ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #1 : ย้อนถึงอดีตที่แสนเศร้า....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.6K
      37
      24 เม.ย. 56

    “นานแล้วสินะ ที่เราไม่ได้กลับมาที่นี่”ชายหนุ่มร่างสูง เกือบๆ 175 ซม. ผมสีน้ำตาลอ่อนมีลากไทรยาวลงมาถึงบ่า ยืนมองที่แห่งนี้ ที่ๆเค้าคุ้นเคย ที่ๆมีแต่ความอบอุ่น ที่ๆมีคนที่เค้ารักที่สุดในชีวิต แต่ตอนนี้มันได้พังทลายลงไปหมดแล้ว ชายหนุ่มคนนั้นมองอยู่หน้าบ้านแห่งหนึ่งในเมือง “นามิโมริ บ้านซาวาดะ”

    “อืม คิดถึงที่นี่จังเลย ไม่ได้มาตั้งนานแล้วสินะ คุณพ่อคุณแม่ครับ ผมคิดถึงพวกท่านจริงๆเลยนะครับ”ชายหนุ่มผู้มีนามว่า ซาวาดะ สึนะโยชิ หรือ วองโกเล่เดชิโม่ ผู้เป็นลูกชายของบ้าน ซาวาดะ แห่งนี้ แต่มีเหตุโชคร้าย ที่พ่อและแม่ของเค้าเอง โดนมาเฟียแฟมิลี่หนึ่งจับตัวไป และหายสาปสูญแม้ไม่ทันตั้งตัว ด้วยเหตุนี้เค้าจึงตั้งใจที่จะรับตำแหน่งของวองโกเล่ รุ่นที่10 มาครองเพื่อที่จะมีพลังในการปกป้องสิ่งที่ตนเองรัก จะไม่ปล่อยให้ใครมาแย่งชิงอีก จะไม่มีการสูญเสียอีกแล้ว.....

     

     สึนะขึ้นไปบนชั้นสองของบ้าน เดินตรงไปที่ห้องนอนของตัวเอง สภาพห้องไม่ต่างจากเหมือนก่อนมากมาย ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เตียงนอน โต๊ะหนังสือ และอย่างอื่นอีกที่ยังคงสภาพเดิมตั้งแต่ที่เค้า ไปจากบ้านซาวาดะ ไปยังอิตาลี เพื่อไปปฏิเสธในการเข้ารับตำแหน่งวองโกเล่ รุ่นที่10 แต่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้สึนะต้องรับตำแหน่งวองโกเล่ รุ่นที่10 เพื่อไปตามล่าหาตัวมาเฟียที่จับพ่อแม่ของเค้าไป

    “ไม่เปลื่ยนไปเลยจริงๆนะ ที่นี่สินะบ้านของฉัน ที่นี่อีกไม่นานฉันก็ไม่ได้อยู่แล้วสินะ”สึนะพูดด้วยแววตาที่ดูแล้วเศร้า

    “พรุ่งนี้ก็ต้องกลับอิตาลีแล้ว เฮ้อ....”สึนะพูดเสร็จก็ล้มตัวลงนอนที่เตียงของเค้าและนึกถึงเหตุการณ์เก่าๆ ปกติแล้วจะมีขยะรกเต็มห้องนอนของเค้าไปหมด และแม่ของเค้าเองก็ต้อง บ่นเรื่องโน้น เรื่องนี้ เรื่องเรียนเรื่องกีฬา เรื่องทุกเรื่องที่เค้าทำแล้วมัน”ห่วย”มาก จนสรรหาคำมาบรรยายไม่ได้

    สึน้าาาาา ตื่นได้แล้วลูก สึนะลูกต้องช่วยปกป้องผู้พิทักษ์ของลูกนะ สึนะพ่อดีใจนะที่ลูกอยากจะปกป้องคนที่ลูกรัก

    “ อึก คะ คุณพ่อคุณแม่ ครับ”สึนะนึกถึงเรื่องราวของแม่ตนเอง และรู้สึกเหมือนมีก้อนสะอื้นติดอยู่ตรงลำคอ มันทำเหมือนจะร้องไห้เพราะนึกถึงคุณพ่อคุณแม่ตัวเอง

    “ต่อไปนี้ผมจะ ทำตัวให้แข็งแกร่งขึ้น และจะลากคอมาเฟียที่จับตัวพวกท่านไป ให้ได้ครับ พวกมันจะต้องตาย กรอด”สึนะพูดด้วยท่าทีมุ่งมั่นกัดฟันกรอดด้วยความโกรธและโมโห รีบอร์นที่เห็นสึนะอยู่ในขณะนั้นเองก็รู้ว่าสึนะโกรธแค่นั้น....

    “สักวันมันต้องปะทุขึ้นมาแน่ๆ”รีบอร์นเห็นเช่นนั้นก็คาดการว่าสักวันพลังที่ไหลเวียนอยู่ในตัวของสึนะจะปะทุขึ้น และใช้มันออกมาโดยไม่รู้ตัว ทำให้คนรอบข้างได้รับผลกระทบ นั้นคือ..”พลังแห่งความโกรธแค้น” พลังงานไฟดับเครื่องชนที่ว่ากันว่าเกิดจากความโกรธแค้นอย่างมากทำให้เสียจิตใจและสติของตนเองไปนั้นคือ “เพลิง........”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×