ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.[SuckSeed] 'No Plan' (Yaoi.)

    ลำดับตอนที่ #1 : ;Chapter 1. I'm confusig (edit : add the last line. , wrong word)

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 54


    Chapter 1. I'm confusig


    "ไอ้เป็ด !!  เนื่องจากมึงเป็นผู้มีประสบการณ์ !!  มานี่หน่อย .. กูมีเรื่องจะปรึกษา !!" ทันทีที่เจอตัว .. ผมก็รีบคว้าตัวไอ้เพื่อนซี้ไว้ในทันที



    "ประสบการณ์ .. อะไรวะคุ้ง ?" มันถามหน้าซื่อ



    "ก็ประสบการณ์ .. ของมึงกับเอิญไง ^^"



    "...."



    ".... ^^"



    "บ้า !!~ ไอ้เหี้ย ไอ้ทะลึ่ง ! กูไม่มีประสบการณ์อะไรกับเอิญทั้งนั้นแหล่ะ !" ไอ้เป็ดสะดิ้งครับ .. มันดีดดิ้งตัวมันเองเพื่อที่จะออกจากวงแขนของผมที่ล็อคตัวมันไว้



    ที่สำคัญ .. หน้ามันแดงครับ - -*
    โธ่ ... ไอ้ควายเป็ด !!



    ผัวะ !! "มึงคิดอะไรของมึงเนี้ย ! ลามก ! หื่น !" ผมตบหัวมันก่อนจะรีบปล่อยมือที่ล็อคตัวมันไว้ .. มาเช็ดที่เสื้อนักเรียนอย่างรังเกียจ  และไม่ลืมทำหน้าขยะแขยงเต็มที่



    ไอ้เป็ดทำหน้าเอือม ๆ แล้วถาม "แล้วมึงหมายถึงประสบการณ์อะไรวะ ?"



    "ม มะ มึงจะให้กูพูดตรงนี้เลยเหรอ ?  เชี่ย ! กุเขินเป็นนะเว้ย !!"  ผมแกล้งบิดไปบิดมาเสมือนสาวน้อยวัยมัธยมที่สั่นสะท้านเพียงเพราะได้จับมือกับชายหนุ่มที่ตนหลงรัก



    ผิดก็แค่ .. ผมไม่ใช่สาวน้อย
    และไอ้เป็ดก้ไม่ใช่คนที่ผมหลง(ผิด)ไปรักซะด้วย



    คือผมแค่อยากไปหาที่เงียบ ๆ คุยกับมันสองต่อสองแล้วจับแม่งปล้ำเลย !! แอร๊ยย ~ ไม่ใช่ล่ะ . . พอดีว่าเรื่องที่ผมจะปรึกษามันเป็นเรื่องสำคัญพอ ๆ กับท่านโอบาม่าอยากกินซาคาน่าซุพรีมหรือคริสปี้เบอรเกอร์มากกว่ากันอีกนะ .. มันเป็นข้อมูลลับที่ซีไอเอต้องสนใจ .. เอฟบีไอยังว่างไม่ลงเลยล่ะ !! ผมเลยต้องหาที่ที่คนไม่พลุ่กพล่านคุยกับมันไง



    อะไร ? ใครว่าผมปัญญาอ่อน !? เดี๋ยวพ่อกัดหูซะหรอก -- แฮ่ !!



    ไอ้เป็ดมองไปรอบ ๆ ระเบียงทางเดินที่พวกเรายืนอยู่  คนพลุกพล่านละลานตามากครับขอบอก ! เมื่อกี้ผมแอบเห็นไอ้เคด้วยว่ะ .. มันจะเห็นผมป่ะวะ ? ---- ช่างแม่งล่ะกัน -*-



    เมื่อกี้ผมเดินสวนกับไอ้มาริโอ้ด้วยล่ะ   แม่งง หล่อสู้ผมไม่ได้สักนิด .. อ่อ ไอ้เต๋อเพิ่งวิ่งผ่านผมกับไอ้เป็ดไปเข้าห้อน้ำเมื่อกี้อ่ะ  อ่ะ นั้น !! ไอ้ณเดชณ์ !! พีค ! น้องใบเฟิร์น ~! ไอ้เอิร์ธ ! ไอ้เก้า ! ไอ้พีช !! เฮ้ยย นั้นไอ้เงาะนี่หว่า .. นั้นไอ้พุทรา มังคุด ละมุด ลำใย !! แหมอยู่ครบเลยนะ .. อ่า นั้นอีก ...



    ผมบอกแล้ว .. ว่าคนเยอะอลังการวอลดิสนี่ย์แค่ไหน ..คนเยอะโคตร ๆ วันเดอร์เกิร์ลจะมาโรงเรียนกูไงวะ ? ไม่ได้ล่ะ .. ผมต้องรีบทำป้ายไฟ !!



    "โฟร์มินิตส์จะมาเหรอวะ ?" ไอ้เป็ดหันมาถามผมหน้าเหวอ ๆ



    "มึงชอบฮยอนอาป่ะวะ ?"



    "เออ -- มึงรู้ได้ไงวะ ?  นั้นน่ะ โคตรของโคตรความลับกูเลยนะเว้ย !"  อ่อ .. พอดีกูเจอ 'เช้งจ์' ในโทรศัพท์มึง .. ทั้งเพลงและเอ็มวี - -



    "กูว่าเอสเจมาว่ะ" ผมพูดขึ้นลอย ๆ



    ไอ้เป็ดหันขวับมามองผมตาถลน .. อะไรวะ ? กูแค่'ซอรี่ ซอรี่' กับ 'โบนามาน่า' เท่านั้นเอง



    ผมรีบลากไอ้เป็ดฝ่าฝูงชนขนาดมหึมาออกมาที่ม้านั่งหน้าตึก .. คนโล่งชิบหาย





    "มึงมีไรวะ ?" ไอ้เป็ดถามผมทันทีที่ตูดมันแตะม้าหินอ่อน



    "มึงเคยมีความรักใช่มั้ยวะ ?"



    "ก็ .. เออ .. " เป็ดมันอึกอัก หน้าแดง ปากซีด .. คล้าย ๆ ต้องการยาดมท่านเจ้าคุณ "ท ทำไมวะ ?"



    "แล้วเวลาที่มึงรักใครสักคนอ่ะ  .. มึงรู้สึกยังไงวะ ?"



    " ไม่รู้วะ .. แต่แม่กูบอกว่า 'เวลาที่เรารู้สึกรักใครสักคน .. เราจะรู้สึกเหมือนมีผีเสื้อเป็นร้อยยยยตัวบินอยู่ในท้อง' " ไอ้เป็ดทำหน้าเคลิ้ม .. ทำทำไมวะเป็ด .. กูไม่อยากฝันร้าย -*-



    "ตอนแม่มึงมีความรัก .. แม่มึงท้องอืดป่ะวะ ?"



    "มะเหงกแหน่ะ !! ลามปามแม่กู "  มันยกมะเหงกขึ้นมาเขกหัวผมจริง ๆ ครับ TT เจ็บแม่งอยากร้องไห้ TT



    "ขอโทษว่ะ"  ผมมองเลยไปข้างหลังไอ้เป็ด .. ที่ปรากฏร่างของใครคนหนึ่งกำลังแบกกีต้าร์เดินผ่านไป "แล้ว .. ตอนมึงชอบเอิญ .. มึงรู้สึกยังไงวะ ?"



    "อืมมมม .. กูก็รู้สึกเหมือนมีพี่ป๊อดมาร้องเพลงให้ฟัง .. มันพี่เสกมาตะโกนกรอกหูว่า 'need you , love you , want you' อ่ะ"



    "อ่า .. มึงเป็นเกย์ป่ะวะเป็ด ?"



    "ทำไมวะ ?"



    "ก็มึงเพ้อถึงพี่ป็อดพี่เสกว่าเค้ามาร้องเพลงบอกรักมึงอ้า !!"



    "ควายคุ้งครับ .. กูเปรียบว่าเหมือนได้ยินเสียงเพลงของพี่เขาตลอกเวลาครับ --- ไม่ใช่ ได้ยินว่าพี่มาบอกรักกูตลอดเวลาครับ !!" ไอ้เป็นทำหน้าเอือม ๆ โกรธ ๆ



    ทำไมวะ  กูแค่ไม่เข้าใจอ่ะ .. ทำไมต้องเอือมกูด้วย .. มึงก็รู้ .. ว่ากู 'แบ๊ว'



    "อืมมม .. พี่ป๊อดกับพี่เสกเหรอวะ ? .. เพลงไรอ่ะ ?"



    " 'ก่อน' กับ 'แค่อยากเห็นหน้าคุณ' " มันตอบนิ่ง ๆ



    "โคตรเก่าเลยว่ะ !!"



    "เรื่องของกูน่า ... " ไอ้เป็นมันทำหน้างอ "แล้วมึงถามทำไมวะ ?"



    "กู .. สับสนว่ะ"  ผมตอบมันเหม่อ ๆ .. สายตาจับจ้องไปที่คนคนหนึ่งที่อยู่ไกลจนมองเห็นเป็นตัวเล็ก ๆ เท่าสิวไอ้เป็ด ..


            คนคนหนึ่งที่ทำให้ใจผมหวิว , หัวผมคิดถึวแต่มัน .. ถึงแม้ว่ามันจะอยู่ใกล้มากแค่ไหน .. แต่ผมกลับสัมผัสได้ถึงแต่ความห่างไกลของมัน
    คนคนหนึ่งที่ .. กำลังแบกกีต้าร์วิ่งไปฉี่ .. -    -  มึงแบกไปด้วยเหรอวะ ? , ควาย -- หวงไรนักหนา



    "สับสน ? สับสนอะไรวะ ?"

               
              "บางที .."  คนคนนั้นออกมาจากหัองน้ำแล้วครับ .. ผมรู้สึกดีจังที่เห็นมันยิ้ม .. "บางที .. กูอาจจะมีความรักว่ะ"



    ----------------------------------------------------
    เข้ามาอีดิท .. บรรทัดสุดท้าย -..-
    แหะแหะๆ , ติชมเม้นเยอะ ๆ นะคะ ^^


    แก้ไขคำผิดเจ้าค่าาาาา :)

    ถึง
    "ไอแอมพีเอสสึ "
    ขอบคุณนะที่บอก .. ตอนแรกเราก็ว่าแปลก ๆ ตะงิด ๆ ฮ่าฮ่าฮ่า

    ปล. อย่าใช้ตัวอักษรขนาดใหญ่มากนะคะ , เราตกใจ =        = (ขวัญอ่อนแม้กระทั่งตัวหนังสือ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×