ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] ตกหลุมรักนักเรียนแลกเปลี่ยน KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #10 : Special :Baekdo,You are my first love. [Special Theme]

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 58


    © themy  butter

    Baekhyun's Part

    หมดก้างขวางคอแล้วเย่ๆ #ผิดๆ ตอนนี้ผมนั่งอยู่กับน้องคยองสองคน (สรรพนามตั้ลล้าก -///-) ผมรู้จักกับน้องเขามาก่อนหน้านี้แล้วจากในบล็อก ไม่คิดว่าจะมาเจอตัวจริง เขินนนนน >////< คยองเฟรนลี่มากกกก น่ารักเชียว ตอนนี้เราเป็นเหมือนเพื่อนสนิทกันแล้วล่ะ เพราะตอนที่เราคุยกันในบล็อกก็มีคำหยาบบ้าง หยอดมุขใส่กันบ้าง พอมาเจอตัวจริงเราก็คุยกันแบบในบล็อก แต่ผมยังเขินๆน้องเขานิดหน่อย ก็แบบว่า...น้องเขาน่ารักง่ะ
    "พี่แบคคคคค ฟังคยองพูดปะเนี่ย -*-" คยองพูดพร้อมทำหน้ามุ่ยใส่ผม ก็ผมมัวแต่คุยกับไรท์เพลินนี่ เลยไม่ได้ฟังน้องเขาพูด ไรท์แหละผิด (ไรท์: อ้าวแบคโยนความผิดให้ไรท์ได้ไง ตบกันมั้ยลูก -*- แบค: ต่อยดีกว่า ผมน่ะผู้ชายแมนๆนะ *สะบัดบ๊อบใส่* ไรท์: แมนจริงๆ -0- จบเถอะค่ะ)
    "ไม่ได้ฟังครับบบบบ พี่ขอโทษน้า -/\-" หลังจากต่อยไรท์ (?) เสร็จแล้วผมก็กลับมาเห็นหน้ามุ่ยๆของคยองต่อ ผมจึงต้องแก้เกมทันที
    "เมื่อกี๊คยองบอกว่ามีผู้ชายมาจีบ แล้วก็ขอคยองเป็นแฟน พี่แบคว่าผมต้องทำไง?" คยองถามผมด้วยหน้าตาสงสัย ใครน่ะ! แบคฮยอนไม่อนุมัติ! คยองจะเป็นแฟนกับใครไม่ได้เด็ดขาด นอกจากผม ฮึ่ยยย!
    "ไม่ได้นะ!"
    "ทำไมพี่แบคต้องขึ้นเสียงใส่คยองด้วยอะ :(" หวาาา~ ผมเผลอขึิ้นเสียงใส่คยองไปแล้ว ทำไงดีๆ
    "พี่...เอ่อ..เอ่อ...ขอโทษคร้าบบ -/\-"
    "ไม่หายงอน" คยองสะบัดบ๊อบใส่ผมหนึ่งครั้งก่อนจะหันมาพูดด้วย
    "แล้วทำไงถึงจะหายงอนล่ะครับ" นี่ผมอยากรู้จริงๆนะเนี่ย ตั้งแต่คุยกันมาคยองเคยงอนใครที่ไหนเล่า
    "มาเป็นแฟนคยองที..." คยองพูดด้วยน้ำเสียงค่อนข้างเบา ทำให้ผมได้ยินไม่ค่อยชัดเท่าไหร่
    "อะไรนะคยอง เมื่อกี้พี่ไม่ได้ยินอะ"
    "พี่แบคดูปากคยองนะ...มา เป็น แฟน คยอง ที!" ชัดเลย! คยองขอผมเป็นแฟนนนนนน เขินนนนน >//////< ว่าแต่...ทำไมถึงมาขอผมเป็นแฟนวะ? ไหนบอกมีคนที่ชอบแล้วไง
    "ไหนบอกมีคนที่ชอบแล้วไง -.,-"
    "ก็..ก็..มีแล้วอะแหละ แต่ไม่รู้เค้าจะยอมรับรักหรือเปล่า เพราะคุยกันครั้งแรกในบล็อก เค้ามาปรึกษาความรักของเพื่อน ว่าจะทำยังไงให้เพื่อนรักกัน แล้วแบบสนิทกันมากอะ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเป็นแฟนได้หรือเปล่า แล้ว...จะเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟนได้หรือเปล่าครับ..
    พี่แบคฮยอน -/////-" คยองร่ายบทยาว จนมาจบที่...คำถามสำคัญ..ของผมและคยอง ทำไมถึงเป็นคำถามของผมน่ะเหรอ เพราะที่คยองพูดมามันเป็นความจริงที่ผมได้ไปเจอเขา คุยกัน..แล้วก็มาสนิทกันจนถึงตอนนี้ ว่าไงครับ? ผมควรตอบตกลงหรือเปล่าไรท์ ช่วยผมคิดที (ไรท์หนับหนุนๆเป็นเลยยยย เฮ้! ⇦อะไรของไรท์มัน ดีใจอยู่คนเดียว) ไรท์บอกเป็นเลย ก็ตกลงน่ะสิครับ
    "คยอง..เกรดเทอมที่แล้วพี่ได้ 3.86 แต่เทอมนี้พี่ได้ 3.68 นะ"
    "อะไรอะพี่แบค...หรือว่าาาา"
    "ก็ตกลงไง" คราวนี้เราทั้งสองประสานเสียงพร้อมกัน แหม อุตส่าห์เล่นมุข ดีนะที่คยองรับมุข ไม่งั้นแป้กตาย55555555555
    'ติ๊ง' เสียงการแจ้งเตือนใน Facebook ของผมดังขึ้น ผมเลยเปิดดู
    'ยืนยันความสัมพันธ์
    Do Kyungsoo กำลังคบหากับ Byunee Baekbaek' ต้องกดอะไรนะ ยืนยันสิ เมื่อสมองสั่งการแล้วผมจึงกดตกลงไปทันที
    'Do Kyungsoo คบหากับ Byunee Baekbaek แล้ว' เมื่อผมกดเสร็จ คยองก็เงยหน้าขึ้นมาอมยิ้ม แล้วพูดว่า
    "พี่แบค..พี่คริสมาคอมเม้นต์ฮะ5555555555"
    "ไหนๆเอามาดูดิ้" ผมไม่รอช้า รีบเปิดโทรศัพท์ดูสถานะทันที
    'Galaxy KRIS Commented your relationship 'แบคฮยอน นายทำอะไรน้องฉัน -0-' ผมเปล่าน้าคริส น้องคริสต่างหากที่มาขอผมเป็นแฟนน่ะ ผมไม่ผิดน้าาา ><
    "คอมเม้นต์กลับว่าอะไรดีฮะพี่แบค"
    "ปล่อยไว้งั้นแหละ เดี๋ยวก็เลิกไปเองแหละ55555555555" ผมพูดพร้อมกับหัวเราะ ผมบอกแล้วนะว่าไม่ได้ทำอะไรซักอย่าง คยองนั่นแหละเป็นคนทำ ไม่เชื่อคริสถามรีดเดอร์ดูก็ได้...เนอะ

    Kyungsoo's Part

    "ปล่อยไว้งั้นแหละ เดี๋ยวก็เลิกไปเองแหละ55555555555" พี่แบคพูดแล้วก็หัวเราะชอบใจ ทำให้ผมพลอยขำไปด้วย คนอะไรขำน่ารักจริงๆ สมแล้วที่เป็นรักแรกของโด คยองซู อ๊ะ!โทรศัพท์เข้า
    'Rrrrrr ~' เมื่อเห็นว่าปลายสายเป็นใคร ผมจึงกดรับสายทันที
    'คยองซูวววววว ไปเป็นแฟนกับไอ้แบคมันได้ยังง้ายยยยย' ปลายสายพูดด้วยน้ำเสียงร้อนรนมาก เพราะตั้งแต่เด็กพี่คริสไม่เคยเห็นผมมีแฟน เลยหวงเป็นธรรมดา
    'ก็ขอพี่เค้าเป็นแฟนไงพี่คริส -- ถามอะไรโง่ๆอีกละ'
    'แล้วไปขอมันทำมายยยย ผู้ชายบนโลกมีตั้งเยอะทำไมต้องเป็นมันนน'
    'ก็..พี่เค้าเป็นเฟิร์สเลิฟของผมนี่ ไม่ให้ของเค้าแล้วจะให้ขอใคร? ขอจื่อเทาที่มาตื๊อเหรอครับบบบบ'
    'รักแรก? หมายความว่าที่เล่ามาให้พี่ฟังทั้งหมดนี่หมายถึงมันเหรอ?'
    'ช่ายยย โทรมาแค่นี้ใช่เปล่า งั้นผมวางนะ'
    'เห้ยเดี๋ยวๆจะบอกว่าเย็นนี้ไม่กลับนะ จะค้างบ้านชานยอล ช่วยชานยอลทำรายงาน' ฮั่นแน่! ตั้งแต่มีแฟนนี่ไม่ค่อยหวงน้องเลยน้า~ แต่ดีแล้วล่ะ พี่ชานยอลน่ารักดี ผมเคยเจอมาแล้วครั้งนึงตอนก่อนไปจีน ผมทำพาสปอร์ตตกพี่ชานยอลก็หยิบมาให้ ไม่คิดว่าโลกจะกลมขนาดนี้
    'โอเคคร้าบบบ งั้นผมไปบ้านพี่แบคน้า~'
    'เออออๆ เห้ยเดี๋ยววว..' ไม่ทันแล้วล่ะพี่คริส ผมไปบ้านแบคฮยอนดีกว่า พี่คริสก็อยู่กับพี่ชานยอลไปละกัน ขอผมไปสวีทกับแฟนดีกว่าเนาะ
    "พี่แบคคคคคคค" ผมหันมาเรียกพี่แบคด้วยเสียงเกือบดัง
    "ว่าไงครับคยอง" ผมชอบจริงๆเวลาที่พี่แบคเรียกชื่อมผอย่างนี้ มันน่ารักกว่าเวลาคนอื่นๆเรียกซะอีก
    "พี่คริสบอกว่าไม่กลับ คยองขอไปค้างบ้านพี่แบคได้มั้ยงะ *0*"
    "อ้าวคริสไปไหนอะ"
    "ช่วยพี่ชานยอลทำรายงาน -*-"
    "อ๋อโอเคๆงั้นเราไปกันเลยเปล่า เดี๋ยวเย็นกว่านี้รถติดน้า"
    "โอเคครับ งั้นคยองเก็บกระเป๋าแปปนึงน้า"
    "คร้าบบบบ~" แต่หลังจากที่ผมเก็บกระเป๋าเสร็จ กำลังจะเดินออกจากห้องก็มีเด็กผู้หญิงสองคนเดินมาหาผม
    "พี่คยองซูคะขอแฮยอนถ่ายรูปคู่หน่อยได้มั้ยคะ" เด็กผู้หญิงที่ชื่อแฮยอนพูด
    "ได้ครับๆ" ผมพูดเสร็จก็หันไปหาพี่แบค ก็พบว่าพี่แบคนั่งรอด้วยหน้าตางงๆไม่ค่อยสบอารมณ์นัก
    "ขอบคุณค่ะพี่คยองซู อ๊ะ!พี่คนนี้ช่วยถ่ายรูปให้หน่อยนะคะ เอาครึ่งตัวนะคะ" แฮยอนหันไปหาพี่แบค ซึ่งพี่แบคก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่หัวเราะหึๆอยู่ในลำคอ
    "เอานะครับ 1 2 3 แชะ" พี่แบคนับเร็วมากจนผมเกือบชูสองนิ้วไม่ทันแหน่ะ แต่พอถ่ายรูปเสร็จผมก็รีบเดินออกมาหาพี่แบคที่เดินออกมาก่อนแล้ว แต่ยังไม่ทันที่จะถึงตัวพี่แบคก็มีเสียงกรี๊ดดังๆตามหลังมาก่อน
    'กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด'
    ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะหันไปถามพี่แบคว่าเกิดอะไรขึ้น
    "เกิดอะไรขึ้นฮะพี่แบค เค้ากรี๊ดรูปถ่ายผมทำไม"
    "ก็...พี่ถ่ายครึ่งตัวให้เค้าน่ะแหละ แต่เป็นครึ่งตัวล่างที่มีแต่รองเท้าอะ5555555555555555" พอพี่แบคพูดเสร็จก็หัวเราะดังมากกกกก แสบจริงๆนะพี่แบคนี่ -0-
    "ทำไมนิสัยไม่ดีงี้ นี่ถ้าเค้าไปว่าคยองในบล็อกนะ คยองจะต่อยพี่เลย" ผมพูดพร้อมยกกำปั้นขึ้นมาเป็นเชิงว่า'จะต่อยจริงๆนะ' แต่เหมือนคนตรงหน้าไม่ได้กลัวอะไรเลย แต่กลับยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆผมแล้วพูดว่า
    "ต่อยหนึ่งครั้งหอมแก้มสองทีนะ" เอ่อ ไม่ต่อยแล้วก็ได้งื้ออออ เล่นดักทางซะขนาดนี้ >/////////< *เขินพันครั้ง* แล้วนี่ไปบ้านพี่เค้าผมจะรอดม้ายยยยยยยยย *ลาตายพร้อมเสียงกรีดร้อง จบเถอะค่ะ T^T*


    End Special Part
     

    ----------------------------------------------------
    เขินนนนน เอาอันนี้ไปฟินก่อนละกันเนอะ เดี๋ยวจะมาต่อให้น้า เลิฟรีดเดอร์ทุกคน *ทำท่าหัวใจให้รัวๆ* ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์น่ารักๆมากน้า เอาไปฟินก่อนเดี๋ยวถ้าเสียงตอบรับดี เค้าอาจแถมให้ แวะมาทอล์คแค่นี้แหละ ใครรอแบคโด้ขอให้ยกมือขึ้น (- -)/////
    ปล.เปลี่ยนเป็นธีมพิเศษให้น้า มุ้งมิ้งๆต่างจากคริสยอลนิดนึง เลิฟยูวววว ><
    ปล 2.เปิดฟิคใหม่แย้วววว ฝากหน่อยยยๆฮุนหมินคลิกเล้ยยยย http://my.dek-d.com/dekdee/writer/view.php?id=1347434




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×