ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #16 : กลับบ้าน...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.29K
      9
      25 พ.ค. 56

    ณ สนามบินนามิโมริ ประเทศญี่ปุ่น

     

    “อ่า ถึงแล้วๆ ดีใจจังที่ได้กลับมาที่นี่”เคียวโกะพูดพร้อมกับยืดเส้นยืดสาย

    “ใช่คร้า เคียวโกะจัง ได้กลับมาที่บ้าน”ฮารุพูดพร้อมกับเดินไปหาเคียวโกะ

    “อ่าที่นี่คือ...”ลูก้าพูดพร้อมกับหันไปถามใครสักคนที่อยู่รอบๆ

    “อ๋อ ที่นี่คือ เมืองนามิโมริ ครับ”สึนะหันไปพูดกับลูก้าที่กำลังมองรอบๆอยู่นั้น

    “อ๋อ ค่ะ”ลูก้าพูดพร้อมกับยิ้มแห้งให้สึนะ

    “อ่ะ  งั้นแบ่งกันไปพักตามบ้านพวกเราแล้วกันนะ”สึนะพูดพร้อมกับเตรียมการแบ่งกลุ่ม

    “อ่ะ งั้นสึคุง ฉันจะพาซาเนียน่ากับไนติงเกลไปนอนบ้านฉันนะ”เคียวโกะพูดพร้อมกับหันไปยิ้มทางซาเนียน่าและไนติงเกล

    “โอเค งั้นเคียวโกะพาซาเนียน่าจังกับไนติงเกลจังไปนอนค้างที่บ้านนะ”สึนะพูดพร้อมกับมองซาเนียน่าและไนติงเกลที่กำลังอมยิ้มอยู่นั้นเอง

    “อ่า งั้นฮารุไป ซันนี่กับเมริท ไปค้างที่บ้านนะค่ะ”ฮารุพูดพร้อมกับยิ้มร่าไปยังซันนี่ที่กำลังยืนเม่อไปทางยามาโมโตะและฮิบาริ

    “อ่า ไม่เป็นไรค่ะ บ้านฉันอยู่ใกล้นี่เอง เดี๋ยวนั่งรถไปก็ถึงแล้วค่ะ”ซันนี่พูดพร้อมกับเดินมาบอกฮารุที่กำลังคุยกับสึนะอยู่

    “อ๋อ ไม่เป็นไรคร้า ฮารุอยากทำความรู้จักกับซันนี่จังและเมริท”ฮารุพูดพร้อมกับก้มหน้าแสดงความเศร้า

    “ค่ะๆ งั้นฉันจะไปค้างที่บ้านฮารุจังล่ะกันนะ”ซันนี่พูดพร้อมกับยิ้มมาที่ฮารุ

    “งั้นสรุปตามนี่นะ ลูก้า มาพักที่บ้านผมล่ะกันนะ บ้านผมมีห้องเยอะ เดี๋ยวผมจะจัดการเรื่องห้องให้เองนะครับ”สึนะพูดพร้อมกับหันไปยิ้มทางลูก้าที่ตอนนี้เหม่อๆหันมาสนใจสึนะ

    “ค่ะ ฉันยังไงก็ได้”ลูก้าพูดไปพร้อมกับเย็นชาใส่สึนะสงสัยยังโกรธเรื่อง สึนะกับเคียวโกะอยู่มั้ง

     

     

    ขอโทษน้า ตอนนี้ผมกำลังวุ่นวายอยู่เดี๋ยวพรุ่งนี้จะอัพให้

    อีกนะครับ ขอโทษครับๆ TOT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×