ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] ตกหลุมรักนักเรียนแลกเปลี่ยน KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 58


     

    Chanyeol's part

    "ฮ้าววว~ ทำไมวันจะไปโรงเรียนวันแรกมันขี้เกียจจังวะเนี่ย" ผมพูดกับตัวเองเบาๆก่อนจะบิดขี้เกียจสองสามทีแล้วลุกไปอาบน้ำ
    'ซ่าาาาา' (ไรท์:ผู้อ่านโปรดมโนว่าคือเสียงอาบน้ำด้วยค่าาา) หลังจากอาบน้ำและสะบัดหัวไล่ความขี้เกียจออกไปแล้ว ผมก็เดินลงมาจากห้อง เพื่อมาจัดการกับเจ้าขนมปังปิ้ง 2 แผ่นกับนมร้อน 1แก้วที่อยู่บนโต๊ะนี้ อ๋อผมลืมบอกไปเลยว่าของพวกนี้มาอยู่บนโต๊ะได้ยังไง
    (ไรท์:ไม่เป็นไรไม่อยากรู้ค่ะ -.,- ชานยอล:เอาน่าไรท์ฟังหน่อยเหอะ) พี่ฮันนา...เอ่อหมายถึงพี่สาวผมเป็นคนเตรียมไว้ให้เองแหละครับ พี่ฮันนาจะเตรียมให้ผมทุกเช้าก่อนออกไปโรงเรียน จะว่าไป...ผมเริ่มอิ่มแล้วนะเนี่ย ไปโรงเรียนดีกว่า ว่าแล้วก็หยิบกระเป๋าเตรียมไปโรงเรียนดีกว่า
    (ไรท์:จานไม่เก็บหรอหยอย --" ชานยอล: ไม่อะขี้เกียจ เดี๋ยวค่อยกลับมาเก็บละกัน ไรท์: จ่ะๆพ่อคนขยันม้ากมาก - -")
    ณ โรงเรียน (มาไวเหมือนโกหก -___-)
    "อ้าวไอ้หยอยมาแล้วเหรอออ" เสียงแบคฮยอนทักผมขึ้นหลังจากผมเดินเข้ามาในห้องเรียน
    "หยอยบ้านแกสิ บอกให้เรียกฉันดีๆไงไอ้ตุ๊ด!!!" ผมตอบกลับด้วยอารมณ์ที่บ่งบอกว่าผมเซ็งมากกกกก ก็ผมไม่ชอบให้ใครมาเรียกผมอย่างนั้นนี่ มันดูแปลกๆเหมือนผมเป็นเบบี้เด็กน้อยแบบไอ้เซฮุนยังไงไม่รู้
    "โอเคๆไม่เรียกแล้วก็ได้อะ ชานยอลอ่าาาา~" ไอ้ตุ๊ด เอ้ยแบคฮยอนพูดพร้อมกับเอาหน้ามาถูๆกับแขนผม บอกตรงๆเลยนะครับ ว่าผมมีอารมณ์มาก ^^
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     เอ่อ..อารมณ์ขนลุกแล้วก็สยองมากอะครับ -___- คนอย่างผมเนี่ยนะจะมีอารมณ์กับมัน! ผิดผีสิครับ
    "ชานยอลอ่า นายไม่คุยกับฉันเลยน้า งอนฉันเหรอ -^-" แบคฮยอนพูดพร้อมกับเบ้ปากถามผม
    "เปล่างอนโว้ยย แค่กำลังขนลุกกับการกระทำของนายต่างหาก -*- เหมือนชอบฉันไงงั้นเลย...นี่ชอบผู้ชายหรือเปล่าเนี่ย ห๊าาาา -___-"
    "ก็อยากจะชอบอยู่หรอกนะ  ตั้งแต่...."
    "ตั้งแต่อะไรวะ???" ผมถามมันเมื่อเห็นมันหยุดเล่าไป
    "ก็ตั้งแต่นักเรียนใหม่คนนั้นมาไงเล่า นู่นนๆ" มันพูดพร้อมกับหันหลังไปชี้นักเรียนคนนึงที่นั่งอยู่หลังห้อง พร้อมทำสายตาวิ้งวับๆเป็นรูปหัวใจ ซึ่งนั่นทำให้ผมต้องหันหลังตามที่คนตัวเล็กชี้และผมก็พบว่า... ให้ตายเหอะเขาหล่อเป็นบ้าเลย และแล้วเจ้าความคิดตัวดีก็ส่งเสียงดังๆออกมาให้ผมได้ยินกลับมาว่า
    'แม่!!! น้องยอลอยากได้คนนี้!"
    --------------------------------------------------------
    สวัสดีค่า นี่ไรท์เองน้า เป็นยังไงบ้างคะกับฟิคเรื่องนี้ ดีหรือไม่ดีก็บอกกันด้วยน้า เพราะเค้าพึ่งแต่งครั้งแรกอ่า เลยไม่รู้ว่าเป็นไงมั่ง จะชอบกันมั้ยง่า ชอบหรือไม่ชอบก็มาคอมเม้นกันได้เลยน้า ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่า ปล.เค้าแอบใส่ชานแบคไปด้วย แต่จริงๆแล้วน้องยอลต้องคู่กับเฮียน้า แต่เอาชานแบคมาให้ฟินเล่นก่อน เดี๋ยวคริสยอลตามมาแน่นอนค่า


     
    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×