ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :( TAOKACHA(yaoi ) ): สะดุดรัก(นาย)พี่เลี้ยงจำเป็น

    ลำดับตอนที่ #18 : สะดุดรัก(นาย)พี่เลี้ยงจำเป็น 17 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.75K
      13
      1 พ.ค. 55

     








    Tao Part




    ถ้าชาหมายถึงเรื่องนี้ เต๋าบอกได้เลยว่าเต๋า.........ก็ไม่ไว้ใจตัวเองเหมือนกัน “

    ...ตะ....เต๋า!!! “ คนตัวเล็กหน้าขึ้นสีเรื่อจนเห็นได้ชัดเจน





    ผมออกแรงผลักให้คชานอนลงบนเตียงแล้วทาบตัวทับตามลงไปทันที ก่อนจะประกบปากจุมพิตที่กลีบปากอิ่ม และเป็นเพราะปากอิ่มเผยอออกน้อยๆ จึงง่ายกับการที่ผมจะส่งลิ้นเข้าไปสัมผัสความหวานภายในเป็นครั้งที่สองของวัน





    คนดิ้นประท้วงขลุกขลักอยู่ใต้ร่างและพยายามถอยหนี ผมจึงกดมือทั้งสองขึ้นของคชาลงกับเตียงแล้วขบริมฝีปากไล่ต้อนจูบร้อนแรงขึ้น........




    อื้อ....”




    เมื่อผละจากริมฝีปากอิ่มผมก็ค่อยๆ ขบเม้มที่ใบหูก่อนจะซุกไซ้ลงมาที่ลำคอขาว กลิ่นกายของคชาทำให้ผมควบคุมตัวเองไม่อยู่ ผมตั้งมั่นกับตัวเองไว้อยู่แล้วเชียวว่าจะไม่ทำแบบนี้แต่พอเอาเข้าจริงๆ มันกลับทนไม่ไหว





    ก็ใครใช้ให้คชาน่ารัก....น่ากินขนาดนี้ล่ะ





    ผมปล่อยมือที่พันธนาการแขนเรียวออกข้างนึงเพื่อแกะกระดุมเสื้อคนตัวเล็กอย่างรวดเร็ว ก่อนจะก้มหน้าลงไปเชยชิมยอดอกสีหวาน




    ต๋าว!....ตะ...ต๋าววว “




    คนตัวเล็กบิดตัวไปมาใบหน้าเนียนแดงก่ำ มือเรียกจิกเกาะไหล่ผมแน่นเหมือนหาที่ระบาย ผมค่อยๆ ซุกไซ้ไล่ลงต่ำมาเรื่อยๆ จนถึงหน้าท้องแบนเรียบ




    ต๋าวว...อย่าน้าา...อื้อ~ “




    คชาประท้วงและพยายามดึงตัวผมขึ้นมา ผมจึงขยับตัวขึ้นมาแล้วจูบที่กลีบปากอิ่มอีกครั้งปลายลิ้นอ่อนนุ่มถูกเกี่ยวกระหวัดอย่างเร่าร้อน จนลมหายใจของคนตัวเล็กขาดห้วงผมถึงยอมผละออก ผมใช้แขนข้างหนึ่งยันตัวเองให้อยู่เหนือคชาที่กำลังทำหน้าปั้นยาก





    เต๋า..” คชาเรียกผมเสียงแผ่ว


    ว่าไงครับ~ “


    ...เต๋า...อย่าเพิ่งทำอะไรชา..ตอนนี้ได้มั้ย...ชากลัวอ่ะ... “


    คนตัวเล็กบอกผมอย่างหน้าสงสารเมื่อได้ยินประโยคนี้ความต้องการที่ลุกโชนของผมก็เหมือนถูกดับด้วยน้ำเย็นทันที ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมมันช่างเหมือนคนบาปจริงๆ



    ชาไม่ต้องกลัวนะ..เต๋าไม่ทำไรชาแล้ว “


    ขอโทษนะเต๋า...ชาไม่พร้อมจริงๆ “ คนตัวเล็กมีสีหน้าสลดลง


    ชาจะขอโทษเต๋าทำไมล่ะชาไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย เต๋าต่างหากที่ผิด ที่ทำอะไรไม่คิดเต๋าควรจะทะนุถนอมชาให้มากกว่านี้ “ ผมลูบแก้มเนียนของคนตัวเล็กเบาๆ


    ขอบคุณนะเต๋าที่เข้าใจชา “ คชามองผมอย่างซึ้งใจ


    ครับ~ มานี่มาเต๋าติดกระดุมเสื้อให้ “





    ผมให้คชาลุกขึ้นนั่งแล้วติดกระดุมเสื้อให้ ตามลำคอและหน้าอกของคชาถูกแต้มไปด้วยรอยแดงสีกุหลาบฝีมือผม คนตัวเล็กมองการกระทำของผมเงียบๆ





    เสร็จแล้วครับ ที่นี้เราก็นอนกันดีกว่านะ “ ผมยิ้มให้คนตัวเล็กอย่างอ่อนโยนครั้งหนึ่ง


    เต๋า....ทำไมถึงยอมทำตามที่ชาของ่ายๆ ล่ะ ”


    ชาถามทำไม “


    ชาอยากรู้ “


    ก็เพราะ....ชาเป็นคนสำคัญของเต๋า...น่ะสิ “ ผมตอบคนตัวเล็กอย่างจริงใจ


    เต๋า!...”





    ยังไม่ทันตั้งตัวคชาก็โผเข้ากอดผมทันที การกระทำของคนตัวเล็กมันทำให้ผมค่อนข้างประหลาดใจและดีใจมากผมจึงยกแขนขึ้นกอดตอบ ใบหน้าเล็กซุกที่อกผมทำให้ผมได้ยินเพียงเสียงอู้อี้เมื่อคชาพูด





    ชาว่าอะไรนะครับ เต๋าได้ยินไม่ถนัด “ ผมดันให้คชาออกมาเผชิญหน้า


    ชาบอกว่า....” ประโยคหลังมันแผ่วเสียจนผมแทบจะไม่ได้ยิน


    ห๊ะ!! ชาว่าอะไรนะ “


    ชาบอกว่า.....เต๋าก็เป็นคนสำคัญของชาเหมือนกัน “ บอกเสร็จเจ้าตัวก็อายม้วนตามสไตล์แล้วรีบล้มตัวลงนอนห่มผ้าจนมิดหัว


    เดี๋ยวสิชา!!~ อย่าเพิ่งนอน ลุกขึ้นมาคุยกับเต๋าก่อนสิ!! “





    ตอนนี้หัวใจผมเต้นรัวจนแทบจะระเบิดออกมาจากอกอยู่แล้ว เต๋าก็เป็นคนสำคัญของชาเหมือนกัน....อย่างนั้นเหรอ? เหมือนฝันเลยว่ามั้ยครับ.......





    ผมมุดเข้าไปในผ้าห่มแล้วกอดคนตัวเล็กที่นอนขดตัวกลมดิ๊กเอาไว้ เจ้าตัวดิ้นขลุกขลักเมื่อผมพยายามดึงให้หันมาเผชิญหน้า ผมอยากได้ยินอีกครั้งจัง.....มีความสุขอ่ะ

    (^____________^)<<<ยิ้มหน้าบาน





    เราต่อสู้? กันอยู่สักพักคชาก็ยอมแพ้แล้วหันมาหาโดยผมกอดรั้งเอวบางให้แนบชิดมากขึ้น ส่วนคนตัวเล็กก็พยายามอย่างมากในการก้มหน้าก้มตาซ่อนแก้มแดงๆ ไม่ให้ผมเห็นแต่ผมก็เห็นอยู่ดี





    ไหนบอกมาซิ..เมื่อกี๊พูดว่าอะไรนะ “


    ก็ชา...บอกไปแล้วนี่นา “


    เต๋าได้ยินไม่ชัด “


    ชารู้ว่าเต๋าได้ยินชัดอย่ามาหลอก “


    ก็อยากได้ยินอีก “


    เต๋าอย่าเอาแต่ใจสิ “


    ก็เต๋าอยากได้ยินอีกอ่ะ นะ...นะ...พูดอีกทีนะ “


    ไม่เอา “


    พูดอีกที~ พูดอีกที~ พูดอีกทีได้หรือเปล่า~~ “ ลงทุนร้องเพลงเลยนะ แม้จะเพี้ยนมากก็ตาม


    เต๋าอ่ะ!!.....” คนตัวเล็กไม่ยอมมองหน้าผม


    อะไรครับ “


    ชาก็เขินเป็นเหมือนกันนะ!!! “ คราวนี้เงยหน้าขึ้นมาสบตาผมอย่างเคืองๆ


    เต๋าชอบเวลาชาเขินนะ น่ารักดี~ “ เวลาคชาเขินน่ารักที่สุด


    บ้า!! พูดอะไรก็ไม่รู้ “ คนตัวเล้กค้อนให้ผมวงใหญ่


    ฮ่าๆๆๆ “


    อย่าหัวเราะนะ!! หยุดหัวเราะเดี๋ยวนี้ “ คชาพยายามเอามือปิดปากผม


    โอเคๆ ไม่หัวเราะแล้วครับ แล้วตกลงชาจะไม่พูดให้เต๋าฟังแล้วจริงๆ เหรอ “


    “ …...” คนตัวเล็กส่ายหน้า


    ว้า~เสียดายจัง “


    เอาไว้วันหน้าค่อยบอกใหม่นะ “ นิ้วเรียวเคาะเบาๆ ที่จมูกผม


    คร้าบบบ “


    เรานอนกันดีกว่ามั้ย ชาง่วงแล้ว “ สังสัยว่าฤทธิ์ยาจะเริ่มออกแล้วล่ะครับ


    งั้นนอนเลยเนอะ “


    อืม~ “ คนตัวเล็กพยักหน้า


    แต่........เต๋าขอกอดคชาแบบนี้ได้มั้ย “ อยากกอดคนตัวนิ่มอยู่อย่างนี้ไม่อยากปล่อยเลยครับ


    อืม...เอาไงดีน้า “ คนตัวเล็กทำท่าคิด


    นะชาน้าาา “ ผมอ้อน


    ก็ได้ครับ “


    น่ารักที่สุด “ ผมฉกหอมเข้าที่แก้มเนียนหนึ่งครั้ง


    ต๋าวววว~ “


    จ๋าาาา~ “ ผมมองคนตัวเล็กตาแป๋ว “ นอนกันเถอะเนอะดึกแล้ว “


    เนียนตลอดอ่ะ “


    นิดๆ หน่อยน่า “ ผมแก้ตัว


    โอเคๆ นอนก็ได้ครับ “


    ฝันดีนะครับชา “ ผมบรรจงจูบลงลงบนหน้าผากมน


    ฝันดีครับเต๋า (^_^) “ คชายิ้มหวานให้ผมนิดนึงก่อนจะหลับตาลง ผมเองก็หลับตาลงเหมือนกันแต่เมื่อผมหลับตาคนตัวเล็กก็ขยับมากระซิบที่หูเพื่อบอกอะไรบางอย่างกับผม


    ตอนนี้ชาอาจจะยังไม่พร้อมที่จะบอกหรือยอม ให้ เต๋า เต๋ารอหน่อยนะ รอให้ชาพร้อมก่อน “ แล้วคนตัวเล้กก็ขยับลงมานอนที่เดิม


    ครับ...เต๋าจะ รอ “ ผมตอบทั้งๆ ที่หลับตาอยู่





    ไม่นานเราสองคนก็เข้าสู่ห้วงนิทรา..............







    เช้าวันรุ่งขึ้น




    ผมลืมตาตื่นขึ้นมาสิ่งแรกที่ทำคือควานหาร่างบางที่นอนอยู่ข้างๆ แต่มันกลับว่างเปล่า คชาไปไหนล่ะ? ผมรีบลุกขึ้นนั่งแล้วมองไปรอบๆ ห้อง ที่ปลายเตียงมีเสื้อผ้าชุดหนึ่งวางอยู่คชาคงเตรียมไว้ให้แน่ๆ ผมรีบอาบน้ำแต่งตัวอย่างรวดเร็วก่อนจะลงไปยังที่ที่คิดว่าคชาน่าจะอยู่ ห้องครัว





    พอลงมาถึงก็พบว่าคชาอยู่ในห้องครัวจริงๆ กำลังง้วนกับการทำอาหารอยู่พอดี ยังไม่ทันที่ผมจะเข้าไปแอบกอดจากทางด้านหลังอย่างที่ตั้งใจไว้คนตัวเล็กก็หันกลับมาก่อน เมื่อเห็นผมก็ยิ้มสดใสส่งมาให้ทันที




    ตื่นแล้วเหรอเต๋า~ “


    ชาไม่ปลุกเต๋าเลยอ่ะ “


    ก็ชาเห็นเต๋าหลับสนิทนี่นา แต่ก็ว่าจะขึ้นไปปลุกอยู่พอดีเลย ชาทำอาหารเสร็จแล้วนะ “





    คชาถอดผ้ากันเปื้อนออกแล้วจัดแจงแขวนเอาไว้ก่อนจะยกจานอาหารเช้าออกไปวางไนห้องกินอาหาร ผมจึงช่วยยกอีกจานออกไปด้วย





    เต๋าจะเอากาแฟมั้ย “ คนตัวเล็กยืนเทนมใส่แก้วให้ตัวเอง


    เอานมชา “


    ห๊ะ!!! อะไรนะ “ คชาร้องเสียงหลง


    เอานมเหมือนชา “ ผมพูดอีกที


    อ๋อ~ “





    คชาเทนมใส่แก้วให้ผมแล้วนั่งลงกินอาหารเช้าด้วยกัน วันนี้คชาดูสดชื่นขึ้นมาแล้วท่าทางไข้คงจะลดลงแล้วแน่ๆ




    ชาดีขึ้นแล้วใช่มั้ย “ ผมถามอย่างเป็นห่วง


    หายแล้วต่างหาก “


    หายแน่เหรอ...เดี๋ยวไม่ใช่ว่าไข้กลับอีกนะ “


    หายแล้วจริงๆ นะ “ คนตัวเล็กยืนยัน


    แต่ก็ต้องกินยาก่อนนะ กันเอาไว้ “


    งื้อ -3- “


    หรือจะให้เต๋าป้อน “ ผมยิ้มเจ้าเล่ห์


    ชากินเองได้ เต๋าไม่ต้องป้อนหรอกนะ “ คนตัวเล็กรีบบอกทันที


    แต่ถ้าอยากให้ป้อนก็บอกเต๋าได้นะ “


    พอเลยๆ เต๋าอ่ะ “ แก้มของคชาขึ้นสีเรื่อๆ


    แหม~ ล้อเล่นเฉยๆ คร้าบบ มาๆ กินกันนะ “





    ผมชวนให้คนตัวเล็กกิน เรากินกันไปคุยกันไป ผมรู้สึกมีความสุขมากจริงๆ อย่างน้อยๆ ตอนนี้ผมค่อนข้างแน่ใจแล้วล่ะครับว่าคชาน่าจะคิดกับผมเหมือนที่ผมคิดกับเค้า ถ้าทุกคนรู้คงจะดีใจแย่เลย งานนี้ต้องขอบคุณแผนการของพี่ต้นกับเจ้าตัวเล็กไตเติ้ลของผม ถ้าไม่ได้สองคนนี้ผมคงคิดไม่ออกว่าจะจัดการยังไงถึงจะรู้ว่าคชาคิดยังไงกับผม





    การที่เรามีคนที่สำคัญในชีวิตแล้วเราก็เป็นคนสำคัญในชีวิตของเค้าเหมือนกันมันช่างมีความสุขจริงๆ นี่ล่ะมั้งที่เค้าเรียกว่าอานุภาพของความรัก





    พี่รู้แล้วนะ ใบเตย ว่าความรักมันเป็นยังไง........เธอเห็นแล้วใช่มั้ย...





    เต๋า!! นั่งยิ้มอะไรคนเดียวน่ะ “ คชามองหน้าผมอย่างสงสัย


    อ๋อ...เอ่อ...เปล่าหรอก “


    กินเสร็จแล้วไปรับไตเติ้ลกันมั้ย เกรงใจพี่ต้นน่ะเราทิ้งเติ้ลให้พี่ต้นเลี้ยงมาสองวันแล้วนะ “


    ไปรับวันนี้เลยเหรอ “


    อืม...ก็ชาหายแล้วนี่นา “


    ก็ดีเหมือนกัน เต๋าคิดถึงลูก “ ไม่รู้ป่านนี้จะเป็นไงบ้าง สงสัยจะป่วนพี่ต้นจนบ้านแตกไปแล้วมั้ง


    งั้นเรารีบกินเถอะนะ “


    ชาคิดถึงลูกเหรอ “ ผมแกล้งถาม


    อืม “ คนตัวเล็กพยักหน้า


    ชายอมให้เติ้ลเป็นลูกชาแล้วเหรอ “


    เอ้ย!! …..ไม่ใช่นะ...คือ... “ ผมกินเสร็จแล้วก็ลุกขึ้นจากเก้าอี้เพื่อเอาจานไปเก็บ แต่มาหยุดที่ด้านหลังของคชาก่อนจะโน้มตัวไปกระซิบที่หู


    ไม่เป็นไรหรอกชา วันไหนที่ ชายอมเต๋า วันนั้นเติ้ลก็ได้เป็นลูกชาแล้วล่ะ “ พูดเสร็จผมก็รีบเดินเข้าครัวทันทีทิ้งให้คนตัวเล็กนั่งเขินหน้าแดงอยู่คนเดียว............



    --------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีค่ะ
    อินกลับมาแล้ว  ขอโทษนะคะให้รอกันตั้งหลายวัน
    ใครที่หวังกับ NC  ตอนนี้ ต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวังน้า
    เอาไว้จะมีเมื่อไหร่ก็รอกันหน่อยแล้วกันเนอะ
    รอชาพร้อมก่อน โฮะๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×