ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bannax design ll banner & other arts 'zz

    ลำดับตอนที่ #46 : ประกาศตัด order !

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 54


    ประกาศ
    ด่วนที่สุด

    เนื่องด้วยการแจ้งปิดบทความชั่วคราวในปี 2552
    และการเปิดบทความอย่างไม่เป็นทางการในปี 2553
    ที่ผ่านมานั้น ทางเรา (เราที่ไหนกันนะ ...  =3=)
    ได้พิจารณาแล้วว่า จะตัด order ที่โพสไว้เมื่อปี 2552 ด้วยเหตุผลเร้นลับบางประการ
    แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น จะมี order ของบาง comment ที่ไม่ถูกตัดออก เพราะ
    comment นั้น "ไม่มีการลบเรื่องทิ้ง"
    "ไม่มีการปล่อยทิ้งไว้หรือปล่อยทิ้งโดยมีสาเหตุอันชัดเจน"
    "ไม่มีการสั่งไว้ที่อื่น"


    บุคคลที่ปฏิบัติตามข้อขอร้องหนึ่งเดียว (และเพิ่มมาอีกสองสามข้อ =w=)
    ของข้าพเจ้ามาโดยตลอดดังกล่าวมานี้ จึงจะมีสิทธิ์รับแบนเนอร์ได้

    และจะมีการดำเนินงานแบนเนอร์ต่อเมื่อบุคคลผู้นั้น มาแจ้งความจำนงในข้อความลับของข้าพเจ้า
    และจะอัพโหลดไฟล์ให้เมื่อถึงเวลาทำการเท่านั้น
    ท่านสามารถตรวจเช็คเวลาทำการได้ที่



    30!nform~:: เรื่องการส่งของ [แจ้งเวลาทำการ] 4 พ.ค. 52

    ซึ่งให้เช็คในกรณีพิเศษ (#1 : ความคิดเห็นที่ 86 ) สำหรับการรับของเท่านั้น

    อนึ่ง บทความนี้ก็ยังมิได้เปิดอย่างเป็นทางการ

    อสอง หากท่านใดที่ต้องการสั่งเพิ่ม กรุณาพิจารณาเงื่อนไขดังต่อไปนี้ในระยะยาว

    "ไม่มีการลบเรื่องทิ้ง"
    "ไม่มีการปล่อยทิ้งไว้หรือปล่อยทิ้งโดยมีสาเหตุอันชัดเจน"
    "ไม่มีการสั่งไว้ที่อื่น"

    อสาม ผลงานของเราไม่ตามกระแส ไม่สวยเลิศเหมือน top 5
    แต่เราก็ทำด้วยใจ(และโปรแกรม ^o^) ดังนั้น อาจไม่เด่นสะดุดตาสำหรับบางท่าน
    ซึ่งท่านสามารถชมตัวอย่างได้คร่าวๆจากตอนก่อนๆ

    อสี่ เราไม่บังคับให้ท่าน order งานจากเรา
    เรายอมรับว่ามีข้อตกลงเยอะมากตามสมควรในดุลพินิจของเรา

    อยังไม่จบนะ ! หากท่านติดตามอ่านข้อความมาถึงตรงนี้ เราก็ขอขอบคุณมากๆ
    และหากท่านต้องการ order จากบทความของเราจริงๆ
    ให้คลิกคำว่า ยอมรับเงื่อนไขและตกลง พร้อมเลือกประเภทที่จะ order ข้างล่าง
    แล้ว copy,paste แบบฟอร์มลงด้านล่างนี้เพื่อเป็นหลักฐานยืนยัน
    ว่าท่านได้อ่านข้อความเหล่านี้แล้วจ้า ขอบคุณมากๆในความไว้วางใจ

    ยอมรับเงื่อนไขและตกลง "แบนเนอร์"
    ยอมรับเงื่อนไขและตกลง "other arts"


    จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

    อิงค์_เจ้าของบทความสุดครกแอบอิงอยู่แถวนี้แหละ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×