ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #25 : สำเร็จ...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      11
      5 ก.ค. 56

    -เดชิโม่ เดชิโม่-เสียงปริศนาดังขึ้นในโสทประสาทของสึนะที่ตอนนี้ปิดสนิท

    -อ่ะ นั้นชื่อใครกัน เรียกเราเดชิโม่-สึนะคิดอยู่ในใจ ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองอ่อนแรงมาก ไม่มีแรงแม้จะขยับปากพูด

    -เดชิโม่ เจ้าอยากได้พลังเพื่อปกป้อง เหล่าผู้พิทักษ์ไม่ใช่หรอ-เสียงปริศนาพูดขึ้นทำให้สึนะที่ตอนนี้เปือกตาปิดสนิทเปิดขึ้นมาอย่างรวดเร็วและพยายามที่จะพูดอะไรบ้างอย่างออกมา

    “อะไรนะ !!! นายคอใคร?”สึนะพูดเสียงดังฟังชัดมาก

    “หึหึหึ เจ้าอยากได้ไม่ใช่หรอ พลังนี่”ชายผู้เป็นผู้สืบทอดของวองโกเล่ แฟมิลี่พูด พร้อมกับเปลวไฟของบาปนภาลุกขึ้นที่อาวุธของแต่ล่ะคน ภาพในความทรงจำของวองโกเล่เมื่ออดีตขึ้นมา

     “หึ ถ้าเป็นพลังแบบนั้นใช่ไม่เอาด้วยหรอก ถ้าแบบนั้นฉันจะปกป้องทุกคนเองไม่ดีกว่าหรอฮ่ะ”สึนะพูดทั้งน้ำตาเมื่อเห็นภาพในอดีตของวองโกเล่ แฟมิลี่

    “อะไรกัน ถ้าแบบนั้นจะปกป้องพวกพ้องได้ยังไงล่ะ”ชายปริศนาที่มีหน้ากากปกปิดอยู่คนหนึ่งพูด

    “ได้สิ พลังของฉันไงล่ะ”สึนะพูดขึ้นพร้อมกับเปลวไฟดับเครื่องชนลุกโชนขึ้น

    “หืม..น่าสนใจดีนะ”ชายผู้เป็นท้องนภาของวองโกเล่ แฟมิลี่ พูดขึ้นและเผยยิ้มอันอ่อนโยนออกมา

    “อ่ะ คุณคือ...”สึนะพูดแบบตะลึงๆ

    “ชาร์ว เดชิโม่ สบายดีมั้ย”จิอ็อตโต้หรือพรีโม่วองโกเล่เล่ รุ่นที่หนึ่งพูดขึ้น

    “อ่ะ ครับ ว่าแต่นี่มันอะไรกันครับ”สึนะพูดพร้อมกับมองหน้าจิอ็อตโต้แบบงงกับสถานการณ์

    “ก็การสืบทอดพลังไง เดชิโม่”จิอ็อตโต้พูดขึ้น

    “สืบทอดพลัง เหมือนกับตอนที่สืบทอดพลังของวองโกเล่ริงงั้นหรอครับ”สึนะพูดพร้อมกับดูแหวนวองโกเล่มที่จนเองใส่อยู่

    “ใช่ นายพร้อมรึยังเดชิโม่”จิอ็อตโต้พูดพร้อมกับเปลวเพลิงสีแดงออกส้มลุกขึ้น

    “อ่ะ ครับ”สึนะพูดพร้อมกับเปลวไฟสีแดงออกส้มกระจายอยู่รอบตัวของสึนะ

    “รุ่นที่สิบๆๆๆ”โกคุเดระพูดหลังจากทำศึกกับพวกชายชุดดำ

    “สึนะ เป็นยังไงบ้าง”ยามาโมโตะพูดเมื่อเห็นสึนะขยับเปลือกตาเพื่อพยายามที่จะลืมขึ้น

    “อืม...”สึนะครางออกมาเล็กน้อยเมื่อได้สติแต่มันก็ยังเรืองรางอยู่ดี

    “สึนะเป็นยังไงบ้าง”ยามาโมโตะพูด

    “อืม...สำเร็จแล้วล่ะ”สึนะพูดพร้อมกับยิ้มบางๆ

    “อะไรครับรุ่นที่สิบ อะไรที่ว่าสำเร็จกัน”โกคุเดระพูดพร้อมกับนึกสถานการณ์ยังไม่สำเร็จอะไรเลย ลูก้าก็ถูกจับตัวไป

     

     

     

    มาอัพแค่นี้ก่อนนะครับ เดี๋ยวมาอัพต่อ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×