ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #10 : คำถาม...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.92K
      12
      6 พ.ค. 56

    “อย่ามายุ่งเจ้าบ้าเบสบอล ไปไกลๆถ้าไม่อยากโดนลูกหลง”ฮิบาริพูดกับยามาโมโตะที่ชอบแส่

    “เอ้ย โดนโกรธแล้วล่ะสิ ทำไงดีทีนี้ เอางี้ล่ะกันนะ”ยามาโมโตะพูดในใจขึ้นมา

    “อ่ะ ขอโทษครับ คุณครู ผมแกล้งเค้าเอง ขออนุญาตใช้ไอ้นั้นนะครับ คุณคาเซ็น”ยามาโมโตะพูดขึ้นพร้อมกับหันไปทางสึนะที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่นั้นเอง

    “อืม ฉันอนุญาต แต่อย่ารุนแรงนะ”สึนะพูดกับยามาโมโตะที่กำลังหักห้ามฮิบาริอยู่นั้น

    “คุณครูครับ ผมขออนุญาตนะครับ”ยามาโมโตะพูดหันไปหาคุณครูประจำชั้น

    “อืม ระวังโดนคุณฮารุ คุณเคียวโกะ คุณโครม คุณฮานะ ล่ะกัน”คุณครูประจำชั้นพูด

    “ครับ ผมจะระวัง”ยามาโมโตะพูดก็เดินเข้าไปใกล้ฮิบาริที่กำลังขู่จะฆ่าคุณครูปากมากอยู่นั้นเอง

    “ตายซะเถอะ เจ้าสัตว์กินพืช”ฮิบาริพุ่งเข้าใส่คุณครูประจำชั้นหวังจะฆ่าให้ตายแต่ก็ต้องชะงักเพราะเหมือนมีคนมาดึงเสื้อไม่ให้พุ่งใส่คุณครู

    “ฮิบาริ หยุดได้แล้วนะ คนอื่นในห้องกลัวกันหมดแล้ว”เรียวเฮรุกขึ้นไม่ห้ามปามหวังว่าฮิบาริจะฟังแต่ไร้ผล

    “ตายซะเถอะ เจ้าสัตว์กินพืช กล้าขัดขวางฉัน ไม่ได้ตายดีแน่”ฮิบาริเปลื่ยนเป้าหมายจากคุณครูประจำชั้นมาเป็นเรียวเฮที่ลุกขึ้นมาห้ามปามแทน ทำให้เจ้าตัวสะดุ้งนิดๆเมื่อฮิบาริเปลื่ยนเป้าหมายมาเป็นเค้าแทน

    “นี่ ฮิบาริ จะ ใจเย็นก่อนเซ่ ฉันไม่อยากสู้กะนายหรอกนะ”เรียวเฮพูดประนีประนอมเพราะเค้ารู้ถึงพลังของ ผู้พิทักษ์เมฆาดี ว่า เก่งสุดขั้ว เลยทีเดียว ขนาดเดธฮีลเตอร์ยังเอาไม่อยู่เลย

    “ไม่ให้อภัย จะขย้ำให้ตาย”ฮิบาริพุ่งเข้าใส่เรียวเฮสุดตัวจนผู้พิทักษ์ของวองโกเล่ต้องรุกขึ้นมาทั้งหมดเพื่อหยุดฮิบาริ

    “คุณฮิบาริครับ ใจเย็นก่อนนะครับ เดี๋ยวเครียร์กันทีหลังก็ได้”แรมโบ้พูดขึ้นขณะกระโดดขึ้นมาจับตัวของฮิบาริ

    “ใช่ๆ ฮิบาริใจเย็นๆก่อนนะ”ยามาโมโตะพูดพร้อมกับระวังหลบทอนฟาทีกลัวจะมาฟาดหน้า

    “เฮ้ย เจ้าฮิบาริ แกจะทำอะไรน่ะ เดี๋ยวก็โดนคุณคาเซ็นหรอก”โกคุเดระพูดพร้อมกับโดดข้ามโต๊ะมาจับฮิบาริอีกคน

    “เจ้าจะเอาเรอะก ฮิบาริ ฉันพร้อมสู้แบบสุดขั้วเลยโวยย ยย”เรียวเฮที่ทนกับอาการณ์แบบนี้ไม่ไหวจึงยุงยงฮิบาริทำให้หน้าขึ้นเลือดเลยทีเดียว

    “ก็เอาเซ่ เจ้าสัตว์กินพืชอ่อน”ฮิบาริพูดพร้อมกับกำลังจะแกะผ้าที่พันแหวนวองโกเล่เอาไว้ เห็นทีต้องฆ่าเจ้าอรุฯปากมากนี่แล้ว

    “หึหึหึ ฮิบาริ เคียวยะ คุณจะใช้พลังนั้นไม่ได้นะครับ”มุคุโร่พูดพร้อมกับทำหน้าเครียดนิดๆ

    “จะเอาเรอะ เข้ามาเซ่ ยกเดียวรู้เลยเว้ย”เรียวเฮไม่ยอมแพ้เค้าเองก็พยายามแกะผ้าที่พันแหวนอยู่นั้นเหมือนกันกับฮิบาริ ใครจะยอมแพ้มันล่ะ

    “ฮาฮิ เกิดการทะเลาะวิวาทครั้งใหญ่”ฮารุที่เห็นเหตุการณ์อยู่นั้นเองรีบบอกให้ทุกคนออกไปจากห้อง แต่ไรผลเพราะลืมไปในห้องนี้มีมาเฟียทั้งนั้น

    “กรี๊ดดด ไอ้พวกบ้าเลือด เรียวเฮ สู้ๆ”ฮานะร้องกรี๊ดพร้อมกับเชีนร์เรียวเฮที่กำลังทะเลาะแบบดุเดือดกับฮิบาริ

    “ท่านมุคุโร่ค่ะ ให้สร้างภาพมายา ปกปิดแหวนวองโกเล่มั้ยค่ะ”โครมพูดพร้อมกับตั้งสมาธิ

    “ครับ สร้างเลย ถ้าพวกนั้นเห็นจะเป็นเรื่องเอาได้ แต่ผมว่ามันปกปิดไม่ได้หมดหรอก ในห้องนี้มีแต่พวกมาเฟียน่ารังเกียจเต็มไปหมดระดับการต่อสู้สูงทั้งนั้น”มุคุโร่มองพวกกคนอื่นในห้องด้วยสายตารังเกียจมากๆ

    “เข้ามา เด๊”เรียวเฮท้าฮิบาริให้เข้ามา

    “หึ เจ้าสัตว์กินพืชจะ ขย้ำให้ตาย”ฮิบาริสะบัดมือลุดจากการคุมขังของพวกผู้พิทักษ์ของอื่นๆได้ ก็พุ่งตัวเข้าใส่เรียวเฮอย่างสุดแรงแต่...

    “พวกนาย...จะทะเลาะอะไรกันหนักหนาฮ่ะ”สึนะที่นั่งอยู่เฉยๆพุ่งตัวเข้ามาขัดขวางพวกผู้พิทักษ์คนอื่นๆ ที่กำลังทะเลาะกัน และพลังที่น่ารังเกียจของวองโกเล่ บาปแห่งนภา ทำให้สึนะเปลื่ยนไป ความโกรธแค้น อารมณ์ต่างรวบรวมทำให้พลัง บาปนภา กลืนกินจิตใจสึนะเข้าไปอีก...

    “อ่ะ อึก ตาสีแดง”ฮิบาริที่เห็นตาของสึนะเป็นสีแดงถึงกับสะอึกขึ้นมาเพราะนั้นเป็นลางร้ายสุดๆเลย

    “อ่ะ เอิ่ม พวกนายเลิกทะเลาะกันได้แล้วนะ ฉะ ฉันขอตัว”สึนะพูดเสร็จก็เอามือสองข้างปิดกุมตาของตัวเองและวิ่งออกไปนอกห้องเรียน

    “อ่ะ อึก อีกแล้ว ตาสีแดงนี่มันอะไรกัน ทำไม อยู่ดีๆก็ส่องแสงขึ้นมาดื้อๆ ไม่ได้อยากจะใช้พลังบ้าๆนั้นสักหน่อย ไม่เอาพลังบ้าๆแบบนั้นหรอก ฉันไม่ต้องการมันสักหน่อย อึก ฮือๆ คุณพ่อคุณแม่ ช่วยผมหน่อยสิ ตอบผมหน่อยว่าผมจะทำยังไงดี อึก ฮือๆ”สึนะวิ่งไปตามระเบียงทางเดินมุ่งหน้าไปที่ๆหนึ่งแบบไม่มีจุดมุ่งหมาย

    “อ่ะ ตาสีแดงของรุ่นที่สิบ นั้นมันอะไรกัน”โกคุเดระที่ยังตกใจกับตาสีแดงของสึนะก็ทรุดตัวลงไปกองกับพื้นห้องเรียนด้วยอาการตกใจ

    “สีแดง ตาสีแดง รึว่าจะ บาปนภา”มุคุโร่พูดขึ้นทำให้ผู้พิทักษ์ของสึนะคนอื่นๆหันตามไปและถามเรื่องบาปนภา

    “บาปนภา มันคืออะไร มุคุโร่”โกคุเดระที่ยังตกใจหันมาถามมุคุโร่ที่พูดเรื่อง บาปของนภาอยู่นั้นเอง

    “ผมก็ไม่ได้รู้อะไรมากหรอกนะครับ รู้แค่ว่า.... มันเป็นพลังที่ทั้งดีและไม่ดีน่ะสิ”มุคุโร่พูดพร้อมกับทำน่าคิดอะไรสักอย่าง

    “ไปถามอัลโกบาเลโน่ รีบอร์น ดูสิครับเขาอาจจะรู้เรื่อง บาปของนภา ก็ได้”มุคุโร่พูดพร้อมกับเดินไปนั่งที่

    “คุณรีบอร์น งั้นหรอ”โกคุเดระพูดพร้อมกับหันไปทางผู้พิทักษืคนอื่นๆ

    “เจ้าหนู รู้เรื่องอะไรงั้นหรอ”ยามาโมโตะพูดพร้อมกับมองหน้าผู้พิทักษ์คนอื่นๆ

    “เดี๋ยวฉันกับโกคุเดระจะไปถามเจ้าหนูให้”ยามาโมโตะบอก

    “ไม่ ผมจะไปด้วย”ฮิบาริพูดเค้าก็อยากรู้เรื่อง บาปของนภา เหมือนกันเลยอยากจะไปฟังด้วยตัวเอง

     

    มาต่อแค่นี้ก่อนนะครับ โทษทีเมื่อวานไม่ได้มาอัพ

    ขอโทษ ก๊าบบบ TOT >O<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×