ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :( เต๋า คชา(yaoi ) ):ขอรักได้ไหม คุณชายของผม

    ลำดับตอนที่ #2 : ขอรักได้ไหม คุณชายของผม Intro

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 55


      

     

    ณ คฤหาสน์อัครเมธี

          รถแท็กซี่สีชมพูสดเคลื่อนตัวมาจอดหน้าประตูรั้วเหล็กดัดลายไม้เลื้อยสีขาวขลิบทองบานใหญ่  ชายหนุ่มร่างเล็กผู้มีใบหน้าสวยหวานราวกับผู้หญิงก้าวขาลงมาจากรถด้วยความยากลำบาก แล้วรถแท็กซี่ก็ขับออกไปโดยทิ้งให้เค้ายืนอยู่หน้าประตูเพียงลำพัง ร่างเล็กสูดลมหายใจเข้าไปจนเต็มปอดครั้งหนึ่งก่อนจะเดินไปกดอ็อดที่รั้ว  ในมือถือกระเป๋าเดินทางใบใหญ่และถุงใส่ของฝากจากบ้านนอกอีกใบ   เค้ายืนรออยู่สักพักก็มีคนมา เธอเป็นผู้หญิงผมสั้น    ผิวค่อนข้างคล้ำ ใบหน้าของเธอนั้นตกกระเล็กน้อย      สวมเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงขาสามส่วน ซึ่งถ้ามองดูผ่านๆ แล้วก็คล้ายผู้ชายอยู่หลายส่วน เค้ามองดูเธอคาดว่าเธอคงจะเป็นเด็กรับใช้ในบ้าน


      " มาพบใครคะ " เธอเริ่มต้นถามเค้าก่อนด้วยน้ำเสียงห้าวๆ

      " ที่นี่ใช่บ้านอัครเมธีหรือเปล่าครับ "

      "ใช่ค่ะ "

      " ผมมาหาป้าแย้มครับ " เค้าบอกจุดประสงค์ที่มากับเธอ

    เธอมองหน้าเค้าท่าทางลังเล ก่อนจะถามออกไป

      " เอ่อ~ นายใช่หลานของนมแย้มหรือเปล่า " เธอถามอย่างไม่เน่ใจนัก

      "ใช่ครับ " เค้าตอบ

      "อ๋อ ที่แท้ก็หลานนมแย้มนี่เอง เอ้า! เข้ามาสิ "  เธอรีบเปิดประตูให้เค้าเข้ามาอย่างกระตือรือร้น ก่อนจะปิดมันและเดินนำหน้าเค้าออกไป

     " ขอบคุณครับ " ร่างเล็กยิ้มให้เธอและกล่าวขอบคุณอย่างสุภาพ

    "แหม~~ ขอบคงขอบคุณอะไรกัน " เธอพูดอย่างเป็นกันเอง


          ร่างเล็กเดินตามเธอเข้าไปอย่างเงียบๆ พลางสอดสายตามองดูไปทั่วบริเวณด้วยความตื่นตะลึง   เพราะภาพตรงหน้าของเค้าเป็นคฤหาสน์หลังใหญ่สีขาว ตั้งสูงตระหง่าน ดูคล้ายกับวิหารของกรีกโบราณ   ด้านหน้ามีสระน้ำที่มีน้ำพุพุ่งขึ้นมาอยู่ตลอด  ซึ่งดูเข้ากันมากับสวนที่จัดตกแต่งด้วยไม้ประดับถูกตัดแต่งเรียงเป็นระเบียบสวยงามอย่างกับพระราชวัง ตลอดทางที่ผ่านดูสวยงามราวกับภาพฝันที่คนตัวเล็กไม่เคยคิดเละจินตนาการว่าจะได้เข้ามาอยู่ที่นี่

        ในขณะที่เค้ากำลังเหม่อลอยอยู่นั้น สาวใช้ข้างหน้าก็หันมาพูดกับเค้าทำให้เค้าหลุดออกจากความคิดของตัวเอง


    " เอ่อ! ลืมถามไปเลย ว่านายน่ะชื่ออะไร " เธอถาม

    " คชา ครับ "

    " คชา หรอ~ชื่อเพราะดี ชั้นชื่อแพรวนะ " เธอบอกชื่อตัวเองเสร็จสรรพพร้อมกับส่งยิ้มมาให้

    " ครับ " คชายิ้มตอบ

    "โอ้ย-- ไม่ต้องพูดเพราะขนาดนั้นก็ได้ เรา 2 คนก็น่าจะอายุไล่เลี่ยกันเนี้ยแหละ นี่เผลอๆคชาอายุมากกว่าชั้นอีกนะเนี้ย " เธอบอก

    " อ๋อ~ ได้สิ ถ้าแพรวว่าอย่างนั้น " คชาพยักหน้ารับ พร้อมกับยิ้มน้อยๆ มันยิ่งช่วยขับให้ใบหน้าของเค้าดูน่ารักมากขึ้นอีก


         คชาเดินมองบริเวณคฤหาสนืไปเรื่อยๆ และเมื่อเค้าก็เงยหน้าขึ้นไปมองบนระเบียงสายตาของเค้าก็พลันต้องไปหยุดอยู่ที่ชายหนุ่มร่างสูง ผู้มีผิวขาวและใบหน้าหล่อเหลาคมคาย  ซึ่งยืนมองลงมาที่เค้าอยู่แล้ว สายตาของทั้งคู่จึงประสานกันพอดี ทั้งสองสบตากันอยู่ครู่เดียวคชาก็รีบหันหนีกลับมาแล้วรีบเดินตามแพรวไปอย่างรวดเร็ว ภายในใจของคชาเกิดความรู้สึกอะไรบางอย่างที่ตัวเค้าเองก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ...


    บนระเบียง

               ชายหนุ่มร่างสูง ยืนมองคชาเดินหายไปจนลับสายตา พร้อมกับยกยิ้มขึ้นที่มุมปากโดยไม่รู้ตัว....

     
      



    -----------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีค่ะ อินอินมารายงานตัวแล้วนะค้า
    เเล้วนิยายเรื่องเเรกก็คลอดออกมาสำเร็จจนได้ค่ะ T^T
    หวังว่าคงชอบกันนะคะ ~~

    คอมเม้นติชมกันได้นะคะ 
    เดี๋ยวพรุ่งนี้อินอินจะเอาตอนเเรกมาลงให้ค่ะ









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×