ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #4 : การรวมตัวของผู้พิทักษ์วองโกเล่...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.97K
      22
      27 เม.ย. 56

    หลังจากนั้น รีบอร์นและดีโน่ตกลงกันแล้วมาจะไปนั่งคุยเรื่องของสึนะที่ร้านกาแฟคาเฟ่ข้างล่างของโรงแรม

    ระหว่างเดินนั้นได้มีร่วมชั้นของสึนะที่พักอาศัยของโรงแรมเดียวกับสึนะเดินผ่านดีโน่และรีบอร์นพอดีจึงทักทายไปว่า...

    “สวัสดีค่ะ คุณพี่ชายของคุณคาเซ็น”เด็กผู้หญิง ชื่อลูก้า ที่พยายามจะทำตัวให้เข้ากับสึนะให้ได้แต่ก็ไม่สำเร็จ

    “อ่ะ เอ่อ ครับ สวัสดีครับ”ดีโน่พูดกะตุกกะตักเพราะมีเพื่อนของสึนะเดินมาหาตัวเอง

    “ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ดิฉัน ชื่อ ลูก้า คาฟาเด มาจาก คาฟาเดแฟมิลี่ แต่น่าเสียน่าไม่ได้เป็นพันธะมิตรกับคาบัคโล่เน่”ลูก้าพูดด้วยท่าทีเสียใจนิดๆแต่ก็ดีใจเป็นบ้างส่วน

    “งั้นหรอ งั้นผมขอตัว”ดีโน่เมื่อได้ยินว่าไม่ได้เป็นพันธะมิตรกับเค้าก็เลยรีบเดินเพราะเผื่อว่าจะมาเป็นสายเอาข้อมลูของแฟมิลี่ออกไป

    “อ่ะ อ่าว เดี๋ยวก่อนสิค่ะ”ลูก้าเรียกดีโน่ แต่พอเธอหันไปดีโน่ก็ไร้ตัวตนไปแล้ว

    “เฮ้อ... หมดกันนึกว่าจะได้รู้เรื่องของคุณคาเซ็นสักกะหน่อย ฉันเนี่ยล่ะ เซ็ง~~”ลูก้าพูดแบบปรงๆเพราะว่าเธอหลุดปากไปว่า “ไม่ได้เป็นพันธะมิตรกับคาบัคโล่เน่”

    “ยัยบ้านั้น เธอบ้าหรือเปล่าเนี่ย บอกชื่อแก๊งบอกว่าไม่เป็นพันธะมิตรด้วย แล้วหมาตัว เอ้ย แฟมิลี่ไหนเค้าจะอยากคุยหน่อย ยัยนั้นมันบ้าจริงๆ”ดีโน่เดินบ่นๆไปจนถึงร้านกาแฟคาเฟ่ที่รีบอร์นบอก

    “เฮ้ รีบอร์นนายเอาอะไร”ดีโน่ถามรีบอร์น ที่ตอนนี้กำลังดูเมนูอยู่นั้น

    “ฉันเอา เอสเปรสโซ่”รีบอร์นพูดตอนนี้รีบอร์นแต่งชุดคอสเพลย์เป็นคนอิตาลี

    “งั้นหรอ ครับ เอาเอสเปรสโซ่ สองแก้วครับ โรมาริโอ้จะเอาอะไรมั้ย”ดีโน่หันไปหาพนักงานที่กำลังรอรายการเครื่องดื่มอยู่

    “งั้นผมเอาเหมือนบอสนะครับ”โรมาริโอพูดขึ้น

    “เอาเอสเปรสโซ่สามแก้วครับ”ดีโน่หันไปหาพนักงานอีกทีและยิ้มให้พนักงานคนนั้น

    “ค่ะ >///<”พนักงานสาวคนนั้นเห็นดีโน่ยิ้มให้ก็เหมือนว่าใจจะละลาย                  

    “เอาล่ะเข้าเรื่องกัน รีบอร์น สึนะเป็นอะไรทำไมดูไม่เหมือนเมื่อก่อน”ดีโน่พูดกับรีบอร์นที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของโต๊ะ

    “ก็เรื่องนั้นนั่นและ พ่อแม่ของสึนะถูกมาเฟียที่ชื่อ.......จับไปทำให้สึนะอยากจะเปลื่ยนตัวเองให้เป็นบอสที่แข็งเกร่งเพื่อที่จะไปกวาดล้างกลุ่มมาเฟียนั้น”รีบอร์นพูดพรางจิบกาแฟไปด้วย (พนักงานมาเสริฟเมื่อกี๊)

    “งั้นหรอ แล้วพวก สโมกกี้บอม เมื่อไรจะมาเรียนกับสึนะล่ะ”ดีโน่ถามรีบอร์นอีก

    “อ๋อ พรุ่งนี้นั้นและ สึนะติดต่อแล้วเหลือแค่ทำเรื่องเข้าเรียน แต่ไม่ต้องห่วงมีนายเป็นผู้ปกครอง มาเฟียดังในอิตาลีอันดับ 3 แบบนายเข้าได้สบายๆ

    “เอ๋ ทำไมฉันต้องเป็นผู้ปกครองแล้วทำเรื่องเข้าเรียนล่ะ”ดีโน่ตาค้างเพราะรีบอร์นหางานมาให้เค้าทำอีกแล้ว

    “ก็นายเนผู้ปกครองของพวกสึนะ และอีกอย่างนายสัญญากับสึนะแล้ว”รีบอร์นพูดให้กระจ่างและเดินออกไปจากร้านทั้งๆที่ดีโน่ยังทบทวนคำพูดของสึนะอยู่

    “อ่ะ เอ๋ รีบอร์นล่ะ โรมาริโอ”ดีโน่หันไปถามมือขวาของเค้า

    “ไปแล้วล่ะครับบอส”โรมาริโอตอบ

    “ตอนไหนอ่ะ”ดีโน่ถามต่อ

    “ตอนที่บอสยังตาค้างเพราะเรื่องที่คุณรีบอร์นบอกแล้วก็อึ้งเรื่องงานเพิ่มขึ้น”โรมาริโอพูดไปและเดินไปนอกกร้านเผื่อหาดูว่ารีบอร์นยังอยู่แถวนั้นมั้ย

    “เฮ้อ ไปกลับบ้านเราโรมาริโอ”ดีโน่พูดพรางเดินไปที่รถของตนเอง

    “ครับ”โรมาริโอตอบรับคำของผู้เป็นบอสและขับรถยนต์กลับคฤหาร์สคาบัคโล่เน่

    แล้วยามเช้าใกล้มาเยือนพระอาทิตย์ที่ยังอ่อนแสง แต่ก็ค่อยๆเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

    ณ โรงเรียนอาร์ทฟาเน่ ที่เหล่าผู้พิทักษ์ของสึนะได้เรียนอยู่เหมือนสึนะ

    “อ่ะ อ่าว วันนี้เรามีนักเรียนเข้ามาใหม่ 6 คน แถมเป็นมาเฟียที่รู้จักชื่อกันทั่วหลาย อ่ะพวกคุณแนะนำตัว และบอกด้วยนะครับจากแฟมิลี่อะไร แล้วพวกนักเรียนจะต้องเชิญพ่อแม่มาตอนหลังแนะนำตัวของคนพวกนี้นะ”อาจาร์ยประจำชั้นของสึนะพุดขึ้นมา และขณะที่สึนะกำลังมองออกไปนอกหน้าต่างดูวิวของนอกโรงเรียนอาร์ทฟาเน่อยู่นั้น

     

    ----- มาตอนแล้วครับ ตอนที่4 ผู้พิทักษ์รวมตัว -----

    ไม่รู้ว่าจะอ่านแล้วถูกใจรึเปล่าแต่ยังไงก็ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×