ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4: คดีพลิก
Chanyeol's Part
วันนี้เป็นวันจันทร์...แต่มันเป็นวันจันทร์ที่ผมไม่อยากไปเรียนเลยให้ตายสิ ไม่ใช่ว่าผมขี้เกียจหรืออะไรหรอกนะ ผมแค่ไม่อยากไปเจอคริสก็แค่นั้นเอง...เอาตรงๆเลยนะ คือผม...ผม...ผมยังทำใจไม่ได้เลยอะ T^T ผมกลัวว่าถ้าไปเจอหน้าเขาอยู่กับแบคฮยอน ผมกลัวตัวเองจะร้องไห้ออกมาอ่ะดิ แล้วอีกอย่างคือเมื่อวานผมร้องไห้จนตาบวมเป็นลูกมะเขือเทศเลย ผมอายง่ะ -////- เอาจริงๆเลยนะ ผมว่าผมจะถอดใจแล้วแหละ ผมจะคิดว่าเราก็แค่เพื่อนกัน ไม่ได้รู้สึกอะไรกันแล้ว อีกอย่างคืออีกสามเดือน...เขาก็จะไปแล้วหละ เพราะฉะนั้นผมจะทำให้เขามีความสุขตอนอยู่ที่นี่กับผม ไม่ต้องเอาความอึดอัดกลับไปด้วย แค่นั้นแหละน่าา :)
"ชานยอลลล~ ตื่นได้แล้วน่าาา พี่จะไปทำงานแล้วนะ" อ๊ะ เสียงพี่ฮันนาตะโกนปลุกผมนี่
"ผมยังอยากนอนต่ออยู่เลยให้ผมนอนอีกไม่ได้เหรอฮันนานูน่า *0*" ผมพูดพร้อมกับโผล่หน้าออกไปหาพี่ฮันนาที่ยืนปลุกผมอยู่หน้าประตู
"ไม่ได้ย่ะ...โตขนาดนี้แล้วยังขี้เซาอีก เดี๋ยวรอพ่อกับแม่กลับมาจากเมกาเมื่อไหร่ พี่จะฟ้องเลยคอยดูนะ" แหมพี่อะ ชอบเอาพ่อแม่มาขู่อยู่เรื่อย ถามว่าผมกลัวไหมอะเหรอ ตอบได้เลยครับ...ว่าผมกลัว (ฮ่า -*-) เพราะฉะนั้นผมไปอาบน้ำดีกว่า ก็ผมกลัวนี่นาา -0-
"วันนี้พี่ทำโจ๊กไว้บนโต๊ะ รีบๆไปกินล่ะ เดี๋ยวเย็นแล้วจะไม่อร่อย"
"คร้าบบบบบบ ไปแล้วครับผมม" ผมตอบกลับไปอย่างกวนๆ แล้วผลที่ผมได้ก็คือหน้าตาพี่ฮันนาเหมือนจะกระโดดเตะผมไงก็ไม่รู้ เพราะฉะนั้นผมเอาโอกาสที่ยังมีอยู่ตอนนี้หนีเอาตัวรอดดีกว่า ==
ณ โรงเรียน (มาไวเหมือนไปแต่งฟิคเลยจย้าาา)
"ชานยอลอ่าาา~" นั่นไงพอมาถึงปุ๊บเสียงแบคฮยอนก็ดังมาปั๊บเลย
"มีรายยยยยย"
"ลอกการบ้านหน่อยจิ นะๆๆๆๆ" ว่าแล้วเชียว -- อย่างแบคฮยอนจะมีอะไร๊นอกจากลืมทำการบ้าน
"อะ จับดีๆเดี๋ยวสมุดจะเสียรูปหมด" ผมยื่นสมุดการบ้านให้ แต่ยังไม่ถึงมือแบคฮยอนก็มีมือยาวยื่นมาจับไปซะก่อน
"อะ แบคฮยอน" จะใครละ คริสไง แหมทีงี้ละรีบรับเชียวนะ
"ขอบคุณนะคริส" แบคฮยอนพูดกับคริสเหมือนเดิม คืออมยิ้มเล็กๆแล้วพูดด้วย
"ไม่เป็นไร ฉันรู้ว่านายแขนสั้น"
"นายว่าไงนะคริส !"
"หยอกเล่นเฉยๆน่า นายจะซีเรียสทำไมละเนี่ย ==" คริสหยอกล้อกับแบคฮยอนตามเคย ผมไม่อยากเห็นภาพพวกนี้เลย คือผมเพิ่งจะทำใจได้นะเฟ้ย อย่างนั้นผมเลยคิดว่าผมน่าจะไปห้องน้ำดีกว่า
"ฉันไปห้องน้ำก่อนนะแบคฮยอน เดี๋ยวมา..." ผมพูดแล้วรีบวิ่งออกมาจากห้องทันที ผมไม่ได้อยากเข้าห้องน้ำหรอก ผมแค่ไม่อยากอยู่เป็นส่วนเกินแค่นั้นเอง
"เดี๋ยวสิชานยอล" อะ...อะไรกันเนี่ย คริสวิ่งตามผมมาทำไมกันแถมวิ่งมาคว้าข้อมือผมไว้อีกต่างหาก เขาไม่อยู่กับแบคฮยอนแล้วเหรอ ผมอุตส่าห์วิ่งออกมานะเนี่ย
"มีอะไร"
"คือฉัน...ฉัน..ฉันขอโทษที่บอกนายไปวันนั้น คือจริงๆฉันไม่ได้ชอบแบคฮยอน แต่ฉันชอบ.." ห๊ะ! คริสไม่ได้ชอบแบคฮยอน =[]= แล้วที่ผมร้องไห้มาเมื่อคืน มันก็เปลืองน้ำตาผมอ่ะดิ ทำไมนายไม่บอกให้เร็วกว่านี้ฮะคริสฮยอง!!!
"แล้วนายมาบอกฉันทำไม?"
"ก็แค่กลัวนายจะคิดมากน่ะ"
"ฉันจะคิดมากทำไมในเมื่อฉะ..อุ๊บ" ยังไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรจบ คริสก็ดึงผมเข้าไปจูบหน้าตาเฉย แถมยังไม่ยอมปล่อยจนผมต้องผลักเขาออกอีกต่างหาก ทำไมนายฉวยโอกาสอย่างนี้นะคริส ฮึ่ยยยย! แต่อันที่จริงถึงผมจะโกรธแต่ผมก็เขินนะ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าแก้มผมร้อนฉ่าเลย คงเพราะว่านี่เป็นที่โรงเรียนด้วย แต่คงไม่มีใครเห็นหรอก เพราะว่าตรงนี้ไม่ค่อยมีใครผ่านกัน "นะ..นะ..นะ...นายทำอะไรเนี่ยฮะ!!" เมื่อตั้งสติได้ผมก็ถามคนตัวสูงตรงหน้าทันที
"ฉันแค่จะบอกนายว่า...ฉันไม่ได้ชอบแบคฮยอนแต่ที่ฉันชอบน่ะ..."
"เอออออฉันรู้แล้วว่านายไม่ได้ชอบแบคฮยอน นายบอกฉันแล้วจำไม่ได้หรือไงฮะ!!"
"ที่ฉันชอบน่ะ...ฉันชอบนายต่างหาก" คริสพูดว่าอะไรนะ ผมฟังไม่ถนัด ขออีกทีซิไรท์
"นายพูดว่าอะไรนะ =[]="
"ฉันชอบนายน่ะชานยอล...ได้ยินไหมฉันชอบนาย ชัดพอไหม"
"ชะ..ชะชัดแล้ว -////-" ผมเขินจังเลย นี่ผมไม่ได้ฝันไปใช่ไหมอะ
คริสชอบผม...
คริสชอบผม...
คริสชอบผม...
ให้ตายสิคริส...ฉันว่าฉันจะถอดใจแล้วนะ แต่มันคงไม่มีประโยชน์แล้วล่ะ
"แล้วนายล่ะ...ชอบฉันบ้างไหม" คนตัวสูงตรงหน้าถามคำถามที่ทำให้ผมเขินอีกแล้วอะ
"นายถามทำไมอะ อยากรู้เหรอ..."
"ก็นายบอกว่ามีคนที่ชอบอยู่แล้ว ฉันก็เลยไม่รู้ว่าคนที่นายชอบอะ มันจะมีสิทธิ์เป็นฉันได้ไหม"
"ได้สิ ได้ 100% เลยล่ะ เพราะสิทธิ์นั้นอะ...มันเป็นของนายตั้งแต่แรกแล้วนะ" ให้ตายอีกครั้งสิครับ...ผมอยากหยุดเวลานี้ไว้จริงๆ เวลาที่มีแค่เราสองคน...
------------------------------------------------
ขอไรท์หยุดเวลาไว้ด้วยคนนะชานยอล คือแบบเห้ยยย...คดีพลิกกก ไรท์นี่อึ้งเลยครับ =[]= (เดี๋ยวๆได้ข่าวว่าเป็นคนแต่งเอง) คือฟินนนนน นับตั้งแต่นี้ ไรท์จะแต่งให้ความฟินคูณสิบเลยนะ อารมณ์ดราม่าอาจจะมีมาบ้าง แต่แต่นิดเดียวพอนะ ไรท์อยากให้มันฟินมากกว่า (ฮ่า -.,-)
©
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น