ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #7 : วุ่นวาย...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.58K
      13
      2 พ.ค. 56

    หลังจากที่พวกผู้ปกครองกลับไปนั้นเอง....

    “นี่ๆ แก”ไนติงเกลเรียกลูก้าที่กำลังนั่งเหม่อมองไปทางพวกสึนะแต่รู้สึกเหมือนกับว่าลูก้ามองแค่สึนะ

    “นี่แก ยัยลูก้า”ไนติงเกลทนไม่ไว้เลยถีบเก้าอี้ของลูก้าให้คว่ำ ลูก้าที่กำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้เกิดอาการเซ่เพราะแรงถีบของไนติงเกลเลยคว่ำลงไปกองกับพื้น

    “หวา ตุบ โครม โอยย ยย เจ็บๆ ใครทำฉันว่ะเนี่ย”ลูก้าร้องโวยวายเพราะตนเองลงไปกองกับพื้น ทุกคนในห้องเรียนหันมามองลูก้าเช่นเดียวกับสึนะ สึนะเองก็หันมามองลูก้าที่กำลังนั่งอยู่กับพื้นและบ่นระบายความเจ็บของตัวเอง

    “มองไรกัน ไม่เคยเห็นคนตกเก้าอี้หรอ ห่ะ”ลูก้าพูดพร้อมกับหยิบมีดสั้นอาวุธประจำการของตนขึ้นมาเผื่อจะได้ฆ่าใครในห้องสักคน

    “อ่ะ เอิ่ม....”ทุกคนในห้องเรียนพูดอะไรไม่ถูกได้แต่กลับไปนั่งที่เพราะกลัวถูกมีดสั้นเสียบหลัง

    “นี่แก ยัยลูก้า แกทำอะไรน่ะ”ไนติงเกลพูดและแตะที่ไหล่ของลูก้า

    “แว๊กก แกจะทำอะไรฉันห่ะ ยัยเกล”ลูก้าเกิดอาการช็อกจนเหมือนกับว่าคนบ้าเพราะทุกคนหัวเราะเธอแบบไม่ปราณี

    “หวา แกจะตกใจอะไรหนักหนาเนี่ย ยัยลูก้า”ไนติงเกลพูดเพราะเค้าเองก็ตกใจกับสภาพขอลูก้าเหมือนกัน แค่เตะเก้าอี้นิดหน่อยถึงกับคว่ำไปกองกับพื้นเลยหรอเนี่ย

    “ว่าแต่พวกแก เป็นอะไรกันเนี่ย ลงไปกองกับพื้นทำไม”ซาเนียน่าพูดเพราะเห็นเพื่อนสนิทตัวเองลงไปกองกับพื้นและสภาพดูไม่ได้เนื้อตัวมีแต่คราบฝุ่น

    “อะไรอีกเล่า ยัยเกลมันแกล้งฉันเตะเก้าอี้ฉันง่ะ ฉันเลยน่าคว่ำตกเก้าอี้แบบนี้ไง”ลูก้าพูดพรางลุกขึ้นยืนปัดประโปรงที่เลอะฝุ่นอยู่นั้นเอง

    “เอ่อๆ ฉันผิดเอง ขอโทษๆ จบมั้ย”ไนติงเกลพูดพร้อมกับเชิดใส่หันไปทางซาเนียน่าแทนหน้าลูก้า

    “ไม่จบ”ลูก้าพูดขึ้นและเดินไปข้างหน้าของไนติงเกล

    “ทำไมไม่จบล่ะ ขอโทษแล้วนะแก”ไนติงเกลพูดพร้อมกับหันไปทางลูก้าที่กำลังมองหน้าตัวเองอย่างเอาเรื่อง

    “ไม่จบ แกต้องเลี้ยงข้าวกลางวันฉัน โทษฐานแก แกล้งฉันแรงเกินไป”ลูก้าพูดด้วยรอยยิ้มนิดๆ

    “เฮ้อ ก็ได้ๆ จานเดียวพอนะแก”ไนติงเกลพูดต่อลอง

    “โอเคจร้า เพื่อนรัก”ลูก้าตอบรับอย่างไวเพราะไม่อยากให้ตัวเองพลาดโอกาศในการกินข้างฟรี

    “พวกแกล่ะน้า = =”ซาเนียน่าที่อยู่ข้างๆทำหน้าเบ๊เพราะไม่เคยเห็นการทะเลาะกันแล้วจบกันด้วยข้าวจากเดียว

    “เอ่อน่าๆ ไปกินกันที่ดานฟ้านะ เดี๋ยวใช้สิทธิของเด็กห้อง A+ เอาแล้วฉันจะบอกแผนการอะไรให้ฟัง”ลูก้าพูดพร้อมกับหันไปมองพวกสึนะที่กำลังคุยกันอยู่

    “แผนการ??”ไนติงเกลและซาเนียน่าพูดขึ้นพร้อมกัน

    “ใช่ๆ แผนการทำความรู้จักกับเด็กใหม่ไง”ลูก้าพูดด้วยท่าทีร่าเริงไม่สมกับเป็นนักฆ่าเลยสักกะนิด

    “เฮ้อ แกเป็นนักฆ่าจริงรึ เปล่าเนี่ยยัยลูก้า”ไนติงเกลพูดกับเพื่อนตัวเอง

    “จริงเซ่ แกอยากลองสั้นมายาฉันมั้ยล่ะ”ลูก้าพูดพร้อมกับหยิบมีดสั้นอาวุธที่เค้าถนัดที่สุดขึ้นมา

    “เอิ่มๆ แกอาจาร์ยมา เก็บ มีดก่อนนะๆ”ซาเนียน่าพูดด้วยท่าทีร้อนรน

    “ฮ่าๆ อย่ามาลองฉันให้ยาก ฉันไม่เชื่อหรอก แบร่”ลูก้าพูดพร้อมกับแลบลิ้นใส่พวกไนติงเกล

    “จริงๆนะ ลูก้าเดี๋ยวแกก็ได้ทำความสะอาดห้องคนเดียวหรอกนะ”ซาเนียน่าพูด

    “ใช่ๆ พวกฉันไม่ช่วยพวกแกนะ”ไนติงเกลพูดและจับมือของซาเนียน่าลากให้กลับเข้าที่ไป

    “ไม่เชื่อๆ”ลูก้าพูดพร้อมกับส่ายหัวไปมา และรู้สึกเหมือนว่ามีมือที่หยาบๆมาแตะที่บ่าของเธอเข้า

    “นี่เธอ ไปนั่งที่ได้แล้ว”อาจาร์ยประจำวิชาพูดขึ้น

    “คะ ค่ะ”ลูก้าสงบลงเพราะอาจาร์ยสุดโหดคนนี้เดินเข้ามาทักตนเองเกิดอาการตกใจดีไม่แทงอาจาร์ยเข้าไม่งั้นเธอตายแน่

    “ดี ไปนั่งได้แล้วมั่วยืนบื้ออะไรอยู่เล่า”อาจาร์ยประจำวิชาพูดไล่ลูก้าให้ไปนั่งที่พร้อมกับเขกหัวไปหนึ่งที

    “โอยย ยย ทราบแล้วค่ะ”ลูก้าพูดพร้อมแผ่จิตสังหารนิดๆ เพราะโกรธที่ไนติงเกลกับซาเนียน่า ไม่ยอมบอกเค้าว่ามันเป็นความจริง

    “หน่อย พวกแก”ลูก้าหันไปมองไนติงเกลกับซาเนียน่าที่กำลังทำลอยหน้าลอยตาอยู่นั้นเอง

    “หุหุหุ ช่วยไม่ได้ฉันบอกแกแล้ว แกไม่เชื่อฉันเอง”ไนติงเกลพูดกับลูก้าด้วยปากเปล่าๆ

    “ฝากไว้ก่อน เดี๋ยวกลางวันเจอกัน ยัยเกล”ลูก้าพูดพร้อมกับนั่งเขียนหนังสือต่อไป

     

    พักกลางวัน ----------

    “ยัยบ้า ตายซะเถอะ ย้ากก”ลูก้าพูดพร้อมกับใช้มีดสั้นหวังจะแทงไนติงเกล

     

    “ฮ่าๆๆ ฉันบอกแก่แล้วนะย่ะ แต่แกไม่เชื่อเอง”ไนติงเกลพูดพร้อมกับหลบมีดสั้นของลูก้าเค้าไม่อยากจะใช้อาวุธกล่องกับลูก้าสักเท่าไร

    “ย้ากก อึก”ลูก้าพุ่งเข้าใส่ไนติงเกลแต่ดัน....

    โครม

    “เฮ้ย !! ยัยลูก้าเป็นอะไรมั้ยนั้น สร้างภาพมายาเอง ดันลืมชนรั้วดานฟ้าซะได้ ถถถว์เพื่อนฉัน”ไนติงเกลพูดพรางกุมขมับ

    “โง่ จริงๆเลย”ซาเนียน่าพูดพรางเงยหน้าออกจากหนังสือที่ตนเองอ่านอยู่นั่น

    “โถ่เว้ย ซวยอะไรหนักหนาเนี่ย”ลูก้าพูดและมองแผลตัวเองที่ขา

    “เอาน่าๆ แกมันโง่เองนะ”ไนติงเกลพูดพรางหัวเราะงุบงิบกับซาเนียน่า

    “หึหึหึ แกอยากโดนอีกใช่มั้ย ยัยเกล”ลูก้าเงยหน้าขึ้นมาจากแผลตัวเอง และเพ่งเล็งจิตสังหารไปให้ไนติงเกล

    “ลูก้า แกเป็นยังไงบ้าง”ซาเนียน่าพูดพรางเดินไปดูลูก้าที่กำลังเพ่งจิตสังหารไปยังไนติงเกล

    “โอยย ยย เจ็บๆ เนียจัง”ลูก้าพูดพรางอ้อนซาเนียน่า

    “ฉันทำแผลให้ แกทะเลาะกับยัยเกล เนี่ยฉันไม่มีสติอ่านหนังสือเล่นบ้างเลย”ซาเนียน่าพูดพรางเอาผ้าก๊อกมาผันแปรให้ลูก้า

    “แหมๆ เธอเนี่ยใจดีจังเลยน้า ยัยเนีย”ไนติงเกลพูดกับซาเนียน่าพร้อมกับสายตาประมาณว่าหวงแฟน

    =[]= แกเป็นอะไรของแก ยัยไนติงเกล ฉันทำแผลให้ยัยลูก้าเฉยๆ”ซาเนียน่าพูดพรางทำแผลแบบกดหนักๆให้ลูก้า

    “โอยย ยย เจ็บๆๆ เนียจัง เจ็บๆๆ”ลูก้าแหกปากร้องลั่นเพราะเจ็บแผล เลือดไหลซิบๆ ลูก้าเห็นเลือดตอนที่ยังไม่ได้ต่อสู้จะเกิดอาการช็อก

    “ละ เลือด ง่ะ”ลูก้าร้องออกมาก่อนจะสลบไป

    “ยัยบ้า แกเป็นนักฆ่าพาสาอะไร กลัวเลือด ยัยบ้า”ไนติงเกลพูดพร้อมกับลูก้าที่นอนสลบไปเรียบร้อยแล้ว

    “นั้นสิ = =”ซาเนียน่าพูดขึ้น

     

    มาต่อแล้วก๊าบบ ขอโทษที่หายไป นะครับ

    ที่แรกตอนนี้แต่งแล้วแต่ดันกดผิดลบออกหมดเลย เซ็ง

    แต่งใหม่หมด ไปอ่านกันเยอะๆนะครับ


    ลูก้า ผมยาวครับ


    ซาเนียน่า



    ไนติงเกล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×