ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #24 : = = ขอโทษที่ไม่สามารถช่วยเธอไว้ได้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      11
      28 มิ.ย. 56

    เอิ่ม...ขอโทษที่มาไม่ได้มาต่อซะนานช่วงนี้ใกล้สอบกลางภาคแล้วน่ะครับ ^^

    “เฮ้ย พวกมันอยู่ทางนั้น ตามไปเร็ว”ชายชุดดำคนนึงพูดพร้อมกับพุ่งเป้าสายตาไปยังผู้พิทักษ์คนอื่น

    “บ้าชิบ จะตามมาทำไมกันเยอะแยะว่ะเนี่ย เฮ้ยามาโมโตะช่วยหน่อยเซ่”โกคุเดระพูดด้วยท่าทีหัวเสียนิดๆเพราะถูกชายชุดดำเล็งปืนขู่ฆ่ามาตลอด

    “ห๊า โกคุเดระเนี่ยนะ จะให้ฉันช่วย”ยามาโมโตะทวนคำของโกคุเดระที่พูดเมื่อกี๊

    “ก็ใช่น่ะเซ่ แกก็ช่วยฉันเร็วๆเด๊ ต้านไม่ไหวแล้วนะแก ฉันคนเดียวน่ะ”โกคุเดระพูดพร้อมกับต่อสู้ไปด้วยเหลือบมองยามาโมโตะที

    “ฮ่าๆ ไม่คิดไม่ฝันนะเนี่ย โกคุเดระให้ฉันช่วย ฮ่าๆ”ยามาโตะหัวเราะอย่างร่าเริงก่อนที่สีหน้าจะเปลี่ยนไปเป็นสีหน้าที่จริงจังมากกก

    “เอ่อน่า พูดมากเร็วๆเข้า”โกคุเดระพูดพรางเล็งดเฟรมแอร์โรลใส่ชายชุดดำที่ตอนนี้เพิ่มกำลังเสริมขึ้นเรื่อยๆ

    “ฮ่าๆ งั้นก็ช่วยไม่ได้”ยามาโตะพูดและมองไปที่ชายชุดดำที่ตอนนี้ใช้อาวุธของตนเข้าต่อสู้

    “เอาล่ะนะ กระบวนท่ารุกที่แปด พิรุณกระหน่ำแทง”ยามาโมโตะเปิดฉากการต่อสู้ด้วยกระบวนท่าที่แปดของสำนักชิบุเระ และได้ผลเป็นอย่างมากเพราะศัรตูลดลงไปเยอะเลยทีเดียว

    “ฮ่าๆ ได้ผลดีจังเลยน้า ท่าของพ่อเนี่ย”ยามาโมโตะพูดไปหัวเราะไปนึกถึงพ่อที่ตอนนี้สงสัยขายซูชิอยู่ล่ะมั้ง

    “เฮ้ย เจ๋งว่ะยามาโมโตะ มาลุยให้จบกันหน่อยเซ่ แข่งกันใครได้เยอะกว่า”โกคุเดระพูดและมุ่งหน้าเข้าไปในกลุ่มของชายชุดดำโดยไม่ลังเล

    “โอ้สสส”ยามาโมโตะตอบรับคำท้าทายของโกคุเดระ

                   พวกเขาจะเด็ดหัวของมาเฟียนี่ได้มั้ย หึหึหึ ช่างจะเริ่มบ้าเลือดกันแล้วสิครับ =  = <<<เหมือนเซบาสเตียนตอนบรรยาย ชิเอลอินวันเดอร์แลนด์ เลยขอรับ คคึคึ

    “พี่สึนะ ทำใจดีๆไว้ครับ อย่าพึ่งตาย”แรมโบ้พูดพรางเขย่าตัวสึนะแรงๆ

    “ระ แรมโบ้ทำแบบนี้อาการของฉันหนักกว่าเดิมนะ =  =”สึนะพูดขณะที่โดนแรมโบ้เขย่าไม่หยุด

    “ฮือๆ พี่สึนะต้องขออี้ผิงให้ผมก่อนนะครับ ถ้าขอแล้วอยากจะไปตายที่ไหนก็ไปเลยคร๊าบบ ฮือๆๆ”แรมโบ้พูดพรางเขย่าสึนะแรงกว่าเดิม

    “อืมๆ จะขอให้”สึนะพูดกับแรมโบ้แต่ในใจ เฮ้ยมันห่วงพี่มันแน่หรอฟร่ะเนี่ย ตรูอยากตาย!!’

    “ว่าแต่ ออกจากที่นี่เถอะครับพี่สึนะ”แรมโบ้เสนอขึ้นเมื่อได้ยินฝีเท้าคนหลายสิบคนกำลังมุ่งหน้าเข้ามา

    “อืม แต่เดี๋ยวนะแรมโบ้ เห็นผู้หญิงผมทองๆแบบเคียวโกะจังมั้ย”สึนะพูดพร้อมกับมองซ้ายมองขวาหาลูก้า

    “อ๋อ คุณลูก้าหรอครับ ผมไม่เห็นเลยนะครับ”แรมโบ้พูดพร้อมกับพะยุงสึนะให้ลุกขึ้นยืน

    “เฮ้ คาเซ็นคุง แฮ่กๆ”ไนติงเกลพูดพร้อมกับรีบวิ่งเข้ามาหาสึนะที่ตอนนี้ถูกแรมโบ้พะยุงอยู่ข้างๆ

    “อ่ะ คุณไนติงเกล”สึนะทำหน้าตกใจเมื่อไรติงเกลและคนอื่นๆมาที่นี่

    “ลูก้าอยู่ไหน ยัยนั้นอยู่ไหน”ไนติลเกลพูดพรางจับแขนสึนะเขย่า

    “ผะ ผมไม่รู้”สึนะพูดพรางก้มหน้าลง

    “ห่ะ นายจะไม่รู้ได้ยังไง”ไนติงเกลพูดพร้อมกับตะโกนเสียงดังใส่สึนะที่ตอนนี้ก้มหน้าอยู่

    “ผมไม่รู้จริงๆ คาดว่าลูก้าจังจะโดนลักพาตัวไปไหนแล้วก็ไม่รู้”สึนะพูดทันใดนั้น....

    เพี้ย....

    “ฮึก คาเซ็นคุงจะไม่รู้ได้ยังไง ตอบมาซิเพื่อนของฉันอยู่ไหน”ทันใดนั้นซาเนียน่าก็พุ่งเข้ามาและตบเข้าที่ใบหน้าของสึนะอย่างแรง

    “ตั้งแต่ที่คาซ็นคุงมา ทั้งลูก้าทั้งพวกเราก็...เจอแต่มาเฟียศัรตูจ้องทำร้าย มาเฟียที่ไม่ใช่พันธะมิตรกับคาบัคโล่เน่ วองโกเล่ เหล่ามาเฟียที่ไม่ใช่พันธะมิตรของพวก สรุปว่านายเป็นใครกัน คาเซ็นคุง”ซาเนียน่าพูด

    “ผมเป็น...”สึนะพูดพร้อมกับลากเสียงยาว

    “เป็นอะไร”ไนติงเกลเสริมทัพคู่กับซาเนียน่าซันนี่และคนอื่นๆมองดูเหตุการณ์อยู่ข้างหลัง

    “ผมเป็น.น้องช...”สึนะพูดพร้อมกับถูกแย่งคำพูดนั้นไปก่อน

    “เป็น ชายที่ชื่อว่า “ท้องนภา” และชื่อจริงไม่ใช่ คาเซ็น คาบัคโล่เน่ หรอครับ”แรมโบ้แย่งสึนะพูดไปก่อน

    “ระ แรมโบ้”สึนะจะพูดแต่เพราะสัมผัสถึงความเจ็บปวดที่ทะลักออกมาจากร่างกายเหมือนกับว่า บาปนภา จะเผยความจริงแทน

    “พี่สึนะ”แรมโบ้พูดพร้อมกับตกใจ

    “ฉันจะบอกพวกเขาเองแรมโบ้”สึนะพูดพร้อมกับค่อยๆแกะผ้าที่พันนิ้วไว้ออก

    “ผมคือ วองโกเล่ เดชิ...”สึนะที่กำลังพูดอยู่แต่ยังไม่ทันจะจบ ร่างกายนี้รับไม่ไว้แล้ว สึนะล้มลงและคำพูดสุดท้ายก็ออกมาก่อนที่สติจะดับวูบ

    “เดชิโม่”สึนะพูดคำสุดท้ายและจากนั้นก็หมดสติไม่สามารถเนี่ยวรั้งไว้ได้ 'ขอโทษนะที่ไม่สามารถปกป้องเธอได้'

     

     

    ขอโทษทีนะครับ ที่ไม่ได้มาอัพ T^T

    ลูก้าจังผมขอโทษที่ไม่สามารถ ปกป้องเธอไว้ได้นะ

     

    ปล.ลูก้าผมขอโทษที่ไม่ได้อัพตามสัญญานะครับ TOT ขอโทดด

    I’m sorry

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×