ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] ตกหลุมรักนักเรียนแลกเปลี่ยน KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 8: ลูกพี่ลูกน้อง

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 58


    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    Chanyeol's Part

    'กริ๊งงงงง งงงง'
    โอ้ยไอ้นาฬิกาปลุกบ้า คนกำลังหลับสบาย จะมาปลุกอะไรตอนนี้เนี่ย ว่าแต่...ตอนนี้...กี่โมงแล้วล่ะ หันไปดูนาฬิกาปลุกดีกว่า
    '7.55 AM.'
    หวาาาา~ สายแล้ววๆ วันนี้พี่ฮันนาไม่อยู่ซะด้วยไปดูงานที่อิตาลี 2 อาทิตย์ ก็ว่าทำไมไม่มาปลุก แย่แล้วปาร์ค ชานยอลวันนี้คลาสแรกเป็นของอาจารย์อีซาน (อาจารย์สอนภาษาจีน) อาจารย์ยิ่งโหดๆอยู่ด้วย ตายๆๆตายแน่ชานยอลเอ้ยยยย

    ณ โรงเรียน
    '8.15 AM.'
    และผมก็ไม่รอดเงื้อมมืออาจารย์อีซานแหละครับ รู้ไหมว่าผมเจออะไรมาบ้าง ผมจะเล่าให้ทุกคนได้ฟังเอง T-T ผมวิ่งขึ้นห้องด้วยท่าทีรีบร้อน แต่ก็ไม่ทันแล้ว

    'ชานยอล..บ้านไม่มีนาฬิกาปลุกเหรอจ๊ะ ถึงได้มาโรงเรียนสายน่ะ'
    'มะ...มีครับอาจารย์อีซาน'
    'แล้วทำไมถึงมาสายล่ะ?'
    'คือ...เอ่อ..เอ่อ'
    'เลิกเอ่อเลิกอ่อเถอะ ก็ไม่มีอะไรมากนะ บทลงโทษของครูน่ะ...แค่ไปทำรายงานเรื่องระเบียบวินัยเป็นภาษาจีนมาไม่ต่ำกว่า 10 หน้า ส่งอาทิตย์หน้าในคาบนะจ๊ะ :)'
    'คะ...คะ...แค่นั้นเหรอครับ'
    'เปล่าจ้ะ นอกจากนั้นห้ามพิมพ์! ต้องเขียนด้วยลายมือเองเท่านั้น!'
    'ครับ (. .)'

    บ๊ายบายสวรรค์วันเสาร์-อาทิตย์ของชานยอล แล้วนี่คนยิ่งโง่ๆภาษาจีนอยู่ด้วย ผมจะทำยังไงดีเนี่ยยยย -...-
    "ชานยอล..ชานยอล..ชอนยอลล!"
    "โอ๊ะ อะไรเนี่ย อยู่กันแค่นี้เรียกซะดังเลย" ผมหันไปตอบแบคฮยอนที่เรียกผม
    "ฉันเรียกนายตั้งนานแล้ว ทำไมไม่หันเนี่ย เหม่อคิดถึงคริสรึไง?" แบคฮยอนถามพร้อมขมวดคิ้วด้วยความสงสัย พูดถึงคริส...หมอนั่นหายไปไหนกันนะ ไม่เห็นตั้งแต่เช้าแล้ว
    "มั่วละๆ ฉันจะไปคิดถึงหมอนั่นทำไม ไม่ได้เป็นอะไรกันซักหน่อย"
    "หราาาาา~ แต่คริสบอกฉันว่าเมื่อวานมันขอนายเป็นแฟน แล้วนายก็ตอบตกลง นี่ไม่ได้เป็นอะไรเล้ยย"
    "หือ..นายคุยกับคริสหรอ -...-"
    "คุยตั้งนานละโว้ย นายไม่สนใจเองต่างหาก" เห้ยย -*- ผมอิจฉานะเฟ้ยยย พอแบคฮยอนเห็นผมหน้านิ่วคิ้วขมวดมันเลยเล่าให้ผมฟังว่า คริสขอไลน์มันตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน ทำงี้ได้ไงวะคริส ไลน์ผมมีก็ไม่ยอมขอ ไปขอไลน์แบคฮยอน ชานยอลไม่ย๊อมมมม ไม่ยอมม >_< (ชานยอลเริ่มบ้าละนะทุกคนT^T )
    "ว่าแต่วันนี้คริสไปไหนอ่ะ ไม่เห็นตั้งแต่เช้าแล้วนะ"
    "นั่นดิ หายไปไหนน้า รู้ไหมชานยอลคิดถึง~" คราวนี้แบคฮยอนไม่วายพูดแล้วแวะกลับมาแขวะผม
    "มั่ว ใครคิดถึง...ไม่มี้"
    "ไม่คิดถึงเลยเหรอ เสียใจจัง" เอ๊ะ...นั่นไม่ใช่เสียงแบคฮยอนนี่ แสดงว่า...
    "คริส!"คราวนี้ผมตะโกนเสียงดังลั่นห้อง ดีนะที่นี่ช่วงพักไม่มีใครอยู่ ไม่งั้นผมต้องอายเค้าแน่ๆเลย
    "ก็ฉันน่ะสิ..เห็นไปใคร..ซีวอนเหรอ" ซีวอน -.,- ช่างกล้าเนาะคริสเนาะ อันนี้ซีเล็กทูน่าก็ดีแล้วนะ
    "ช่างกล้าเปรียบเทียบนายกับซีวอน" ผมตอบกลับไปอย่างไม่สนใจใครทั้งสิ้น ก็ผมพูดเรื่องจริงอะ ถ้าเปรียบว่าตัวเองเป็นอ่าง เถิดเทิงผมจะไม่พูดซักคำเลย (เกาหลีมีอ่าง เถิดเทิงด้วยเหรอ -0-)
    "แบคฮยอนดูเพื่อนนายดิ ใจร้ายชะมัดเลย" คริสหันไปพูดกับแบคฮยอนที่ยังมีตัวตนอยู่
    "แหะๆ" ซึ่งแบคฮยอนก็ไม่ได้ตอบอะไรมีแต่เสียงหัวเราะที่ดังออกมาเท่านั้น
    "ว่าแต่นายไปไหนมา นายรู้ไหมว่าวันนี้ฉันซวยตั้งแต่เช้าเลยอะ นายก็ไม่อยู่" ผมพูดแล้วอมลมให้แก้มป่องน่ารักๆ เหมือนคนงอนไงล่ะ
    "ฉันไปรับลูกพี่ลูกน้องมาน่ะ...มันจะมาเที่ยวเกาหลี" คริสพูดได้แค่นั้นผมก็เข้าใจอย่างชัดเจนแจ่มแจ้ง "ลูกพี่ลูกน้องหรอ? ผู้ชายผู้หญิงอะ"
    "ผู้ชายยยยย เออนั่นไงพูดถึงก็มาพอดี" คริสพูดพร้อมทำมือชี้ไปที่ประตูหลังห้องที่(เหมือนจะ)มีคนเดินเข้ามา โอ้ะ!นั่นไงๆผู้ชายคนนั้น ทำไมผมรู้สึกคุ้นๆหน้าเขาจังเลย เหมือนจะเป็นเน็ตไอดอลนะ รู้สึกจะชื่ออะไรนะ คยอง..คยองซู อ๋อใช่แล้วๆคยองซู เป็นเน็ตไอดอลที่มีบล็อกเป็นของตัวเอง เห็นว่าเป็นคนเกาหลีแต่มีพี่อยู่ที่จีน...ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคริส
    "คริส..นั่นคยองซูใช่ไหม..." ผมถามคริสด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น นานๆจะมีคนหน้าตาดีแวะเวียนผ่านมาในชีวิตทั้งที
    "นายรู้ได้ไงอะ ฉันยังไม่ได้บอกชื่อเลยนะ"
    "น้องเค้าน่ารัก เป็นเน็ตไอดอลที่น่ารักมากกกกกก" เอ่อ..นั่นไม่ใช่เสียงผมนะ -...- เสียงแบคฮยอนต่างหากล่ะ แหม เห็นคนน่ารักเป็นไม่ได้ ม่อใส่ตลอด ไอ้เพื่อนคนนี้นี่
    "ขอบคุณนะครับ ทำไมพี่หน้าคุ้นๆจังเนี่ย พี่ชื่ออะไรอะครับ???" คยองซูถามพร้อมสีหน้าสงสัย
    "พยอน แบคฮยอน..พี่ชื่อพยอน แบคฮยอน"
    "อ๋ออออออ พี่แบคที่เคยมาปรึกษาคยองในบล็อกนี่นา" เวร! น้องเค้าดันรู้จักมันอีก เอาเลยครับตามสบาเลยยยย คิดซะว่าผมกับคริสไม่ได้อยู่ตรงนี้ละกัน...


    Kris's Part

    ตอนนี้คยองซูกับแบคฮยอนกำลังทำความรู้จักกันอยู่ นี่ผมคิดถูกหรือคิดผิดเนี่ยที่พาคยองซูมาด้วยแบบนี้แถมยังทิ้งเขาไว้กับแบคฮยอนอีก ผมเริ่มไม่ไว้ใจแบคฮยอนซะแล้วสิ ที่ผมบอกว่าผมทิ้งคยองซูมาก็คือผมออกมาซื้อของกับชานยอลที่มาร์ทหลังโรงเรียนน่ะครับ ส่วนสองคนนั้นคงคุยกันลืมโลกอยู่ที่โรงเรียนแล้วล่ะ -0-
    "คริสๆเค้าอยากกินไอติมอะ" เสียงคนข้างๆตัวผมดังขึ้น
    "เอาดิ ร้านไหนอะ" ผมถามชานยอล ที่ผมต้องถามน่ะเพราะผมไม่รู้ว่าหลังโรงเรียนมีร้านไหนอร่อยๆบ้างน่ะสิ
    "ร้านนู้นอะ เค้าอยากกินนนน~" ชานยอลลากเสียงยาวบ่งบอกว่าอยากกินมากกกก ร้านที่ชานยอลชี้รู้สึกว่าร้านจะชื่อว่า'มินนี่ชอบกินไอติม' โอ้ะ! ชื่อร้านหวานมากครับ ใครเป็นเจ้าของร้านเนี่ย ผมว่านะต้องเป็นเด็กผู้หญิงมัดผมเปียใส่กระโปรงลายจุดสีชมพูแน่เลย (คริสไปจำแบบมาจากไหนคะ มุ้งมิ้งมว้ากกกก -0-) แต่พอเข้ามาในร้านผมก็มีความรู้สึกว่า...ผมคิดผิด! เพราะเจ้าของร้านเป็นผู้ชายที่มีแก้มขาวๆ คล้ายซาลาเปามองไปมองมาหน้าคล้ายโซฮี วงวันเดอร์เกิร์ลเลยแหะ -0- นี่ถ้าผมไม่มีแฟนผมจะจีบเลยนะเนี่ย (ไรท์จะฟ้องหยอยนะเฮีย -*-) แต่ความคิดผมต้องพังลงเมื่อเขาเดินมาพร้อมชายหนุ่มหน้าตาคล้ายไดโนเสาร์มีโหนกแก้มแต่พอมองรวมๆแล้วก็ใช้ได้เลย
    "จงแด! มาได้ไงหน่ะ?" ชานยอลทักชายที่หน้าคล้ายไดโนเสาร์ที่ชื่อจงแด สงสัยจะรู้จักกับชานยอล ทักกันซะสนิทสนมเชียว ^^
    "ร้านแฟนฉันเอง ซิ่วหมินนี่ชานยอล ชานยอลนี่ซิ่วหมินแฟนฉันเอง"
    "หน้าอย่างนายเนี่ยนะมีแฟน =[]=" ชานยอลถามด้วยหน้าตาตลกๆอีกครั้ง
    "ก็เออดิ แล้วนี่ใคร...พี่ชายเหรอ?" จงแดถามผมด้วยน้ำเสียงแปลกใจ
    "เอ่อ...เอ่อ..คริสน่ะเป็น...เอ่อ..แฟนฉันเอง -///-" ทำไมต้องเขินด้วยเล่าชานยอลลลล -0- ก็แค่เป็นแฟนกันเอง
    "แฟน -0-" พอพูคนที่ชื่อจงแดก็หน้าเหวอไปเลยครับ ทำไมล่ะ? ชานยอลไม่เคยมีแฟนหรือไง?
    "เออแฟน ชัดมะ?" ชานยอลพูดกับจงแดอีกครั้ง หลังจากที่เห็นอีกฝ่ายสตั๊นไปเล็กน้อย
    "ฉันคิดว่านายเป็นแฟนแบคฮยอนซะอีก -"- เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ" จงแดพูดพร้อมเกาหัวยิกๆ(เป็นเหาเหรอครับ -0-)
    "เพื่อนกันโว้ยยยยย พอใจยัง?" ชานยอลโวยเสียงดัง จะว่าไป ตอนแรกที่ผมเจอ ก็คิดว่าชานยอลเป็นแฟนกับแบคฮยอนนะ เห็นตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋เชียว
    "หยุดทะเลาะกันได้แล้วน่า เฉินเฉินไปเตรียมโต๊ะให้เพื่อนป่ะ" ซิ่วหมินพูดพร้อมชี้นิ้วเป็นเชิงว่า'ไปจัดโต๊ะซะ'ทำให้จงแดต้องรับคำสั่งอย่างเสียไม่ได้
    "เฉินเฉิน 55555555555555555555555555 ไอ้จงแดแกมีชื่อนี้ด้วยหรอวะ" หลังจากชานยอลขำหนักมากก็ถามจงแดต่อ ทำไมผมรู้สึกไม่มีตัวตนเลยแหะ -*-
    "ชื่อนี้หมินเรียกได้คนเดียวเว้ย" แหม่น่ารักกันจริงๆสงสัยผมต้องหาคำมาเรียกแทนตัวเองกับชานยอลบ้างแล้วล่ะ เอาอะไรดีน้องชานกับพี่คริสมั้ย? หรือเยลลี่กับกาแล็กซี่ดี? ก๊ากกกก555555555
    "พอได้แล้วน่าเฉินเฉิน ชานยอลกับคริสเชิญโต๊ะนี้เลยนะครับ" ประโยคแรกซิ่วหมินพูดกับจงแด แต่ประโยคหลังพูดกับผมและชานยอล
    "ขอบคุณนะซิ่วหมิน แล้วก็..ยินดีที่ได้รู้จักนะ" ชานยอลพูดกับซิ่วหมิน ก่อนที่เราจะเดินไปนั่งที่โต๊ะกัน อา~ไอติมมื้อนี้ผมว่าน่าจะสนุกเพราะเรามีเพื่อนเพิ่มขึ้นอีกตั้งสองคนแหน่ะ ว่าแต่...แบคฮยอนกับคยองซูจะเป็นยังไงกันบ้างละเนี่ย? ผมชักจะเป็นห่วงคยองซูซะแล้วสิ

    -------------------------------------------------------------------------
    ตอนหน้าสเปเชี่ยลแบคโด้เน้อ ทดแทนที่ไม่ได้ลงมาตั้งเกือบเดือนแง่มๆ -w- เอนจอยรีดดิ้งน้าทุกคน -/\-


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×