ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :( เต๋า คชา(yaoi ) ):ขอรักได้ไหม คุณชายของผม

    ลำดับตอนที่ #4 : ขอรักได้ไหม คุณชายของผม 2 100%

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 54




     

          คชาเดินตามป้าเข้ามาเงียบเงียบ สีหน้าของเค้าเรียบเฉยไม่เเสดงออกถึงอาการตื่นเต้นที่จะได้มาพบผู้เป็นเจ้าของคฤหาสน์ แต่ทว่าในใจกลับตรงกันข้ามเค้านั้นทั้งตื่นเต้นเเละรู้สึกกระสับกระส่ายอย่างบอกไม่ถูก
     
          ภายในห้องรับแขกถูกจัดตกแต่งอย่างและหรูหรา มีโคมไฟชันนาเรียห้อยระย้าลงมาตรงกลางห้อง ชุดรับแขกสีงาช้างก็เข้ากันดีกับโทนสีขาวครีมของห้องทำให้มองดูสวยหรูและสบายตา  เมื่อคชากับนมแย้มมาถึงก็พบว่ามีผู้นั่งรออยู่แล้ว

      " มากันแล้วหรอ " 

      " ค่ะคุณท่าน คชากราบท่านต้อยสิกับหม่อมแดงสิลูก " นมแย้มหันมาบอกกับคชา
    คชาก้มลงกรามท่านต้อยกับหม่อมแดงอย่างสุภาพเรียบร้อยเสร็จแล้วก็ลุกขึ้นมานั่งอย่างสำรวม

      " เอาล่ะๆ ไม่ต้องมากพิธีหรอก " ท่านต้อยเอ่ยขึ้น อย่างเป็นกันเอง คนตัวเล็กมองหน้าท่าน หน้าตาของท่านดูสุขุมและเคร่งขรึม แต่ท่าทางและน้ำเสียงที่ท่านแสดงออกมานั้นก็ทำให้คชารู้สึกถึงความน่าเลื่อมใสศรัทธาในตัวของคนผู้นี้เเล้ว
        หม่อมแดงเธอเป็นผู้หญิงที่สวยมากแม้จะดูมีอายุแล้วก็ตาม ท่าทางของเธอดูหยิ่งทะนงอยู่อยู่ในตัวมิใช่น้อย 

      "  2 ท่านด้านนี้คือคุณชายใหญ่กับคุณหลินลูก " นมแย้มแนะนำต่อ คชาก็หันมาไหว้ทั้งสอง คุณชายใหญ่สวมเสื้อสูทตัวสั้นสีขาวกับกางเกงสเเล็ค เค้านั่งอย่างวางมาดภูมิฐานส่วนคุณหลินเธอสวมชุดกระโปรงลายดอกสีโอรส รูปร่างท้วม แต่งหน้าอ่อนๆ ใบหน้าแต้มด้วยรอยยิ้ม


      " แล้วท่านสุดท้ายนี้ก็คือ คุณชายกลาง " คชาหันมามองร่างสูงที่อยู่ตรงหน้าก็จำได้ทันทีว่าเป็นคนเดียวกับที่ยืนมองเค้าอยู่บนระเบียงเมื่อตอนบ่ายคนตัวเล็กมองเเล้วอึ้งค้าง

      " ที่แท้เค้าคนนี้ก็คือคุณชายกลางนี่เอง "  คชาคิด
     
      " คชา ! ไหว้คุณชายสิลูก " นมแย้มเห็นคชานิ่งไปจึงบอกเตือน คชารีบไหว้ร่างสูงทันทีและพอเค้าเงยหน้าขึ้นมามองคนตรงหน้าอีกครั้งก็ได้พบกับรอยยิ้มของชายหนุ่มที่ส่งกลับมาให้เค้าอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังคงจ้องหน้าเค้าอยู่อย่างนั้น คชารู้สึกประหม่าและทำตัวไม่ถูกจึงได้แต่ก้มหน้าลงและนั่งมองมือตัวเอง


      " ชื่ออะไรล่ะเราน่ะ " ท่านต้อยถามขึ้น

      " คชาครับ " คนตัวเล็กตอบ ชายสูงอายุพยักหน้ารับรู้

    หม่อมแดงหันมาจ้องหน้าของคชาสักพักก่อนจะหันไปพูดกับสามี
      " หน้าตาผิวพรรณดีเหมือนเหมือนเด็กผู้หญิงเลยนะคะคุณพี่ " เธอว่า " แล้วนี่อายุเท่าไหร่แล้วล่ะ " เธอหันมาถามคชา

      " 19 ครับ "

      " เห็นนมแย้มบอกว่าจะเธอเข้ามาเรียนที่กรุงเทพ เเล้วเรียนที่ไหนล่ะ " เธอถามต่อ

      " จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาครับ " คชาตอบ

      " เรียนที่เดียวกับตากลางแล้วก็ตาเล็กเลยนี่คะคุณพี่ " หม่อมแดงหันไปพูดกับสามีเมื่อได้ยินคำตอบ

      " แล้วเราเรียนคณะอะไรหรอ " คุณชายใหญ่หันมาถามบ้าง

      " คณะบริหารครับคุณชาย "

      " บังเอิญจังนะครับท่านพ่อ เรียนคณะเดียวกับเจ้าเล็กเลย "ชายใหญ่บอกด้วยความแปลกใจ

      " อย่างนี้ก็ดีนะคะคุณ~ คุณชายเล็กจะได้มีเพื่อนดูหนังสือด้วย " หลินเสริมสามี

      " แล้วนี่พ่อเเม่เธอเค้าทำงานทำการอะไรล่ะ บ้านช่องที่กรุงเทพไม่มีหรอ เค้าถึงให้เธอมาอยู่ที่นี่กับป้าเธอน่ะ " จู่ๆหม่อมแดงก็ถามขึ้น

      " คือว่า.. พ่อแม่ของคชา เสียหมดแล้วน่ะค่ะหม่อม "นมแย้มตอบแทนคชา

      " ตายจริง ! " หม่อมแดงเอามือทาบอก " อย่างนี้นี่เองเธอเลยต้องมาอาศัยอยู่กับคน
    อื่น "

      " เธอคงจะลำบากมากสินะคชา เอาอย่างนี้เเล้วกันต่อไปนี้ชั้นจะเป็นคนส่งเสียให้เธอเรียนเอง " ท่านต้อยตัดสินใจแล้วบอกกับคชา
     
      " ได้ยังไงล่ะคะคุณพี่ คุณพี่จะมารับส่งเสียเลี้ยงดูเด็กรับใช้ในบ้านแบบนี้ทุกคนไม่ได้นะคะ ไหนจะยัยแพรวกับยัยแพรวาอีก " หม่อมแดงพูดขึ้นอย่างไม่พอใจ

      " ไม่เป็นไรหรอกครับคุณท่าน   แค่คุณท่านกรุณาให้ผมได้เข้ามาอยู่ในบ้านก็เป็นพระคุณมากแล้วครับ " คชาบอกท่านต้อยอย่างเจียมตัว

      " รู้จักเจียมตัวดีนี่เรา " หม่อมแดงเสริม

      " พอเถอะหม่อม อย่าทำใจแคบไปนักเลยแค่ส่งเสียให้เด็กมันเรียนเพิ่มอีกสักคนมันจะอะไรกันนักหนา ยังไงซะก็ถือว่าเค้าเป็นเด็กในบ้านอยู่ในความดูแลของเราอีกคน ถ้าเด็กมันรักดีเราก็ควรจะส่งเสริมถึงจะถูก "  ท่านต้อยพูดกับเธออย่างมีเหตุผล

      " จริงด้วยครับหม่อมแม่ สงสารเด็กมันนะครับ " ชายใหญ่หันมาโน้มน้าวแม่อีกคน

      " แล้วตาเต๋าเราว่าไงล่ะลูก " หม่อมแดงหันมาถามลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่นั่งเงียบมาโดยตลอด

      " ผมก็เห็นด้วยกับท่านพ่อครับ " ร่างสูงว่า

      " ถ้าตากลางว่าอย่างนั้น ก็เเล้วแต่คุณพี่เถอะค่ะน้องไม่ขัดแล้ว น้องจะถือว่าเป็นเด็กของคนพี่น้องไม่ยุ่งเเล้วกันนะคะ น้องขอตัวขึ้นห้องนะคะ"เธอบอกแล้วก็หันมาพูดกับคชา " ส่วนเราน่ะอยู่บ้านท่านก็อย่านิ่งดูดายนะมีงานอะไรก็ต้องช่วยคนอื่นเค้าหยิบจับรู้มั้ย "

      " ครับหม่อม " คชาตอบกับเธอ  แล้วหม่อมแดงก็เดินออกจากห้องไป

      " ขอบพระคุณ คุณท่านมากนะคะ ที่กรุณาแย้มกับหลานเป็นบุญของคชาจริงๆที่คุณท่านเอ็นดู " นมแย้มพูดด้วยความซาบซึ้งใจ 

      " นมแย้มเราน่ะเป็นคนเก่าคนแก่ของที่นี่นะ มีเรื่องอะไรที่ชั้นพอจะช่วยได้ชั้นก็อยากจะช่วยชั้นไม่เคยคิดว่านมเป็นคนอื่นเลย คิดเสมอว่านมน่ะเป็นเหมือนคนในครอบครัวคนหนึ่ง ที่อุตส่าช่วยเลี้ยงลูกให้ชั้นกับหม่อมจนมันโตกันหมดแล้วก็ยังต้องคอยดูแลมันอยู่เลย เพราะฉะนั้นหลานนมแย้มคนเดียวชั้นก็อุปการะส่งเสียให้เรียนได้ไม่ต้องคิดว่าเป็นบุญเป็นคุณกันหรอก ส่วนเรื่องที่หม่อมเธอพูดน่ะไม่ต้องเก็บมาคิดใส่ใจหรอกเค้าก็เป็นอย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้วเราก็รู้ดี "
    ท่านต้อมบอกกับนมแย้มอย่างจริงใจทำให้นมแย้มรู้สึกตื้นตันใจอย่างมาก

      " คุณท่านช่างดีกับเราเหลือเกินจริงๆ "

      " เราก็เหมือนกันนะคชา ตั้งใจเรียนทำตัวให้ดีให้สมกับที่ชั้นเอ็นดูเธอเหมือนหลานคนหนึ่งนะเข้าใจมั้ย "

      " ครับคุณท่าน " คชารับคำอย่างซาบซึ้งใจ เค้าไม่เคยคิดเลยว่าคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนจะดีกับเค้าถึงขนาดนี้

      " งั้นเอาอย่างนี้ดีมั้ยครับท่านพ่อ เดี๋ยวผมจะจัดการเรียนเข้าเรียนของคชาไปพร้อมกันกับเจ้าเฟรมเลย " ชายใหญ่เสนอ 

      " อื้ม~ดีเหมือนกันฝากเราด้วยนะไทด์ "

      " ครับท่านพ่อ"

      " เอาล่ะแยกย้ายกันกลับไปพักผ่อนดีกว่านะ ไม่มีอะไรแล้ว " ท่านต้อยบอก

      " งั้นเดี๋ยวผมกับหลินขอตัวขึ้นห้องก่อนนะครับ " ท่านต้อยพยักหน้ารับพร้อมกับสั่งอีกว่า

      " ผ่านห้องเจ้าเล็กก็ฝากเข้าไปบอกน้องด้วยนะว่าพ่อจะไปวัดพรุ่งนี้เช้า ให้ตื่นเร็วๆหน่อยถ้าจะไปด้วย เเล้วนี่มันเข้าไปหมกตัวอยู่ในห้องทั้งวันไม่รู้ทำอะไรไม่เห็นหน้าเห็นตา "

      " คงจะเล่นดนตรีอยู่ตามเคยน่ะครับท่านพ่อ " ไทด์ตอบก่อจะเดินจูงมือภรรยาออกจากห้องไป

      " นมแย้มก่อนไปบอกเด็กในครัวให้ยกน้ำขิงขึ้นไปให้ชั้นที่ห้องทำงานด้วยนะ "

      " ค่ะคุณท่าน "  ท่านต้อยสั่งก่อนจะลุกตามไปอีกคน

    ตอนนี้ในห้องเหลือเพียงนมแย้ม ชายเต๋า เเล้วก็คชา นมแย้มจึงชวนคชากลับเรือนเล็ก

      " ป่ะ~คชากลับเรือนกันลูก นมไปก่อนนะคะคุณชาย " นมแย้มไม่ลืมที่จะหันไปบอกชายเต๋าที่นั้งอยู่กับที่โดยไม่มีทีท่าว่าจะลุกไปไหน

      "ครับนม เดินกลับดีๆนะครับ " ร่างสูงบอก

    คนตัวเล็กเหลือบตาขึ้นมองร่างสูงก่อนจะรีบเดินตามป้าไป 
    ทิ้งให้ร่างสูงนั่งอยู่เพียงลำพัง...
      " คชา เธอจะเป็นคนแบบไหนกันนะ " 





      




    --------------------------------------------------------------------------------------------------------




    มาอัพเพิ่มแล้วนะคะ
    หวังว่าจะถูกใจรีดเดอร์ทุกคนนะค้า
    (คือ 2 สองคนนี้เค้าต้องค่อยๆบ่มเพาะความรักกันน่ะค่ะ >/////< )
    ส่วนคนที่สงสัยว่าจะเป็นเฟรมแพรวา  หรือเฟรมเเพรว
    ก็ต้องลองติดตามกันต่อไปนะคะ
    ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ 
    แล้วเจอกันใหม่นะค้า

      ปล. มีไรสงสัยก็เม้นถามกันได้น้า
    เเล้วก็อย่าลืมเม้นติชมกันด้วยล่ะ

      
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×