ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    She's my love เธอคือความรักของฉัน (เบลล์&ฝน)

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 6 ความว่างเปล่า

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 58


    บันทึกของเบลล์
    และแล้วป้าแกก็กลับมาเป็นมัมมี่อีกครั้งแต่คราวนี้คงมีแค่ไม่กี่ชั้น
    "ป้าแน่ใจนะว่าจะนอนชุดนี้"ฉันแกล้งถาม
    "อืม แน่ใจสิ"
    "ค่ะๆแล้วพรุ่งนี้เลิกเรียนตอนไหนอ่ะ?"
    "ยังไม่รู้เลย เห็นอาจารย์เค้าบอกจะสอนเสริมให้แต่มันเย็นอ่ะเลยนังไม่รู้จะเรียนดีป่าว?"
    "ยังไงก็โทรมาบอกเบลล์ก็แล้วกันนะ"
    "โอเคๆ"
    "งั้น...จะปิดไฟแล้วนะป้า^^"ฉันส่งยิ้มหวาน
    "..."ป้าแกไม่ตอบแต่นอนนิ่ง
    หลังจากที่ฉันพาพี่ฝนไปส่งเสร็จเรียบร้อยก็ตรงมาที่เรียนทันที แต่ในระหว่างที่เรียนนั้นฉันไม่ได้สนใจเลยมัวแต่คิดเรื่องของพี่ฝนอยู่ทำไมนะ ทำไมพี่ฝนถึงจำฉันไม่ได้เลยทั้งๆที่.... น้ำใสใสเริ่มคลอที่ดวงตาฉันรีบปาดมันออกเพราะกลัวคนอื่นจะเห็น จนกระทั่งเรียนเสร็จฉันก็ไปไปที่เรียนของพี่ฝนทันที
    "อ้าวยังเรียนไม่เสร็จหรอกเหรอ?"เมื่อฉันมาถึงห้องที่พี่ฝนเรียนยังไม่ออกมา แถมพี่ฝนโทรมาตอนฉันเรียนอยู่เลยไม่ได้รับ ถ้าโทรไปตอนนี้อาจจะไปกวน ฉันก็เลยตัดสินใจยืนรอ
    ผ่านไป 3 ชั่วโมง คนในห้องเริ่มทยอยกันออกมา แล้วพี่ฝนละ?
    "ขอโทษนะคะพี่เป็นเพื่อนของพี่ฝนใช่ไหมค่ะ?"
    "อ่อค่ะ มารับฝนเหรอ?"
    "ใช่ค่ะ"
    "ฝนไม่เรียนเพิ่ม ไปตั้งแต่ตอนบ่ายเเล้ว"
    "ค่ะ?"อะไรนะพี่ฝนไปไหน?
    "อ้าวฝนไม่ได้โทรบอกเหรอ?"
    "โทรมาค่ะแต่ไม่ได้รับค่ะ พี่พอจะรู้ไหมค่ะว่าพี่ฝนไปไหน?"
    "อ่อ เห็นไปกับคนที่ชื่อมาร์กน่ะ เห็นบอกว่าจะไปซื้อหนังสือ"ฉันถึงกับจุก พี่ฝนออกไปกับไอ่หมอนั้นเหรอ -*-
    "ขอบคุณนะคะ"
    "ว่าแต่น้องมารอตั้งแต่บ่ายเลยเหรอ?"
    "ค่ะงั้นขอตัวก่อนนะคะ"ฉันรีบเดินออกมาพลันสมองก็คิดแต่เรื่องของพี่ฝน จะให้ยอมรับเลยก็ได้ว่าฉันทั้งห่วง หวง หึงพี่ฝน ฉันรีบกลับไปที่คอนโดและขับรถไปที่ห้างที่ใกล้ที่เรียนพิเศษของพี่ฝนทันที เมื่อถึงห้างฉันก็ตรงไปที่ร้านหนังสือแต่ก็ไม่เจอวี่แววของพี่ฝน หรือว่าจะกลับไปแล้วนะ?คิดได้แบบนั้นฉันก็เลยกำลังจะกลับแต่จังหวะที่หันไปนั้นเห็นพี่ฝนกับไอ่หมอนั้นกำลังนั่งกินไอติมด้วยกัน ฉันกำลังจะเดินเข้าไปแต่เมื่อเห็นว่าไอ่หมอนั้นกำลังเอื้อมมือมาเช็ดปากให้พี่ฝนโดยที่พี่ฝนไม่ทำอะไรเลย ฉันเดินกลับไปที่รถและขับออกมาทันที






    บันทึกของฝน
    หลังจากที่เรียนเสร็จรอบบ่าย
    "ฝนจะเรียนรอบเย็นรึป่าว?"แพรถามขึ้น
    "ยังไม่รู้เลยอ่ะ มันเลิกเย็น"
    "กลัวน้องคนนั้นรอนานอ่ะดิ"
    "บ้าเหรอ ป่าวสักหน่อย"
    "ฝน"
    "มีอะไรเหรอมาร์ก"
    "คือฝนช่วยเราเลือกซื้อหนังสือหน่อยสิ"
    "เอ่อคือ.."ฉันจะปฏิเสธยังไงดีล่ะ
    "นะๆฝน"
    "คือเรา"
    "แปปเดียวไม่นานหรอก เดี๋ยวเราไปส่งบ้าน"
    "ก็ได้ๆขอโทรศัพท์แปปนึงนะ"ฉันกะว่าจะโทรไปบอกเบลล์แต่เบลล์ไม่รับสงสัยจะเรียนอยู่ เพราะคิดว่าแปปเดียวเลยตัดสินใจตอบตกลงไป
    "มาร์กอยากได้หนังสือวิชาไหนอ่ะ?"
    "ก็หลายวิชาอยู่นะ เดี๋ยวไปเลือกก่อน"
    "อือๆ"ระหว่างนั้นฉันพยายามช่วยเลือกเพื่อที่จะได้กลับเร็วๆเพราะกลัวว่าเบลล์จะโกรธ ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าเริ่มแคร์ยัยน้องจอมหื่นตั้งแต่เมื่อไร
    "มาร์กนี้มันก็นานแล้วนะ กลับกันเถอะ"
    "เดี๋ยวสิเรายังได้แค่ไม่กี่วิชาเอง"
    "แต่ว่านี้มันเย็นมากแล้วอ่ะ"
    "งั้นฝนไปกินขนมกับเราก่อนนะ"
    "แต่"
    "นะถือว่าขอบคุณที่มาเป็นเพื่อน"
    "อืมๆ"
    ฉันถูกพามาที่ร้านไอติม จู่ๆมาร์กก็เอื้อมมือมาเช็ดปากให้ฉัน ฉันไม่ได้ปฏิเสธแต่รู้สึกไม่ชอบยังไงก็ไม่รู้ก็เลยตัดสินใจพูดออกไป
    "มาร์กทีหลังอย่าทำแบบนี้นะ"
    "เราขอโทษนะ"
    "อืม กลับกันได้รึยัง?"
    "โอเคๆเดี๋ยวเราไปส่งนะ"
    "ไม่ต้องหรอกเดี๋ยวเรากลับเอง"ฉันชักไม่ชอบนายมาร์กนี้ซะแล้วสิ พูดจบฉันก็เดินออกมาแล้วกลับไปที่คอนโดทันที
    เมื่อถึงคอนโดทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้าไป เบลล์นั่งอยู่และสีหน้าที่ดูเรียบเฉยนั้นอะไรกัน
    "ไปไหนมา"คำถามที่ถามด้วยเสียงเรียบ
    "ห๊ะ?"
    "เบลล์ถามว่าพี่ฝนไปไหนมา?"น้ำเสียงที่จริงจังขึ้น
    "พี่ไปช่วยเพื่อนเลือกหนังสือที่ห้างมา"
    "หนังสือเหรอ?"
    "อืม"
    "หึ!"เบลล์ลุกขึ้นมา พร้อมกับโอบตัวฉันไว้
    "เบลล์พี่เจ็บ"
    "..."เบลล์ไม่พูดอะไรแต่น้อมใบหน้าลงมาและจูบที่ริมฝีปากของฉัน
    "อือ.."ฉันพยายามดิ้นออกมาแต่ยิ่งดิ้นเบลล์ยิ่งโอบแน่นขึ้น เจ้าตัวค่อยๆถอนจูบแล้วไล่ลงมาที่คอของฉัน
    "เบลล์ปล่อยพี่นะ"
    "พี่ฝนเป็นของเบลล์"เบลล์พูดจบก็อุ้มฉันขึ้นไปบนเตียง แล้วกระชากเสื้อเชิ้ตของฉันออกมา
    "เบลล์อย่า.."เบลล์ไม่ฟังแล้วยังคงฝากรอยความเป็นเจ้าของไว้บนตัวของฉัน ฉันพยายามดิ้นหนีแต่ก็ไร้ผล จนในที่สุด..
    เพลี้ยย!!ฉันพลั้งมือตบไปที่ใบหน้าของเบลล์ เบลล์ถอยออกไปและเดินออกจากห้องไป





    จิ๊บบ จิ๊บบ!!
    ฉันลืมตาขึ้นมาและพบว่าตอนนี้สายแล้ว แต่งตัวเสร็จก็ตรงไปที่ห้องครัวก็พบกับความว่างเปล่า
    "เบลล์ไม่ได้กลับมาเหรอ"ฉันลูบไปที่คอตนเองที่ยังคงเป็นรอยแดง
    ใช้เวลาเดินทางไม่นานก็ถึงที่เรียนพิเศษ
    "ว่าไงฝน"
    "แพร^^"ฉันส่งยิ้มเล็กๆให้ก่อนที่รอยยิ้มจะหายไป
    "ฝนเป็นอะไรรึป่าว"
    "ป่าวๆ"
    "เออ เมื่อวานน้องคนนั้นมารับฝนด้วยนะ มารอฝนตั้งนานน่าจะตั้งแต่บ่ายเลยล่ะ"
    "มารอเราเหรอ?"
    "ใช่ๆ"นี้เบลล์มารอเราเหรอ
    "อ่อ"
    "ไม่ได้คุยกันเหรอ"
    "แพร บอกอาจารย์ว่าวันนี้ฉันลานะ"
    "ฝนจะไปไหนอ่ะ"ฉันไม่รอและรีบออกมาทันที







    ตอนนี้เบลล์ดูโหดร้ายนิดนึงนะคะ เอาเป็นว่าฝากติดตามกันต่อไปด้วยนะคะว่าจะเป็นอย่างไร ติชมให้กำลังใจได้น้าา~สวัสดีค่าา ^^




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×