ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] ตกหลุมรักนักเรียนแลกเปลี่ยน KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2: สารภาพ

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 58


    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    Kris's Part 

    หลังจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว เวลาผ่านไปเร็วมากพร้อมๆกับ  ผมที่สนิทกับชานยอลมากขึ้น  ส่วนนึงมาจากการช่วยเหลือของแบคฮยอนที่เป็นเพื่อนสนิทของชานยอล คอยบอกข้อมูลว่าชานยอลชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไรด้วย ซึ่งที่ผมต้องหาข้อมูลของชานยอลนั้นเพราะว่าสองสามวันนี้ ชานยอลดูแปลกไป ดูจะโกรธง่าย อ่อนไหว ขี้งอน งอแงกับผม ทั้งๆที่แบคฮยอนบอกว่าตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมา ชานยอลไม่เคยมีนิสัยแบบนี้เลย 
    'ไลน์~' เสียงไลน์ผมดังขึ้น ซึ่งคนที่ทักมาไม่ใช่ใคร แบคฮยอนนั่นเอง
     
    -Baekbaek-
    คริส พักนี้ชานยอลดูแปลกๆไปนะ
    -Galaxy KRIS- 
    นั่นสิ มันขี้งอนมากกกกๆ -^-
    -Baekbaek-
    บ้าน่า!!! ตั้งแต่คบกับมันมามันเคยงอนใครซะที่ไหน นายมั่วเปล่า
    -Galaxy KRIS- 
    จริงๆนะแบค วันก่อนอะฉันซื้อขนมมาแต่ลืมซื้อมาแบ่งมัน มันงอนฉันตั้งสองวัน ต้องง้อตั้งนานกว่าจะหายงอนน่ะ
    -Baekbaek-
    มั่วละๆฉันซื้ออมยิ้มให้มันอันเดียว สองนาทีก็หายงอนละ 
    -Galaxy KRIS-
    อ้าว ทำไมมันต่างกันวะ ??
    -Baekbaek-
    ไม่รู้ดิ 
    เอ้ะ! เดี๋ยวนะ 
    พักนี้มันบ่นๆอยู่ว่าคนที่มันแอบชอบไม่ค่อยสนใจมัน
    หรือว่ามันจะแอบชอบนายวะ =[]=
    -Galaxy KRIS-
    เอ่อ...ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ 
    -Baekbaek-
    โอเคๆ
     
    ผมละสายตาจากจอโทรศัพท์ คิดกับคำพูดของแบคฮยอน 
    'หรือว่ามันจะแอบชอบนายวะ'
    ชานยอลแอบชอบผมงั้นเหรอ ไม่ได้นะไม่ได้ ผมไม่ได้คิดอะไรกับชานยอลซะหน่อย แต่ผมน่ะมีคนที่ชอบอยู่แล้วนะ และคนๆนั้นก็ใกล้ตัวมากๆด้วย 
    'ไลน์~' อ๊ะไลน์ใครส่งมากัน 
     
    -Real_PCY-
    คริส...
    ตอนนี้นายว่างไหม?
    ออกมาหาฉันหน่อยสิ
    ฉันรออยู่ที่สวน ถ้าไม่มาก็ไม่เป็นไรนะ
    -Galaxy KRIS-
    ว่างดิ
    เดี๋ยวแปปนึงนะ ฉันแต่งตัวก่อน
     
    ผมละสายตาจากจอ แต่งตัวจัดตัวเองให้เรียบร้อย เตรียมออกไปเจอชานยอลไงล่ะ
     
    ณ สวนสาธารณะ
    ชานยอลอยู่ไหนกันนะ ผมเพิ่งมาถึงและกำลังมองหาคนที่นัดผมออกมาอยู่ โอ้ะ!นั่นไง นั่งฟังเพลงอยู่ตรงม้านั่งใต้ต้นไม้ 
    "ชานยอล!" ผมตะโกนเรียกชานยอลเสียงค่อนข้างดัง จนทำให้คนถูกเรียกหันมามอง พร้อมกวักมือให้ผมไปนั่งข้างๆเขา 
    "มีอะไรเหรอถึงเรียกฉันออกมา" ผมถามคำถามที่ไม่ทันให้คนตรงหน้าตั้งตัว
    "เอ่อ...คือฉัน...คือฉันจะมาขอโทษนายที่ฉันงอนนายวันนั้นน่ะ"
    "อ๋อไม่เป็นไรหรอก ฉันไม่ซีเรียสอยู่แล้ว"
    "อืม (. .)" คนตรงหน้าก้มหน้าลงมองพื้นแทนที่จะมองหน้าผม และนั่นทำให้บทสนทนาเงียบไปซักพัก จนผมทนไม่ไหวต้องถามเขาขึ้นมาเอง 
    "นายมีคนที่ชอบหรือยังอะ"
    "ห๊ะ -*- นายถามอะไรออกมา"
    "ฉันอยากรู้ บอกหน่อยได้ไหม นะๆๆๆ *0*" ผมงัดลูกอ้อนของผมออกมาใช้และมันก็ได้ผลจริงๆซะด้วย
    "นายนี่มันเหมือนเด็กจริงๆเลยนะคริสฮยอง สำหรับคำถาม คำตอบที่ฉันมีให้ก็คือ...ฉันมีคนที่ชอบแล้ว"
    "ใครอะ" ผมถามอีกครั้ง
    "ไม่บอก ^[+++]^" นอกจากจะไม่บอกแล้ว คนตรงหน้ายังยิ้มตาหยีที่เห็นแล้วจะมีความรู้สึกอยากเตะมันขึ้นมาทันทีอีกด้วย 
    "ไม่บอกก็ไม่เป็นไรหรอก แต่คนๆนั้นคงไม่ใช่ฉันหรอกเนอะ"
    "นายถามอะไรอีกแล้วอะ - -"
    "คือฉันจะบอกว่า ฉันมีคนที่ชอบแล้วอะ นายอยากรู้ไหมว่าใคร" ผมถามแล้วยื่นข้อเสนอให้กับชานยอล
    "ใคร..." คนตรงหน้าถาม แต่สายตาเขาไม่ได้มองหน้าผมเลย แต่มันเป็นสายตาที่เหม่อ เหม่อมากๆ 
    "แบคฮยอน...ฉันชอบแบคฮยอน"
     
    -------------------------------------------------------------
    โอ้ะ! ตายแล้ววว เฮียชอบแบคเหรอเนี่ย แบคไม่เห็นจะมีอะไรดีกว่าชานยอลเลย แค่สวยกว่าน่ารักกว่าตัวเล็กกว่ามุ้งมิ้งกว่าเฟรนลี่กว่าแค่นั้น (เหรอ --) แล้วอย่างนี้ชานยอลของเราจะทำยังไงละเนี่ย ต้องติดตามดูกันไปเรื่อยๆน้า~



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×