ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :( เต๋า คชา(yaoi ) ):ขอรักได้ไหม คุณชายของผม

    ลำดับตอนที่ #5 : ขอรักได้ไหม คุณชายของผม 3 100%

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 54


        

     

      


          คนขับรถขับรถเคลื่อนมาจอดรอเจ้านายอยู่ที่หน้าคฤหาสน์  เด็กรับใช้ช่วยกันยกของขึ้นรถ

      " แพรวา ปิ่นโตใสข้าวอยู่ไหนเนี้ย " แพรวถามเด็กรับใช้อีกคน เธอมีรูปร่างหน้าตาสวยพอใช้ ตวงตากลมโต ผมยาวถึงกลางหลัง สวมชุดผ้าถุงสีน้ำเงินกับเสื้อคอบัวสีขาว ดูเรียบร้อย แต่เมื่อเธอเริ่มพูดออกมามันช่างต่างกับภาพหญิงสาวที่เห็นตรงหน้าเหลือเกิน

      " ขั้นจะไปรู้ได้ยังไงล่ะพี่แพรว นมแย้มบอกให้พี่ยกมาไม่ใช่หรอ " เธอทำสีหน้าไม่พอใจพร้อมบอกปัดความรับผิดชอบให้กับแพรว

      " แล้วนี่แกชะเง้อคอมองอะไรเนี้ย รีบๆช่วยกันยกซิ " แพรวว่าอย่างรำคาญเมื่อเห็นว่าหญิงสาวข้างๆเอาแต่คอยมองเข้าไปด้วยในคฤหาสน์

      " ก็รอดูคุณชายเล็กสิพี่ บ่นอยู่ได้หนูรำคาญนะ " เธอหันหน้ามาถลึงตาใส่เเพรว

      " นี่อย่าเสียงดังสิเเพรวาเดี๋ยวคุณท่านได้ยินก็โดนเอ็ดเอาหรอก " นายตั้มคนขับรถว่า

      " พี่ตั้มไม่ต้องมายุ่งน่า " แพรวาว่าเข้าให้อีกคน

      " ดุจริงๆแม่คนนี้ไอ้ที่พี่เตือนเนี้ยก็ด้วยความหวังดีทั้งนั้นนะ อ้าว! แล้วนั่นใครน่ะ เด็กรับใช้คนใหม่หรอพี่ไม่เคยเห็นหน้าเลย หน้าตาน่ารักใช้ได้เลยนะเนี้ย " ตั้มพูดเมื่อหันไปเห็นคชาเดินถือปิ่นโตเข้ามา

      " พอเลยพี่ตั้มนั่นมันคชาหลานนมแย้มเค้า " แพรวบอกกับตั้มแล้วหันไปตะโกนเรียกคชา " พี่คชา ๆ มานี่เร็ว "

      " ว่าไงแพรว "

      " พี่คชานี่พี่ตั้มนะเป็นคนขับรถประจำตัวของคุณท่าน "

      " สวัสดีครับพี่ " คชายกมือไหว้ตั้ม

      " อ้าว ! นี่เราเป็นผู้ชายหรอเนี้ย เห็นไกลๆพี่ก็นึกว่าผู้หญิง น่าตาน่ารักกว่าเด็กรับใช้ในบ้านทุกคนรวมกันซะอีกนะเนี้ย " ตั้มแซวคชาที่ตอนนี้ได้แต่ยืนทำหน้างงๆ

      " โอ้ย~ ว่าไปนั่นเนอะพี่ " แพรวบอก

      " นี่ไม่คิดจะแนะนำหนูบ้างเลยใช่มั้ย "แพรวาตัดพ้อ

      "แล้วน้องชื่ออะไรหรอครับ " คชาหันมาถามอย่างเอาใจ

      " แพรวาค่ะพี่ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ " เธอตอบพร้อมกับยิ้มหวานกลับไป

      " เตรียมของกันเสร็จหรอยัง " เสียงท่านต้อยที่พึ่งลงมาหยุดการสนทนาของพวกเค้าไว้เท่านั้น ชายแก่เดินลงมาพร้อมกับเด็กหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง

      " เตรียมไว้พร้อมหมดเเล้วครับคุณท่าน " นายตั้มรีบรายงานก่อนจะรีบไปเปิดประตูรถให้เจ้านาย

      " เเพรวไปด้วยกันมั้ย " ชายเล็กถามขึ้น

      " ไม่ล่ะค่ะคุณชายเล็ก  เดี๋ยวแพรวต้องไปช่วยนมแย้มเตรียมสำรับอีก "แพรวปฏิเสธ

      " อ่าวอย่างนั้นหรอ คิดว่าจะไปด้วยกันซะอีก " ชายเล็กบอกอย่างเสียดาย " นี่ใช่คชาที่พี่ชายใหญ่พูดถึงรึเปล่านิ " ชายเล็กทักขึ้นเมื่อหันมาสังเกตุเห็นคชา

      " สวัสดีครับคุณชายเล็ก " คชายกมือขึ้นไหว้ชายเล็กทันที

      " โอ้ย~  ไม่ต้องไหว้หรอกเรารุ่นเดียวกัน " เค้าพูดอย่างเป็นกันเอง

      " จะไปกันได้หรือยังตาเล็กเดี๋ยวก็ไม่ทันพระขึ้นฉันท์เช้ากันพอดี "ท่านต้อยบอกหลังจากรออยู่นานเเล้ว

      " ครับๆ ท่านพ่อ มาแล้วคร้าบ " ชายเล็กตอบก่อนจะรีบวิงไปขึ้นรถ

    พอรถขับออกไปแพรวาก็หันมาพูดกับแพรว
      " ทำไมคุณชายเล็กชวนแต่พี่คนเดียวล่ะ " เธอพูดอย่างเคืองๆ

      " แล้วจะไปรู้ได้ไงล่ะ " แพรวตอบก่อนจะบอกอีกว่า " รีบไปช่วยนมแย้มเตรียมสำรับเถอะเดี๋ยวไม่ทัน " แพรวาจึงเดินตึงตึงนำหน้าออกไปโดยมีแพรวเดินตาม  แต่ยังไม่ทันที่คชาจะเดินตามไปก็มีเสียงเรียกชื่อเค้าดังมาจากด้านหลัง

      " เดี๋ยวก่อนคชา~ "
    คนตัวเล็กหันกลับมามองพบว่าเป็นคุณชายกลางนั่นเองที่เรียกเค้าเอาไว้

      " ครับ คุณชายมีอะไรให้ผมรับใช้หรอครับ " เค้าไปถามร่างสูงอย่างสุภาพ

      " เอ่อ.. . พอดีชั้นจะไปนั่งเล่นที่สนามสูดอากาศตอนเช้าสักหน่อยน่ะ เธอช่วยไปหยิบนมมาให้ชั้นหน่อยจะได้มั้ย "

      " ครับ คุณชายรอสักครู่นะครับ " คนตัวเล็กพยักหน้ารับและรีบเดินไปเอาให้ทันที

          ใช้เวลาเพียงไม่นานเค้าก็กลับมาพร้อมกับถาดที่มีแก้วใส่นมวางอยู่ ในขณะที่เค้ากำลังจะเดินข้ามถนนเพื่อตัดผ่านไปยังสนาม จู่ๆ ก็มีรถสปอร์ตสีแดงสดพุ่งตรงเข้าหาเค้าอย่างรวดเร็ว เสียงเบรกลากล้อดังสนั่น ทำให้ชายกลางที่กำลังนั่งทอดอารมณ์อยู่ในสวนสะดุ้งตกใจ  ร่างสูงรีบหันกลับไปมองทางต้นเสียง ภาพที่เห็นคือคชาถูกเฉี่ยวล้มลงไปกองกับพื้นถาดใส่นมกระเด็นไปอยู่อีกทางส่วนแก้วนมนั้นก็แตกกระจาย

      " คชา!!! " ด้วยความตกใจเค้ารีบตรงเข้าไปหาคชาทันที

    คนในรถเปินประตูก้าวลงมาด้วยสีหน้าตกใจ
      " เป็นอะไรหรือเปล่าน่ะ " เค้าถามอย่างหวาดหวั่น พร้อมกับที่ร่างสูงมาถึงเค้ารีบเข้าไปช่วยประคองให้คนตัวเล็กลุกขึ้นนั่ง  ก่อนจะหันไปโวยกับคนที่พึ่งลงมาจากรถ

      " พี่ต้นขับรถยังไงเนี้ยครับ ทำไมไม่ดูคนเลย "

      " ก..ก็  พี่จะไปรู้ได้ไงล่ะเค้าเดินไม่ดูตามาตาเรือเองนะ รถออกจะคันใหญ่โตมองไม่เห็นหรือไง "ต้นพูดอย่างปัดความรับผิดชอบ

      " ทำไมพี่ต้นพูดอย่างนั้นล่ะครับ อันที่จริงพี่ต้นเป็นคนผิดอย่างน้อยก็น่าจะขอโทษซักคำ" ร่างสูงพูดอย่างหัวเสีย  คชาเห็นท่าไม่ดีจึงรีบบอก

      " ผมไม่เป็นไรหรอกครับคุณชาย ผมผิดเองครับที่เดินไม่ระวัง"

      " เห็นมั้ยตากลางเค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรมากซักหน่อย " ต้นรีบเสริมอย่างกลัวความผิด ร่างสูงมองหน้าต้นอย่างไม่สบอารมณ์ ต้นจึงหันไปขอโทษคชา 

      " ชั้นขอโทษแล้วกัน พอใจมั้ยตากลาง " เค้าหันมาถามเต๋า " คราวหลังก็หัดเดินให้มันระวังด้วยนะ "พอพูดจบต้นก็รีบหันหลังกลับขึ้นรถแล้วขับผ่านทั้งสองไปทันที

    เมื่อต้นไปแล้วร่างสูงจึงหันมาถามคนข้างๆที่ตอนนี้นั่งหน้าซีด เอามือกุมหัวเข่า ตามตัวมีรอยเขียวช้ำอยู่ทั่ว
     
      " ชั้นขอโทษเเทนพี่ต้นอีกทีนะ เจ็บมากมั้ย ไหนให้ชั้นดูแผลหน่อยซิ " ก่อนจะจับมือร่างเล็กออกเพื่อดูบาดแผล  ที่เข่ามีรอยเขียวช้ำเป็นวงใหญ่ถลอกและมีเลือดออกซิบๆ " เดี๋ยวเรากลับเข้าไปทำแผลที่เรือนเล็กดีกว่านะ " เค้าบอกก่อนจะพยุงคชาให้ลุกขึ้น

      " เดินไหวหรอเปล่า "  ร่างสูงถาม

      " ไหวครับ แผลแค่นิดหน่อยเองไม่เป็นไรมากหรอกครับ " คนตัวเล็กตอบ แต่เมื่อเค้าก้าวขาออกเดินคชาก็เซเหมือนจะล้มแต่ร่างสูงจับไว้ได้ทัน

      " ทำเป้นปากเก่ง เอาอย่างนี้แล้วกันขี่หลังชั้นไปดีกว่า " เค้าบอกพลางแบกคชาขึ้นหลัง 

      " อย่าดีกว่าครับคุณชายเล็ก ผมเดินเองได้ครับ " คชาพยายามปฏิเสธ

      " อยู่นิ่งๆสิ " 

      " ผมว่ามันไม่เหมาะนะครับ " คชาว่า

      " ชั้นบอกให้อยู่นิ่งๆ นี่เป็นคำสั่ง " ชายกลางดุเสียงเข้ม 

      " ครับ " คชาตอบเสียงอ่อยและยอมให้ร่างสูงแบกดีดี  ร่างสูงเผยรอยยิ้มออกมาที่มุมปากและเดินตรงไปทางเรือนหลังเล็กทันที




         เมื่อมาถึงเรือนหลังเล็ก ชายหนุ่มร่างสูงก็พาคนตัวเล็กไปนั่งที่เก้าอี้
      " สงสัยว่านมแย้มจะอยู่บนเรือนใหญ่ " ร่างสูงพูดขึ้นเมื่อมองสำรวจไปทั่วแล้วไม่พบหญิงชรา  ก่อนจะเดินไปที่ตูยาหน้าห้องน้ำ เค้าเปิดมันออกและหยิบอุปกรณ์ทำแผลออกมาสองสามอย่าง เค้าเดินมานั่งลงกับพื้นข้างๆคชา

      " ยื่นขาออกมาสิ " เค้าบอก

      " คุณชายกลางจะทำอะไรครับเนี้ย " คชาถามขึ้นเมื่อเห็นการกระทำของร่างสูง

      " ก็ทำแผลให้เธอไง " เค้าตอบ

      " ไม่ต้องหรอกครับ~เดี๋ยวผมทำเอง คุณชายขึ้นมานั่งข้างบนนี่เถอะครับเดี๋ยวมีคนมาเห็นเข้า " คชารีบบอกอย่างร้อนรน เพราะมันต้องเป็นเรื่องแน่ถ้ามีใครผ่านมาเห็นเข้าว่าคุณชายกลางมานั่งทำแผลให้กับเด็กรับใช้ในบ้านอย่างเค้า

      " ใครจะมาว่ากัน เอาเถอะน่าเธอนั่งอยู่เฉยๆเถอะอย่าให้ชั้นต้องพูดหลายรอบ " เค้าตอบด้วยท่าทีที่ไม่ใส่ใจในท่าทางของคนตัวเล็กข้างหน้าแม้แต่น้อย แล้วร่างสูงก็จับขาคชาดึงมาตรงหน้าและหันไปใช้คีมหนีบสำลีชุบลงไปในแอลกอฮอล์ที่เทไว้ก่อนจะหันมาเช็ดแผลให้คนตัวเล็กอย่างเบามือ

      " แต่ว่า...โอ้ย.... "

      " แสบหรอ? " ร่างสูงหยุดมือแล้วเงยหน้าขึ้นมามองคนดัวเล็กที่เจ็บจนทำหน้าเหยเก
    " ก็บอกแล้วว่าให้อยู่นิ่งๆ พูดไม่รู้เรื่องเธอนี่ก็ดื้อเหมือนกันนะ " เต๋าพูดกลั้วหัวเราะกับหน้าตาของคชา

      " ก็มันไม่เหมาะนี่ครับคุณชาย " คชาบอกเสียงอู้อี้

      " หึ หึ~  เอาเถอะน่าไม่มีใครกล้าว่าเราหรอก " ร่างสูงพูดพลางทำแผลไปด้วยเค้าค่อยๆเช็ดอย่างเบามือลงกว่าเดิม

      " อู้ย~~~ แสบจัง " คชาครางเบาๆ 

     " ทนหน่อยนะเดี๋ยวก็เสร็จแล้ว " ร่างสูงเป่าลมไปที่แผลเบาเบา

      การกระทำของเค้าทำให้คชาอึ้ง ตอนนี้ใบหน้าสวยหวานของเค้าร้อนผะผ่าว แก้มเนียนทั้งสองข้างแดงเหมือนกับลูกเชอรี่  เสียงหัวใจเต้นดังจนได้ยินมันชัดเจน


    ................ตึกตัก................ตึกตัก................ตึกตัก.................




      " คุณชาย ลงไปนั่งทำอะไรคะนั่น " นมแย้มที่พึ่งมาจากเรือนใหญ่เดินมาเห็นชายกลางนั่งอยู่กับพื้น

      " ทำแผลให้คชาอยู่ครับนม " 

      " คชาเป็นอะไรลูก !! " นมแย้มได้ยินที่เต๋าบอกก็ริบเข้ามาดูคชาทันที " ไปโดนอะไรมาลูก " นมแย้มถามขึ้น

      " พอดีพี่ต้นเค้าขับรถเฉี่ยวคชาน่ะครับนมแย้ม " เต่าเฉลย 

      " ตายจริง ! เป็นอะไรมากรึเปล่าลูก " เธอถามด้วยความเป็นห่วง

      " ไม่เป็นไรมากหรอกครับป้า แค่เป็นแผลนิดหน่อยน่ะครับ " คชารีบตอบ

      " หรอลูก~ มาค่ะคุณชายเดี๋ยวนมจัดการเอง " นมแย้มบอก  ร่างสูงจึงขยับหลบให้นมแย้มทำแผลให้คชาต่อ

      " ผมต้องขอโทษแทนพี่ต้นอีกทีนะครับป้า เค้าคงจะรีบออกไปข้างนอกน่ะครับเลยไม่ทันได้สังเกตุคชา " 

      " คชาไม่เป็นไรมากก็ดีแล้วล่ะค่ะคุณชาย " นมแย้มบอก

      " งั้นเดี๋ยวผมคงต้องขอตัวก่อนนะครับ " 

      " ค่ะคุณชาย ขอบคุณที่ช่วยคชานะคะ "

      " ชั้นไปก่อนนะคชา " ร่างสูงหันมาบอกคนตัวเล็ก

      " ครับ~  ขอบคุณคุณชายมากนะครับ " คนตัวเล็กบอก ร่างสูงพยักหน้ารับและส่งยิ้มให้ก่อนจะเดินออกไป

    คชามองร่างสูงเดินออกไปจนลับสายตา ... ก่อนจะหันมาถามนมแย้ม 

      " ป้าครับคุณต้นนี่เป็นใครหรอครับ " เค้าถามอย่างสงสัย

      " คุณต้นเป็นหลายของหม่อมแดงลูก เธอก็อยู่ที่นี่เเหละแต่เมื่อวานหนูไม่ได้เจอป้าก็ลืมเล่าให้ฟัง "

      " หรอครับ "

      " แล้วนี่คุณชายมาทำแผลให้หนูได้ยังไงล่ะลูก เมื่อกี้มาก็ลืมถาม "

      " เอ่อ... พอดีคุณชายมาเห็นเข้าน่ะครับก็เลยช่วยพาผมมาที่เรือนเล็กนี่ "

      " หรอลูก " ป้าแย้มพยักหน้ารับ " เอ้า เสร็จแล้วลูกป่ะเดี๋ยวเรากินข้าวเช้ากันดีกว่าสายมากเเล้ว "

      " ครับ " คนตัวเล็กรับคำก่อนจะเดิน โขยกเขยกตามนมแย้มเข้าไปในครัว......




     

      

     



    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    มาอัพครบแล้วนะค้า~~~~~
    ขอโทษที่มาช้าค่ะ
    ขอคุณสำหรับคำติชมนะคะ

    แล้วจะพยายามพิมพ์ให้ผิดน้อยที่สุดค่ะ
    ตอนต่อไปจะเป็นยังไงต่อก็ติดตามด้วนะคะ

    ปล.เม้นกันเยอะๆน้า......




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×