ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ;Chapter 2. Pheromone ? (100%)
Chapter 2. Pheromone ?
เฮ้ยยย !! ไม่ได้ไม่ได้ (สะบัดหัวแรง ๆ) มัน .. มันหล่อมากก (ถึงแม้ใจมันจะเหี้ยมากก็เหอะ)
ผมไม่รู้ว่าผมทำอะไรลงไป .. แต่พอรู้ตัวอีกทีมือผมก็แปะอยู่ที่แก้มมันแล้ว ผมควบคุมตัวเองไม่ได้ .. มือของผมค่อย ๆ ลูบไล้ใบหน้ามันด้วยความอ่อนโยน และโหยหา ..
หื้มม ? โหยหา ??!!
ตุบ ตุบ !! "ตื่นนะสาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!"
"ว้ากกกกกกกกกก ไรวะไอ้คุ้ง !!?" ได้ผลครับ .. รู้งี้กระชากหัวมันโขกกับหมอนตั้งแต่แรกก็จบ ฮู้วววว !~
"มึงมาสอนการบ้านกูหน่อยดิ่"
"ห่ะ -- ไม่อ่ะ กูจะนอน " ว่าแล้วมันก็ทิ้งตัวลงนอนไปต่อหน้าต่อตาผมทันที .. ทำร้ายจิตใจกูมากไปแล้วนะ TT ฮือออออออออ
"มึงจะลุกไม่ลุกวะ ? ไม่ลุกกูจูบนะเว้ยย !!" ผมขู่ .. เกรงว่าหากพูดจริงทำจริงมันจะเลยเถิด ฮ่าฮ่าฮ่า
"มึงไม่กล้าหรอก" มันงึมงำตอบ
"มึงอย่าท้ากูนะ .." ผมตอบพลางยกยิ้มที่มุมปาก พร้อม ๆ กับปล่อยรังสีบางอย่างออกไป
"อืมมม" มันตอบนิ่ง ๆ แล้วหลับตานอนต่อ ..
หึหึหึ ผมก้มลงไปคล่อมตัว โดยใช้แขนยันไว้กับที่นอนเพื่อไม่ให้ทิ้งน้ำหนักตัวทับมันเสียก่อน แล้วเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้มันเรื่อย ๆ
เรื่อย ๆ
เรื่อย ..
เรื่อยจนมันใกล้จนผมต้องชะงัก ตอนนี้ผมสัมผัสได้เพียงลมหายใจเข้าออกของไอ้แฝดไร้น้ำใจ กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากตัวมัน .. อืมมม เขาเรียกว่าอะไรนะ ? ฟีโรโมนรึเปล่า ? ผมไม่รู้หรอกว่ามันจะเรียกว่าอะไร .. แต่เพราะไอ้ฟีโรโมนบ้า ๆ ของไอ้เคแน่ ๆ ที่ทำให้ผม .. ห้ามใจไม่อยู่
พรึ่บ !! "พอแล้ว ๆ กูเชื่อแล้ว !!" ไอ้เคเด้งตัวขึ้นมาครับ .. ดีนะที่ผมหลบทัน ไม่งั้นหน้าผากสวย ๆ ของผมจะต้องโนเป็นลูกส้มโอแน่ ๆ - -* "เชี่ย ลุกออกไปดิ่ กูหนักนะเว้ย การบ้านมึงจะทำมั้ยวะ ?!"
ไอ้เคผลักผมให้ออกไปจากตัวมัน .. มันยังใจดีผลักผมไปฝั่งกำแพง ไม่ใช่ฝั่งบันได ขอบคุณว่ะ --- นั้นมึงไปหัดปีนมาจากไหนวะ ? เร็วชิบหาย ที่ถ้ามึงกระโดดลงได้มึงคงโดดใช่ป่ะวะ ?
"โว้ย !! มึงจะทำมั้ยน่ะการบ้าน ?!" ปกติได้เคมันตื่นขึ้นมาโวยวายแบบนี้ตลอดเลยป่ะวะ ?
"เออ ๆๆ !" ผมตอบรับและรีบตามมันลงไป
'เสียดาย .. ' นั้นแหล่ะสิ่งที่ผมคิดได้ตอนนี้
"ไอ้เค .."
"..."
"ไอ้เค !!" ผมปีนขึ้นไปตะโกนใส่หูไอ้เคที่กำลังหลับอุตุ .. -- โดนยารึไงวะ ?
"..." ท่าทางจะโดนยาจริง ๆ ไม่มีแม้แต่สะลึมสะลือหรือขัดขืน ..
ถ้ากูตั้งใจจะข่มขืนมึง มึงคงเป็นเมียกูไปแล้วล่ะ หลับลึกไม่ซึมเปื้อนซะขนาดนี้
ตอนนี้ผมอยู่บนเตียงชั้นบน อันเป็นสถานที่กบดานของให้แฝดเวรนี่ --- และตอนนี้ผมกำลังนั่งคล่อมมันอยู่ ทิ้งน้ำหนักลงไปทั้งตัว ! ย้ำนะครับ ทั้งตัว !! ทั้งตะโกนจนม๊าจะตื่น ทั้งขย่มจนเตียงจะหัก ไอ้เวรตะไลนี่ก็ไม่ตื่นสักที ... กูจะบ้าตายยย TT
มึงช่วยตื่นมาสอนการบ้านกูนิสสสสิ่ T^T
คือมันไม่ใช่การบ้านหรอกครับ .. จะว่าไปมันก็ใช่อ่ะครับ อ่า .. คือพอดีว่าผมสอบเลขตก -- อย่ามาหัวเราะนะครับ !! ผมรู้ว่าคุณคุณก็มีตกบ้างเหมือนกันแหล่ะ ! -- เอาเป็นว่าผมตกเลข 'จารย์เลยให้โจทย์มาทำเพื่อเป็นการสอบแก้ ทั้งหมด 5 ข้อ เพราะเห็นว่าถึงผมจะสอบซ่อม ยังไงมันก็คงตกอยู่ดี = =;
แทบกราบตีนอาจารย์เลยครับ TT
พอดีว่ามันต้องส่งพรุ่งนี้น่ะสิ่
พอดีว่าทำไม่เป็นสักข้อ เชื่อมั้ยว่าแค่ข้อแรกผมงมไปเกือบ ๆ 2 ชั่วโมง TT เหี้ยแล้วไอ้คุ้ง T^T
"เชี่ยเค-อะอะเอเอ้เอ ~" โปรดใส่ทำนองไอด๊อนท์แคร์นะครับ
"... zzZZ" มึงอย่ามาร้องต่อจากกูด้วยการกรนนะเว้ย ! เดี๋ยวพ่อถีบตกเตียง !
"เค ~ ตื่นเหอะ .. กูขอร้อง เพิ่งสามทุ่มเองนะเว้ยยย TT" ผมพยายามอ้อนวอนมัน .. เผื่อเสียงเพราะ ๆ ของผมจะเข้าไปในฝันมันมั้ง
"อืมม zzZZZ" ขอบคุณสำหรับปฏิกิริยาตอบรับนะสัตว์ ! สันดาร ! พ่อแม่มึงสั่งให้มาขี้เกียจเวลาชาวบ้านเขาเดือดร้อนรึไง ไอ้ควายยย !!
ความจริงผมก็อยากอยู่ท่านี้นาน ๆ นะ -..-
เฮ้ยยย !! ไม่ได้ไม่ได้ (สะบัดหัวแรง ๆ) มัน .. มันหล่อมากก (ถึงแม้ใจมันจะเหี้ยมากก็เหอะ)
ผมไม่รู้ว่าผมทำอะไรลงไป .. แต่พอรู้ตัวอีกทีมือผมก็แปะอยู่ที่แก้มมันแล้ว ผมควบคุมตัวเองไม่ได้ .. มือของผมค่อย ๆ ลูบไล้ใบหน้ามันด้วยความอ่อนโยน และโหยหา ..
หื้มม ? โหยหา ??!!
ตุบ ตุบ !! "ตื่นนะสาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!"
"ว้ากกกกกกกกกก ไรวะไอ้คุ้ง !!?" ได้ผลครับ .. รู้งี้กระชากหัวมันโขกกับหมอนตั้งแต่แรกก็จบ ฮู้วววว !~
"มึงมาสอนการบ้านกูหน่อยดิ่"
"ห่ะ -- ไม่อ่ะ กูจะนอน " ว่าแล้วมันก็ทิ้งตัวลงนอนไปต่อหน้าต่อตาผมทันที .. ทำร้ายจิตใจกูมากไปแล้วนะ TT ฮือออออออออ
"มึงจะลุกไม่ลุกวะ ? ไม่ลุกกูจูบนะเว้ยย !!" ผมขู่ .. เกรงว่าหากพูดจริงทำจริงมันจะเลยเถิด ฮ่าฮ่าฮ่า
"มึงไม่กล้าหรอก" มันงึมงำตอบ
"มึงอย่าท้ากูนะ .." ผมตอบพลางยกยิ้มที่มุมปาก พร้อม ๆ กับปล่อยรังสีบางอย่างออกไป
"อืมมม" มันตอบนิ่ง ๆ แล้วหลับตานอนต่อ ..
หึหึหึ ผมก้มลงไปคล่อมตัว โดยใช้แขนยันไว้กับที่นอนเพื่อไม่ให้ทิ้งน้ำหนักตัวทับมันเสียก่อน แล้วเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้มันเรื่อย ๆ
เรื่อย ๆ
เรื่อย ..
เรื่อยจนมันใกล้จนผมต้องชะงัก ตอนนี้ผมสัมผัสได้เพียงลมหายใจเข้าออกของไอ้แฝดไร้น้ำใจ กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากตัวมัน .. อืมมม เขาเรียกว่าอะไรนะ ? ฟีโรโมนรึเปล่า ? ผมไม่รู้หรอกว่ามันจะเรียกว่าอะไร .. แต่เพราะไอ้ฟีโรโมนบ้า ๆ ของไอ้เคแน่ ๆ ที่ทำให้ผม .. ห้ามใจไม่อยู่
พรึ่บ !! "พอแล้ว ๆ กูเชื่อแล้ว !!" ไอ้เคเด้งตัวขึ้นมาครับ .. ดีนะที่ผมหลบทัน ไม่งั้นหน้าผากสวย ๆ ของผมจะต้องโนเป็นลูกส้มโอแน่ ๆ - -* "เชี่ย ลุกออกไปดิ่ กูหนักนะเว้ย การบ้านมึงจะทำมั้ยวะ ?!"
ไอ้เคผลักผมให้ออกไปจากตัวมัน .. มันยังใจดีผลักผมไปฝั่งกำแพง ไม่ใช่ฝั่งบันได ขอบคุณว่ะ --- นั้นมึงไปหัดปีนมาจากไหนวะ ? เร็วชิบหาย ที่ถ้ามึงกระโดดลงได้มึงคงโดดใช่ป่ะวะ ?
"โว้ย !! มึงจะทำมั้ยน่ะการบ้าน ?!" ปกติได้เคมันตื่นขึ้นมาโวยวายแบบนี้ตลอดเลยป่ะวะ ?
"เออ ๆๆ !" ผมตอบรับและรีบตามมันลงไป
'เสียดาย .. ' นั้นแหล่ะสิ่งที่ผมคิดได้ตอนนี้
-----------------------------50%----------------------------
วันรุ่งขึ้น .
"ไอ้เค ! เมื่อคืนมึงทำอะไรมาวะ ? นั้นขอบตาหรือหลุมดำ ??" เสียงของไอ้ราชดังแว่วแผ่วสำเนียงคล้าย ๆ คนลิ้นไก่สั้น สอดประสานกันสายลมโบกพัดพริ้วผ่านกิ่งไม้มาเข้าหูผมจัง ๆ
"เฮ้ย !! ไม่มีอะไร๊ ~ เมื่อคืนกูแค่ ...หนักไปหน่อยอ่ะ"
แล้วเสียงหัวเราะเอิ้กอ้ากก็ดังขึ้น ดังขึ้น ดังขึ้น และดังขึ้นมากกกก - -*
หนักห่าอะไรล่ะ ไอ้เหี้ยนี่อ่านโจทย์แล้วก็เขียน ๆๆๆๆๆๆ แล้วหันมาบอก 'มึงลอกตามเอาล่ะกัน กูจะไปนอน ฝันดี'
ให้กูลอกอีกที ?? มึงทำให้กูหน่อยก็ไม่ได้ TT ฮือออออ ~
และอีกอย่าง .. แสดงความเทพต่อหน้ากูทำม้ายยยยยยยย (คร่ำครวญ)
ถ้าตาไอ้เคมันคือหลุมดำ .. ดวงตาอันกลมโตสดใสของผมคงเป็นโคตรเง้าหลุมดำล่ะครับ
ฮ้าวววว ~ ง่วงโว้ยยย !!
"อ้าวคุ้ง ! อยู่นี่เอง ^^" เอิญครับ .. เธอลากไอ้เป็ดมาด้วย วันนี้ไอ้เป็นมันแปลก ๆ นะครับ .. หน้าตามันไม่ค่อยปกติ
ท้องอืดเหรอวะ ?
เอิญถือวิสาสะนั่งลงที่ม้าหินอ่อนข้าง ๆ ผม แล้วดึงมือขวาไอ้เป็ดให้นั่งลงตาม
รู้สึกปวดขี้ขึ้นมากระทันหัน - -
"คือมีคนบอกเราว่า คุ้งมีความรักอ่ะ" เอิญพูดพร้อมรอยยิ้ม ผมมองเลยเอิญไปหาไอ้เป็ด .. มึงใช่มั้ย ?
มันหลบตา = =
มึงบอกเอิญใช่มั้ยเนี้ยย !! ไอ้เป็ดสว่าง !!
"ให้เราช่วยมั้ย ?" เอิญเอื้อมมือมากุมมือผมราวกับจะบอกว่า 'กูจะคอยซับพอร์ตมึงเองไอ้ห่วย ! ลุยโล้ดไอ้น้อง !!'
"เอ่อ .. " ผมรู้สึกไปเองรึเปล่า ว่าสายตาเอิญมันเป็นประกายแปลก ๆ "ใครบอกเอิญอ่ะ ?" ผมถามคำถามที่รู้คำตอบอยู่เต็มอกออกไป ..
"เรื่องที่ว่าใครบอก .. ไม่เห็นต้องสนใจเลย ^^"
"เอิญรู้เหรอว่าเราชอบใคร ?" ผมถามให้แน่ใจว่าไอ้เป็ดยังเป็นเพื่อนที่ดีอยู่บ้าง
แต่ว่า ...
"รู้สิ่ เคใช่มั้ย ?"
ไอ้เป็ดมันไม่มีส่วนไหนที่บอกถึงลักษณะที่ว่า 'เพื่อนที่ดี' เลยสักนิด TT
มึงบอกเขาไปหมดเลยเหรอเป็ด ? (ส่งสายตาอาฆาตไปให้อีเป็ด)
ไอ้เป็ดทำหน้าสำนึกผิดครับ = =
ตอนนี้ไอ้เอ็กซ์ก็มานั่งร่วมวงด้วยใบหน้าอึน ๆ เป็นปกติของมัน .. หากวันไหนหน้ามันไม่อึน .. คุณสามารถถีบมันตกเก้าอี้ได้เลยครับ
เพราะว่ามันคือไอ้เอ็กซ์ตัวปลอม จริงแท้แน่นอน !
"พวกมึงคุยกันต่อเลย กูฟังอยู่" ดูเหมือนมันจะรู้ตัวว่าเข้ามาขัดจังหวะอะไรสักอย่าง
"ตกลงคุ้งชอบเคใช่มั้ย ?" เอิญยิ้มให้ไอ้เอ็กซ์แล้วหันมาถามผมต่อ ..
ผมชอบดวงตาเอิญนะ .. มันเป็นประกายวิบวับตลอดอ่ะ แต่ว่า ...
ช่วยหยุดทำประกายตาแบบนั้นสักทีได้มั้ย ? ..
คือมันทำให้กูรู้สึกแบบ กูเป็นรถไฟเหาะตีลังกาสามร้อยหกสิบองศาที่ทำให้อะดีนาลีนมึงหลั่งพล่านออกมา - -+
ชีวิตรักกูน่าตื่นเต้นเหมือน'รักไม่มีวันตาย'ที่เพิ่งจบไปเมื่อคืนเหรอ ?
"อ้าว มึงชอบไอ้เคเหรอวะ ? กูนึกว่ามึงเกลียดมันโคตร ๆ ซะอีก" เอ็กซ์มันถามมึน ๆ
"ก็ใช่น่ะสิ่ คุ้งอ่ะชอบเค ^^" เอิญเสนอหน้าตอบแทนผมครับ .. ขอบคุณสำหรับน้ำใจครั้งนี้นะเอิญ TT "เกลียดมาก ๆ เลยกลายเป็นรักมาก ๆ .. เนอะคุ้ง ^^"
มึงไม่ต้องมา 'เนอะ' กะกูเลย
อยากจะพูดแบบบรรทัดข้างบนน่ะนะ แต่ผมก็กล้าตอบเพียงแค่ว่า .. "อ่ะ อืมม .."
เชี่ยคุ้ง .. .แม่งป๊อดว่ะ !!
"งั้นเดี๋ยวเราช่วยคุ้งนะ ^^" เอิญยิ้มหวานหยด แต่ก็นั้นแหล่ะ ผมไม่ยินดีจะรับมันเท่าไหร่ -- "งั้นเดี๋ยวเราไปเข้าแถวก่อนนะ ^^"
หญิงสาวเดินจากไป (พร้อมกับรอยยิ้มประหลาดที่ฉาบบนใบหน้า) ลางสังหรณ์ของผมบอกว่า เรื่องวุ่น ๆ เพราะเจ้าหล่อนจะเกิดขึ้นในไม่ช้า .. คิดแล้วปวดขี้ ไม่ไหวล่ะ TT
"คุ้ง .. กูขอโทษว่ะ"
"มึงจะขอโทษทำไมวะเป็ด ?? กูเข้าใจ" ผมเข้าใจมันจริง ๆ นะ สองคนนี้มันไม่ค่อยมีความลับกันอยู่แล้ว .. - -
ยกเว้นเรื่องที่ไอ้เป็ดมันฉี่ใส่ที่นอนจนถึงป.6 แล้วก็เรื่องที่ก่อนนอนมันยังนอนกอดพิกเลจสีชมพูดำ ๆ เน่า ๆ ของมันทุกคืนอ่ะนะ
"จริงป่ะ ?" มันยักคิ้วทำหน้าไม่เชื่อเต็มที่ ..
"เออ"
"ไม่โกรธ ?"
"เออ"
"ไม่งอน ?" ห่า .. เซ้าซี้ว่ะ
"เออ !!"
"กูรักมึงว่ะคุ้งงงงงงงงงงงงงง !! <3" รักกูไม่ต้องกอดกูก็ได้ -- ผมยกมือดันมันออกจากตัว หนักน่ะมึงเนี้ย
"พวกมึงห้ามบอกใคร" ผมพูดพร้อมกับกวาดตามองพวกมันสองคนด้วยสีหน้าจริงจัง
"เออ / อื้อ นอกจากเอิญกูก็ไม่บอกใครหรอก ^^"
"โดยเฉพาะมึงเลยไอ้เอ็กซ์ !" ผมจ้องตาไอ้เตี้ยที่นั่งอยู่ตรงข้าม "ช่วงนี้มึงสนิทกับได้เหี้ยตวง มึงห้ามบอกมันเด็ดขาดดด !!"
พวกคุณรู้มั้ยครับ .. ว่าผู้ชายที่น่ากลัวที่สุดไม่ใช่ใครที่ไหน .. แต่เป็นไอ้เหี้ยตวง
อย่าให้มันล่วงรู้ความลับของคุณ .. เพราะความลับ มันจะไม่ลับอีกต่อไป !!!~
"ใครกันล่ะที่ทำให้กูต้องสนิทกับมัน" ไอ้เอ็กซ์มันงึมงำอะไรไม่รู้ .. ผมฟังไม่รู้เรื่อง -*-
"มึงว่าไงนะ ?"
"อ๋อออ .. ไอ้เอ็กซ์มันจะบอกว่า .. อุ๊บ !! อื้ออออ ๆๆๆๆๆ " ไอ้เป็ดกำลังจะบอกผมว่าไอ้เอ็กซ์มันบ่นอะไร .. แต่โดนได้เตี้ยสอยไปซะก่อน
แค่เอามืออุดปากธรรมดาอ่ะครับ .. อย่าคิดไกล
"อะไรของพวกมึงเนี้ยย ?" ผมลุกขึ้นด้วยความที่แลดูเหมือนไม่พอใจ .. หากแต่มิใช่เลย ผมกำลังจะลุกไปขี้ "เออ เป็ด .. กูไม่เข้าแถวนะ ฝากเช็ดให้กูด้วย"
"อ้าว แล้วมึงจะไปไหนวะ ?"
"ขี้ !!" ผมบอกมันแล้วเตรียมจะออกวิ่ง หากแต่ ..
หมับ ! "กูมีเรื่องจะถาม .." ไอ้เตี้ยเอ็กซ์ครับ ..
"ไว้วันหลัง .. วันนี้กูไม่ไหวแล้ว TT"
"ไม่ได้ !! กูต้องถามวันนี้ ! ต่อให้มึงจะขี้แตกแถวนี้ก็เหอะ" มึงจะจัดการขี้ให้กูป่ะวะสัด !
"อะไรล่ะมึง -*- เร็ว ๆ กูรีบ ~!"
"คือมึง .. ไหน ๆ มึงก็ชอบผู้ชาย (ไม่ ๆ ผมจะเถียง .. ไอ้เคมันเป็นเกย์ ส่วนผมอ่ะผู้ชายที่ชอบมันเฉย ๆ) เออนั้นแหล่ะ มึงสนใจผู้ชายเจาะหูป่ะวะ ?"
"อะไรของมึงเนี้ยย" ผมมองไปที่หูขาว ๆ ของมันที่มีตุ้มหูอันเท่าลูกตาควายเสียบอยู่ .. "ก็น่ารักดี"
"แล้วมึงชอบผู้ชายตัวขาว ๆ ป่ะวะ ?"
"... ไอ้เคมันก็ขาว (ปู้ดดดด)"
"อือหื้มม ไส้มึงเน่าป่ะวะ ? ---- เออ แล้วผู้ชายใส่แว่นล่ะ ?"
"ไอ้เคมันไม่ใส่นี่หว่า .. แต่แว่นก็ไม่เกี่ยวกันรสนิยมกูสักหน่อย" ข้าศึกน้อย ๆ เข้ามาประชิดแล้วครับ "กูไปล่ะ!!!"
---------------------------------------------------------------
ขณะนี้ .. เวลา 8 นาฬิกา 10 นาที ท่านคุ้งกบดานอยู่ที่ห้องน้ำชายหลังตึกเรียน .. หลังจากที่ปลดปล่อยข้าศึกออกมาชุดใหญ่ ๆ
ฮู้ววว โล่ง ~
สถานที่แห่งนี้ .. คือห้องน้ำ !!~ ทาด่าา ~!!!
มันไม่ใช่ห้องน้ำธรรมดา !! มันเปรียบเหมือนสวรรค์ของชาวเรา .. หุหุหุหุ
ที่ห้องน้ำแห่งนี้ .. มีกล้องวงจรปิด -- ที่ถูกฟ้าผ่าไปเมื่อหลายปีก่อน และโรงเรียนก็ยังคงละเลยกล้องตัวนี้
ที่ห้องน้ำแห่งนี้ .. ห่างไกลผู้คน ถึงแม้จะอยู่หลับตึกที่เรา ๆ เรียนกัน แต่ก็ค่อนข้าง .. วังเวงใช้ได้ทีเดียว
เมื่อกล้องไม่มีแถมยังลับตาผู้คน .. สวรรค์น้อย ๆ จะหนีไปไหน ?
ณ สถานที่แห่งนี้ ~ เราทำหลาย ๆ อย่าง ตามแต่ละคนจะชอบกิจกรรมแบบไหน .. ตั้งแต่สูบบุหรี่ โดดแถว(แบบผม) หนีอาจารย์ ปีนกำแพง ดีดกีต้าร์ แต่งกลอน สารภาพรัก เครียร์ปัญหาหัวใจ .. ตลอดไปจนถึงทำอย่างว่า ..
แต่ผมไม่ได้ทำน้าาาา .. ; P
"มีอะไรเหรอ ?" เสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นในขณะที่ผมล้างมืออยู่ มันดังมากจาด้านหลังห้องน้ำซึ่งเป็นที่ลับตาคนม้ากมาก
"เมื่อวานเราโทรไป ทำไมไม่รับ ?" คราวนี้เสียงผู้ชาย .. ฟังดู .. คุ้นเคย
ทุกคนครับ .. ผมไม่สามารถหยุดขาตัวเองได้ มันพาผมเดินไปหาเสียงนั้น และสัญชาตญาณก็สั่งให้ผมยืนฟังอย่างสงบ .. ผมเข้าใจความรู้สึกได้เหี้ยตวงล่ะ เวลาแอบฟังเรื่องชาวบ้านอะดีนาลีนมันหลั่งขนาดนี้นี่เอง
ตื่นเต้นดีครับ .. ยอมรับเลย
"โธ่เค .. เราเรียนพิเศษอยู่ไง" หื้อ ? เคไหน ? ด้วยความสงสัย .. ผมเลย แอบมอง -..-
" ... เหรอ ?"
ภาพที่ผมเห็นคือ แผ่นหลังอันคุ้นเคยของผู้ชายคนหนึงกำลังกอดผู้หญิงหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง ..
ชัดเลยครับ .. ถึงแม้ว่าผมจะเห็นเพียงแค่แผ่นหลังของมัน แต่ผมก็จำได้ว่าเป็นมัน .. ไอ้เคจริง ๆ ครับ ว่าแต่มึงมากับใครวะ ? แฟนมึงเหรอ ? น่ารักดีนี่หว่า ..
น่ารักจนกูอยากร้องไห้ ..
ผมทรุดตัวลงอย่าไม่มีแรง .. ขาทั้งสองข้างไม่สามาถพยุงตัวผมให้ยืนตอนไปได้
น้ำตาไหลจนห้ามไม่อยู่ .. และผมก็ไม่คิดจะห้ามมันด้วย
สองมือของผมถูกยกขึ้นมาปิดปากกลั้นเสียงสะอื้น ไม่ให้อีกสองคนที่กำลังง้องอนกันรู้ตัว
ผมเข้าใจไอ้เป็ดก็คราวนี้แหล่ะ
ที่ผ่านมา .. ผมไม่เคยคิดจะรับรู้อะไรเกี่ยวกับไอ้เคเลย ..
ไม่ว่าไอ้ตวงมันจะเอาข่าวของใครมาเล่าให้ผมฟัง .. แต่ถ้าเป็นเรื่องของไอ้เค ผมจะเลิกฟังวันที
เพราะแค่ได้ชอบ ได้รัก ได้หาเรื่องมันก็โอเคแล้วสำหรับผม
ไม่ได้อยากรู้ว่ามันชอบใคร ไม่อยากรู้ว่ามันเป็นแฟนกับใคร ... หนีมาตลอด
แต่ตอนนี้ผมมาเจอกับความจริงที่ผมหนี ..
ภาพมันตำตาซะขนาดนี้ ..
ผมมันห่วยมาทั้งชีวิต แต่ก็ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองแพ้เลยสักครั้ง .. แต่ตอนนี้ .. มันเป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึก ... แพ้ ..
----------------------------100%----------------------------
ร้อยเปอร์แล้ว -...- ว่าจะเริ่มตอนที่สามด้วย .. แต่ไม่ไหวแล้ว พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า :(
ที่หลาย ๆ คนถามว่า คุ้งน้อย ๆ จะรุกเหรอ ? ใช่ค่ะ เรื่องนี้คุ้งรุก :)
แล้วที่หลาย ๆ คนถามอีกว่า คุ้งน้อย ๆ จะเมะเหรอ ? ไม่ใช่ค่ะ .. ยังเคะเหมือนเดิม :)
ถ้าคุ้งมันเคะ .. ชาตินี้ก็คงไม่ได้เสียบใครหรอกค้าาาาาาาา ><
ฝันดีจ้าาาา :) จุ๊บ ๆ >3
ที่หลาย ๆ คนถามว่า คุ้งน้อย ๆ จะรุกเหรอ ? ใช่ค่ะ เรื่องนี้คุ้งรุก :)
แล้วที่หลาย ๆ คนถามอีกว่า คุ้งน้อย ๆ จะเมะเหรอ ? ไม่ใช่ค่ะ .. ยังเคะเหมือนเดิม :)
ถ้าคุ้งมันเคะ .. ชาตินี้ก็คงไม่ได้เสียบใครหรอกค้าาาาาาาา ><
ฝันดีจ้าาาา :) จุ๊บ ๆ >3
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น