คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
~บทนำ~
เสียงผู้คนเดินขวักไขว่ทั่วไปตามท้องถนน เสียงรถราสัญจรผ่านไปมา โลกนี้มันช่างน่าเบื่อสิ้นดี...นี่คือความคิดของเด็กสาวคนนึงที่กำลังเดินผ่านสิ่งเหล่านั้น......
“ นี่เธอน่ะ...ซื้อมือถือรุ่นใหม่ของ motorola รึยัง !? “ หนึ่งในคนที่เดินผ่านเธอถามขึ้นมา แน่นอน...เธอไม่สนพวกวัตถุนิยมแบบนี้หรอก...คุณค่าของคน...มันอยู่ที่จิตใจต่างหากเล่า !
โลกนี้มันโสมมสิ้นดี เธอคิด แต่เธอคงไม่สามารถทำอะไรได้แน่ เพราะเธอมันก็แค่มนุษยธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น แล้วชั้นจะทำยังไงดีล่ะ....ทำยังไง เธอถึงจะเปลี่ยนแปลงโลกนี้ได้......
มันก็แค่ความหวังริบหรี่.....ถ้าไม่มีปาฏิหารย์ล่ะก็...นะ
เธอเดิน....ก้าวไปเรื่อยๆ...อย่างไร้จุดหมาย จนกระทั่งเมื่อเธอหยุดเดิน ทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆตัวเธอก็เปลี่ยนไปโยสิ้นเชิง ต้นไม้สูงเสียดฟ้าขึ้นมาแทนที่ตึกสูง ดอกไม้ใบหญ้าขึ้นมาแทนที่ถนนหนทางเดิม รอบตัวเธอมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่...ไม่มีใคร....บอกได้เลย.......
“ ที่นี่ที่ไหน...กันนะ ว๊าก ~ “ เมื่อเธอหันไปมองด้านหน้า เอก็แลเห็นสาวน้อยเตี้ยๆ อยู่ไกลลิบๆ สาวเตี้ยคนนั้นเริ่มเข้าใกล้เธอมากขึ้นๆอย่างน่าหวาดเสียว และก็....
โครม ! เสียงสาวเตี้ยคนนั้นสะดุดก้อนหินเล็กๆล้มลงหัวฟาดพื้น ตัวเธอเองก็เอียงหลบเด็กเตี้ยคนนั้นอย่างสบายๆ เพราะคงไม่มีใครอยากหัวแตกตอนนี้หรอก จิงมั้ย ?
ซักพักนึง...สาวเตี้ยคนนั้นก็ค่อยๆลุกขึ้นมา สาวเตี้ยรีบไหว้ขอโทษตัวเธอเองเป็นการใหญ่......
“ ขอโทษนะคะๆ ชั้นบาเรีย แมคเอนไทร์ ขอโทษต่อเรื่องที่ทำไปเมื่อตะกี้ด้วย ยกโทษให้ด้วย นะคะๆๆ “ สาวเตี้ยขอโทษตัวเธอทั้งๆที่ไม่มองหน้าตัวเธอเองด้วยซ้ำ โถ่ๆๆๆถัง อนิจจา......(มุขเสื่อมป่าววะ)
“ นี่ๆ ชั้นชื่อนาคาชิมะ มิกะนะ ไม่ใช่ผู้สูงส่งซะหน่อย....”
......................................................................................................
พอตัวเธอเองพูดดังนั้น สาวน้อยที่มีชื่อว่าบาเรียนั่นก็หันขึ้นมามองหน้าเธอด้วยท่าทางเหรอหราสุดขีด
“ ขะ..ขอโทษ..น่ะ...หนู “
มิกะตบหัวบาเรียซัก 2-3 ที ตัวเธอเองก็คิดว่า การตบหัวครั้งนี้จะทำให้บาเรียหายเอ๋อขึ้นมาบ้าง...
“ ฮือ ~ “ บาเรียร้องไห้สะอึกสะอื้น
ทำไมยัยนี่มันอินโนเซนต์อย่างนี้นะ มิกะคิด
ด้วยความสงสัยนิดๆหน่อยๆของมิกะ เธอเลยลองถามบาเรียดุเล่นๆว่า...
“ นี่เธอน่ะ..เป็นพวกเด็กเอ๋อรึเปล่า ? “
ทุกสรรพสิ่งรอบตัว....เงียบกริบราวป่าช้า....
“ ม่าย ~ ช้านเป็นเจ้าหญิงน้า ~ อุ๊บส์ ! “ บาเรียรีบเอามือบิดปากตัวเองทันทีที่พูดคำว่า เจ้าหญิง ออกมา นั่นทำให้มิกะพอจะเดาฐานะของคนตรงหน้าได้บ้าง...ว่าเป็นเช่นไร...
“ ไม่ต้องปิดปากเลย !! ชั้นรู้แล้ว ว่าเธอเป็นเจ้าหญิง ! “
บาเรียตัวสั่นหงิกๆกับน้ำเสียงดุๆของมิกะ เธอขยับมือไปมาเหมือนทำอะไรไม่ถูก ดูท่าเธอจะสับสนชีวิตมากกับการที่ความลับของตนแตกเร็วเช่นนี้...
คุณมิกะเค้าจะเป็นสปายจากพระราชวังรึเปล่านะ...ไม่สิ...ไม่แน่เค้าอาจจะเป็นตำรวจประจำเมืองดิวเลียที่มาตามจับเราหรือเค้า...อาจจะเป็นคนจากร้านสะดวกซื้อดิวโฟที่เราพึ่งจิ๊กของเค้ามา !?
“ ไม่ๆๆๆๆๆๆ “ บาเรียกุมหัวแล้วส่ายหัวไปมาเยี่ยงคนสับสนชีวิต ซึ่งมันเป็นภาพที่ทำให้มิกะอนาถใจยิ่งนัก
ยัยเอ๋อของจริง ไม่มีปลอมแปลงชัดๆ......
“ เออ...เลิกสติแตกเหอะ...ชั้นเห็นแล้วอนาถ....”
“ คุณมิ....กะ...ระ...เรา..เข้า..เมือง...กะ....ก่อน..ดี..กะ..กว่า...น่ะ..นะ “ บาเรียพูดอย่างตะกุกตะกัก พร้อมๆกับน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม เสียงกาการ้องประกอบให้รู้ถึงเวลาเย็น มิกะเห็นท่าไม่ดี จึงรีบพาบาเรียเดินเข้าเมืองอย่างรวดเร็ว
แสงอาทิตย์สาดส่องบุคคลทั้งสอง พร้อมๆกับการเดินทาง ก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น...เช่นกัน......
คุยกับคนเขียน
สวัสดีค่ะ เจอกันอีกแล้วนะคะ เรา michina nanako เองค่ะ ตอนนี้เรื่องนี้เป็นเรื่อ.ใหม่ที่เราพึ่งคิดได้สดๆร้อนๆแล้วเอามาลงค่ะ(แต่คิดพล็อตโดยรวมแล้วนะ วางใจได้) อ๊ะๆๆ ใช่ว่าเราจะทิ้งเรื่องเก่าอย่าง King Of Extelement นะ แต่ตอนนี้ทางเรื่องนั้นมันแบบว่า ไอเดียตันอ่านะ ก็เลยลองมาเขียนบทนำเรื่องนี้ดูก่อน ยังไงๆก็ช่วยติชมกันด้วยละกันนะ
แล้วก็ เราจะไม่อัพจนกว่าเลยวันที่ 28 ก.พ. ไปนะ เพราะช่วงนี้เริ่มใกล้สอบแล้ว แม่บอกต้องอ่านหนังสืออ่า คงไม่ได้เล่นคอมบ่อยเท่าเดิม(แน่ใจนะ) แต่เอาเถอะ รับรองพอเราปิดเทอมปุ๊บ เราจะมีของขวัญสุดวิเศษมาให้เพื่อนๆแน่นอน แล้วอย่าลืมติดตามเรื่องนี้กันนะ !
T_T digimon savers จบ 25 มีนานี้แล้ว ข่าวคราวภาคใหม่ก็ยังไม่มี นี่เราอยากร้องไห้จิงๆนะนั่น (มาซารุจัง ~ โทมะคุง ~~ แกตายซะคนสร้างงงง(โตเอะ) ตายซะเถิดดดด เรทติ้งก็ดีไม่ใช่เรอะ สร้างต่อสิ สร้างต่อ ! )
ความคิดเห็น