ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] ตกหลุมรักนักเรียนแลกเปลี่ยน KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3: ความรู้สึก

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 58


    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
     

    Chanyeol's Part 

    'แบคฮยอน...ฉันชอบแบคฮยอน' 
    คำพูดเหล่านี้ยังคงวนเวียนอยู่ในห้วงความคิดของผม คริสเอาเวลาตอนไหนไปคุยกับแบคฮยอนกันนะ ให้ตายสิ ตลอดเวลา 1 เดือนที่อยู่กับคริสทำไมผมถึงดูไม่ออกนะว่าคริสชอบแบคฮยอน ทำไมผมถึงดูไม่ออกว่าสายตาที่คริสมองแบคฮยอนมันเกินคำว่าเพื่อน ทำไมผมถึงเจ็บเวลาคริสพูดถึงแบคฮยอน ทำไมคริสถึงดูไม่ออกว่าผมคิดกับเขาเกินคำว่าเพื่อน ทำไมกัน...ทำไม เหอะ! คิดแล้วอารมณ์เสีย ผมแอบชอบคริสมาตั้งแต่แรกเห็นเลยนะ เห้ออออ~ ผมเริ่มท้อใจซะแล้วสิ ว่าจะชอบเขาต่อไปหรือจะ'ถอย'ออกมาดี ในเมื่อเขามีใครที่ใช่อยู่แล้ว ผมจะไปเป็นส่วนเกินได้ยังไงล่ะ ถึงผมจะไม่เก่งคณิต ผมก็พอรู้ว่าส่วนเกินคืออะไรนะ ผมไม่ได้โกรธคริสหรือแบคฮยอนหรอก เพราะพวกเขาไม่รู้เรื่องนี่ ผมแค่เจ็บ..แต่ไม่มีน้ำตาไหลแค่นั้นเอง เพราะถ้ามันไหลขึ้นมามันคงหยุดยากแน่ๆ 
    "ฮึกกก...ฮือ.. ;_;" ผมทนไม่ไหวแล้วแหละ มันถึงขีดจำกัดที่ผมต้องระบายออกมาแล้ว คริสฮยอง...ถ้านายรู้ว่าฉันชอบนายขนาดนี้...นายจะชอบฉันบ้างไหมนะ ถ้านายรู้ว่าคนๆนี้มันมีหัวใจพอที่จะรักนายได้คนเดียว...นายจะรักฉันบ้างไหม ถ้านายรู้ว่าฉันต้องร้องไห้หนักขนาดนี้...นายจะดึงฉันเข้ามากอดได้หรือเปล่านะ...คริสฮยอง ตอบฉันหน่อยได้หรือเปล่าว่านายรู้สึกยังไงกับฉันในตอนนี้...
     
     
    Kris's Part
    'ฉันมีคนที่ชอบแล้ว' 
    คำพูดของชานยอลยังคงก้องอยู่ในความทรงจำของผม แม้มันจะเพิ่งผ่านมาไม่กี่ชั่วโมงก็เถอะ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรผมถึงได้ตอบชานยอลไปแบบนั้น อันที่จริงผมไม่ได้ชอบแบคฮยอนนะ มันเป็นแค่ข้ออ้างของผมเท่านั้น เพราะผมแค่ไม่อยากให้ชานยอลต้องเสียใจถ้าเขาชอบผม เพราะเหลือเวลาอีกแค่สามเดือนผมก็จะกลับแล้ว ผมไม่อยากให้เขาต้องเสียเวลาเหล่านั้นกับผม ความรู้สึกที่ผมมีต่อชานยอลมันมากกว่าเพื่อน...แต่ไม่ถึงแฟนหรอก ผมไม่รู้ว่าความรู้สึกดีๆพวกนี้มันมาจากไหน แต่เมื่ออยู่กับชานยอลนานๆเขาเป็นคนสร้างความสดใสแต่งเติมสีสันให้ใจผมมีชีวิตชีวามากขึ้น อย่างนี้เรียกว่า 'รู้สึกดี' แต่ไม่ได้ 'รู้สึกรัก' หรือเปล่านะ แต่ผมไม่อยากให้ชานยอลเสียใจเพราะผมจริงๆนะ ถ้าเขาเกิดชอบผมขึ้นมาจริงๆล่ะ ผมจะทำยังไง...ผมควรจะ'รัก'ชานยอลหรือควรจะ'หยุด'ความรู้สึกดีๆอย่างนี้ละครับ แต่ตอนนี้ผมรู้อย่างเดียวว่า 'ผมจะดูแลความรู้สึกชานยอลไว้ให้นานๆจนกว่าผมจะไป' แค่นั้นเอง...
     
    --------------------------------------------------------
    กรี๊ดดดด ตกลงเฮียรู้สึกยังไงกับน้องชานยอลของไรท์ (ฮ่า!) กันแน่ ตอนนี้แลสับสนวุ่นวายเนอะ งงไปนิดก็อย่าเพิ่งเลิกอ่านน้า =[]= ยังไงดีไม่ดีก็คอมเม้นกันด้วยละกันน้า ไรท์จะเอาไปแก้ไขปรับปรุงนะอิอิ 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×