ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #6 : ความสามารถของแต่ละคน...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.84K
      21
      30 เม.ย. 56

    “กรี๊ดดดด คุณคาเซ็น เท่มากเลยอ่า”พวกๆสาวในห้องของสึนะพากันกี๊ดใหญ่เพราะการวางมาดของสึนะ

    “ไม่เป็นไรค่ะ”ลูก้าพูดขึ้น

    “......”สึนะไม่พูดอะไรและนั่งลงไปเหมือนเดิม

    “ฝาก ไว้ก่อนนะเว้ย ไอ้บ้าเบสบอล”โกคุเดระพูกับยามาโมโตะด้วยท่าทีอารมณ์เสีย

     “ได้ๆ มาเอาคืนเมื่อไรล่ะ”ยามาโมโตะพูดด้วยท่าทีร่าเริงไม่กลัวตายอีกเช่นเคย

    “ไม่รู้เว้ย โครม ปัง”โกคุเดระเดินด้วยอารมณ์เสียและไปเตะเก้าอี้

    “ว้าวๆ คนนั้นเท่จังเลยนะ เท่ๆ”พวกผู้หญิงชมโกคุเดระที่ทำตัวเป็นนักเลง

    “น่ารำคาญเจ้าพวกนี้จริง”ฮิบาริสถบขึ้นมา

    “ได้เวลาเรียนแล้วนั่งที่ๆ”อาจาร์ยประจำวิชานี้เดินเข้ามาในห้องและเอ่ยขึ้นเพราะนักเรียนผู้ปกครองทุกคนยังไม่ได้นั่งเลย

    “วันนี้เราจะมารายงานผลการเรียนของแต่ละคน และพลังไฟ ระดับการต่อสู้ ระดับความสามารถ  ระดับแหวน   ดังนั้นท่านผู้ปกครองเชิญฟังอยู่ก่อนนะครับ จะรายงานแต่ผู้ที่มีพลังระดับ B ขึ้นไปเท่านั้น”อาจาร์ยประจำชั้นพูดพรางเปิดสมุดบันทึกดู ที่ในของเรียนนี่มีนักเรียนแค่ 10 คนเพราะเป็นห้องสำหรับแหวนระดับ A+ AA+ AAA+ B BB+

    “ลูก้า คาฟาเด พลังไฟธาตุหมอก AA+ ระดับการต่อสู้ A ระดับความสามารถ นักฆ่าสมัคนเล่นแต่เก่งพอตัว ระดับพลังแหวน B+ สรุปโดย ระดับ B+ อาวุธกล่อง 2 กล่อง”อาจาร์ยประจำชั้นของสึนะพูดข้อมลูเกี่ยวกับตัวลูก้า ทั้งพลังไฟ ระดับการต่อสู้ ระดับความสามารถ ระดับพลังแหวน ของลูก้าสึนะที่กำลังตั้งใจฟังอยู่นั้นก็ประมวลข้อมลูไปด้วย

    “.....”สึนะไม่ได้พูดอะไรนั่งฟังอยู่เงียบๆเพื่อประมวลผลระดับการต่อสู้ของทุกคนในห้องว่าเป็นยังไงกันบ้าง

    “ไนติงเกล อาร์ทโลเวเน่ พลังไฟธาตุพิรุณ A ระดับการต่อสู้ A ระดับความสามารถ หัวหน้าแก๊งอาร์ทโลเวเน่ ระดับพลังแหวน A สรุปโดยรวม A อาวุธกล่อง 1 กล่อง”อาจาร์ยประจำชั้นพูดถึงระดับของ ไนติงเกล จากอาร์ทโลเวเน่ แฟมิลี่ที่อยู่กันในอิตาลีเหนือ

    “ซาเนียน่า แอทฟาลี่ พลังไฟธาตุเมฆา A+ ระดับการต่อสู้ A ระดับความสามารถ หัวหน้าแก๊งมาเฟีย แอทฟาลี่แฟมิลี่ ระดับพลังแหวน A สรุปโดยรวม AA อาวุธกล่อง 2 กล่อง”อาจาร์ยพูดต่อ

    “คาเซ็น คาบัคโลเน่ พลังไฟธาตุนภา AAA+ ระดับการต่อสู้ AAA+ ระดับความสามารถ รองหัวหน้าแก๊งคาบัคโลเน่ และพันธะมิตรวองโกเล่แฟมิลี่ ใหญ่เป็นอันดับ1 ระดับพลังแหวน AAA+ บริสุทธิ์สูงมาก อาวุธกล่อง 1 กล่อง”อาจาร์ยประจำชั้นสึนะอ่านไปด้วยและต้องตกใจกับความสามารถของสึนะ

    “โกคุเดระ ฮายาโตะ พลังไฟธาตุวายุ AAA+ ระดับการต่อสู้ AA+ ระดับความสามารถ นักฆ่าฝีมือ เอสคราส ระดับพลังแหวน AAA+อาวุธกล่อง 1 กล่อง แยกออกเป็นอีก 10 กล่อง”อาจาร์ยประชั้นของสึนะพูดให้ฟังอีก สึนะไม่ได้สนใจพลังของพวกผู้พิทักษ์เค้าหรอก

    “ยามาโมโตะ ทาเคชิ พลังไฟธาตุพิรุณ AAA+ ระดับการต่อสู้ AAA+ ระดับความารถ นักดาบสำนัก ชิงุเระโซเอน ระดับพลังแหวน AAA+อาวุธกล่อง 2 กล่อง”อาจาร์ยประจำชั้นหันมามองน่ายามาโมโตะทีและมองกระดาษที

    “แรมโบ้ โบวี่โน่ พลังไฟธาตุอัสนี AAA+ ระดับการต่อสู้ AA+ ระดับความสามารถ หัวหน้าแก๊ง โบวี่โน่ แฟมิลี่ ระดับพลังแหวน AAA+ อาวุธกล่อง 1 กล่อง”อาจาร์ยงานต่อไปเพราะคิดว่ายังไงๆหัวหน้าแก๊งก็ต้องมีระดับท๊อปคราสอยู่แล้ว

    “ซาซางาวะ เรียวเฮ พลังไฟธาตุอรุณ AAA+ ระดับการต่อสู้ AA+ ระดับความสามารถ เหมือนกับผู้พิทักษ์อรุณของวองโกเล่รุ่นที่1 ระดับพลังแหวน AAA+ อาวุธกล่อง 1 กล่อง”อาจาร์ยประจำชั้นอ่านรายงานไปเรื่อยๆ

    “โรคุโด มุคโร่ พลังไฟธาตุสายหมอก AAA+ ระดับการต่อสู้ AAA+ ระดับความสามารถ ผู้ใช้มายาเอสคราส ระดับพลังแหวน AAA+ แหวนเพิ่มเติม เฮลริง 2 วง และแหวนระดับ AAA+ 1 วง อาวุธกล่อง 2 กล่อง”อาจาร์ยประชั้นอ่านข้อมลูของมุคุโร่ต่อไป

    “ฮิบาริ เคียวยะ พลังมาไฟธาตถเมฆา AAA+ ระดับการต่อสู้ AAA+ ระดับความสามารถ ไม่สามารถระบุได้ ระดับพลังแหวน AAA+ อาวุธกล่อง 3 กล่อง”อาจาร์ยอ่านรายงานจนจบทั้งหมดในห้องมีระดับ A B แค่10 คนเท่านั้น

    “เด็กพวกนั้นทำไมมีแต่ AAA+ ทำไมไม่มี B+ หรืออะไรเลยล่ะ คงจะไม่ใช่มาเฟียธรรมดาๆแน่เลยค่ะ”พวกผู้ปกครองของนักเรียนคนอื่นเมาส์กันอย่างเงียบๆแต่ลางสังหรณ์สุดยอดของสึนะได้ยินเต็มสองหูเลย

     

    เมื่อวานป๋มขอโทษที่ไม่ได้อัพ เมื่อวานไม่ว่าง

    ไม่ทำธุระมากลับบ้านมาก่อน 5 ทุ่มแล้วเลยกะ

    ว่าวันนี้จะมาอัพตอนนี้คงไม่ว่ากันนะครับ

    ตอนนี้บอกความสามารถพิเศษ และข้อมลูการต่อสู้ ของระดับ A B+ ในห้องกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×