด แต่เรื่องนี้ออกแนวเครียดและยึดหลัก(ทำผิด)ของศีลสองข้อที่เหลือ

    และ...เนื้อหาที่ว่าก็กำลังคืบคลานมาอย่างเชื่องช้าด้วยอัตราเร็วของทากน้อย

    เอ๊ะทากน้อยยังไงนะหรือ?

    คือ แม้ว่าจะยังอีกไม่กี่ตอน แต่คงจะใช้เวลาไม่น้อยกว่าจะได้ลงตอนที่ว่า (รู้สึกระหว่างทางที่หวังไว้เส้นทางมันโคตร.....ยาวเลยอะ)

    ดังนั้นเมื่อพิจารณาพล๊อตเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ (ถ้าจบได้นะน่ะ) นิยายเรื่องนี้ยินดีต้อนรับคนที่เขี้ยวเริ่มงอกหรือลากดินไปแล้วเท่านั้น 555+ เด็ก ๆ หรือหนู ๆ ที่ยังคิดว่าตัวเองยังไม่พร้อมก็ค่อยกลับมาอ่านเมื่อถึงเวลาก็แล้วกันนะคะ ^__^

     

    สุดท้ายหลังจากผ่านมาถึงตอนที่ห้าแล้ว(ช้ามาก...) พบข้อผิดพลาด จุดที่อ่านแล้วยังไม่ถูกใจหรือมีข้อสงสัยตรงไหน บอกไรเตอร์ได้นะ หรือใครสามารถ จะวิจารณ์ออกมาตรง ๆ เลยก็ได้คะ 
            (สำหรับใครที่เคยอ่านเรื่องที่แล้วมาแล้วตามมาอ่านเรื่องนี้ด้วย คิดว่าอารมณ์ระหว่างสองเรื่องอ่านแล้วต่างกันมากไหม ^__^ ) คืออยากให้มันต่างคะแต่อยากถามความเห็นของคนอ่านว่าคิดว่าตรงกันกันคนเขียนไหม

    สุดท้ายจริง ๆ ใครที่เขียนนิยายแล้วมีอารมณ์ประมาณกำลังเขียนเรื่องนี้อยู่แต่เนื้อหาหรือเรื่องไม่ค่อยไปไหนได้ไกล แล้วดันไปอยากเขียนเรื่องอื่นที่มันผุดโผล่เข้ามาในความคิดใหม่บ้างไหม เพราะตอนที่กำลังเขียนเรื่องที่แล้วเรารู้สึกอยากเขียนเรื่องนี้มาก อารมณ์ประมาณอัดอั้นจนแทบจะระเบิด แต่พอลงมือเขียนจริงอารมณ์ที่ว่านั้นก็ไม่รู้หายไปไหนแล้ว จะไม่ถามหาวิธีแก้หรอก ได้แต่หวังว่าเมื่อถึงเวลามันคงกลับคืนมา T__T (อันหลังนี่ชักจะออกนอกเรื่องแล้วแฮะ แต่นาน ๆ ระบายออกมาเสียหน่อย ฮ่า...สบายใจ ^___^)

     จบข่าว!!!!   

    ปล. ว่าแต่ว่า...มาชี้แจงกันแบบนี้จะโดนแบนด้วยรึเปล่านะ

     มาตอบคำถามตามสัญญาหลังจากห่างหายไปนานไม่หือไม่อือลงแต่นิยายเป็นพัก ๆ ที่ลงบ้างไม่ลงบ้างมาตลอดเดือนที่ผ่านมา ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณสำหรับการติดตามของทุกคนคะ ขอบคุณทุกกำลังใจด้วย เอาละเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า



     
    ความคิดเห็นที่ 55 (จากตอนที่ 7)
    โอ้ว ขอบคุณนะคะ ที่ให้ความกระจ่าง
    ที่แท้แล้วพระเอกของเรื่องที่เค้า ความ sm ให้เห็นนั้นหาใช่จักรพรรดิแต่อย่างใดไม่ อิอิ ค่อยโล่งอกแทนปประชาชนของเรื่องจริงๆ ที่จักรพรรดิมิได้โหดร้าย 
    แต่ว่าถึงแม้เรื่องนี้พระเอกจะเย็นชา โหดร้าย ก็ตาม เราก็บ่ยั่น เพราะความจริงแล้ว เค้าเป็นพวกมาโซคิสต์ค้า!!!
    ว่าไปนั่น 5555+ ความจริงไม่ถึงขั้นนั้นแต่ก็มีบางคราวที่แอบคิดว่าพระเอกโหดร้ายนี่มันแอบเซ็กซี่แบบเถื่อนๆนะคร้า ^o^
    Name : tamora< My.iD > [ IP : 183.89.60.119 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 4 ตุลาคม 2553 / 00:39
     

    ไปนึก ๆ อยู่ว่า sm คืออะไร ที่แท้ก็อืม ๆๆ รู้ละนะ พระเอกของเราก็มไ่ขนาดนั้นหรอกนะ แต่ว่าเราก็จะมากระจายความช้ำให้เท่า ๆ กัน อันที่จริงพระเอกก็ไม่ได้อยากทำแบบนั้นหรอกนะคะ แต่มันจำเป็น!

     
    ความคิดเห็นที่ 58 (จากตอนที่ 2)
    ชอบมากมาย
    PS.   ทำไมคุณถึงน่ารักอย่างนี้นะ > <
    Name : My lovely< My.iD > [ IP : 118.172.78.75 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 5 ตุลาคม 2553 / 09:37
     

     
    ความคิดเห็นที่ 57 (จากตอนที่ 8)

    ช่างลึกลับซับซ้อนชวนให้ ครุ่นคิด และติดตามมมมม

    ขอให้โชคดีเจอข้อสอบที่ตอบได้หมดนะจ๊ะ

    Name : chuuma< My.iD > [ IP : 118.173.26.7 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 4 ตุลาคม 2553 / 21:28
     

     
    ความคิดเห็นที่ 56 (จากตอนที่ 8)

    สนุกมากเลยค่ะ


    PS.  ความต้องการที่ไม่มีสิ้นสุด 
    Name : ญ่าหรัญ< My.iD > [ IP : 124.122.122.155 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 4 ตุลาคม 2553 / 16:53
     

    ขอบคุณมาก ๆ เลย ถือว่าเป็นกำลังใจชั้นเยี่ยมเลยทีเดียว

    ความคิดเห็นที่ 59 (จากตอนที่ 4)
    น่าสงสารนางเอกจังเลยอ่ะ T T
    PS.   ทำไมคุณถึงน่ารักอย่างนี้นะ > <
    Name : My lovely< My.iD > [ IP : 118.172.78.75 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 5 ตุลาคม 2553 / 09:43
     

    ก็น่าสงสารทั้งสองคนนั่นหละ แต่ยังบอกอะไรมากไม่ได้ T__T

     
    ความคิดเห็นที่ 60 (จากตอนที่ 5)
    อยู่ๆมาตอนนี้ยังไงหว่า
    PS.   ทำไมคุณถึงน่ารักอย่างนี้นะ > <
    Name : My lovely< My.iD > [ IP : 118.172.78.75 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 5 ตุลาคม 2553 / 09:46
     

    เนื้อเรื่องที่วางไว้ก็จะอยู่ประมาณตอนที่ 19 - 20 อะคะ (ดูแล้วตอบเหมือนไม่ตอบไงไม่รู้แฮะ)

     
    ความคิดเห็นที่ 61
    รอลุ้นว่าเมื่อไหร่นายเอกจะเจอกับนางเอกซักที่

    อยากอ่านต่อจังเลยอ่ะ
    Name : phrom99< My.iD > [ IP : 124.122.111.204 ] 
    Email / Msn: phrom99(แอท)hotmail.com
    วันที่: 5 ตุลาคม 2553 / 16:14
     

    ก็เจอกันมาบ้างแล้ว แต่แค่ยังไม่รู้ตัว T__T เดี๋ยวเราจะมีตอนพิเศษในมุมมองด้านของพระเอกตอนจบเรื่อง (หวังว่าจะมีละนะ)

     
    ความคิดเห็นที่ 63 (จากตอนที่ 10)

    ดีใจด้วยจ้าที่สอบเสร็จแล้ว
    แต่เสียใจที่ไรเตอร์กะลังจะกลับบ้าน
    เพราะคนอ่านจะอดอ่านนิยาย แง่มๆ...
    รักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ
    ปูลิง.เปลี่ยนชื่อเป็นชื่อน้องแมวที่เลี้ยงอ่ะจ้า อิอิ



    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 ตุลาคม 2553 / 06:15
    แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 8 ตุลาคม 2553 / 06:53
    Name : > Babe << My.iD > [ IP : 58.8.139.161 ] 
    Email / Msn: numnim_tam(แอท)msn.com
    วันที่: 8 ตุลาคม 2553 / 06:08
     

    อ๋อ อย่างนี้นี่เอง แมวตัวใหม่ของเราตั้งว่ารวงข้าว แต่เปลี่ยนเป็นสายฟ้าน่าจะดี เพราะมันไม่อยู่นิ่งได้เกินสิบวิด้วยซ้ำ ^__^

     
    ความคิดเห็นที่ 64
    อ่านแล้วสงสารนางเอกจัง อ่านไปเศร้าไป สนุกดีค่ะเรื่องนี้
    Name : jedi2550< My.iD > [ IP : 118.172.12.230 ] 
    Email / Msn: jedi2549(แอท)hotmail.com
    วันที่: 8 ตุลาคม 2553 / 09:53
     

    ใช้แล้ว ต้องการให้น่าสงสารนะ แต่นางเอกเค้าจะไม่ค่อยคิดสงสารตัวเองหรอกนะ เป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจอะไร ๆ มากกว่า

     
    ความคิดเห็นที่ 66 (จากตอนที่ 10)
    สวัสดีค่ะ ไม่ได้จเอกันซะนานเลย...เพราะไม่ได้เข้ามานานนั่นเอง
    หุหุ รู้สึกว่าไรท์เตอร์จะสอบอยู๋ ? หรือสอบเสร็จไปแล้ว ?
    เท่าที่อ่านมานี่ series " บ่วงรัก " มี ห้า หรือ หกเรื่อง
    ตามจำนวนแม่ทัพใหญ่กับจักรพรรดิของแคว้นเฟิงหรือเปล่าคะ ? แค่อยากรู้เฉยๆน่ะ

    แล้วก็หลี่เม่ยเยวี่ยเป็นโรคหัวใจใช่หรือเปล่าเอ่ย ?
    ยังไงก็จะตามอ่านต่อไปนะคะ อย่าเพิ่งเขียนข้ามตอนไปเสียก่อนล่ะ
    ว่าแต่ทำไมเจิ้งชิงซื่อถึงชอบแต่งกายเป็นชายนักนะ อยากรู้จริงๆ
    แล้วเจิ้งชิงซื่อจะได้คู่กับใครน้า ? หุหุ
    ( ได้ข่าวว่านางเอกเรื่องนี้เป็นหลี่เม่ยเยวี่ยนะยะหล่อน )

    ไปล่ะค่ะ สู้ๆนะ ^^
    Name : babyteleost< My.iD > [ IP : 58.9.168.61 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 9 ตุลาคม 2553 / 14:07
     

    หลี่เม่ยเยวี่ยไม่ได้เป็นโรคหัวใจหรอกคะ แต่ว่าโดนยาพิษที่คิดค้นขึ้นโดยคนเขียนเอง (อันนี้ออกแนวตามใจตัวเองมากไปนิด)

    แล้วที่ว่าทำไมเจิ้งชิงจื่อถึงแต่งกายเป็นชายนั้นก็เพราะมันสะดวกในการมีเรื่องไงคะ ^__^


     
    ความคิดเห็นที่ 69 (จากตอนที่ 8)
    ทำไมต้องให้สร้อยด้วยอ่ะคะ คือว่าเพิ่งเจอกันผ่านๆนิดเดียวเองถึงกับให้ของแทนใจเรยเหรอ อืมมม รอดูตอนต่อไป
    Name : wang-kwan< My.iD > [ IP : 110.164.232.184 ] 
    Email / Msn: kwannumed14(แอท)gmail.com
    วันที่: 12 ตุลาคม 2553 / 19:53
     

    ไม่ใช่ของที่ตั้งใจจะให้คะ เป็นของที่บังเอิญนางเอกได้มาในตอนนั้นมากกว่า และมันก็เป็นแค่จี้ด้วย ^__^

     
    ความคิดเห็นที่ 70 (จากตอนที่ 10)
    สนุกมากๆๆค่า เพิ่งเข้ามาอ่านเป็นครั้งแรก ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 
    มาอัพต่อไวๆน้าค่า อยากให้นางเอกเจอกะพระเอกเร็วๆจัง
    เอาใจช่วยค่า

    PS.  ...ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้เพราะเราทำและทุกสิ่งทุกอย่างก็ล้มเหลวลงได้เพียงเราหมดกำลังใจ... ไม่มีใครทำอะไรเราได้นอกจากตัวเราเอง
    Name : [B]lue [E]yes [N]egus< My.iD > [ IP : 223.206.191.178 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 15:02
     

    อันที่จริงก็เจอกันแล้วนะ ^__^


     
    ความคิดเห็นที่ 73 (จากตอนที่ 11)
    หุหุไม่ทราบว่าพ่อหนุ่มคนนี้มีความเกี่ยวข้องอันใดหนอ
    Name : P_aw [ IP : 118.172.1.1 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 16 ตุลาคม 2553 / 22:13
     

    หึๆๆ พ่อหนุ่มคนนี้จะมีความสำคัญในเรื่องไม่น้อย ส่วนจะเป็นพระเอกหรือเปล่าต้องมาลุ้นกันอีกที

     
    ความคิดเห็นที่ 75 (จากตอนที่ 12)
    อา...ถึงกับพูดอะไรไม่ออกกันไปเลยทีเดียว
    ไม่ใช่นางเอกพูดไปออกคนเดียว
    คนอ่านก็พูดไม่ออกไปด้วยเหมือนกัน.. เฮ้อ !
    Name : babyteleost< My.iD > [ IP : 58.11.6.127 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 19 ตุลาคม 2553 / 18:16
     


     
    ความคิดเห็นที่ 76 (จากตอนที่ 12)
    เห็นด้วยค่ะ พูดไม่ออกบอกไม่ถูก บรรยายไม่ออก รู้สึกแต่ อึดอัด ชะมัดเลยยยยยยย
    Name : p_ew [ IP : 118.172.0.241 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 19 ตุลาคม 2553 / 19:33
     

     
    ความคิดเห็นที่ 77 (จากตอนที่ 12)
    เฮ้อ เวงกรรม
    Name : chuuma< My.iD > [ IP : 118.173.17.127 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 20 ตุลาคม 2553 / 01:12
     

    หึๆๆ ถึงขนาดนั้นกันทีเดียว เป็นตอนที่ร่างไว้นานแล้ว ในี่สุดสามารถเขียนาถึงตอนนี้ก็ดีใจคะ หลังจากอัดอั้นมานาน

     
    ความคิดเห็นที่ 79 (จากตอนที่ 13)

    นางเอกเราทำไมชีวิต..แสนรันทดขนาดนี้นะ

    Name : geniekiss< My.iD > [ IP : 61.19.66.78 ] 
    Email / Msn: geniekiss(แอท)hotmail.com
    วันที่: 22 ตุลาคม 2553 / 17:19
     

    หึ ๆๆๆ ถึงจะรันทด แต่ถือได้ว่าเป็นคนที่มีจุดยืนเป็นของตัวเอง ดังนั้นคนที่มีผลต่อนางเอกเอาเข้าจริงแล้ว ก็จะมีแต่พระเอกของเราไง


     
    ความคิดเห็นที่ 81 (จากตอนที่ 13)
    เฮ้อชีวิตมีแต่ความรันทด เศร้าจัง ยิ่งฝนตกแล้วอ่านตอนนี้ ยิ่งอินจัด

    น้ำท่วมกันบ้างไหมเอ่ย ระวังสุขภาพกันด้วยนะค่ะ
    Name : mickyfunfun< My.iD > [ IP : 223.207.125.174 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 22 ตุลาคม 2553 / 18:30
     

    ที่บ้านน้ำไม่ท่วม แต่ความรุ้สึกประมาณมันท่วม ๆ ไงไม่รู้ เปิดมาเจอแต่ข่าวน้ำท่วมตลอด ดูแล้วหดหู่เเทนคนที่บ้านน้ำท่วมจริง ๆ


     
    ความคิดเห็นที่ 83 (จากตอนที่ 13)
    สงสัยนางเอกเราต้องคู่กับท่าจนหมอเทวดาจึงจะสมน้ำสมเนื้อ

    เริ่มมั่วแล้วฉัน
    Name : p_ew [ IP : 118.172.92.163 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 22 ตุลาคม 2553 / 19:15
     

    เห็นที่จะไม่ได้หละคะ เพราะคู่ของหลี่เม่ยเยวี่ยมีการกำหนดตัวไว้นานแล้ว ^__^

     
    ความคิดเห็นที่ 85 (จากตอนที่ 6)
    พี่ของเจิ้งชิงจื่อหรือป่าว

    เดา 5555

    .....................
    Name : ผู้หญิงเย็นชา [ IP : 125.26.186.125 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 23 ตุลาคม 2553 / 12:38
     

    ไม่ใช่คะ ^__^

     
    ความคิดเห็นที่ 82 (จากตอนที่ 14)
    รับทราบค่า อายุเกินแล้ว อิอิ

    เต็มที่เลยนะค่ะ ไรเตอร์ p_ew ชอบ แบบ เครียด กดดัน สนุก อิอิ
    Name : p_ew [ IP : 118.172.92.163 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 22 ตุลาคม 2553 / 18:54
     

       
    ความคิดเห็นที่ 84 (จากตอนที่ 14)

    เข้ามาลงชื่อ  รับทราบไว้นะคะ   ตามมาตั้งแต่เรื่องที่แล้ว 

    Name : ธารกมล< My.iD > [ IP : 125.27.137.90 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 22 ตุลาคม 2553 / 20:39
     

     
    ความคิดเห็นที่ 86 (จากตอนที่ 14)
    รับทราบ อายุอานามเลยไปไกลแล้วไม่ต้องเป็นห่วง เขี้ยวลากดินจนหักหมดแล้ว เหลือแต่ลายอ่ะ

    ว่าแล้วก็ตามมาจากภาคที่แล้ว เราว่าเรื่องนี้น่าจะสนุกกว่านะ

    เป็นกำลังใจให้ ไรเตอร์นะ อย่าโดนแบน

    ใครที่รับไม่ได้อย่าได้เข้ามาอ่าน เพราะเขาเตือนแล้ว เข้าใจมั้ยคะ..........

     
    Name : phrom99< My.iD > [ IP : 124.120.198.130 ] 
    Email / Msn: phrom99(แอท)hotmail.com
    วันที่: 25 ตุลาคม 2553 / 16:39
     

     
    ความคิดเห็นที่ 88

    รับทราบด้วยคะ..รุ่นนี้รุ่นอายุเกิน 55555555555

    Name : geniekiss< My.iD > [ IP : 61.19.66.27 ] 
    Email / Msn: geniekiss(แอท)hotmail.com
    วันที่: 28 ตุลาคม 2553 / 16:16
     

     
    ความคิดเห็นที่ 89 (จากตอนที่ 14)
    เหม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆเขียนแบบนี้ยิ่งอยากอ่านมักๆ ถึงแม้อายุจะไม่ถึงเกณก็เถอะ(อายุสมอง ส่วนอายุจริงเอาไปฝากธนาคารไว้)
    PS.  เวลาเจอคำนินทา ให้บอกตัวเองว่า นี่คือการสะท้อนว่าเรายังคงเป็นคนที่มีความหมาย เวลาเจอคนเลว ให้บอกว่านี่คือตัวอย่างของชีวิตที่ไม่พึงประสงค์
    Name : eeeyen< My.iD > [ IP : 117.47.227.64 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 28 ตุลาคม 2553 / 19:25
     

    ฮ่า ๆๆ ถือว่าเป็นที่รู้กันนะ

     
    ความคิดเห็นที่ 87
    พระเอกคือใครหนอ สงสัยๆๆๆ
    Name : p_ew [ IP : 118.172.8.122 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 27 ตุลาคม 2553 / 20:09
     

     
    ความคิดเห็นที่ 91 (จากตอนที่ 15)
    หนูหาพระเอกไม่เจอ ง่ะ
     
    Name : p_ew [ IP : 118.172.10.74 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 29 ตุลาคม 2553 / 17:09
     

    ไม่ต้องรีบร้อน เพิ่งจะตอนที่ห้าเอง ^__^

     
    ความคิดเห็นที่ 90 (จากตอนที่ 15)
    น่าน...... ยัยหนูชิงจื่อจะทำให้งานเข้าเยวี่ยเอ๋อซะแล้ว
    ขยันหาเรื่องให้ชาวบ้านเขาจริงจริ๊ง....หุหุหุ
    Name : > Babe << My.iD > [ IP : 58.8.146.134 ] 
    Email / Msn: numnim_tam(แอท)msn.com
    วันที่: 29 ตุลาคม 2553 / 08:33
     

    ไม่หรอก ๆ เดี๋ยวเค้าจะมาบอกตัวเลือกให้คนอ่านได้รูไงว่าใครที่น่าจะเป็นพระเอก ^__^


    ps. ข้ามไปบ้างแถไปบ้างก็ขออภัย [*/\*] ด้วยเจ้าคะ

    ความคิดเห็นที่ 94 (จากตอนที่ 17)
    สวัสดีคะ ดีใจจังที่ไรท์เตอร์ตอบคอมเมนต์ด้วย...
    และเราก็เข้ามาช้าอีกล้วเลยเป็นคนแรกๆที่ได้เมนต์ในตอนนี้เลย 555
    ที่บอกว่าแค่คิดก็หมดแรงเราเข้าใจเลยทีเดียว
    แต่ของจริงอาจจะไม่หนักอย่างที่คิดไว้ก็ได้นะ
    สู้ๆค่ะ ^^

    ปล.ไรท์ตเอร์ยังตอบคำถามเค้าไม่ครบเลย ที่ราถามว่า
    "บ่วงรัก " นี้จะมีห้าเรื่องตามจำนวนขจอมทัพของแคว้นเฟิงหรือเปล่าคะ
    หือจะมีหกเรื่องเพราะรวมจักรพรรดิเข้าไปด้วย ?
    อ๊ะ ! แต่ถ้าไม่อยากตอบก็ไม่เป็นไรนะคะ
    Name : babyteleost< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ babyteleost [ IP : 61.90.88.86 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ตุลาคม 2553 / 16:51


    ในชุดของจอมทัพมีห้าเรื่องคะ ส่วนจักรพรรดิกับเจิ้งชิงจื่อยังไม่ได้ร่างบทอะไรเอาไว้เลย อันที่จริงของแม่ทัพคนที่ห้าก็ยังเหมือนกัน ตอนนี้คิด ๆ ไว้มีอยู่สี่คู่ แฮะๆๆ เรื่องที่สองก็ยังไปไม่ถึงไหนเลย

    ปล.ในที่สุดก็ขึ้นตอนใหม่ได้สักทีนะ(แอบข้ามนิดหน่อยแต่เดี๋ยวว่าง ๆ ค่อยหาเวลามาเขียนย้อนความหลังก็แล้วกันนะ)

     

    _____________

    ตอบ Q&A

    @ babyteleost  ขอ อภัยที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด คือว่า...ที่คิดเอาไว้เจิ้งชิงจื่อจะไม่ได้คู่กับจักรพรรดิและไม่ได้คู่กับ ใครคนใดคนหนึ่งในแม่ทัพที่เหลือด้วยคะ

    ส่วนเรื่องจะเดาว่าเป็นพระเอกนางเอกหรือเปล่าขอบอกว่าเดาได้คะ ^_^ เรื่องเป็นนางเอกนั้นแน่นอนอยู่แล้ว แต่ว่าคน ๆ นี้จะเป็นพระเอกหรือเปล่าคงยังอีกหลายตอนกว่าจะได้รู้กันนะ

    tohh จ้ารับทราบขอบคุณที่ยังติดตาม ^_^

    wang-kwan ขออภัยที่ผู้หญิงแกร่งในคอลเล็กชั่นของไรเตอร์มีน้อยเน้อ เพราะว่าชอบอ่านแนวนี้หญิงแกร่งเลยไม่ค่อยโผล่ ว่าแต่ว่า TB นี่คืออะไรเหรอคะ? ไม่ทราบจริง ๆ

    ple ยินดีต้อนรับสำหรับนักอ่านใหม่คะ ไม่รู้จะเรียกอย่างนี้ได้รึเปล่า (^^)

    Linjue อ่านตอนนี้แล้วก็คงรู้แล้วนะว่าเขาเป็นใคร ^_^

    Frame Selaneya O_O แน่ใจนะคะว่าเดา เอ่อ อืมๆๆ ถูกด้วยละ =[]=แบบนี้ก็ไม่มีไรให้เซอร์ไพร้แล้วสิ

    p_ew ไรเตอร์เองก็อยากต่อทีละหลาย ๆ ตอนเหมือนกัน แต่ว่าปัญหาหลายอย่างรุมเร้า ไม่รู้เครียดหรืออะไรพักนี้แต่งไม่ค่อยออกเลยอ๊ะ T-T

    chuuma อืม ๆ ^_^

    _______________

    ขออภัยที่ลงแบบสั้น ๆ แต่หมกไว้ก็เท่านั้น หวังว่าคนอ่านคงจะให้อภัยในความไม่เอาไหนของไรเตอร์ผู้นี้นะ m(_ _)m

    เพิ่มเติม ว่าแต่ว่า... ทำไมเรื่องนี่มันถึงไปติด นักเขียน Hilight ได้ละนี่ งงอย่างหนัก ไอ้ที่บอกว่า บทความดีๆ เด็ดๆ เจ๋ง แต่มีสาระเต็มเปี่ยม สำหรับวัยรุ่นอินเทรนด์ โดยส่วนตัวคิดว่าไม่ได้เข้าข่ายสักนิด แต่ก็ดีใจแฮะ ถึงจะเป็นแบบงง ๆ ก็ตาม (เริ่มออกลายความเพี้ยนซะแล้วเรา (@_@) มันติดไปได้งาย...

    ------------------------

    > Babe < ที่เปลี่ยนนามปากกาเพราะอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ลองเปลี่ยนอะไรใหม่บ้างเผื่อจะช่วยได้ ส่วนเจ้าข้าวคงจะซนเหมือนเดิม ตอนนี้กลับมาอยู่หอพักในมหาลัยแล้ว ที่นี่อากาศหนาวมาก แล้วยังมีเรียนแปดโมงเช้าเกือบทุกวันอีก น้ำอุ่นยังไม่ค่อยช่วยเลยละงานนี้ ส่วนแผนการจะเป็นของใครนั้น??? ปล่อยให้งงกันไปก่อน แต่เจ้าหนุ่มชุดดำรับงานทีเดียวสองจ๊อบอะ ^__^

    p_ew อืม ๆๆ คนเดียวกันคะ แหม ๆ มองแต่รูปด้านล่างละสิ เอาไว้จิ้นบทที่ 14 ณ ริมทะเลสาบนอกเมือง 18+ (ยังอีกนานกว่าจะถึง ^__^)

    wang-kwan นางเอกไม่ได้เป็นวัณโรคหรอกนะคะ แต่โดนวางยา และอาการณ์ที่เป็นอยู่ก็เป็นผลกระทบของยานั้น

     

     

    _______________

    อ่านจบตอนแล้ว ว่าง ๆ ก็แสดงความคิดเห็นบ้างหรือวิจารณ์ข้อผิดพลาดที่รู้สึกไม่ถูกใจบ้างก็ได้นะคะ ^.^ ถือซะว่าเป็นกำลังใจให้คนเขียนคนนี้หน่อยนะ

    รักษ์ยิ้ม  คงบอกได้แค่ว่าเป็นคนในบ้านนั้นแหละคะ

    wang-kwan ไอ้เข้าใจมันก็เข้าใจอยู่หรอก พระเอกของเราไม่มีทางโง่อยู่แล้ว ^_^ แต่ว่าตอนนี้ก็มีเรื่องบางอย่างที่ทำให้หงุดหงิดใจก็เลยแสดงออกมาแบบนี้ไงคะ

    My lovely คนที่จ้างก็คือ อุ๊บ!! :x งึมงำๆ ขอเก็บไว้ก่อนนะ
    __________
    <<<ชายชุดดำเป็นแค่คนที่รับจ้างทำเรื่องผิดกฏหมายเท่านั้นแหละคะ ไม่ได้มีความสำคัญกับเนื้อเรื่องแต่อย่างไร>>>
    ส่วนข้อสงสัยอื่น ๆ ขอติดไว้ตอนหน้านะ

     

     _______


    ความคิดเห็นที่ 153 (จากตอนที่ 23)
     พระเอกกะนางเอกจะได้แต่งงานกันแล้ว writer สู้ๆนะ
    Name : linwcy< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ linwcy [ IP : 202.28.27.5 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 พฤศจิกายน 2553 / 01:56

    แฮ่ๆๆ แอบคาดหวังอะไรไว้ละซิ รู้นะๆๆ ^_^
       
    ความคิดเห็นที่ 154 (จากตอนที่ 23)

    นางเอกใจเด็ดจริงๆ ค่ะ แม้แต่อาการป่วยก็ยังไม่บอกพ่อเลย....แต่ตอนนี้น่าสงสารจัง..

    Name : รักษ์ยิ้ม< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ รักษ์ยิ้ม [ IP : 110.49.193.61 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 พฤศจิกายน 2553 / 08:58

    ใช่ ๆ เข้มแข็งเกินไปรึเปล่า แต่ก็มีมุมที่อ่อนแออยู่นะ เป็นความอ่อนแอในที่มืดรึเปล่าไม่รู้

    ความคิดเห็นที่ 155 (จากตอนที่ 23)

    โอยอยากอ่าน หมดทุกคน น่าสนุกมากเลยค่ะ อิอิ  

    นางเอกสู้ๆน้า อย่ายอมแพ้ ใจแข็งให้เฮียเขาง้อบ้างอะไรบ้าง กินน้ำส้มสายชูเยอะ เหอะๆ

    Name : p_ew< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ p_ew [ IP : 118.172.26.207 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 พฤศจิกายน 2553 / 09:44

    ฮ่าๆ ตามประสานิยายรัก เรื่องแบบนี้ก็คงจะขาดไม่ได้นะคะ

    ความคิดเห็นที่ 156 (จากตอนที่ 23)
    ป๋วยกายหนักขนาดนี้แล้วยังไม่ห่วงตัวเองอีก จะป๋วยใจให้อาการทรุดทำไมน้า
    PS.  นี่แหละตัวฉัน
    Name : TAMMEE< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ TAMMEE [ IP : 124.157.224.59 ] 
    Email / Msn: ouy-kumbanpai(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 พฤศจิกายน 2553 / 09:45

    รอดูต่อไปนะว่าทำไม ^__^

    ความคิดเห็นที่ 157 (จากตอนที่ 23)
    เข้ามาลงชื่อ รออ่านนิยายทุกวันด้วยค่ะ

    ว่าแต่พอจะมีโอกาสได้อ่านเรื่อง "บ่วงรัก วิวาห์ใจ" ไหมคะ

    หรือว่าออกเป็นหนังสือแล้ว จะได้ไปหาซื้อน่ะค่ะ

    ขอบคุณนะคะ ^ ^
    Name : mamamoi [ IP : 58.137.102.60 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 12 พฤศจิกายน 2553 / 10:22

    ฮ่า ๆ ยังไม่ถึงขั้นนั้นหรอก ต้นฉบับที่ส่งไปเค้าเพิ่งจะส่งผลกลับมาว่าไม่ผ่าน กะแล้วเชียว T-T แต่ใครที่ยังอ่านไม่จบหรืออ่านเรื่องนี้แล้วอยากอ่านเรื่อง บ่วงรักวิวาห์ใจ ด้วย ไม่ต้องกลั้นใจรอนานนะ เพราะเดี๋ยวทำใจได้แล้ว จะเอามาลงให้ไวเลย ตอนนี้ก็แต่งเอาความสนุกอย่างเดียวดีกว่า อย่างเพิ่งคาดหวังอะไร

    ความคิดเห็นที่ 158

    นางเอกน่าสงสาร...ชิงจื่อจมาช่วยได้ไหมค่า ไรเตอร์

    คุณชายว่านดูท่าจะเจ้าเล่ห์ไม่น้อยนะเนี่ย -__-

    อยากอ่านตอนพิเศษของไรเตอร์ซะแล้วสิ >_<

    Name : Frame Selaneya< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Frame Selaneya [ IP : 202.28.182.12 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 พฤศจิกายน 2553 / 21:19

    ไรเตอร์ก็อยากรีบเอาตอนพิเศษมาลงเหมือนกันนะ แต่ว่าเดี๋ยวมันจะไม่เซอร์ไพรอะดิ ชิงจื่อจะมารึเปล่าอาจยังมีลุ้นนะ อ๋อ ใครเดาได้บ้างว่าคนที่ส่งมาคุม เป็นคนของเฮียว่าน ฮ่า ร้ายลึกเลยละคน ๆ นี้
     
     
     
     
    _______________จบตอนจ้า ^____^ มีใครเหนื่อยใจกับคนคู่นี้บ้างรึเปล่า เพราะแม้แต่คนเขียนยังเหนื่อยเลย รวมเข้าด้วยกันคงกล้ายเป็นแท่งน้ำแข็งขนาดล่มไททานิกได้ซักสิบลำแหง

    ทุกข้อคิดเห็นของคนอ่านเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่เพื่อให้คนเขียนเกิดจินตนาการและความพยายามที่จะกลั่นกรองมันออกมาเป็นตัวอักษร ดังนั้นอ่านแล้วอย่าลืมติชมกันนะคะ
    ____________________ขอถามหน่อยนะคะ คือว่า...ระหว่างนาน ๆ อัพครั้งหนึ่ง กับอัพทุกวันแบบนี้แต่ครั้งละนิดละหน่อย นักอ่านที่รักทุกท่านคิดว่ายังไงดีกว่ากันคะ

    ______________


    ความคิดเห็นที่ 167 (จากตอนที่ 23)

    นางเอกน่าสงสารจังค่ะ อ่านแล้วเศร้าๆ


    PS.  หาไม่เจอ หรือเธอไม่มี
    Name : orange-candy< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ orange-candy [ IP : 202.12.74.245 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 พฤศจิกายน 2553 / 22:37

    ฮิ ๆ อย่างที่บอกไว้แต่แรก เรื่องนี้ค่อนข้างจะบีบคั้นจิตใจกันหน่อยนะคะ นี่ยังไม่ถึงครึ่งเรื่องเลยนะ

    ความคิดเห็นที่ 166 (จากตอนที่ 23)

    อ๊าย ดีใจอ่ะ ในที่สุดก็ได้เจอกันสักที 55
    มาอัพต่อไวๆๆๆน้าจ้า


    PS.  ...ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้เพราะเราทำและทุกสิ่งทุกอย่างก็ล้มเหลวลงได้เพียงเราหมดกำลังใจ... ไม่มีใครทำอะไรเราได้นอกจากตัวเราเอง
    Name : [B]lue [E]yes [N]egus< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ [B]lue [E]yes [N]egus [ IP : 117.47.56.179 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 พฤศจิกายน 2553 / 20:23

    ฮ่า ๆๆ นั่นสิ ๆ กว่าจะโคจรมาเจอกันได้อะนะ เล่นเอาเหนื่อยเลยคู่นี้

    ความคิดเห็นที่ 165 (จากตอนที่ 23)
    นางเอกเก็บกดและออกจะเย็นชาจัง  แล้วแผนการนี้คิดว่าคงเป็นพ่อ มาอุ้มสมแน่เลย
    Name : ลาวดวงเดือน< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ลาวดวงเดือน [ IP : 93.161.103.242 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 พฤศจิกายน 2553 / 06:30

    หึ ๆๆ ^__^ นั่นสิ ๆ แต่จะใช่พ่อรึเปล่าก็ลองตามดูนะ

    ความคิดเห็นที่ 164 (จากตอนที่ 23)
    แต่งแล้วจะได้เข้าหอด้วยมั้ยนั่น
    Name : ฟ้าหม่นเดียวดาย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ฟ้าหม่นเดียวดาย [ IP : 86.90.45.105 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 พฤศจิกายน 2553 / 03:10

    ^__^

    ความคิดเห็นที่ 163 (จากตอนที่ 23)
    มันดูแย่มากที่ต้องเก็บทุกอย่างไว้ที่ตัวเอง  หวังว่าพระเอกคงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้นางเอกไม่ต้องเก็บอะไรในใจมากมายขนาด นี้นคะคะ  ขอให้รักกันอย่างมีความสุข ลุ้นๆจริงๆ
    Name : wang-kwan< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ wang-kwan [ IP : 110.164.232.212 ] 
    Email / Msn: kwannumed14(แอท)gmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 พฤศจิกายน 2553 / 01:59

    ขอให้สุขสมหวัง เชียส์ เอ้ย ไม่ใช่ ๆ บอกแล้วไงยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องผ่านกัน

    ความคิดเห็นที่ 162 (จากตอนที่ 23)
     ไม่ได้คาดหวังอะไรจิงๆน ะ (ฮึ ฮึ) 
    สู้ๆ 
    Name : linwcy< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ linwcy [ IP : 202.28.27.5 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 พฤศจิกายน 2553 / 00:38

    จ้า...ไม่คาดก็ไม่คาด ^__^

    ความคิดเห็นที่ 161 (จากตอนที่ 23)

    ย้ำ นางเอกดูน่าสงสารจังเลย ปริศนาก็มากมายเต็มอก เฮือก!!

    Name : chuuma< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ chuuma [ IP : 182.53.162.79 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 พฤศจิกายน 2553 / 00:08

    ฮ่า ๆ ขนาดนั้นเลยเหรอ นี่เพิ่งจะเริ่มเองนา

    ความคิดเห็นที่ 160
    ใครคือคนของเฮียว่าน ???? คนไหนๆๆ..( มองหา ๆ )

    ไรเตอร์อ่า มาทำให้อยากแล้วจากไป

    สงสารทั้งนางเอกแล้วก็พ่อของนางเอกจัง...

    แล้วตกลงใครวางแผนละค่า...ไม่ใช่ว่าพ่อของนางเอกหรอกน่า
    Name : Frame Selaneya< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Frame Selaneya [ IP : 202.28.182.12 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 พฤศจิกายน 2553 / 23:51

    ก็ทหารยามหน้าใหม่ไงละ ฮุๆๆ ใครอยู่เบื้องหลังปล่อยให้งงๆๆ รอดูกันต่อไป

     
    ความคิดเห็นที่ 159 (จากตอนที่ 23)
    WoW ตอนพิเศษๆๆๆ รอๆๆๆ
    Name : chuuma< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ chuuma [ IP : 182.53.162.79 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 พฤศจิกายน 2553 / 22:51

    บอกไว้ก่อนว่าตอนพิเศษจะเป็นบรรยายความรู้สึกและความคิดของพระเอกล้วน ๆ (ไม่มีบทพูดเลยละ)ใครที่ไม่ค่อยชอบตรงบรรยายก็เตรียมทำใจไว้หน่อยนะ ^__^

     

     

     

     __________
    ปล.1  ________ฮ่า ๆ ชิงจื่อมีบทอีกแล้ว ดู ๆ ไปแล้วบทจะมากกว่าพระเอกอีกนะ แต่อย่าเพิ่งตกใจไป เรื่องนี้ไม่ใช่ยูริอย่างแน่นอน ฮ่า ต่อจากบทนี้ไปพระเอกเราก็จะมีบทมากขึ้นแล้วน้า...ทุกคน ในที่สุดฉากที่รอคอยก็ใกล้เข้ามา แฮ่ๆๆ ^,.^ (หมาย ถึงจะได้บรรยายถึงตัวพระเอกบ้างนะ อย่าเพิ่งคิดเลยเถิดนะตัวเอง) ข้อความในวงเล็บมิได้จะบอกคนอ่านหรอก แค่เป็นการเน้นย้ำกับตัวเองเท่านั้นว่าใจเย็น ๆ เย็นเข้าไว้
    ปล.2 
    ______คำถามในตอนนี้ยกยอดไปตอบในตอนหน้านะ เดี๋ยวจะสับสนเอา ^__^   แต่ บทนี้ยังไม่จบนะ เราจะแวะเวียนเข้าไปในวังกันนิดหน่อย แล้วไปดูอะไรหวาน ๆ ในบ้านสกุลหยางกันซักนิด และเมื่อบทนี้จบลงก็เตรียมพร้อมพบกับการเปิดตัวสุดอลังการ(อะไรจะขนาด นั้น)ของพระเอกได้เลย ใครที่บอกว่าสองพระนางของเราเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดอาจจะถึงกับปรับเปลี่ยนแนวคิดใหม่ก็ในงานเปิดตัวครั้งนี้แหละ หุ ๆๆ
    ______________

     

    ความคิดเห็นที่ 169 (จากตอนที่ 24)
    มาต่อเร็ว ๆ นะคะ
    อยากติดตามต่อแล้ว
    สนุกมาก ๆ เลย
    ทำไมนางเอกของเราไม่ร่าเริงเลยล่ะ
    Name : ajk' [ IP : 125.26.182.83 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 / 00:35

    ตามอิมเมจไง ^__^ ถ้าอยู่ ๆ ก็ร่าเริงสนุกสนานก็ไม่เข้ากับภาพลักษณ์สิ

     

     


    ความคิดเห็นที่ 184 (จากตอนที่ 24)
    ใช่แล้วน่าเหนื่อยใจสุดๆ เลยค่ะ (คนอ่านลุ้นเหนื่อยแทน) ต่างคนต่างก็คิดแต่ในมุมของตัวเองไม่ยอมหันหน้าเข้าหากันซะเล้ย ยิ่งไปกว่านั้นคือไม่ยอมคุยกันเลยนี่สิยิ่งแย่...
    Name : รักษ์ยิ้ม< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ รักษ์ยิ้ม [ IP : 110.49.205.140 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 พฤศจิกายน 2553 / 16:26

    ใช่ ๆ เห็นด้วยอย่างแรง ทำไมไม่พูดกันให้รู้เรื่องรู้ราวกันไปเลม อึ๋ย มะช่าย แบบนั้นก็จบกันพอดีสิคะ ไม่ได้ ๆ จะต้องผ่านช่วงกระชากอารมณ์กันซะก่อน

    ความคิดเห็นที่ 183 (จากตอนที่ 24)
    เฮ้อ ถ้าพระเอกมาเอาเปรียบนางเอกในฐานะเป็นผู้ชายที่ใส่หน้ากาก แล้วให้นางเอกแบกรับความรู้สึกผิดต่อจารีตแบบที่ผู้เขียนเกริ่นนำเอาไว้ ตอนนั้นสงกะสัยจะบีบคั้นจนผู้อ่านกระอักแหงๆ อ่ะ เศร้าแทนนางเอก พระเอกเนี่ยะได้ทั้งขึ้นทั้งล่องเลยนะเนี๊ยะ ^ ^
    Name : 3232 [ IP : 58.137.102.60 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 15 พฤศจิกายน 2553 / 10:30

    อึ๋กๆ อึ๋งกันทีเดียว อะร้ายจะขนาดนั้น มีวิชาอ่านใจคนอะป่าวเนี่ย ตรงเผงเลย -[]-b

    ความคิดเห็นที่ 182 (จากตอนที่ 24)
    งืมๆ กำลังคิดว่า อย่างเฮียเขาจะเดือดดุขึ้นมาเหมือน ตอน spoil ได้อย่างไร อิอิ
    Name : p_ew< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ p_ew [ IP : 118.172.61.16 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 / 19:24

    ฮิ ๆ เดือดขึ้นมาได้ยังไงก็ต้องรอดูกันต่อไปละนะ

    ความคิดเห็นที่ 181 (จากตอนที่ 24)
    อัฟเร็วนะคะ กำลังสนุกเลย

    เราอยากรู้ว่าเมื่อไรพระเอกกับนางเอกจะรักกัน

    และพระเอก คือ ผู้ชายที่ใส่หน้ากากหรือเปล่า ลึกลับจังเลย  อยากรู้จังเลยๆๆๆๆๆ
    Name : เหมียว [ IP : 124.122.194.147 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 / 19:03

    ตกลงว่าจะใช่ป่าวรอดูต่อไปสิ ^__^

    ความคิดเห็นที่ 180 (จากตอนที่ 24)
    อยากอ่านตอนพิเศษจังเรยค่ะ
    Name : wang-kwan< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ wang-kwan [ IP : 110.164.231.234 ] 
    Email / Msn: kwannumed14(แอท)gmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 / 18:16

    รอ ๆ หน่อยนะ

    ความคิดเห็นที่ 179 (จากตอนที่ 24)
     เเล้วเมื่อไรเรื่องมันจะเป็นเหมือนที่เกริ่นไว้ตั้งเเต่โปรยเรื่องอ่ะ  

    อยากรู้ว่าทำไมเป็นเเบบนี้น

    PS.  มาอัพบ่อยๆ นะ รักวอนฮัน
    Name : xiaolong< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ xiaolong [ IP : 58.8.136.193 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 / 15:08

    อีกนานเลย อันที่จริงก็เพราะนางเอกแหละมันถึงได้เป็นแบบนั้น

    ความคิดเห็นที่ 178 (จากตอนที่ 24)
     อัพทุกวัน วันละนิดก็ยังดี นะคะwriter
    Name : linwcy< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ linwcy [ IP : 202.28.27.5 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 / 14:57

    ฮ่า ๆๆ ก็เลยมาอัพแล้วไงละ ^__^

    ความคิดเห็นที่ 176
    เย็นชากับชาวยกันทั้งคู่เลยค่าไรเตอร์

    อ่านไปหนาวไป....ตกลงเราไปอ่านที่ขั้วโลกหรือเปล่าค่า

    ไรเตอร์มาอัพทุกวันเลย...ชอบๆๆๆ

    TT_TT แล้วพระเอกได้รู้อะไรไปเนี่ย
    Name : Frame Selaneya< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Frame Selaneya [ IP : 202.28.182.12 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 / 11:11

    ฮึๆๆ นั้นสินะ คู้นี้แข่งกันลดโลกร้อนได้สบาย กระจายความเย็นออกมาได้อีก

    ความคิดเห็นที่ 175 (จากตอนที่ 24)
    อัพทุกวันสิค่ะ  คิดถึงจะลงแดงตายอยู่แล้ว เข้ามาดูทุกวันเลยน้า อิอิ
     
    Name : p_ew< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ p_ew [ IP : 118.172.24.144 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 / 10:55

    จ้า ^__^

    ความคิดเห็นที่ 173 (จากตอนที่ 24)

    เอ? พระเอกเรารู้อะไร หรือสงสัยอะไรอยู่น้า
    รอค่า
    สู้ๆ


    PS.  ...ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้เพราะเราทำและทุกสิ่งทุกอย่างก็ล้มเหลวลงได้เพียงเราหมดกำลังใจ... ไม่มีใครทำอะไรเราได้นอกจากตัวเราเอง
    Name : [B]lue [E]yes [N]egus< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ [B]lue [E]yes [N]egus [ IP : 223.206.185.191 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 / 08:10

    คน ๆ นี้เป้นคนที่เดายากจริง ๆ เออ สรุป ตอนนี้ไรเตอร์ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน 555+ รอดูกันต่อไป

    ความคิดเห็นที่ 172 (จากตอนที่ 24)
    ไร้บรรยายคับท่าน
    Name : poppytoptop< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ poppytoptop [ IP : 113.53.203.190 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 / 07:44

    หมายความว่าไงอะ ไร้บรรยาย???

    ความคิดเห็นที่ 171 (จากตอนที่ 24)
    นางเอกจะเก็บกดไปถึงไหนเนี่ย 
     
    Name : linwcy< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ linwcy [ IP : 202.28.27.5 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 / 03:03

    เก็บกดกันทั้งสองคนเลย อีตาพระเอกก็ไม่รู้ว่าคิดอะไรสิน่า นี่วางแผนอะไรอีกรึเปล่าก็ไม่รู้

    ความคิดเห็นที่ 170 (จากตอนที่ 24)

    ช่างเป็นคนที่อดทนดีแท้เยวี่ยเอ๋อร์เอ๊ย
    หายากเนาะผู้หญิงที่อดกลั้นได้ขนาดนี้
    มาต่อบ่อยๆก็ดีนะคะไรเตอร์
    คนอ่านจะได้ไม่ต้องคิดถึงนาน อิอิ

    Name : > Babe << My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ > Babe < [ IP : 110.164.175.15 ] 
    Email / Msn: numnim_tam(แอท)msn.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 / 00:43

    ช่าย ๆ เยี่ยมดีแท้ แต่ดู ๆ แล้วน่าสงสารกว่าน่านับถือซะอีก 
     

     

     


    -----จบตอนๆๆ เอวังก็มีด้วยประการฉะนี้ ฮุๆๆ >O< ต่อไปก็ขอเริ่มเรื่องราวในทางโลกละนะ

     
     _____________
    ขอแวะบ้านสกุลหยางก่อนนะ หวังว่านักอ่านคงรอได้ใช่ไหมเอ่ย ว่าแต่ท่านแม่ทัพหยางหลุดออกมาจากเรื่องสโนไวท์รึเปล่า แต่มาแนว เมียจ้า...จงตอบข้าเถิด ใครงามเลิศในปฐพี เอิ้ก ๆ 555+ >O<




     

    รอความอลังการ อลังการค้า เฮ้อ ให้นางเอกได้ยิ้มบ้างอะไรบ้าง ก็ค่อยยังชั่วนะท่านไรเตอร์

    ต่อไปจะค่อยๆ ยิ้มได้แล้ว ใช่ม่ะ สาธุ!!!

    chuuma > เอิ้ก ใช่ ๆ ยิ้ม ๆ เข้าไว้ก่อนจะยิ้มม่ายออก

               

    รอ ต่อไป แบบค้างๆ คาๆ

    ธารกมล > มาต่อแล้ว ๆ ค้างเหมือนเดิม ยังไม่จบตอนอีกต่างหาก

     

     ขอโทดคับๆ post ผิดเรื่อง แฮะๆ ตอนหน้าพระเอกจะเข้าใจนางเอกผิดไม๊อะคับ

     ง่า..ปรับหน้าหน่อยได้ไม๊อะคับ หน้ามันเป็นยาวๆอะ อ่านย๊ากยาก

    poppytoptop > 1. ไม่ผิดหรอก แต่ว่าตั้งใจให้คิดแบบนั้นมากกว่า โฮ่ๆ พระเอกก็น่าสงสารนะ อดกลั้นน่าดูเลย

                            2. แก้แล้วนะ T_T แก้คำผิดด้วย ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นลงแบบธรรมดา แต่ออกมายาวเฟี้อยเลย

                           

    เข้ามาดูทุกวัน รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ

    p_ew > อัพทุกวันเช่นกันจ้า V>o<V <<ชูสองนิ้วทั้งซ้ายขวาเลย เห็นเมนท์ทุกวันแบบนี้ ฮึดเต็มที่

               

    อัฟเร็วๆนะคะ มาอัฟวันละนิดก็ดีนะคะ อยากรู้ว่าพระเอกกำลังทำอะไรอยู่นะ

    เหมียว > จ้า รับทราบ วันนี้ลงตั้งสองครั้งแนะ อิๆ

     

    น่าจะตั้งให้เป็นพระเอกไปเลยนะเนี่ย 55

    [B]lue [E]yes [N]egus > ฮ่า ๆ นั้นสิ ๆ

     

    คาดว่าพระเอกต้องจับตาดูนางเอกเราทุกฝีก้าวแน่เลย

    แถมโรงเตี๋ยมว่างนี่อย่าบอกว่าพระเอกวางแผนไว้น่า =[]=

    แต่ดูไปดูมาเหมือนท่านหญิงแสบสัน ( ชิงจื่อ ) มีบทเยอะกว่าพระเอกเราเยอะเลย

    ไรเตอร์มาอัพทุกวันๆ เลยน่า

    เป็นกำลังใจให้จ้า

    Frame Selaneya > เอิ้กๆ ๆ ยังปล่อยให้เริงร่าอยู่นะตอนนี้ ใจเย็น ๆ สิ เดี๋ยวไก่ตื่นพอดี ส่วนเรื่องโรงเตี๋ยมไม่ต้องโทษใครฝีมือชิงจื่อของเราล้วน ๆ ขอรับไว้ละนะกำลังใจ Fight!!

     

    พระเอกรู้รึเปล่าคะว่านางเอกมาหาใคร แล้วรู้มั้ยว่าไม่ใช่ผู้ชาย

    เป็นสามี-ภรรยาอยู่บ้านเดียวกันแท้ๆ แต่ทำตัวเหมือนหย่ากันแล้วยังไงก็ไม่รู้

    อยากได้ฉากหวานๆอ่ะ ส่วนแม่-ลูกนิสัยเสียนั้น อยากให้รับกรรมเร็วๆค่ะ

    orange-candy > เหอ ๆ อย่าเพิ่งรีบ ๆ เดี๋ยวพี่แกจะจัดการยังไงรอดูกันต่อไป ฉากหวาน ๆ อืม ๆ เอาคู่ของแม่ทัพหยางไปก่อนละกัน

     

    แม่เจ้า!!!!!  หนีกันหมดไม่มีเหลือเลยทีเดียว

    ความแสบของยัยหนูชิงจื่อนี่น่ากลัวจริงๆ

    ถ้าเดาตามที่ไรเตอร์สปอยล์ไว้นี่

    ชิงจื่อจะต้องเจอประมาณแบบไฟรักอสูรหรือเปล่านะ

    สงสารก้อสงสาร แต่คนอ่านชอบsm (เอ๊ะ! ยังไง?)

    > Babe < > ฮ่า ๆ ประมาณนั้น เครื่องมือทรมาณแซ่เซ่อพร้อม อุ ๆ ออกแนว SM ของแท้

               

    ต้องเคยก่อวีระกรรมไว้แน่เลยพอรู้ว่าชิงจื่อจะมาเลยไม่มีใครกล้า....

    แต่ทั้งสองคนเล่นไม่พูดคุยกันเลยคนอ่านอึดอัดแทนค่ะ...

    รักษ์ยิ้ม ตอนนี้คุยกันแล้ว ไม่ทราบจะทำให้อึดอัดยิ่งกว่าเดิมรึเปล่า

               

    คู่ของน้องชิงจื่อนี่ต้องเอาชีให้อยู่หมัดเรยนะคะ อยากเห็นผู้ชายคนนั้นซะละ  อยากรู้ว่าสามีของชิงจื่อจะเป็นยังไง ลุ้นจริงๆค่ะ

    wang-kwan > ดิบ เถื่อน เด็ดขาด เอาแต่ใจ ใช้ผู้หญิงอย่างสิ้นเปลือง แต่ไม่เคยยกย่องให้ใครเป็นชายาหรือสนมแม้แต่คนเดียว หึ ๆ ร้ายพอไหม

     

    ใช่แล้วน่าเหนื่อยใจสุดๆ เลยค่ะ (คนอ่านลุ้นเหนื่อยแทน) ต่างคนต่างก็คิดแต่ในมุมของตัวเองไม่ยอมหันหน้าเข้าหากันซะเล้ย ยิ่งไปกว่านั้นคือไม่ยอมคุยกันเลยนี่สิยิ่งแย่...

    รักษ์ยิ้ม > หึ ๆ นั้นสินะ น่าอึดอัด ๆ ชะมัด

     

     ________

    ปล. ตอนนี้ไม่รู้ว่ามากไปรึเปล่า ฉากสุดท้ายอะ ถ้าติดแบนก็ลบทั้งตอนนะ หึๆๆ แล้วค่อยตามไปอ่านกันในเว็บนิยาย หากติดแบนกติกาก็ยังเหมือนเดิม คือ จะไม่ทิ้งลิงค์ไว้ ^^
    ______________


    _____________________________-

     

    ปล. 3 หวังว่าทุกคนคงไม่คิดว่าตอนนี้เยิ่นเย่อเกินไปนะ ส่วนเขาจะใช่ท่านว่านหรือไม่ ก็รอตามดูกันต่อไป ^ ^ ในตอนนี้อาจจะลงถี่ไปหน่อย และค่อนข้างยาว เพราะร่างไว้นานแล้ว เดี๋ยวตอนหน้าก็จะกลับมาในสปีดเดิมเช่นเคย

    ไม่ขอไรมาก แค่กำลังใจของผู้อ่านทุกคนก็เพียงพอ หุๆๆ

     

    ปล. 2 หงะๆๆๆ ตอนที่รอคอยในที่สุดก็คลอดออกมาซะที หุๆๆ ช่วงนี้งานเยอะเรื่องแยะ ปวดๆๆ ทั้งใจทั้งหัว เฮ้อ...
    ระหว่างเรียนภาษาไทยในวันนี้อ่านเรื่องจอมนางคู่บัลลังค์เล่ม 3 (ใครอ่านมาบ้างแล้วยกมือขึ้นสิ) เฮ้อ...เจ็บปวดใจเป็นอย่างมากกับการกระทำของเหอเสีย รู้ทั้งรู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำลงไปไม่ถูกต้อง ทำให้คนที่รักเจ็บปวด ตัวเองเจ็บปวด คนอ่านเจ็บปวดก็ยังทำ สงสารเย่าเทียนที่สุด แม้แต่วินาทีสุดท้ายของชีวิตเหอเสียยังไม่ยอมให้พบหน้า ตัวเองก็ยืนร้องไห้อยู่หน้าประตูนั่นแหละ แล้วมีประโยชน์อะไรไหม? ทีเรื่องร้ายละทำง่าย พอเรื่องอย่างนี้มาทำเป็นหักห้ามใจ แต่เหตุผลที่หยิบเล่มนี้ขึ้นมาจริง ๆ เพราะชอบฉากของพานลู่กับชุ่ยจวี๋ละ FC จริง ๆ คู่นี้

    ปล. การหยิบนิยายมาอ่านขณะเรียนเป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง เด็กดีควรใช้วิารณญาณนะจ๊ะ

    ______________

    วางแผนกันไป วางหมากกันมา อะไรหว่า คนอ่านอยากให้เฉลยจริงๆเล้ยยยยย

    ท่านไรเตอร์จะมีก๊อก 2 ป่ะเนี่ย

    ไปอาบน้ำก่อนละกัน

    ปล. ไรเตอร์สู้สู้ ไรเตอร์สู้ตาย ไรเตอร์ไว้ลาย ..........สู้สู้!!! (เติมคำเอาเองเน้อ อิอิอิ)

    chuuma< ฮ่าๆๆ ขอบคุณคะ เดี๋ยวก็ค่อย ๆ เฉลยกันออกมาเอง อุๆๆ และแล้วมีรอบสองจริงด้วยอ่า เหอๆๆ ไปอาบน้ำมาเหมือนกัน ^^

     

    โฮะๆ  ทันเวลาพอดี  เกือบปิดเครื่องแล้ว

    แต่ไร้เตอร์ใจร้าย  มานิดเดียว  ยังอยากอ่านอีก  มาอัพเร็วนะจ๊ะ

    ธารกมล<ขอโทษที หายไปหนึ่งวัน แบบไม่มีเวลาจริง ๆ และเกิดเรื่องใหญ่เป็นการภายในกันนิดหน่อยนะ

     

    อยากให้รักกันเร็วๆค่ะ

    orange-candy< หึๆ รักกันๆๆ รักกันไปแล้วนะ อันที่จริง

               

    ค้างคาใจ...

    อึดอัดแทนสองคนนั้นอะ

    อัพไวๆนะ เป็นกำลังใจให้คับ

    poppytoptop< มาช้า ขอโทษที และขอบคุณจ้าสำหรับกำลังใจ

     

    หยางฟงเยี่ยนี่เป็นประเภทหึงหื่นสินะ -.,-

    วกกลับมาที่ึคู่เอกในภาคนี้กันต่อ...

    แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่จะได้เคลียร์กันซะทีล่ะเนี่ย ?....

    babyteleost< ยังอีกนานแหละจ้า ยังไม่ถึงครึ่งเรื่องเลยนะ แหม ๆ จะให้จบซะแล้ว หยางเฟยเยี่ยนี่ไม่ต้องหึงท่าทางก็จะหาเรื่องมาหื่นได้ตลอดแหละ

               

    ชอบอ่านเรื่องนี้มากเลยเจ้าค่ะ

    ajk' < รับทราบจ้า ดีใจนะมีคนหลงมาชอบ ฮุๆ ถึงจะเป็นนิยายไม่ใช่ตัวคนเขียนก็เถอะ

     

    อู๊ยยยย สุดๆค่ะ รอคอยน้ำลายหก ^^

     wang-kwan< นี่ไง มาแล้วนะจ๊ะ

               

    ดีใจจัง วันนี้ อัฟตั้ง 2 ตอนนะ ดีใจจัง

    พระเอก ดูมีความลับยังไงไม่รู้นะ

    ส่วนนางเอกก็ไม่อยากจำหน้าพระเอก

    แล้วเรื่องจะเป็นอย่างไงเนี้ย แปลกมากๆๆๆๆ

    เหมียว< ปิดลบกลบหนี้ อัพสองตอนแล้วหายต๋อมไปวันนึง -///-

     

    คู่ตระกูลหยางมาแย่งฉากสวีทของเขาอ่า....

    คุณชายว่านกับเหม่ยเยี่ยเจ้าค่า คุยกันนี่เล่นเอาคนอ่านหนาวไปด้วยเลย

    ท่านชายว่านอย่าปล่อยไอเย็นกันมาสิ

    ไรเตอร์มาอัพเร็วๆ น่า

    อยากรู้ว่าตอนหน้า ใครงานเข้า??

    Frame Selaneya< เค้าคงเครียดนะ หึๆ อันที่จริงเย็น ๆ แบบนี้ดีกว่าปล่อยให้แกร้อนนะ เพราะว่าถึงตอนนั้นคนที่สาหัสก็คือเม่ยเยวี่ยนั่นเอง

               

    เฮียหยางแกล้งเมียได้น่ารักดีเนอะ กะคนอื่นไม่เป็นไร

    แต่เมียข้าอย่าเห็นใครงามกว่าข้า ว่างั้น!!!

    แล้วกำแพงน้ำแข็งความเย็นชาของท่านว่านกะเยวี่ยเอ๋อร์นี่

    ของใครจะกะเทาะก่อนกันนะ

    > Babe << ท่าทางมีแนวโน้มจะเป็นนางเอกของเราแหละ

               

    เข้ามาลองอ่านดู น่าสนุกดีค่ะ ตามอ่านต่อไป 

    me_myself<  จ้า รับทราบเอาไว้ในอ้อมใจ

     

    ชอบที่นางเอกไม่แคร์. ฮามากจำหน้าสามีไม่ได้เฮียเขาน่ารู้นะ อยารู้ว่าจะรู้สึกิย่างไร อยากอ่านเรื่องแม่ทัพหยางบ้าง

    p_ew< รู้สิ เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้หน้าเฮียไม่รับแขกแบบนี้ ส่วนคุ่เฮียหยางก็ลงเรื่อยแหละ

               

    พระ-นาง  เริ่มคุยกันแล้ว

    linwcy< 555+ รอกันมานาน

     

    เอาใจช่วยหลี่เม่ยเยวี่ยอย่าให้เจออารมณ์โกรธของพระเอกเล้ย....

    รักษ์ยิ้มฮ่า ไม่เจอก็ไม่ได้อีกแหละ เป็นเรื่องที่นางเอกของเราจำเป็นจริง ๆ ที่จะต้องผ่าน(ออกจะไร้สาระแต่บอกแล้ว มันเป็นความต้องการของคนเขียนล้วน ๆ 555+)

    และขอบคุณจ้า สำหรับคำวิจารณ์ มีอะไรอยากให้แก้ไขปรับปรุงยินดีรับฟังเสมอนะ ^^

     
     

    ขออนุญาตเอาส่วนตอบคำถามขึ้นก่อนนะ ใครที่ถามเอาไว้แล้วยังค้างคาหรืออยากรู้อะไรก็อ่านได้(จริง ๆ ไม่ค่อยมีสาระอะไรหรอกนะ) แต่ใครไม่อยากอ่านก็เลื่อนลงไปอ่านเนื้อหาที่อยู่ด้านล่างได้เลยค่า

    เห็นมีคนพูดถึงสามหนุ่มต่อไปนี้กันพอสมควร(เกินจริงนิดหน่อย เค้ามาเม้นกันสองสาม คห. เองนะ)

    เฟยเยี่ย เป็นหนุ่มขี้แกล้งอารมณ์ดี ไม่ค่อยมีพิษภัยอะไร ก็จะไม่พูดอะไรมากนะสำหรับหนุ่มคนนี้เพราะหลาย ๆ คนก็คงได้อ่านวีรกรรมของพี่แกมาจนรู้ลึกรุ้จริงกันแล้ว

    ม่อหราน อันนี้โลลิจริงแท้แน่นอน เฮียเลี้ยงต้อยซะด้วย ตั้งแต่นางเอกยังเด็ก ๆ เลยละ และตามสเต็บของไรเตอร์ที่พระเอกจะไม่ละทิ้งความหื่น ก็คงแอบมีแตะ ๆ ต้อง ๆ ตลอดแหละ ไม่ใช่คนดีเท่าไหร่เหมือนกันสำหรับแม่ทัพคนนี้ พี่แกไม่สนอยู่แล้วจะเด็กจะโต อันที่จริงถูกคนประเภทนี้รักไม่รุ้จะเสียใจหรือดีใจดีเหมือนกันนะ โฮ่ๆๆ แต่ของชอบไรเตอร์เลยละคะ ใครที่อยากอ่านของท่านนี้คงได้แต่บอกให้อดทนและอดทนเข้าไว้คะ เพราะเรื่องเดียวไรเตอร์ก็กระอักแล้ว ถ้ารวบสองเรื่องมีหวัง บรื้อ----ไม่อยากจะคิด T-T

    และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เหวิ่นจิ้ง คนนี้อันที่จริงเวลาปกติก็จะดูไม่ค่อยมีพิษมีภัยกับใครนักหรอก เค้าเป็นคนดีกว่าเฟยเยี่ยซะอีก แต่เพราะระยะนี้ชีวิตเค้าออกจะมีเรื่องผิดคาดและสถานการณ์หลาย ๆ อย่างก็ทำให้กลายสภาพเป็นเยี่ยงนี้แล

    และสำหรับคนที่มีบทอยู่ประปรายแต่ยังไม่มีคู่เป็นของตัวเองอย่างท่านหมอ เจิ้นฉิง อาจจะยังไม่ได้แนะนำว่าเขาเป็นหนุ่มผิวเข้มนะคะ ถึงจะดูเหมือนเป็นคนดีมาก ๆ แต่บอกได้เลยว่าพระเอกของไรเตอร์นั้นเมื่อมาสวมบทพระเอกก็จะแสดงส่วนร้ายที่ถูกมองข้ามไปออกมากันทุกคน สำหรับคนนี้ก็มีเช่นกัน ^^

    เอาละมาเข้าช่วงตอบคำถาม

     

    ผู้ที่นางกำลังตามหาใช่ป่าว

    Linjue< ใช่อย่างไม่ต้องสงสัยเลยละ

                   

    สู้ตายนะค๊ะ ไร้ท์เตอร์

    paan40เอ่อ จ๊ะ ^^'

     

    แม่คุณเอ๋ย ใจนางช่างแกร่งเสียนี่กระไร เจอใครก็ไม่รู้มาอยู่ในห้องยังไม่สะทกสะท้านสะเทีอนปรบมือให้ๆ  

    ว่าแต่ว่า(กระซิบๆ) เฮียว่านใช่ป่าวคะไรเตอร์ นั่นแน่ มาไม้นี้เลยนะเฮีย ปลอมตัวเข้าหาเมีย ....ซึนได้อีก

    ดูไปดูมาคู่นี้เขาแข่งกันซึนชิมิ หอบกำลังใจมาให้กองโต๊โตนะจ๊ะไรเตอร์

    > Babe <<ต้องขอชมในความเยือกเย้นในตอนแรก แต่ตอนหลังก็เสร็จ โฮะๆๆ หญิงสาวน้อย ๆ อ่อนต่อโลกจะไปสู้ผู้ชายเจ้าเลห์ได้ไง(ยกเว้นให้คนนึกชิงจื่อของเรารายนั้นคนที่จะมาปราบก็คงต้องเตรียมตัวไว้ดีๆ แต่ไม่ต้องห่วงมีไรเตอร์คอยช่วยเต็มที่ ฤทธิ์เดชของแม่เสือสาวคงจะออกได้ไม่ถนัดนัก) ใช้แล้วละ คู่นี้ดูเหมือนจะแข่งกันซึนจริง ๆ พระเอกไม่เท่าไหร่หรอกแต่นางเอกนี่แหละหนักกว่าใครอื่นเลย ส่วนใช่พระเอกหรือเปล่าอยากจะตอบเหลือเกินว่าไม่ใช่ เหอๆๆ แต่ถ้าไม่ใช้พระเอกก็งานเข้านางเอกสิคะ งานใหญ่ด้วยนะ

     

    up ต่อๆๆๆ ในเว็บนิยายเข้าไม่ได้เลย และอ่านไม่ได้ด้วย T^T หวังว่าในเว็บนี้จะไม่ถูกแบน

    แซน<นั่นสิลงไม่ได้เลย T-T เกิดอะไรขึ้นในเว็บนั้น??

                   

    สุดๆ ตอนเปิดเผยนี่นางเอกต้องเอาคืนซะมั่ง  พระเอกออกตัวแรงมาาาาากกกค่ะ

    wang-kwanฮ่า ได้ใจคนเขียนเลยทีเดียว ชอบพระเอกออกแนวร้าย ๆ โฉดชั่วหน่อย ๆ -///- คนนี้อะโดนเลย

     

    สงสัยว่าชายสวมหน้ากากคือท่านองครักษ์ใช่มั้ยคะ

    orange-candy< ^^

     

    โอ๊ะ พี่สาวได้ลงใน o2pluz รึเปล่าคะเรื่องนี้ =O= เม้นใน o2pluz ไม่ได้ เม้นในนี้แทนละกันนะคะ ^O^

    Sweetz_Meใช้แล้ว แต่ใน o2 ตอนนี้ถึงตอนที่ห้าเองมั้ง ไม่ค่อยได้เข้าเท่าไหร่ ^^

     

    อะแฮ่ม ดูท่าเฮียเขาได้รับอิทธิพลจากเพื่อนรักอย่างแม่ทัพหยางกระมัง  อิอิ

    p_ewอิ ๆๆ บอกมาตามตรงว่ารับจากคนเขียนเต็ม ๆ ก้ไม่ว่าหรอก บ่งบอกว่าเป็นคนยังไง โฮะๆๆๆ

     

    พี่หน้ากากทำแบบนี้ได้ไงอ่า =[]=

    สงสารนางเอกที่เลือกรักคนผิดจริงๆ

    ถ้าพี่หน้ากากเป็นเฮียว่านนะ...งานนี่มีคนงานเข้าชัวร์เลย

    ไรเตอร์มาอัพเร็วๆ น่า...Fighting

    Frame Selaneyaใครอะที่งานเข้า แล้วถ้าเค้าไม่ใช้เฮียว่านพี่่ว่างานคงเข้าหนักกว่าเก่าชัวร์อะ

                   

    ถ้าคนที่ใส่หน้ากากเป็นเฮียแกจริงก็แย่มากๆ

    ทำให้นางเอกรู้สึกผิดอย่างมากมาย

    poppytoptopหึๆๆ บอกแล้ว ๆ มันเป็นตอนที่ต้องใช้วิจารณญาณจริง ๆ อันที่จริงอยากมาเฉลยเอาตอนที่พระเอกมาสารภาพเองด้วยซำแต่เกรงว่าจะทำลายจิตใจดวงน้อย ๆ ของคนอ่านมากไป เอาแค่ว่ามองหัวใจดวงน้อย ๆ ของเม่ยเยวี่ยถูกกระทำก็คงพอแล้วละนะ พูดแล้วเศร้าแทนสาวน้อยคนนี้จริง ๆ

     

    สนุกมากมาย ติดงอมแงมเลยอ่ะ สู้ๆน๊า...

    niisจ้า ดีใจๆๆ >3<

                   

    สวัสดีค่ะ เพิ่งเจอเรื่องนี้ อยากจะบอกว่า สนุกมาก นางเอกอะไรจะรันทดขนาดนี้

    ว่าไป ชายในหน้ากาก ก็คือ สามีตัวเอง แต่นางเอกน่าจะไม่รู้ (เดาผิดป่าวไม่รู้ ฮ่าๆ)

    แต่พระเอกจะรู้มั้ยว่านางเอกคือคนที่เคยเจอ ณ ตอนนั้น (อันนี้ ต้องอ่านอีกที ยังเก็บไม่หมด จำไม่ได้ว่าไร้เตอร์ปล่อยออกมาหรือยัง)

    สมมุติว่าไม่รุ้ กว่าจะรู้ นางเอกอาจจะกระอักเลือดตายไปแล้วมั้ง

    เอ่า แล้วชั้นจะมาเดาเองทำไม =''= มาอัพไวๆนะคะ

    ^KiP_KaP^ฮ่า ๆ นิยายของไรเตอร์โฆษนาแต่กับแฟน ๆ ในนิยายเรื่องที่แล้วและเรื่องอื่น ๆ ที่คนอ่านหลงแอดเอาไว้แต่อยู่ในสถานนะดองอยู่เท่านั้นคะ ดังนั้นไม่แปลกที่ไม่เจอ เหอๆๆ คนเขียนจะถือว่าถ้าคนอ่านบังเอิญเจอแล้วถูกใจก็มาร่วมสนุกไปกับเรื่องราวเหล่านี้ไปพร้อม ๆ กับคนเขียนคะ ^^

    ส่วนพระเอกรู้รึเปล่าว่าเด็กสาวในตอนนั้นคือภรรยาตัวเองพระเอก ณ ตอนนี้ยังไม่รู้หรอกเน้อ ก็ตอนนั้นเค้าเข้าใจว่านางเอกเป็นเด็กผู้ชายด้วยซ้ำอ่า คงจะคาดไม่ถึงเอาอย่างแรงตอนที่รู้

     

    =[]= เหม่ยเยี่ยงานเข้า....พี่หน้ากาก ( ท่านว่านนั้นแหละ..ฟันธง ) โกรธเข้าแล้วไง

    แล้วงานนี้ใครจะช้ำในก่อนกันละเนี่ย ไรเตอร์ค่า มาอัพเร็วๆ ขออ่านแทบจะขาดใจ สู้ๆ นะค่า

    Frame Selaneyaหลังจากนี้ใครช้ำในก่อนก็ตามอ่านกันไปนะ บอกไม่ได้ๆ มีแนวโน้มว่าจะเป้ฯนางเอกแต่ก็ไม่แน่เสมอไปหรอกนะ

                   

    Ngong ngong.Mai kau jai.

    p-namงงและไม่เข้าใจตรงไหนอะคะ

                                   

    ในที่สุดชายที่ใส่หน้ากากก็ออกอีกแล้ว (เราว่าน่าจะเป็นพระเอกนะ)

    ถ้าเป็นพระเอกทำไมถึงต้องปลอมตัวมาหานางเอกด้วย

    แล้วเมื่อไหร่จะมารักกันเสียที มากอัฟเร็วๆ นะ กำลังสนุกเลย

    เหมียวปลอมเข้ามาทำไม ทำไมถึงได้ออกมาในสถานการณ์แบบนี้รอติดตามอ่านได้ในตอนพิเศษนะจ๊ะ ^^

                                   

    กรี๊ด...จอมนางคู่บัลลังก์...สุดยอดนิยายในดวงใจ...

    ...ความรักไม่เคยหนักหนา...นายน้อยที่กลายเป็นดาร์กเวเดอร์

    ...พระชามาดากับองค์หญิงเย่าเทียน...

    ...เพราะกาลศึกไม่หน่ายเล่ห์...หม่อมฉันเองก็เป็นเพียงผู้งมงาย

    ...พิงถิงกับฉู่เป่ยเจีย... เฮ้อ...หนังสืออยู่อีกประเทศ...อยากอ่านอีกรอบจริงๆเลย

    รักเธอประเทศไทยสำนวนดี ภาษาดี เฮ้อ อ่านไปแล้วไม่รู้กี่รอบนะเนี่ย เรื่องนี้

                   

    ยิ่งอ่านยิ่งอยากเห็นองค์จักรพรรดิ  โดนสตรีที่รักสั่งสอนซะมั่ง อิอิ

    แหมๆ เฮียถึงขึ้นปลอมตัวเข้ามาหาเลยเหรอ 

    ปล.ไม่อยากให้น้ำแข็งนางเอกละลายก่อนเลยง่า

    p_ewแต่มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่ละลายก่อน ^^

                   

    เอ่ม...เฮียแกประชดหรือว่าอะที่ว่ามีคนมาหาในห้องบ่อยๆอะ

    สงสัยเริ่มหึงป่าวแล้ววว อิอิอิ ><

    ประโยคที่ถามว่า 'เจ้ากำลังหาสิ่งนี้อยู่หรือเปล่าน่าจะเปลี่ยนเป็น 'เจ้ากำลังหาสิ่งนี้อยู่หรือไม่ดีกว่าไม๊อะคับ

    แล้วบุคคลิดที่เปลี่ยนไปเนี่ย ไม่อยากให้คนจำได้ หรือว่านี้!! คือตัวตัวที่แท้จริง อร๊ายยย >.,<

    ผิดคำที่ว่า ยาขนาดเท้าปลายนิ้ว เท่าเป็นเท้าคับ

    poppytoptopแก้แล้วเน้อ ขอบคุณมาก ๆ ที่ช่วยสแกนให้ >< และนี่คือตัวจริงของเขาคนนั้นละ และที่พูดนั้นประชดน้อ---

                   

     writer ให้พระเอกมีบทเยอะๆหน่อยนะคะ ขอแบบเต็มที่น่ะคะ

    Linjueจะพยายามจ๊ะ                       

     

    ใครหว่าพระเอกของเรารึป่าวค้า

    [B]lue [E]yes [N]egus< ^^

     

    เย้ เย้ ...ใช่อย่างที่คิดไว้จริง ๆ ด้วยจ๊า อัพต่อตอนต่อไปเลยนะ ....ไรเตอร์ สู้ สู้

    DaDaอ๊ะ หวังว่าจะเป็นอย่างที่คิดนะจ๊ะ ว่าแต่คิดไรไว้เหรอ

     

    มีเปอร์เซ็นที่น่าจะเป็นพระเอกมากกว่าใครเพื่อนเลย (น่าจะใช่) (^o^ )( ^O^)

    รักษ์ยิ้ม< ^^?

     

     นางเอกจำสามีตัวเองไม่ได้ซะงั้น

    Linjue< ^^?

     

    น่ากลัวอ๊ะ ถ้าเป็นพระเอกจะมาแกล้งนางเอกทำไม

    แต่ถ้าไม่ใช่พระเอกก็น่ากลัวอ๊ะ!!!

    chuumaเหอๆๆ นั้นสิ เพราะเขาไม่ได้แกล้งไง

                   

    คำแปลกนิดนึง ตอนต้นเลย ป้าหลี่จะรีบกลับมาภายใน 2-3 วัน เพราะ "นางเอก" ไม่มีคนดูแล 5555+

    นางเอก นะนางเอก ไรเตอร์เมาสบู่แหง๋ๆ พิมพ์ผิด มังค่ะ

    chuumaอ่า เพราะผสมกับอันที่ร่างไว้นะ ยังเบลอ ๆ ตอนที่ร่างตอนนี้ขึ้นมายังไม่ได้ตั้งชื่อนางเอกเลย -///-

                   

    ต้องเป็นเฮียว่านแน่ ๆ แต่เวอร์ชั่นใส่หน้ากาก........เย้ เย็ ได้เจอกันเสียที เริ่มสนุกแล้วแน่ ๆ เลย

    DaDa< *0*

     

    =[]=""" มาแล้วพี่หน้ากากชัวร์

    จักรพรรดินี่ดูท่าทางจะชอบหาเรื่อง ( ยุ่ง ) ไม่น้อยเลย

    ท่านชายว่านค่า....อย่าทำนางเอกของเรากระอักเลือดน่า

    แล้วเขาจะรู้ไหมอ่า ว่าเหยี่ยเอ่อเป็นอะไรอยู่

    ไรเตอร์มาอัพต่อไวๆ น่า อยากรู้ว่าตอนนี้ใครจะงานเข้ามากกว่ากัน

    Frame Selaneyaจะได้รู้พร้อมกับทุกคนในตอนต่อไปนี่แหละ


    ______________________

    แต่ละคนก็มองการกระทำได้ต่างมุมกันจริง ๆ บางคนเดาถูกบางคนเดาผิด ^^555+ อันที่จริงมันก็อยู่ที่พล๊อตและตัวคนเขียนด้วยแหละนะ T-T แต่อ่านมาถึงตอนนี้ไม่ทราบว่าคิดเห็นอย่างไร ยังเห็นว่าเขาคนนั้นร้ายกาจอยู่เหมือนเดิมรึเปล่า ^^

    อ๊ะ ๆ คห.ของ babyteleost เขียนยาวจนไรเตอร์อดที่จะปลื้มนิด ๆ ไม่ได้จริง ๆ คือซึ้งใจมาก ๆ อะคะ ^^ คือแบบว่าคนอ่านอุตส่าห์สละเวลาเขียนยาวออกขนาดนี้ T-T แสดงว่าต้องชอบท่านแม่ทัพของไรเตอร์มากสินะ เอาละฟังไรเตอร์คร่ำครวญมามากแล้ว มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า อย่าคิดมากนะคะไม่ได้มองว่าเป็นการชวนทะเลาะอย่างแน่นอนคะ อันที่จริงแล้วโดยส่วนตัวก็จะชอบอ่านแนวพระเอกเย็นชาแบบนี้แหละคะ และถ้าร้ายกาจยิ่งชอบ นิยายของตัวเองก็เลยพลอยเขียนตามความชอบของตัวเองไปด้วย ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเรียกได้ว่าเย็นชาและร้ายกาจได้เต็มปากเต็มคำรึเปล่า

    Frame Selaneya ทำไมมาปรากฏตัวแบบนี้รออ่านในตอนพิเศษจ๊ะ แต่เหตุผลที่ว่าทำไมอาจจะแพลม ๆ ออกมาก่อนจะจบเรื่องก็ได้ ฮุๆๆ

    p_ew เกือบถูกแล้วคะ แต่ว่าไม่ได้หลงรักในทันทีหรอกคะ อาจเป็นแปลกใจแล้วก็เปลี่ยนเป็นถูกตาต้องใจซะละมากกว่า และที่สำคัญมากเลยคือ เป็นเรื่องที่ผู้มีพระคุณฝากฝังให้ทำนั้นเองคะ

    orange-candy หึๆๆ เขาเริ่มสนใจก่อนหน้านั้นอีกนะ รออ่านตอนพิเศษกันรับรองว่าร้องอ๋อแน่ๆ ^^

    __________________

    อ๊ะ ๆ เข้าเรื่องเถอะจ้า>>>>>>>>>>> ><


     _______________________

    ตอนนี้รู้สึกเป็นอีกตอนหนึ่งที่เขียนยากมาก เพราะเนื้อหาโดยรวมแทบจะต้องอาศัยหลักตรรกะเหตุผลมาเขียนเลยทีเดียว ถึงจะเป็นเหตุผลที่ไม่มีอยู่จริงและเป็นการสร้างสรรค์ของคน ๆ เดียวก็เถอะนะ แล้วยังชื่อยาอีก คิดมาหลายเดือนกว่าจะได้มาสักชื่อ T-T

     

     



    เนื่องจากติดงาน+การบ้าน>กิจกรรม>เขียนไม่ออก>ทำให้ไม่ได้มาลงซะหลายวัน>คงบอกได้คำเดียวว่าขออภัยด้วยนะเจ้าคะ m(_ _)m


    __________มาตอบคำถามกันนะ
    (ขอเลือกมาเฉพาะบางความคิดเห็นนะ m(_ _)m)


      Ø        ถึงทุกคน> คาดว่าหลายคนคงเดาได้แล้วและฟันธงเป็นที่เรียบร้อยว่าพระเอกคือใคร แต่ใครที่ยังไม่แน่ใจหรือเดาไม่ได้ก็มาลุ้นกันต่อไปน้อ ส่วนเรื่องวิธีรักษาของท่านหมอ อาจฟังแปลกอยู่บ้าง แต่เพื่อให้สอดคล้องกับเรื่องราวที่จะดำเนินต่อไปจากนี้ คนเขียนก็คิดออกแค่วิธีนี้แหละ ง่ายๆ ตรงๆ ^__^

    Ø        >Babe <>รอดูท่านหมออยู่เหมือนกัน ^,.^ ส่วนเด็กที่ว่าบอกได้แค่ไม่ใช่ลูกของท่านหมอคะ ^o^

     ส่วนเรื่องรักษา ก็อย่างที่ท่านหมอบอกว่ามีหนทางเดียวแหละคะ และเมื่อร่างกายหายก็ยังต้องกลับมารักษาจิตใจอีกนั้นแหละ ที่ว่าถูกใจแฟน SM นี่คืออยู่ในชมรมนั้นอยู่แล้วรึเปล่า ^__^

    Ø        orange-candy>อันที่จริงพระเอกทุกคนจะมีโหมดดาร์คไซต์ด้วยกันทั้งนั้นคะ แม้แต่หยางเฟยเยี่ยก็บุกสังหารโหดมาแล้ว แต่ท่านนี้มักจะปกปิดความโหดจากนางเอกของตัวเอง ส่วนในเรื่องนี้พระเอกของเราก็จะเปลี่ยนด้านกัน คือหันมุมที่ไม่ดีเข้าหานางเอก

    Ø        p_ew>เป็นเหตุมาจากเรื่องที่แล้วคะ พี่แกมาแนวหึงว่อนเร้นแต่โหดเอาการซักหน่อย แล้วเจิ้งชิงจื่อก็ดันไปกระตุกต่อมหึงซึ่ง ๆ หน้าเข้าซะด้วย ก็เลยกลายเป็นพี่เขยน้องสะใภ้ที่กินกันไม่ลง

    Ø        babyteleost> รับทราบคะ แต่ว่าผู้หญิง 2D 3D คืออะไรเหรอ (แต่ไรเตอร์ชอบแนวไร้เดียงสาแต่ตอนจบพัฒนาความสามารถจนพอฟัดพอเหวี่ยงกับพระเอกที่ร้าย ๆ ได้นะ ^///^)__>พระเอกแนวที่ชอบอ่าน คือ เย็นชา ฉลาด เจ้าเล่ห์ ขี้หึง เป็นคนที่หากเลือกได้คงจะไม่เลือกที่จะเป็นศัตรูกับคนอย่างเขาคนนั้นนะ

    Ø        rin> ไม่มีหรอกคะเสนาบดีว่าน T-T ไรเตอร์พิมพ์ผิดเองแหละ ที่จริงคือเสนาบดีจางอะคะ ขอบคุณคะที่ช่วยส่องคำผิดให้ ^3^

    Ø        Frame Selaneya>ที่เข้าหานางเอกก็เพราะเห็นแสงไฟไง ^^

    Ø        ธารกมล>ไรเตอร์ก็ชอบอ่านแบบจบแฮปปี้เหมือนกัน ^^

     

     

     

     ________

    ยามซื่อ [ช่วงเวลา 9:00 – 11:00 น.]

    ** ยามซวี [ช่วงเวลา 19:00 – 21:00 น.]

    ปล. เพิ่ม ใครที่สงสัยว่าเหตุไฉนจึงเกิดความเข้าใจผิดในครั้งนี้ขึ้น ก่อนจบตอนจะมีเฉลยอย่างแน่นอนเจ้าคะ เดี๋ยวค่ำ ๆ จะมาลงอีก ^^

     

    ____________
    คุยกันเช่นเคย

    Ø          > Babe <>> NC รอตอนหน้าเน้อ หุๆๆ ตอน คืนเข้าหอครั้งแรก อิๆ รอๆๆกำเดาไหลน้ำลายยืด หงะๆๆ ดูจะโรคจิตมากไปแล้วชั้น ^__^

    Ø          ลิลลี่>>อะร๋าย... เฮียว่านและเฮียหยางสองคนนี้ไปซุ่มมีแฟนคลับกันแล้วเหรอ T_T แบบนี้ไรเตอร์ก็เหงาแย่อะดิ ไม่เป็นไรๆๆ 555+ หนุ่ม ๆ ในคอลเล็คชั่นนี้มีอีกเยอะ หุๆๆ ^,.^ หื่นและโหดได้ใจไรเตอร์ไปเลยละกัน ฮ่าๆๆๆ

    Ø          phen>>ยังอ่านได้คะ เรื่อง บ่วงรัก วิวาห์ใจ จะลงตอนรีไรท์เรื่อย ๆ และยังไม่มีลงหนังสือ TT^TT เพราะเคยส่งไปแล้วไม่ผ่าน รอดูต่อไปละกันนะ ไม่รู้ว่าจะทำออกมาแนวหนังสือทำมือ หรือว่าส่ง สนพ. อีกครั้ง ยังไงก็ถ้าเห็นว่าสนุกอย่าลืมติดตามกันนะ ^__^

    Ø          babyteleost>>แสดงว่าเป็นคนคอเดียวกันใช่ไหมนี้ อาทิตย์หน้าคนเขียนก็ต้องเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบกลางภาคเเล้วเหมือนกัน T_T

    Ø          orange-candy>>ของมันแน่อยู่แล้ว ก็หยางเฟยเยี่ยเคยสนใจกับเขาซะที่ไหนกันเรื่องงาน รักเมียมากกว่าซะอีก
    และที่ว่าพระเอกไม่หึงบางเลยรึไงนั้น อา...นั้นสินะ ไม่ได้ๆ คนเขามีเหตุผล หุๆๆ ถ้าไม่เห็นด้วยตายังจะรู้สึกอะไรหรือเปล่าไม่รู้สินะ

    Ø          Frame Selaneya>>รอดหรือเปล่าก็คงต้อง รอดูในตอนหน้าละนะ ฮุๆๆ NC ลอยมาแต่ไกล ตอนบีบหัวใจยังอีกนานเลยคะ เพราะว่าจะมีบรรยากาศหวานพอให้กระชุ่มกระชวยกันหน่อย ^__^ แล้วถึงจะเริ่มรักษากัน

     

     

    อา...สำหรับส่วนของเด็กน้อย ก็จะขอเปลี่ยนเป็นเล่าเรื่องอย่างย่อก็แล้วกันนะ (จะมีเด็กน้อยอ่านมาถึงตอนนี้ด้วยเหรอ ก็เตือนไปแล้วนิ?)

    เอาเป็นใครที่ไม่ชอบยุ่งยาก ไม่อยากตามอ่านวุ่นวาย ก็ประมาณว่า

    ...ชายหนุ่มแหย่นิดนึง ถามนู่นถามนี่นิดหน่อย แต่สาวน้อยนางนี้ก็ไม่ยอมปริปากสักแอะเดียว เอาแต่ส่ายหัวปฏิเสธท่าเดียว และแล้วในที่สุดสาวน้อยผู้ไร้เดียงสาก็ตกเป็นของชายหนุ่มผู้เจนจัดอย่างไม่ต้องสงสัย ราบคาบและปราศจากรอยตำหนิ (ก็อย่างว่าคนเขาหมายมั่นปั้นมือมานานมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปต่อหน้าต่อตา)

    หลังจากที่หญิงสาวตกเป็นของชายหนุ่มเป็นที่เรียบร้อย เขาก็ได้รู้ว่าน้องนางยังคงเป็นสาวน้อยพรหมจรรย์อยู่ เขาแอบดีใจอยู่ลึก ๆ ในขณะที่โกรธมากยิ่งกว่าเพราะว่าในตอนที่ฟังคุณเธอบอกว่าเคยตกเป็นของชายอื่นนั้น อารมณ์พี่แกบอกได้คำเดียวว่าเสียศูนย์มาก ๆ

    และแล้วรุ่งเช้าก็มาเยือนพร้อมกับที่สาวน้อยที่กรำศึกมาทั้งคืนหลับปุ๋ยไปด้วยความเหนื่อยล้า สาวน้อยคงไม่คิดเช่นกันว่าในศึกครั้งแรกที่เธอได้เผชิญจะยาวนานและยืดเยื้อขนาดนี้...

    อันนี้คนเขียนขอบอกว่าความผิดทั้งหมดอยู่ที่ท่านแม่ทัพนั้นแหละ ทรหดอดทนและอึดสมกับที่เป็นแม่ทัพจริง ๆ แม้วันมามากก็มิหวั่น

     

    เกี่ยวไรกับตูฟระ (เสียงกระซิบปริศนาของใครก็ไม่รู้...ไม่ชี้หงะ - w -‘)

    ส่วนท่านแม่ทัพที่คร่ำเคร่งและเครียดจัดเกี่ยวกับการวางกลยุทธ์ตั้งแต่ศึกยังไม่เริ่มและได้ทุ่มเทกำลังสมองและกำลังกายลงไปทุกหยาดหยดในการทำศึกอันยืดเยื้อในครั้งนี้นั้น ก็เริ่มจะต้องการการพักผ่อนเหมือนคนทั่ว ๆ ไปบ้างแล้ว ในที่สุดท่านเองก็ยอมรามือ สงบศึกเป็นการชั่วคราวถอยทัพกลับไปพักผ่อนยังพลับพลาที่พักของข้าศึก?

    เอ๊ะ! ยังไง พี่ยังคิดจะต่ออีกเหรอคะ เอ...แล้วทำไมไม่กลับไปนอนที่ค่ายพักตัวเองอะ ไปแย่งที่นอนของคนอื่นเค้าทำม้าย..

    ท่าทางของคนพูดสงบเสงี่ยมเจียมตัวสุดขีดเมื่อพูดมาถึงตรงนี้ เพราะไม่รู้ว่าปลายดาบวิเศษโผล่พรวดมาจากไหน มาจ่อพอดิบพอดีกับคอเลยหงะ

    ดูต่อไปเงียบ ๆ เถอะน่า ข้ารอมานานจนแทบจะตายด้านอยู่แล้ว คิดว่าโอกาสมาอยู่ตรงหน้าแล้วข้าจะไม่คิดฉกฉวยหรือไง หึเจ้าประเมินข้าต่ำเกินไปแล้ว เจ้าคนแต่งโรคจิต!”

     

    (เสียงเดิมแต่คราวนี้ดูเหมือนจะไม่ได้กระซิบอีกแล้ว โดยเฉพาะเจ้าคำสุดท้ายรู้สึกจะเน้นเสียงหนักเป็นพิเศษ ไอ้โคตรหื่น ละ แล้วยังมีหน้ามาด่าตูอีกด้วย เดี๋ยวก็เขียนให้โดนไม่จิ้มฟันแทงเหงือกตายซะนี่ แง่ง -*-)

    หงะๆๆๆ อืม ประมาณนี้แหละ(ทำไมคนแต่งมันถึงได้แอบจิตแบบนี้ โคตรโรคจิตเลยอ่า..T-T)


    _________ส่วนตัดฉับๆๆๆๆ ฉั๊บ!

     

     _____________
    ปล. จุดธูปแล้วมาจริง ๆ ด้วย ^^ คือว่าไม่อยากจะบอกเลย ว่าเขียนไม่ค่อยออกรู้สึกตัน ๆ ไงไม่รู้ สงสัยความเครียดก่อนสอบจะมาเยือนตัวคนเขียนอีกแล้ว ยังไงช่วงนี้อาจจะไม่ได้ลงบ่อย ก็ขออภัยคนที่ติดตามอ่านด้วย ตอนนี้ไม่ได้มีอะไรหวือหวาอย่างที่คิด 555+ ใครที่รอ ๆ ขอเลื่อนไปเป็นตอนหน้าอย่างที่ตั้งใจไว้ก็แล้วกันเนาะ
    ปล.2 สามารถติดตามในเรื่องเดียวกันนี้แบบเต็ม ๆ สำหรับตอนที่ถูกตัดออก ต้องไปเสิร์ชหากันเองหน่อยนะ
    http://www.hongsamut.com/previewwriter.php?adminID=278(หน้ากากลวง + วิวาห์ใจ) เว็ปนี้เพิ่งลง ยังลงได้ไม่กี่ตอน แต่จะพยายามลงให้ทันตอนปัจจุบันโดยเร็วที่สุด
    http://www.niyay.com/blog-52602/(หน้ากากลวง) อันนี้ลงเรื่องเดียว เรื่องก่อนลบแล้วขี้เกียจลงซ้ำเพราะมันจะไม่ขึ้นอัพเดตถ้าไม่ลบตอนเก่าทิ้ง

    เลือกใช้แล้วแต่ความสะดวกกันได้เลย

    อ๋อในระหว่างที่เขียนไม่ออกนี่ไปลองทำมาดู ฮุๆๆ อาจจะเน่าไปนิดแต่ยังหน้าด้านเอามาโชว์
       

     

    ________________
     

    รู้สึกขึ้นมาว่าพอเข้าฉากแบบนี้แล้วหาทางลงไม่ถูกแฮะ เห็นว่ายืดเกินยังไงก็เบรก ๆ กันมาได้ แต่เรื่องนี้จะมีอารมณ์ที่สลับซับซ้อน และความลับหลายเรื่อง อาจจะยาวที่สุดในห้าจอมทัพทั้งหมดแล้ว ยังไงก็ขอให้คนอ่านทน ๆ คนเขียนคนนี้หน่อยนะ ถ้าทนไม่ไหวก็เคาะได้ตามสะดวก(จะใช้อะไรเคาะนี้ก็คงแล้วแต่ดุลพินิจและจุดแตกของคนอ่าน T-T)

    แวะคุยข้างทางกับนักอ่านสุดรักสักนิด(อ้อนเยอะๆ จะได้เผื่อใจไว้ทนคนเขียนนาน ๆ หรือถ้าทนไม่ไหวอาวุธที่จะเลือกมาเคาะจะได้ไม่เป็นรถถัง 555+)

    ความคิดเห็นที่ 447
    =[]= อาเฮียแกเล่นแบบนี้เลยเหรอ....

    เม่ยเยี่ยถึงกับหลับไปก่อนเลย

    เฮียค่า ยับยั้งชั่งใจด้วยเจ้าค่า

    ไรเตอร์มาต่อนะค่า...>_< รออ่านต่อเป็นกำลังใจให้
    Name : Frame Selaneya< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Frame Selaneya [ IP : 202.28.182.12 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 ธันวาคม 2553 / 19:08

    บอกแล้วว่าเค้าหื่นจริง อะไรจริง เอ๊ะ หรือไม่ชอบ หงะๆๆ หัวเราะด้วยหน้าเจ้าเลห์(งูเห็นนมไก่ฯ)

     
    ความคิดเห็นที่ 421 (จากตอนที่ 33)
    ได้เข้าหอกันซักทีนะคะ
    แล้วนางเอกของเราจะรู้ว่า
    ว่านเหวิ่นจิ้งกันฉีเปี้ยนเป็น
    คนเดียวกันตอนไหนเนี่ยะ
    รออยู่นะคะ
    Name : ajk' [ IP : 202.28.33.253 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 8 ธันวาคม 2553 / 10:36

    ฮ่า รอลุ้นกันมานาน กว่าจะได้เขานี่เรียกได้ว่าเล่นเอาหวาดเสียว


     
    ความคิดเห็นที่ 418 (จากตอนที่ 33)
    hahaha >o
    Name : Bingbing [ IP : 110.77.148.110 ] 
    Email / Msn: 779029978(แอท)qq.com
    วันที่: 8 ธันวาคม 2553 / 10:29
     

    ฮ่าๆๆๆๆ 555+ ว่าแต่เมลไรอะ ขอมาแต่ไม่ทิ้งเมลไว้ อันนี้ก็ส่งไม่ถูกเหมือนกัน T-T อยากเป็นอับดุล ถามได้...ตอบได้? ลองส่งไปตามนี้ดูนะ ไม่รู้ได้รึเปล่า 779029978@qq.com


     
    ความคิดเห็นที่ 417 (จากตอนที่ 33)
     คนเดียวกันคะ เดี๊ยวตามไปรออ่านตอนที่เซ็นเซอร์ที่เว็บนิยายนะค่ะ >_<
    PS.  ชอบจริงๆ นิยายเรื่องนี้
    Name : porb< My.iD > [ IP : 222.123.222.195 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 8 ธันวาคม 2553 / 10:29
     

    ฮ่า ๆ สุดยอด คนเราจำภาพได้ดีกว่าเสียงจริง ๆ แต่หนูเม่ยเราดันจำไม่ค่อยแม่นทั้งภาพและเสียง แล้วยังมีคนมองออกอีกต่างหาก (อย่าได้สงสัย อาเฮียนั่นเอง)


     
    ความคิดเห็นที่ 411 (จากตอนที่ 33)

    ตอนนี้ที่รอคอย เยี่ยมมากจ้า
    ดูๆไปแล้วเฮียแกก็รักหนูเยวี่ยไม่ใช่เล่นเหมือนกันนะ
    แต่จะก็ซึนอยู่ดี ว่างั้น

    Name : > Babe << My.iD > [ IP : 58.8.133.156 ] 
    Email / Msn: numnim_tam(แอท)msn.com
    วันที่: 8 ธันวาคม 2553 / 08:49
     

    ควรบอกว่ารักมาก....คะ รอดูต่อไปละกันว่าทำไม


     
    ความคิดเห็นที่ 410 (จากตอนที่ 33)
    โดนเซนเซอร์เยอะเหมือนกันแฮะ
    Name : BigGirl002< My.iD > [ IP : 192.165.213.18 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 8 ธันวาคม 2553 / 08:38
     

    ไม่เยอะหรอก ไม่กี่ย่อหน้าเอง ส่วนมากจะโดนเพราะมันมีคำที่โจ้งแจ้ง & โจ้งครึ่มก็ตัดออก ขนาดคนเขียนเขียนเองยังอายแทน -///- พี่แกจะหื่นและอึดไปหนาย....?


     
    ความคิดเห็นที่ 406 (จากตอนที่ 33)
    ฉีเปี้ยน ก็คือ ว่านเหวิ่นจิ้งสินะคะ เพราะคนที่รู้บทสนทนาเรื่องการเป็นของชายอื่นแล้วมีแต่เม่ยเยวี่ยกับเหวิ่น จิ้งเท่านั้น แต่เม่ยเยวี่ยไม่รู้นี่นาว่าสองคนนี้เป็นคน ๆ เดียวกัน แล้วจะให้สารภาพอะไรได้อีกล่ะ ---------------------- ขอแก้คำผิดหน่อยค่ะ ปลายนิ้ว"ช้ำ"ชอง - "ช่ำ"ชอง "ข้อ"แค่ต้องการฟังคำว่าใช่ - "ข้า" แค่ต้องการ... เขาเองก็มิ"ใช้"คนใจร้าย - มิ"ใช่" นึกอยากให้โอกาส"ของ"นางอีกสักครั้ง - น่าจะเป็น ให้โอกาส"แก่"นาง นะคะ แม้กระ"ทั้ง"เสียงหอบหายใจ - แม้กระ"ทั่ง" ความร้อนที่เขาปลุก"ปั้น" น่าจะเป็น ปลุก"ปั่น" นะคะ เพราะความอ่อนเพลี"น""นั้น"เอง - อ่อนเพลี"ย" "นั่น"เอง ดวง"ไป"ที่ถูกเขาจุด... -ดวง"ไฟ" อาศัยแสงจาก"ไป"ดวงน้อย - ไฟ จน"แทบ"การสวมหรือไม่สวม"เกือบ"จะไม่ได้มีความแตกต่าง - น่าจะเป็น จนการสวมหรือไม่สวม"แทบ"จะไม่ได้มีความแตกต่าง
    Name : Wawwab< My.iD > [ IP : 58.110.115.130 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 8 ธันวาคม 2553 / 06:04
     

     
    ความคิดเห็นที่ 405 (จากตอนที่ 32)
    ในที่สุดเม่ยเยวี่ยก็จะได้มีคืนเข้าหอแล้ว แต่อย่างนี้สงสารเม่ยเยวี่ยเหมือนกันนะคะ ที่ต้องหลงคิดว่าตนมีชู้น่ะ
    ---------------------
    ขออนุญาตแก้คำผิดค่ะ
    จนกระ"ทั้ง"นางเผลอหลับไป - จนกระ"ทั่ง" พิมพ์ผิดเป็นไม้โทค่ะ
    หากว่ามิ"ใช้"เพราะต้องการรักษาท่าทีเยือกเย็น - มิใ"ช่" พิมพ์ผิดเป็นไม้โทค่ะ
    ความสัมพันธ์เมื่อจะตัดให้ขาด"ก็จะไม่"เหลือเยื่อใย - แปลก ๆ นะคะ น่าจะเป็น ความสัมพันธ์เมื่อจะตัดให้ขาด"ก็ไม่ควรจะ"เหลือเยื่อใย
    ริมหูนาง"เสียกร้าว" - เสีย"ง"กร้าว ตก ง งู ไปค่ะ
    ที่หลุดออกมาจากสวย ๆ ของเจ้า - ตกคำว่า "ปาก"สวย ๆ ไปค่ะ
    เป่ารด"ไป"หน้าของกัน - "ใบ"หน้า
    โทสะที่พ"ลุก"พล่าน - พ"ลุ่ง"พล่าน
    เรื่องราวเหล่า"นั่น" - เหล่า"นั้น"
    ลดต่ำลง"สู้"ซอกคอ - ลง"สู่"
    ลุกแรงยิ่งขึ้นเท่าน - เท่านั้นหรือเปล่าคะ
    Name : Wawwab< My.iD > [ IP : 58.110.115.130 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 8 ธันวาคม 2553 / 05:35
     

    หงึๆ ขอบคุณอย่างเป็นทางการอีกครั้งสำหรับคำผิด ส่วนเว็บที่แนะนำไปดูมาและ ลองสมัครแล้วด้วย ยุ่งน่าดู T-T และงงมากกว่า ไม่รู้ว่าจะราบรื่นดีรึเปล่า

     
    ความคิดเห็นที่ 403 (จากตอนที่ 32)
    สวีค่ะไรท์ ไม่ได้เจอกันซะนานเลย
    เพราะเรามัวแต่สอบอยู่...เรียนหนักเป็นบ้าเลย อ่ะงือ..กระซิกกระซิก
    เนี่ยสอบเสร็จก็เพิ่งจะมีเวลามาคุยกันเนี่ยแหละ
    อันที่จริงสารภาพว่าเข้ามา check ตลอดนะ...
    แต่ไม่ค่อยมีเวลามาเขียนคำทักทายคำ
    ซึ่งไรท์อาจจะคิดว่า
    "เมนท์ให้ชั้นแค่นี้มัยนเสียเวลาหล่อนมากมายนักรึไงยะ ? "
    แต่สำหรับเราเรารู้สึกว่าไม่ชอบเมนท์แบบรีบๆ ไม่รู้ทำไม
    สงสัยจะเป็นอารมณ์ติสท์ส่วนตัว 5555+

    ดังนั้นถ้าเรารวบยอดมาทักทายเอาตอนนี้คงไม่ว่ากันเน้อ ?
    หรือถ้าอยากให้เมนท์ให้ทุกตอนก็บอกได้นะคะ ^^
    อ่านตอนที่ผ่านมาแล้วรู็สึกว่าอีพระอกนี่...ช่างตอแหลซุงแหลอะไรเยี่ยงนี้ ?

    ปากบอกว่าไม่แคร์เค้าที่เอ็งแสดงออกมาน่ะเรียกว่า "หึง " ชัดๆให้ตายเหอะ
    นอกจากจะซุง(ยักษ์)แหลแล้วยังซึนได้โล่ห์อีก

    เราว่าในอีกแง่นึงหนูเม่ยเยวี่ยของเราดูจะตรงไปตรงมามากกว่าเสียอีก
    ว่าแต่รู้สึกว่าเหวิ่นจิ้งของเราจะพยายามหาทางสะเทือนน้ำแข็งร้อยปีของเม่ยเยวี่ยได้สำเร็จสักนิดหนึ่ง
    แล้วกระมัง ?
    อย่างนี้นางเอกของเราก็มีหวังแล้วสินะ ?

    หุหุ ไปๆมาๆกลายเป็นว่าเหมือนมีแต่เครื่องหมายคำถามแฮะ
    งั้นไปก่อนดีกว่าเดี๋ยวจะมีเครื่องหมายคำถามากกว่านี้เนอะ ^^

    ปล. ไม่ได้ทวนคำผิดเลยเพราะง่วงมากๆ
    ช่วงนี้ไม่ค่อยได้นอนเลย...-"- ดังนั้นถ้ามีพิมพ์ผิดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ 




     
    Name : babyteleost< My.iD > [ IP : 58.9.226.33 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 7 ธันวาคม 2553 / 22:43
     

    อย่าคิดมากกับเรื่องเมนท์เลยคะ ทำในตอนที่เรามีเวลาและมีใจที่จะทำดีกว่า ว่ากันว่าถ้าทำอะไรด้วยความสุขผลมันก็จะออกมาดีเอง ไม่ต้องไปสนใจไรมาก นาน ๆ เห็นที แต่เห็นแล้วจำหน้าได้ก้เยี่ยมแล้ว d^_^b นี่อีกไม่ถึงสองอาทิตย์ไรเตอร์เองก็มีสอบเหมือนกันTT^TT

    "ตอแหลซุงแหล" ฮ่า ๆ ชอบจังคำนี้ สุด ๆ เลยละอีตานี่อะ รู้สึกพระเอกของไรเตอร์จะมาแนวนี้กันหมด ชอบเป็นคนสองบุคลิก และร้ายลึกทุกคน แต่ว่าเพราะความซึนนี่แหละหนาที่ทำให้เค้ารักของ ๆ เค้ามาก และไม่รู้ทำไมไม่ทวนคำผิดมันผิดน้อยกว่าทวนอีกอะ 55+ ^o^


     
    ความคิดเห็นที่ 402 (จากตอนที่ 32)

    อ๋าย...มาต่อด่วนๆค่ะ มีแบบไม่เซนเซอร์มั้ยอ่ะ...แหะๆ


    PS.  หาไม่เจอ หรือเธอไม่มี
    Name : orange-candy< My.iD > [ IP : 202.12.74.1 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 7 ธันวาคม 2553 / 21:07
     

    แบบไม่เซ็นเซอร์ก็มีมาให้ตามคำขอแล้วนะ ^^


     
    ความคิดเห็นที่ 401 (จากตอนที่ 32)
    แยกย้ายไปอาบน้ำประแป้ง แล้วมาต่อก็อก สอง ใช่มั้ย ท่าน
    อันว่าบทอัศจรรย์แบบนี้ ไม่น่าที่ไรเตอร์จะแต่งค้างๆ คาๆน้า นอนไม่หลับแย่เลย อิอิอิ
    Name : chuuma< My.iD > [ IP : 182.53.172.33 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 7 ธันวาคม 2553 / 21:05

    กลับมาลงต่อจริง ๆ ด้วย หงะๆๆ



     
    ความคิดเห็นที่ 398
    -[]- อีตาเฮียบ้า...ด่าตัวเองก็เป็น

    หื่นอีกแล้วอีตาเฮียนี่แล้วแบบนี่นางเอกจะเป็นไงบ้างละค่า

    ไรเตอร์ค่ามันค้าง....มาต่อเร็วๆ -.-
    Name : Frame Selaneya< My.iD > [ IP : 202.28.182.12 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 7 ธันวาคม 2553 / 19:09
     

    อย่าไปว่าเค้าเลย เค้าอัดอั้นมานานแล้วนะ น่าสงสารออก ผ่านมาร้อยหน้ากับสิบกว่าตอน เพิ่งจะได้เชยชมนางเอกก็ตอนนี้เอง


     
    ความคิดเห็นที่ 391 (จากตอนที่ 30)

    หนุกมากๆ เลยค้า
    ตามอ่านจนถึงตอนล่าสุดเลยทีเดียว
    ถ้านางเอกรู้ความจริงว่าคนที่ตามหาเป็นพระเอกจะทำหน้าไงหนอ
    แต่ที่แน่ๆ พระเอกเข้าใจผิดไปซะแล้ว
    สงสัยต้องได้เห็นการแก้แค้นของพระเอก ผู้ทำให้นางเอกที่น่าสงสารของเราต้องเสียน้ำตาแน่ๆ.. ฮือๆ
    ชอบหนูชิงจื่อค้า น่ารักดี.. ^o^


    PS.  แนะนำนิยายหนุกๆ เรื่อง มายาเอสทาร์ ปริศนาคริสตัลแห่งแสงดาว http://my.dek-d.com/Magic_of_Azure/story/view.php?id=121472 ของพี่เมจิก ลองไปอ่านดูได้น้า (วางแผงแล้วจ้า... ) 
    Name : แสนฤทัย< My.iD > [ IP : 27.130.205.229 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 6 ธันวาคม 2553 / 21:57
     

    อืม จะทำหน้ายังไงหนอ ยังมีเรื่องและปมให้หักมุมและหักอารมณ์อีกมาก \^o^/

     
    ความคิดเห็นที่ 390 (จากตอนที่ 32)
    ของอะไรกันหนอ

    ช่างลึกลับเหลือเกิน
    Name : p_ew< My.iD > [ IP : 182.53.137.214 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 6 ธันวาคม 2553 / 21:23
     

    ก็ของที่นางเอกใส่ติดตัวไว้ไง ไม่น่าถอดออกเลย เฮ้อๆๆ

       

     
    ความคิดเห็นที่ 388 (จากตอนที่ 31)

    โอ้...สองคนนี่้ร่วมมือกันนี่เอง เราเห็นด้วยกับพ่อบ้านนะคะ


    PS.  หาไม่เจอ หรือเธอไม่มี
    Name : orange-candy< My.iD > [ IP : 202.12.74.1 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 6 ธันวาคม 2553 / 15:57
     

    ใช้แล้ว

     
    ความคิดเห็นที่ 387
    ต้องขอคารวะท่านผู้เฒ่าพ่อบ้านของพระเอกจริงๆ ท่านเล่นอ่านออกเป็นฉากๆว่าพระเอกเราคิดยังไง

    แถมยังเป็นพ่อสื่อให้อีก สุดยอดดดดด......
    Name : phrom99< My.iD > [ IP : 124.120.236.66 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 6 ธันวาคม 2553 / 14:01

    ก็เลี้ยงดูปูเสื่อมาตั้งแต่เด็ก ๆ พ่อบ้านย่อมจะรู้จักนิสัยของเจ้านายตัวเองดีที่สุด

    ___________________

    โอ๊ะๆๆ ยาวไปนิดขออภัยด้วยเจ้าคะ m(_ _ )m

     

    ____________________
    แหงะ เน็ตเน่า ทำไมวันนี้มีแต่อุปสรรคจังเลย ตอนแรกก็เขียนไม่ออก(หลังจากว่างเว้นไปนานเริ่มไม่ค่อยถูกซะงั้น) พอแต่งได้ก็ดันลงไม่ได้ซะงั้น 
    TT^TT
     

     

    คือว่าตอนนี้คนเขียนเกิดอาการขัดแย้งในตัวเองอย่างรุนแรง เรื่องนี้มันแปลก ๆ เหงอะ... - -" พระเอกทำอย่างนั้นได้ไง รู้สึกมาคิดดูอีกทีพล็อตที่คิดไว้ทำไม่ถึงได้โหดร้ายแบบนี้ฟระ ตูต้องโรคจิตแหงแซะ ไร้เหตุผล แง้ๆๆ จะทำไงดี~  โอ้ย กลุ้ม.... ไม่น่าเลยๆๆๆๆๆ.....ๆๆๆ

     -----------
    *1 ลี้ = 500 เมตร

    ** 1 จ้าง = 1 วา
    ความคิดเห็นที่ 571 (จากตอนที่ 35)
    จะมีจัดพิมพ์มั้ยเนี่ย ทุกเรื่องเลยน่ะ อยากได้นะค่ะ
    Name : ธัญญ๋า [ IP : 203.156.142.196 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 27 ธันวาคม 2553 / 09:09

    ทุกเรื่องยังไม่มีตีพิมพ์คะ ยังไงก็ติดตามดูต่อไปเรื่อยๆ ในเน็ตนี่แหละ ออกหัวก้อยยังไงก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ^^


    ความคิดเห็นที่ 568
    เชียร์ให้เม่ยเยี่ยหนีไปตอนนี้เลยค่า

    สบโอกาสตอนเฮียแกไปล่าสัตว์

    -_- สั่งสอนให้เฮียรู้ซึ้งว่าอย่าโหดร้ายแต่เอาแบบเถื่อนๆ เป็นพอ >_< ( มันต่างกันตรงไหนฟ่ะ )

    รอไรเตอรฺ์มาอัพอยู่นะค่า...งุงุ
    Name : Frame Selaneya< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Frame Selaneya [ IP : 202.28.182.12 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 ธันวาคม 2553 / 18:12


    หึๆ ยังจะไปได้หรือเปล่าก็ยังไม่รู้นี่สิ ^^ NC อีกแล้วเจ้าคะตอนต่อไป

     

    ____________

     เฮ้อ.......จบตอนนี้ได้ซะที 

     -----------
    ช่วงถาม-ตอบ (ตั้งมั่วไปงั้นแหละ)

    i read คาดว่าคงจะไม่ได้คิดไปเองหรอกคะ คงจะเป็นอย่างนั้นแหละ T-T แล้วจะนำไปแก้ไขปรับปรุงก็แล้วกันนะคะ 

    p_ew ; แฮ่ๆ แน่นอนคะ ตั้งใจให้เป็นแบบนั้นแหละคะ อ่านตอนนี้คงจะรู้แล้วสินะ ว่าจะหนีได้รึเปล่า

    Poppytoptop ; ไปเจอมาเมื่อวานพอดีคะ เป็นว่าตรงกับเรื่องก็เลยเอามาใส่ซะงั้น มีบท NC มากก็คิดหนัก เพราะกลัวว่ามันจะซ้ำซากจำเจเกินไปรึเปล่า -///-
    huntermuk[hunter2006] ; ก็มันเป็น NC นี่คะ

    นารา ; บ่วงรัก วิวาห์ใจ ยังไม่มีตีพิมพ์หรอกคะ รออ่านในเว็บเด็กดีและเว็บห้องสมุดนะคะ (อาจจะมีสักวัน ต่อคาดว่าคงไม่ใช่เร็วๆ นี้ ^ ^)

    Sorella ; หวังให้เป็นอย่างนั้นละคะ ^__^ คนแต่งก็ยังเขินเลย

    Linjue ก็หื่นไปตามบทบาทแหละคะ

    แสนฤทัย สวัสดีปีใหม่เช่นกันคะ ขอให้มีความสุข ส่วนนางเอกจะได้เอาคืนรึเปล่า นี่ก็ยังไม่แน่ใจคะ รอดูกันต่อไป 
    ________รอบสอง


    แสนฤทัย ; เหอๆ เรื่องนี้เคยบอกไว้หรือเปล่านะ ว่ามันน่าสงสารทั้งพระเอกนางเอกเลย  
    เหมียว ; ไรเตอร์ก็อยากทำ เอ๊ย ไม่ใช่ ขอให้มันจบแบบสมบูรณ์แล้วค่อยว่าก็แล้วกัน ^_^ อืม ของแจ่มใสปกสวยมาก หากเป็นไปได้ก็อยากพิมพ์หน้าปกงามๆ แบบนั้นละนะ แต่ว่ามันติดทีเนื้อมามันอีโรติกเกินไปนี่สิ (แจ่มใสเขาเป็นสำนักพิมพ์สีส้มนะ เขาไม่ให้มีฉากแบบนี้หรอกคะ) และแนวจีนของแจ่มใสก็เป็นนิยายแปลด้วย เสียด๋าย...เสียดาย
    corn_rain ; หึๆ ก็หื่นพอเป็นพิธีคะ ที่เป็นแบบนี้คงเพราะไรเตอร์ชอบนะ หงะๆๆๆ 
    อธีนิส ; ทำไมต้องกระโดดจูปด้วยละคะ?
    p_ew ; เหอๆ รอดูกันต่อไปเถอะ ยังมีเรื่องให้ลุ้นอีกเยอะ

    ---------
    อืม นักอ่านในเว็บนี้ไม่รู้ว่ายังมีใครลุ้นคู่ของเจิ้งชิงจื่อไว้บ้างรึเปล่า แอบบอกนิดนึง(เพิ่งคิดได้แบบสดๆ ร้อนๆ 555+) ตอนท้ายของเรื่องนี้ (หน้ากากลวงใจ) พระเอกของสาวน้อยนางนี้จะโผล่ชะแว้บมามีบทบาทด้วยซักเล็กน้อย อิๆ เขาคนนั้นจะเป็นหนุ่มหล่อ(ของมันแน่อยู่แล้ว) ร่างใหญ่ นัยน์ตาคมสีเขียวมรกต ผิวสีมะกอก อุ๊ยๆ ยิ่งคิดมันยิ่งไม่เหมือนนิยายแนวจีนเข้าไปทุกทีแล้วอ่า เอาข้อมูลไปแค่นี้ก่อนละกัน เหอๆๆ มีอะไรก็ถามมาละกัน เผื่อจะจุดประกายจินตนาการของไรเตอร์บ้างอะไรบ้าง 555+

    ราตรีสวัสดิ์คะ  

     

    ++++++++++++++++++++++++++++

    Frame Selaneya รอดูต่อไปนะ ว่าพระเอกไปทำอะไรมา คาดว่าในตอนนี้แหละ ใกล้แล้วๆ เปลี่ยนชื่อตอนอีกแล้วอ่ะ ต้องขออภัยจริงๆ แต่ไม่อยากข้ามรายละเอียดสำคัญ
    บิวตี้ & Good One D@y ; เรื่องของจักรพรรดินั้นตอนนี้คงยังไม่สามารถตอบได้คะ ยังคิดพล๊อตดีๆ ไม่ออก ^-^ ต้องขออภัยด้วย
    saber ; เรื่องที่นางเอกไม่ใช้แซ่จางไรเตอร์ไปตอบในหน้า id แล้วนะคะ ^-^

    ปล. เปลี่ยนชื่อตอน = เนื้อหาหลักของตอนนั้นๆ เลื่อนออกไป

    ++++++++++++++++++++++++++++

     

    ขอยืมหน้าท่านงินมาใช้ ณ โอกาศนี้หน่อยเน้อ

    +++++++++
    orange-candy ; ขอบคุณจ้า orange-candy เหอๆ เนื้อหามันสลับกันจริงๆ





    จบตอน(หวังว่าคนอ่านคงจะมีความสุขกับการอ่านตอนนี้นะคะ ^__^)
     

    โอ้ว (*[]*) ม้ายน่ะ เฮียว่านของเราหลุดไปแล้ว......กิ้วๆ กะให้เป็น 18++ ในตอนนี้สักหน่อย แต่ขอคืนของกันก่อนละกัน ค้างมานานแล้ว 555+++
    และขอบคุณนะคะสำหรับความห่วงใย คำแนะนำ คำชม และกำลังใจของคุณ su suzi มากๆ เลยคะ  เรื่องปฏิเสธซ้อนปฏิเสธที่ทำให้งงจะกลับไปแก้ไขตอนรีไรท์นะคะ ส่วนเรื่องพิมพ์รวมเล่มคงจะต้องรอเขียนจบก่อนคะว่าจะออกหัวหรือก้อย แค่อยากจะถามความเห็นว่าถ้าจะมีเป็นเล่มจะมีคนสนใจซื้อรึเปล่าเท่านั้น ^^
    โดยส่วนตัวอยากจะทำเป็นหนังสือทำมือนะคะ เพราะอยากเลือกปกที่มันโดนจริงๆ แต่ข้อเสียของมันก็อย่างที่
    คุณ su suzi ว่านั่นละคะ ส่วนคนที่เค้าติดต่อมาเป็น สนพ.ที่จะเปิดใหม่นะคะ ยังไม่ได้ตกลงอะไรแน่นอนเลย แต่พี่เค้าบอกว่าพี่เค้าก็ชอบปกแนวเดียวกันด้วยก็เลยสนใจขึ้นมานะคะ(แบบแนวมากกว่ารักอะ >3<) ถ้าได้แบบนั้นก็โอเลยค่ะ



    --- เอ้า ฉลองวันเกิดปีที่สิบก้าวววว(เก้า) ลงนิดนึงเท่าที่ได้ตอนนี้ก่อนละกัน ^_^ แฮ่

    เท่าที่คิดไว้ ตอนจบอาจมียืดออกไปบ้าง ตอนก่อนหน้านี้ก็มีรวบตอนและตัดทิ้งไปหลายตอน

    คิดว่าจากการกระทำของเฮียเค้าถ้าให้จบง่าย ๆ แค่รักษาพิษแล้วจบ กลับมารักกันหวานแหววดังเดิมคงไม่สมเหตุสมผลเป็นอย่างยิ่ง และผิดต่อจรรยาบรรณของหญิงสาวคนหนึ่งอย่างยิ่ง อีกอย่างด้วยนิสัยดั้งเดิมของพระเอกนางเอกเราหากไม่มีสิ่งกระตุ้นก็คงจะจบ ด้วยดียาก ถึงจะผิดต่อเฮียมากก็ตาม แต่คงจะหลีกเลี่ยงไม่ได้

    ขออภัยหากในตอนนั้นคนอ่านอาจจะต้องรู้สึกอึดอัดใจขึ้นมาอีกรอบ อารมณ์ประมาณตอนแรก ๆ นั่นเลย กว่าจะได้เข้าหอกันนี่เล่นเอาเหงื่อตก

    สุดท้าย อันที่จริงหากไม่มีเรื่องพิษเข้ามาเกี่ยวข้องนี่คิดว่าทั้งสองคนคงจะยังดูท่าทีกันอีกยาว ฮ่าๆ

     
    Blaaaa ๆๆๆ


    ความคิดเห็นที่ 895 (จากตอนที่ 47)
    แหม ท่านว่านเอาใจเม่ยเยวี่ยมากมาย คิกๆ

    ถ้าหนูเม่ยเยวี่ยอยากกินอาหารรสชาติดี หน้าตาไม่ประหลาด สงสัยต้องสอนอาเฮียทำกับข้าวเองล่ะมั้ง..

    นึกๆ ก็น่าหนุกไม่น้อยเนอะ..  แบบว่าตอนพิเศษเบื้องหลังห้องครัว ภาคอาเฮียว่านทำกับข้าว กะ ภาคหนูเม่ยเยวี่ยทำกับข้าว หรือสอนเฮียว่านทำกับข้าวก็ได้..    สนใจไหมคะ ท่าน Black Chip 

    แต่ที่แน่ๆ คนอ่านสนใจล่ะ... หุหุ

    PS.  แนะนำนิยายหนุกๆ เรื่อง มายาเอสทาร์ ปริศนาคริสตัลแห่งแสงดาว http://my.dek-d.com/Magic_of_Azure/story/view.php?id=121472 ของพี่เมจิก ลองไปอ่านดูได้น้า (วางแผงแล้วจ้า... ) 
    Name : แสนฤทัย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ แสนฤทัย [ IP : 112.143.11.184 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2554 / 22:26

    เห็นว่าน่าสนใจมาก ใครอยากอ่านตอนพิเศษแบบนี้บ้าง??? แค่นึกภาพคงเป็นอะไรที่น่ารักมากๆ ถ้าไอเดียบรรเจิดเมื่อไหร่แล้วไรเตอร์จะมาแต่งสนองนีดนะจ๊ะ (คงจะเป็นความต้องการส่วนตัวด้วยอยู่แล้ว ^///^)

    มาอ่านนิยายกันต่อเถอะ

     __________
    อาจจะเศร้าไม่ได้อย่างที่ทุกคนคาดหวังก็ขอโทษด้วยนะ คิดหนักมากๆ เลยตอนเขียนฉากนี้ เป็นคนไม่อยากทำร้ายใคร แต่ในนิยายมันก็ต้องมีกันบ้างสินะ T^T ตรงไหนที่ยังไม่สมจริง บอกมาได้ จะนำไปแก้ไขต่อไป


    --- หายหน้าไปนาน แต่ที่มาลงนี่ก็ไม่ได้จะบอกว่ากลับมาแล้วหรอกนะ TT^TT อันที่จริงจะมาลงตั้งแต่เมื่อสามวันก่อน แต่ร้านเน็ตเค้าเปิดไฟล์ docx ไม่ได้ก็เลยแห้วไป ดังนั้นวันนี้ก็เอามาลงแล้ว คงจะนานๆ มาเจอกันสักครั้งแบบนี้ไปอีกสักพักนั่นล่ะคะ

     



    ส่วนใครที่ถามหาจักรพรรดิ ตอนนี้พระองค์ไม่ว่างเนื่องจากกำลังวุ่นอยู่กับท่านม่อหรานนั่นเอง ดังนั้นผู้รับหน้าที่เป็นตัวช่วยสุดท้ายของเรื่องนี้ก็คือท่านหมอจ้า

    ใกล้ถึงเวลาลงดาบสุดท้าย โอ้ว.. โลกเรานี้ช่างโหดร้ายยิ่งนัก

    เอ้าๆ เข้าเรื่องได้แล้ว




    ------ -- คุยนิดๆ แฮ่ๆ มันยังไม่จบหรอกเน้อ พยายามไม่เขียนจากมุมมองนางเอกแล้ว เอาไว้ใครเคยโดนคนรักบอกรักคนอื่นต่อหน้าไปจิ้นต่อกันเอง เพราะตอนนี้เจ็บแบบไม่รู้จะเจ็บยังไงแล้ว

    ปล. ยังยืนยันว่าคนที่น่าสงสารในเรื่องนี้ที่สุด หากไม่ดูจากการกระทำยังคงเป็นเฮียของเรานั่นเอง เดี๋ยวเราค่อยมาคุยกันเรื่อย ๆ ตามเนื้อหาก็แล้วกัน ต้องขอออกตัวสักนิดเพราะตอนนี้เริ่มมีคนขู่ฆ่าอาเฮียกันแล้ว ช่วงนี้นอกจากทำใจคนเขียนก็ไม่รู้จะแนะนำว่าไงล่ะนะ

    แต่แอบดีใจที่คนอ่านอิน ^__^ เพราะเขียน ๆ นี่ยังสงสัยว่ามันจะเจ็บและเศร้าได้จริง ๆ รึเปล่า

     


    อะแฮ่ม.. ตอบ aoistar ; เรื่องที่โดนวางยาจนทำให้เกิดการแต่งงานอยู่ในตอนพิเศษอีกตอนนึงคะ

    อะ แฮ่ม ๆ หลังจากห่างหายไปน้าน...นาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มาพบหน้าทุกคนอีกครั้ง และไม่คิดว่าตัวเองจะหายไปนานขนาดนี้ด้วย สาธยายมากไปก็เหมือนกับอ้างไปเรื่อยละน่ะ แต่เหตุผลหนึ่งที่ต้องยอมรับตามตรงคงเป็นเพราะเขียนไม่ออกด้วยแหละ
     

     




    ปล. แจ้งข่าวอีกเรื่อง การจัดพิมพ์หนังสือคงต้องมีอันขอเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนดเนื่องจากเหตุขัดข้องบางประการ

    ตอบ นายเฉาก้วย เรื่องนี้เลยจ้า - -b

    Palace - Lock Heart ?-???

    ดูเหมือนยังเป็นหนังใหม่และยังไม่เข้าไทย(ไม่รู้จะเข้าเมื่อไหร่เห็นแต่หนังเกาหลี T-T) จิ้มได้เลย ไปดูหนัง 55+ ซับอังกฤษ สนุกจบแฮบปี้ด้วย ถึงหยางมี่(นางเอก)จะไม่ได้คู่กับ
    mickey He
    หลังจากพลาดไปในเรื่อง Schemes of A Beauty T^T ก็ตาม
    -------
    ตอบ นายเฉาก้วย ด้วยความยินดีคะ แฮ่ๆ เมทในห้องตอนนี้ก็เป็นแนวร่วมดูหนังของคนเขียนไปแล้วเหมือนกัน เซียนกระบี่ฯ ภาค 3 ตอนนี้มีซับไทยไปดูได้ที่นี่ค่ะ http://www.doo-series.com เศร้า-ฮา-สนุก-ตื่นเต้น เคล้ากันไป แถมนักแสดงนำยังน่ารักสวย-หล่อ ทุกคนด้วย

    เข้าเรื่องนิยายอีกสักนิด การหย่าก็เป็นไปตามพล๊อตนั้นแหละค่ะ จะว่าไงดี มันก็เหมือนเป็นการตามใจของว่านเหวิ่นจิ้งด้วยแหละ ย้อนกลับไปดู ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์เรื่องพิษพระเอกเราคงจะปล่อยให้นางเอกค่อยๆ ปรับ ตัวและรักตัวเองโดยไม่บังคับหรืออะไรเลย ถ้าเป็นคนอื่นคิดว่าได้ยินคำพูดในคืนเข้าหอคงจะต้องเลือดขึ้นหน้าบุกเข้ามา ทำอะไรลงไปจนแตกหักกันไปข้างหนึ่งแล้ว ขณะที่ห้าปีก่อนพระเอกเป็นรักแรกพบของนางเอก อีกห้าปีต่อมานางเอกก็เป็นพรหมลิขิตและรักแรกพบของพระเอกเช่นกันค่ะ

    สรุปแล้วมันคือตรรกะของคนเขียนนั้นเอง ^_^


    ----
    ปล.2 ตอนแรกกะจะดองเอาไว้อีกสักพัก คนเราก็นิสัยเงี้ย เสียสุดๆ แฮ่ๆ แต่ว่า เอาเต๊อะ ไหนๆ ก็ไหน แฮ่ๆ ในเมื่อเขียนได้ก็เอามาลงเลยละกัน กะว่าจะให้คนอ่านตุ้มๆ ต่อมๆ แบบว่าเรื่องนี้มันจะจบแฮบปี้หรือไงดี แต่คนเขียนก็อดใจไม่ไหวเหมือนกัน T^T อีกอย่างเปิดเทอมเรียนเต็มทั้งอาทิตย์ตั้งแต่เช้าจดเย็น เวลาแต่งนิยายคงไม่เหลือ แถมยังต้องไปซ้อมวินัยอีก (ไอ้เราก็กลัวน้องเกลียด) แต่เพื่อนพูดมาคำเดียว ช่วยสาขาหน่อยเหอะ คนน้อยโดยเฉพาะผู้หญิงหายาก แกมันหน้าโหดอยู่แล้วไม่ต้องเก๊กให้เมื่อยหน้าด้วย(ทำไมมันไม่รักษาน้ำใจเรา บ้างฟระ) ดังนั้นจึงรับปากไปด้วยประการฉะนี้

    ปล.3 ท้ายสุดสุดท้าย จะสารภาพว่า... ตอนนี้ไปซุ่มซ่อนแต่งเรื่องอื่นอยู่ด้วยล่ะ ช่วงที่เนื้อหาเรื่องนี้ไม่ไปไหนนั่นแล อย่ากระนั้นจะปล่อยให้เวลาว่างเฉยๆ ไปทำไม เอาไว้จบเมื่อไหร่จะมาบอกนะ จะได้ไม่ต้องค้าง แฮ่ๆ (โอยๆ ไม่รู้จะทำให้ลึกลับซับซ้อนไปทำไม เพราะสุดท้ายก็เก็บความลับไม่อยู่ T^T) จะโดนคนอ่านตื้บเละรึเปล่าเนี่ย

     


     

    และบางทีจบค้าง ๆ ก็มีข้อดีของมันเหมือนกัน ทำให้เกิดการต่อยอดจินตนาการให้จบในแบบของเราได้แบบไม่มากหรือน้อยไป เพราะคนเขียนก็ไม่รู้ว่าตอนจบในแบบของคนเขียนจะถูกใจคนอ่านรึเปล่า ดังนั้น ทำใจกันก่อนอ่านหน่อยก็ดีคะ ^__^


     

     

    ปล. บทบรรยาฉากต่อสู้อาจดูแปลกๆ (ไม่ถนัดเอาซะเลย หากเป็นไปได้ก็อยากหลีกเลี่ยงอยู่หรอก) แต่ว่าก็ทำได้แค่นี้แหละ T-T เอ๊า ตามคำขอใครอยากอ่านฉากท่านองครักษ์ตาย จัดให้(เพราะมันอยู่ในพล๊อตนะ T*T)รอลุ้นกันต่อไป~
    ปล.๒ อย่าเพิ่งตกใจกับชื่อตอนไปซะก่อน ตั้งเพื่อดัน ๆ ให้เขียนเรื่องนี้จบซะทีน้อ


     

    โฮ่วๆๆ ในที่สุดก็จบแล้วจริง ๆ สักที เย้ๆๆๆ จบแล้วๆๆ TT^TT หมดเรื่องหมดราวเสียที หวานมาก็มากเศร้ามาก็เยอะ ดังนั้นบนจบก็อย่าใให้เยิ่นเย้อต่อไปอีกเลย ถ้าทำร้ายจิตใจคนอ่านมากไปกว่านี้คนเขียนก็ใจร้ายเกินไปแล้ว(ใช่ม่ะ?) หลังจากนี้ถ้าคิดอะไรดีออก ก็จะเอามาเป็นตอนพิเศษแล้วน่ะ แต่จะมีหรือไม่มีคนเขียนก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×