ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ;Chapter 3. Another one. (100%)
Chapter 3. Another one
'ฟังแล้วโต้งว่าไง ?' เสียงนุ่ม ๆ เอ่ยถามคนตรงหน้าด้วยสีหน้าเปี่ยมไปด้วยหวัง ทั้ง ๆ ที่สีหน้าของอีกคนก็ฟ้องอยู่แล้วว่าคำตอบที่ได้จะต้องเป็นยังไง
'ก็ ...เราคงคบกับมิวเป็นแฟนไม่ได้อ่ะ' คำตอบที่แม้ว่าจะรู้อยู่แล้ว .. กลับทำให้รอยยิ้มที่ระบายอยู่บนใบหน้าใสค่อย ๆ หายไป เจ้าตัวหลุบตาต่ำอย่างผิดหวัง ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับรอยยิ้มบาง ๆ ราวกับว่าจะบอกกับอีกคนว่าตัวเขาเองไม่เป็นอะไร '... แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเรา .. ไม่ได้รักมิวนะ'
คำบอกรักที่ถึงแม้จะฟังดูเศร้าแต่กลับทำให้ร่างบางเขินทุกครั้งที่ได้ยิน
'ขอบคุณนะ .. งั้นเราไปก่อนนะ เพื่อนรอ ..'
ผมนั่งดูหนังเรื่อง 'รักแห่งสยาม' ที่เอิญบังคับให้ดูเป็นรอบที่สอง --- ก็รู้อยู่หรอกว่าเจ้าหล่อนหวังดี .. แต่ว่า ..
หนังบางเรื่องมันก็ตรงเกินไปมั้ย ?
เล่นเอาหนังตำนานแบบนี้มาให้กูดู .. มันก็ต้องมีเสียน้ำตากันบ้างแหล่ะเว้ยย !!
"ฮึก ! ฮืออออออ ไอ้เค ~" ผมตะเกียดตะกายไปหาไอ้เคที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะเขียนหนังสืออย่างอ่อนแรง "กูสงสารมิวว่ะ งื้ออออออออออ TT ฟื้ดดดดดดด"
"มึงดูกี่รอบล่ะ ทำไมไม่ชินสักทีว้าาา" ผมถามแบบเซ็ง ๆ แล้วผลักหัวผมให้ออกไปไกล ๆ
ผลักไสกูทำม้ายยยยยยย
หัวใจกูกำลังอ่อนแอ TT ฮืออออออออ ~
"แล้วมึงบอกกูได้ยัง ? ไปทำอะไรแถวห้องน้ำ ?" มันพูดวกกลับมาเข้าเรื่องเดิมที่คุยกันค้างไว้ก่อนที่จะดูหนังรอบแรก และผมก็ตอบไปเพียงว่า ..
"ไปขี้"
"แค่นั้น ?" ควายพวกนี้ก็ชอบเซ้าซี้กูจัง .. พวกไอ้เป็ดก็ชุดหนึ่งล่ะเมื่อเช้า
คืองี้ครับ .. หลังจากที่ผมทำตัวอนาถอยู่ข้างห้องน้ำอยู่นานมากกกกกก จนเริ่มสมนึกได้ว่าพวกไอ้เคแม่งไปแล้ว และแสงแดดในยามสายที่พร้อมจะส่งวิตามินดีไปให้กับทุกคนทำลังแผดเผาผิวสวย ๆ ของผมอยู่ ผมจึงเดินสะโหล๋สะเหล๋ขึ้นตึกเรียน ซึ่งเป็นคาบสาม คาบของมิสรัตนา ..
ทุกคนเข้าใจอารมณ์คนร้องให้เป็นวรรคเป็นเวรเสร็จหมาด ๆ มั้ยครับ ? คือแม่งอยากนอนมากกก ไอ้ผมก็กะจะขึ้นไปนอนบนห้องนั้นแหล่ะ แต่ว่าเสียงมิสเป็นอะไรที่แผ่ดเผาแก้หูสุด ๆ ขี้หูแทบไหลออกมาเต้นบอยแบนด์ แถมกระเป๋าตังค์ก็หาย ต้องยืมเงินเป็ดกินข้าวเที่ยง วันนี้วันมหาซวยของผมจริง ๆ นะ
แล้วพอดีว่าไอ้เคมันทำของตกไว้แถว ๆ ห้องน้ำ .. มันเลยกลับไปหา แล้วเจอกระเป๋าตังค์ผมหล่นอยู่ใที่ที่ไม่สมควรจะหล่น แม่งเลยคิดว่าผมปีนกำแพงหนีเรียนหาเรื่องจะฟ้องม๊าซะงั้น !
ส่วนเรื่องไอ้เค .. ผมโอเคแล้วครับ .. ภายใต้การให้กำลังใจของไอ้เป็ดและไอ้เอ็กซ์ และการปลอบใจและรวมไปถึงการปลุกขวัญของ เอิญ .. - -
เธอบอกผมว่า 'อย่าไปท้อ คุ้ง !! เคก็แค่มีแฟน ตราบใดที่พวกมันยังไม่ได้แต่งงานกัน คุ้งก็มีสิทธิ์ !!' แล้วพอผมถามทำนองว่าถ้ามันแต่งงานกันแล้วล่ะอะไรแบบนั้น เธอก็ทำสีหน้าจริงจังแล้วบอกว่า .. 'ใบหย่าก็มี'
นี่หรืออนาคตของชาติ !?
กูจะบ้าตาย (ตีหน้าผากตัวเองดังแปะ !)
อ่อ .. ไอ้ที่เอิญบอกว่าจะช่วย คือเธอช่วยไปสืบมาว่าใครคือ 'คนนั้น' ของไอ้เคมาให้ผมล่ะ (ความจริงแค่เรียกได้ตวงมาถามก็จบ) เธอชื่อ 'ออย' แต่เอิญเรียกว่า 'อีสำออย'..... = =
และไอ้เรื่องที่ว่าจะช่วยของเธอก็มีอีกเยอะ .. แต่ไอ้ที่น่าตกใจกว่าเรื่องที่ไอ้เหี้ยเคมีแฟนก็คงจะเป็นเรื่องที่เอิญเป็นเจ้าแม่วายนั้นแหล่ะครับ --- ผมเพิ่งรู้นะ ว่าไอ้กระเป๋าที่ไอ้เป็ดช่วยเอิญถืออยู่ทุกวันจะเต็มไปด้วยของวาย ๆ อย่างการ์ตูน (อันนี้ผมแอบช็อคนิดหนึ่งเพราะมันเป็นหน้านารุโตะกับซาซึเกะ ซึ่งเอิญมาบอกตอนหลังว่า มันเรียกว่า 'โดจิน') นิยาย (หรือที่เอิญเรียกจนติดปากว่าฟิค เธอบอกว่าเธอสั่งซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต แถมการันตีด้วยว่าแต่ละเรื่องสนุ๊กสนุก) รวมไปถึงไอ้หนังเรื่องที่ผมดูจบไปนั้นแหล่ะ
มึงแบกมาทุกวันเลยเหรอวะ ?
แต่ไอ้เรื่องที่ซวยกว่ากระเป๋าเงินหายก็คือ เธอบังคับให้ผมเอาไอ้โดจิน ฟิค และแผ่นหนัง (ที่เธอก็อบไว้หลายแผ่น) ของเธอกลับมาอ่านให้หมด !!
มึงหาคนช่วยแบกป่ะวะเอิญ ?
"ว่าไงวะไอ้คุ้ง ?" ไอ้เคสะกิดถามเมื่อเห็นผมเหม่อนานเกินไป มันคงกลัวผมจิตหลุด
"อ่ะ เอออดิ่!! ไม่ให้กูไปขี้แล้วจะให้กูไปกระโดดยางแถวนั้นไง๊ ?"
"แล้วมึงไปทำอะไรแถว ๆ ข้างห้องน้ำ ?"
ขุดหลุมขี้ - -
"กูไปที่ไหน ? ไม่ได้ป๊ายยย" เสียงผมสูงไปป่ะวะ ? -*- แล้วแม่งจะเชื่อป่ะเนี้ย ?
" แล้วทำไมเป๋าตังค์มึงไปตกแถวนั้น ?" มึงขี้สงสัยเกินไปล่ะนะ ระวังอายุนะเฮ้ย !
"มันกระเด็นออกจากเป๋าเกงกูตอนกูล้วงโทรศัพท์" ผมหลบตามัน - - กลัวว่าถ้าสบตามันอาจรู้ได้ว่าผมโกหก แต่ถ้ามันเชื่อ ผมก็ว่ามันควายพอตัวอ่ะครับ!
มันหรี่ตามองผมนิดหนึ่งแล้วหันไปเขียนไรยุกยิกบนโต๊ะต่อ "เออ งั้นแล้วไป"
ลืมไปว่ามันก็ควายจริง ๆ นั้นแหล่ะ
ผมเลิกสนใจมัน แล้วคลานไปซุกที่นอนตัวเองแทน ฮ้าาาาาาา ~ ที่ไหนก็ไม่สุขใจเท่าเตียงเรา <3
ผมกระโดดตึ๋ง ๆ บนเตียงสักพัก จู่ ๆ ภาพเอิญตอนเลื่อนกองวายมาให้ผมก็โผล่ขึ้นมา 'ถ้าคุ้งอยากเป็นชาววาย .. คุ้งก็ต้องศึกษาวิธีแห่งวาย !'
คิดแล้วก็อยากจะเถียงว่า 'กูไม่ได้อยากเป้นนนนนนนนนนนนนน ไอ้ห่าเคมันบังค้าบบบบบบบบบบบบ !!' แต่ก็ทำไม่ได้ TT (เศร้า)
ผมจำใจเดินไปหยิบกระเป๋านักเรียนที่ถูกวางส่ง ๆ แถว ๆ ตีนไอ้เคมัน ... ไม่สิ่ กระเป๋าลูกรักของผมอ่ะว่างอยู่ดีดี เหี้ยเคก็เอาตีนไปวางส่ง ๆ แถวกระเป๋าผมต่างหาก
กระเป๋าใบน้อย ๆ ที่เคยแฟ่บและเต็มไปด้วยความรู้ อย่างฮันเตอร์ x ฮันเตอร์ วันพีช นารุโตะ จีทีโอ โคนัน เคียว รีบอร์น และอีกหลาย ๆ ความรู้ .. กลายมาเป็นวายวายวายวาย TT เรื่องมันช่างน่าเศร้ายิ่งนัก
ผมหลับตาหยิบซุ่ม ๆ มาและพบกับเรื่อง ........ อะไรไม่รู้ อ่านไม่ออกง่าาาาา T[]T แล้วผมก็กลั้นใจอ่าน ...
(. . )
( . .)
(. . )
( . .)
.
.
.
.
.
(-//////////-)
คือแบบว่า .. ฉากอย่างว่า .. แบบว่า .. เอ่อ เขินว่ะ - -
ผมปิดแล้วโยนไอ้การ์ตูนเล่มนั้นทิ้ง .. แล้วสายตาก็ดันไปปะเข้ากับไอ้เคที่หันมามองพอดี ..
-/////////- เอ่ออออ
แล้วผมก็ตาลาย เห็นดอกซะกุระบานสะพรั่งข้าง ๆ ใบหน้าของมัน ภาพทุกอย่างมันดูเลือนลางหากแต่ชัดเจนในความรู้สึก แพขนตายาวหนาคู่นั้น ไหนจะไอ้หน้าใส ๆ นั้นอีก แล้วก็จมูกมัน .. ปากแดง ๆ วาว ๆ (เพราะลิปมัน) นั้นอีก
สายตาของผมเลื่อนต่ำลงมาที่ลำคอของมัน .. เอ่อ คืออ -///////////////-
ผมอยากยอมรับเลยว่าถ้ามีรอยจุดแดง ๆ ที่เกิดขึ้นเพราะฝีมือผมมันคงจะดีไม่น้อย .. เอ่อออ ..
"มีไรวะ ?" เสียงของมันเหมือนกระชาก ย้ำอีกทีว่ากระชากหัวผมให้หลุดออกจากภวังค์ เอ่อ .. เมื่อกี้ กูเห็นว่ามึงน่ากินว่ะเค ..
"ปะ เปล๊าาา"
"เหรอ ?"
"อืม ..(ยิ้มแห้ง ๆ)"
"แต่มึงมองกูเหมือนจะแดกกูเลยอ่ะ"
ผมไม่ค่อยเข้าใจว่าคำว่าแดกของมันจะหมายถึงคำว่าแดกในความหมายเดียวกับผมรึเปล่า ..
"ค คะ ใครมองเมิ๊งงง ~ บู้วว กูนอนดีกว่า" ว่าจบก็หันหลังล้มตัวลงนอนทันที
"เออ .. ฝันดีว่ะ"
"อืม เช่นกัน"
-----------------------------40%----------------------------
"มีอะไร ?"
"คือฉัน .. ฉัน .."
"รีบ ๆ พูดมาสิ่"
"ฉันว่าฉันชอบนายอ่ะ" ใบหน้าหวานขึ้นเสียระเรื่ออย่างเขินอาย
"หื้มมม" เสียงทุ้มส่งเสียงในลำคออย่างประหลาดใจ ก่อนจะขยับเข้าใกล้ร่างบางเรื่อย ๆ จนแผ่นหลังบางนั้นติดกับกำแพงและถูกขังอยู่อยู่ระหว่างแขนทั้งสองข้างของเขาที่ยกขึ้นมากั้นไว้ "แต่นายก็รู้ว่าฉันมีแแฟนอยู่แล้ว"
"อืม .." เสียงหวานครางรับอย่างเศร้า ๆ ใช่ ! เรารู้ดีว่าคนที่เขารักมีคนคนรักอยู่แล้ว .. แต่ทำไมล่ะ ? ความรู้สึกของเขาไม่สำคัญรึยังไง ?
"หึหึ .. งั้นนายสนใจมาเป็น .. คบของฉันมั้ยล่ะ ?"
"หือออ ?"
"ฉันถามว่า นายสนใจมาคบกับฉันมั้ยล่ะ ?"
คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันอย่างไม่เข้าใจประโยคที่เพิ่งเข้าหูไปเท่าไหร่ .. เมื่อไม่มีเสียงตอบรับจากริมฝีปากอิ่ม ร่างสูงจึงตีความเอาเองว่านั้นคือคำตกลงของร่างบาง
ใบหน้าเรียวของร่างสูงขยับเข้ามาใกล้ใบหน้าหวานมากขึ้น มากขึ้น มากขึ้น ...
"โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!!!!!"
"ค้าตตตตตตตตต !!" เอิญถึงโทรโข่งแล้วตะโกนใส่มันอย่างไม่พอใจที่ผมตะโกนออกไป เพราะมัน .. นอกบท "อะไรน่ะคุ้ง กี่รอบแล้วเนี้ยยยยยยย นายเอกมันสารภาพรักตอนเที่ยงนะเว้ยยย ไม่ใช่ตอนเย็น !"
มึงไม่ได้มาแสดงเองนี่ !
ไอ้พระเอกยิ้มเยาะผมราวกับจะบอกว่า 'ไอ้อ่อน แค่นี้ก็ทำไม่ได้ !'
"ยิ้มไรไอ้เหี้ยตวง ! เพราะมึงแหล่ะ เอาหน้ามาใกล้กูทำไม"
"ก็กูทำตามบทอ่ะ ! มึงจะอะไรนักหนาเนี้ยยย !"
ใช่ครับ .. พวกเรากำลังถ่ายหนังกันอยู่ -- มันเป็นโปรเจ็คของมิสพิมพ์ใจที่สั่งให้ชาวเราห้อง 5 และ 6 ทำร่วมกันคือ รายการโทรทัศน์ และสิ่งที่กลุ่มเราลือกนั้นคืออะไรที่เรียกว่า ..'มูฟวี่'
เอิญมันรับบทเป็นผู้กำกับ -- บทที่ต้องแสดงคงไม่ไปไหนนอกจากเรื่องสะท้อนสังคมและแสดงถึงความรักอันบริสุทธิ์ของคนสองคนที่มีความรักกันโดยสนว่าอีกฝ่ายจะเป็นเพศอะไร ..
มันคงเอาบทมาจากฟิคสักเรื่องของมันนั้นแหล่ะ
ที่นรกก็คือหลังจากที่เอิญเสนอแนวเรื่องมา คนส่วนใหญ่ในกลุ่มก็เห็นดีเห็นงามด้วยทันที
แน่นอนว่าผมอยู่ในกลุ่มคนส่วนน้อยน่ะนะ
ก็ทำไงได้ล่ะครับ ? ผู้ชาย 4 ผู้หญิง 6 กระเทยอีก 1
ถึงพวกเราสี่นายจะค้านหัวชนฝาแต่ยังไงก็แพ้อีกหกนางสาวกับอีกหนึ่งนายที่อยากเปลี่ยนเป็นนางสาวอยู่ดี ..
"ทำไมไม่ให้ไอ้เต็มมันเป็นอ่ะ ?" ผมถามเอิญเป็นรอบที่แปดสิบสี่นับจากที่เราตกลงบทกัน ซึ่งคำตอบที่ได้ก็มีมากมายน่ะนะทั้งชมผมบ้างหลอกด่าไอ้เต็มบ้าง แต่ยังไงผมก็ว่าไอ้ห่าแต็มนั้นแหล่ะที่เหมาะจะเป็นนายเอกของเรื่องนี้ที่สุด
ตัวก็เล็ก เสียงก็สูง (นักร้องของวงโรงเรียนนิ่ครับ แต่ไอ้เคไล่มันออกจาวงแล้วล่ะ) หน้าก็หวาน ตาก็โตยังกับเอเลี่ยน เห็นป่ะว่ามันเหมาะที่สุดแล้ว !!!
ความจริงไอ้เอิร์ธก็เข้าข่าย แต่ติดที่ว่าพระเอกมันไม่เอา และไอ้เตี้ยก็ไม่เอา
คือกูก็ไม่เอานะ .. แต่ทำไมเวรกรรมจึงตกลงบนหลังกูล่ะเนี้ยยย ?
"แกแหล่ะเหมาะที่สุดแล้ว มาดแมนแฮนซั่ม หล่อมากกกก เล่นดนตรีก็เก่ง ร้องเพลงก็เพราะ เจ๋งที่สุดแล้ว !" นี่ก็อีกคน .. หนึ่งในลูกสมุนของเอิญมัน .. ไอ้พริกครับ เป็นเพื่อนกับมันมาก็ตั้งนานไม่นึกว่ามันจะหักหลังผมไปเข้าข้างเอิญซะได้ T T
"เออนั้นดิ่คุ้ง แสดง ๆ ไปเหอะน้าาาาา" ไอ้แห้ง หรือไอ้แป้ง สมุนของเอิญอีกคน ไอ้นี่คอยเอาทรัพย์มาล่อผลตลอด "เดี๋ยวพรุ่งนี้เราเลี้ยงข้าว"
"พริกกับแป้งก็พูดได้นี่ .. ตัวเองไม่ได้แสดงสักหน่อย" ผมว่าอย่างตัดพ้อ
"ไอ้กี้มันก็แสดง .. ไม่เห็นมันบ่นสักคำ" ไอ้แป้งเอ่ยโยงไปถึงอีกคนที่รับบทเป็นแฟนพระเอก .. ซึ่งมันน้อยมากกกกกกกกกกกกกกกกก เพราะมันเป็นหนังที่แสดงถึงความรักไม่จำกัดเพศของผู้ชายชะนีเลยไม่เกี่ยว (คำพูดเอิญครับ)
"ถ้าคุ้งไม่อยากรับบทนี้ .. ชั้นรับเองก็ได้นะจ๊ะ" ไอ้มิกกี้ กระเทยร่างบาง ตัวเล็กแต่แรด "แล้วไปทาบทามเคมาเป็นพระเอก หุหุ"
"หยุดเลยหล่อน !! เรื่องนี้มันหนังเกย์ไม่ใช่สารคดีสัตว์โลกจะได้มีอุรังอุตังเป็นตัวเอก" เอิญปรามขึ้นมา
"ว่าเค่เค๊ของเค้ายังงั้นได้ไง ~" ไอ้มิกกี้มันตัดพ้อ
"ว่าหล่อนนั้นแหล่ะย่ะ ! ถ้าหล่อนคันมากนักนะ ! ชั้นยอมเสียสละนิ้วกลางข้างขวาให้เลยอ่ะ !"
"อุ๊ย .. แวร๊งงงค่าาาา นิ้วหล่อนชั้นไม่ต้องการหรอก ! ถ้าเป็นของคุ้งกี้หรือของเป็ดตี้ก็ว่าไปอย่าง"
เอ่อ .. ชื่อกู (รู้สึกอยากตาย)
ผมมองภาพตรงหน้าอย่างระอา เอิญลับริมฝีปากกับไอ้มิกมากสามวันล่ะ หัวข้อเดิม ๆ คือ 'จะไปขอให้ไอ้เคมาช่วยดีมั้ย' ส่วนตัวผมคิดว่าก็ดีนะ .. ถ้างานมันจะออกมาดี ที่สำคัญ มันจะได้ไม่ลำบากผม แต่อีกใจก็ไม่อยากให้มันมา .. ขืนมันมามันได้ตกเป็นของไอ้มิกน่ะสิ่
ผมไม่ได้ห่วงมันนะครับ .. ก็แค่อยากเก็บไว้ชมคนเดียวอ่ะ !
"มึงแม่งโชคดีจังวะ" ผมทักไอ้เป็นที่นั่งพิงตึกเรียนเงียบ ๆ
"โชคดีบ้าอะไรล่ะ ถ้ากูแปลซับไม่ทัน ไอ้เชี่ยตวงได้ด่ากูอีก" มันทำหน้าเหรอหราตอบ .. คือมันอยู่ในอาการช็อคเรื่องเอิญน่ะครับ .. จู่ ๆ ผู้หญิงที่อ่อนหวาน(ในตอนแรก)ลุกขึ้นมาด่ากระเทยที่ชื่อว่าปากจัดที่สุดในโรงเรียนได้อย่างสูสีมันน่าตกใจน้อยที่ไหนล่ะ
" อย่างน้อยมึงก็ยังมีไอ้เอ็กซ์กับไอ้เต็มช่วยแปล -- กูนี่ .. ตัวแสดงแทนยังไม่เล้ยยย"
"ฮ่าฮ่า มีคนอยากแสดงแทนมึงเยอะไป" มันหัวเราะ
"แม่มึงให้มันแสดงแทนกูที่หนะ .."
"คุ้ง!! / คุ้งกี้ขาาา! มาซ้อมบทนี้ให้ดูหน่อยยยยย !!" ยังไม่ทันพูดจบ เสียงแหลม ๆ ของเอิญกับไอ้มิกก็ขัดขึ้นซะก่อน
"นั่นไง .. แม่กับเมียมึงอีกแล้ว" ผมลุกขึ้นแล้วปัดฝุ่นที่ตูดใส่หน้าไอ้เป็ดที่นั่งอยู่แรง ๆ "ก็เงี้ย คนมันฮอต (ยักคิ้ว)"
"เหี้ย"
ผมหัวเราะร่ากับคำสรรเสริญของเพื่อนรักนิดหน่อยแล้วเดินไปหาสองคนที่กวักมือเรียกอยู่
"บทไหนอ่ะ ?" ผมถามทันทีที่มาถึง
"บทนี้อ่ะ .. บทนี้ ~" นิ้วชี้เรียว ๆ สองนิ้วแย่งกันชี้บทให้ผมดู .. ประเทศต้องการความสามัคคีนะพวกมึง ... อย่าแย่งก้านนน ..
"อ่อ" ผมพนักหน้าเบา ๆ ทันทีที่เห็นบท "ตั้งแต่สะบัดมือป่ะ ?"
"อือ/ใช่จ้าาา"
ผมเดินไปหาไอ้ตวงที่กำลังอ่านบทในมือ .. ไม่รู้รู้สึกไปเองรึเปล่านะ ว่าไอ้เหี้ยนี่มันเงียบผิดปกติ เอ่อ .. เมื่อคืนบอลมึงก็ชนะจะเอาอะไรอีกวะ ? ทีกูแพ้กูยังไม่อะไรเลยยย (แค่นอนร้องไห้ทั้งคืนเท่านั้นเอง)
"....."
แปลกจริง ๆ นั้นแหล่ะ อยู่ ๆ เป็นอะไรวะ ?
"เอ้า .. ตวง ๆๆ พร้อมนะ" เอิญถาม ซึ่งไอ้เหี้ยข้าง ๆ ผมก็พยักหน้าช้า ๆ แล้วเอื้อมมือมาจับข้อมือผม
"เริ่มค่าาาาาาาาาาาาาาา"
เรียวแขนบางพยายามสะบัดให้หลุดจากการกอบกุมของมือใหญ่ หากแต่มันกลับยิ่งทำให้เขาเจ็บ
"ฟังฉันก่อนสิ่ !" เสียงดัง ๆ ของร่างสูงทำให้ร่างบางสะดุ้งด้วยความตกใจ ดวงตาที่ฉายแววเจ็บปวดคู่นั้นทำให้เขาเริ่มใจอ่อน
"ไม่ ! มันมีอะไรต้องฟังอีกเหรอ ? ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเป็นใครแล้วเขาเป็นใคร .. สิ่งที่นายพูดมันก็ชัดเจนอยู่แล้วนี่ !!!!"
"นายก็เลยจะหนีฉันไปงั้นสิ่ ?!!! ชอบหมอนั่นใช่มั้ยล่ะ !!"
"ใช่ !!!! ฉันชอบเขา !!! ปล่อยสักที !!!!!!!!!" ร่างบางแผดเสียงทั้งน้ำตา ความเจ็บปวดที่ถูกร่างสูงเข้าใจผิด ความเจ็บปวดที่คนตรงหน้าไม่เคยเข้าใจเขา
"ไม่ !!!" ร่างสูงดึงร่างบางเข้ามากอดแน่นราวกลับกลัวว่าคนตรงหน้าจะหายไป "ฉันชอบนาย ..."
"........" ผมต่อไม่ได้ครับ -- ไอ้เหี้ยนี่มันหยุดวรรคนานเกินไป .. แถมไม่ยอมปล่อยผมอีกแหน่ะ มึงจำบทไม่ได้มึงก็ยกขึ้นมาอ่านดิ่วะ ไอ้ควา ..
"กูชอบมึงนะ ไอ้คุ้ง !"
....ย
"............................................................................................"
ความเงียบก่อตัวขึ้นหลังจากที่ไอ้ตวงมันจิตหลุดบอกว่าชอบผม ไม่มีเสียงกรี้ดของไอ้มิก เสียงสั่งคัตของเอิญที่ไอ้ตวงมันนอกบท เสียงหัวเราะของไอ้แป้งไอ้พริกและไอ้คุ้กกี้ แม้กระทั่งเสียงคุยกันเบา ๆ ของไอ้เป็ดและไอ้หวานยังไม่มี
"ม .. มึงล้อกูเล่นแน่ ๆ เลยว่ะ" ผมพยายามขืนตัวออกจากอ้อมกอดของไอ้แว่นนี่ แต่ไม่เป็นผมเพราะมันยังคงยืนยันว่า 'ให้ตายกูก็ไม่ปล่อย' ด้วยการรัดแน่นขึ้น
"....กูไม่ได้ล้อเล่น"
"งั้นมึงก็อำกู !"
"ไม่ได้อำ"
"ไม่ตลกนะเว้ย"
"กูไม่ใช่หม่ำ"
"แต่เป็นเท่งใช่ม่ะ ฮะฮะ"
"กูไม่ตลก .."
"..."
"เฮ้ยยยย พวกเมิงงงงงงงงง สเบียงมาแล้ววว โทษทีว่ะ --- ไอ้เอ็กซ์แม่งจุกจิกยังกะผู้หญิ .." ไอ้เต็มที่ออกไปซื้อข้าว ขนมแล้วก็น้ำกับไอ้เตี้ยเอ็กซ์ตะโกนดังลั่น แต่ยังไม่ทันที่ง.งูจะมาเติมเต็มประโยคให้สมบูรณ์ก็ถูกไอ้เอ็กซ์เอามืออุดปากไว้ก่อน
"โทษทีว่ะ .. เดี๋ยวพวกกูมาใหม่" แล้วไอ้เตี้ยก็ลากไอ้เตี้ยกว่าออกไป
ความจริงพวกมึงอยู่สร้างความวุ่นวายตรงนี้นาน ๆ ก็ได้ -- กูอึกอัด
"..................."
" เอ่อ .. คือกู -- "
"เป็นกูได้มั้ยวะ ?" เป็นอะไรมึง .. อยากเป็นนายเอกเรื่องนี้เรอะ ? บทพระเอกก็ดีนี่หว่า
"......"
"คนที่มึงชอบ .. เป็นกูได้มั้ย ?"
-----------------------------100%---------------------------
what is that ?
ณ เวลาก่อนห้าทุ่มครึ่งวันที่ 15 เมษายน 2554
ไม่ได้แคร์เรื่องที่วิวไม่สัมพันธ์กับเม้นท์ .. แต่แคร์ที่เหตุใดเม้นท์จึงไม่สัมพันธ์กับจำนวนที่โหลด ?
- -
ไหนแบนเนอร์บอกว่า 'ชาวเด็กดีไม่ชอบนิยายโป๊ไง ?'
เราจะคิดว่าตอนที่พวกเธอบางคนกดโหลด .. อินเตอร์เน็ตของพวกเขาเกิดดาว .. เลยเออเร่อ โหลดไม่ได้
จึงต้องกดโหลดใหม่ซ้ำ ๆ ล่ะกัน ;(
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น