ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พบรัก บนเกาะร้าง Find love on island (ดาว&ก้อย)

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 6 ออกเดินทาง

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 58


    บันทึกของก้อย
    กริ๊งงง!!
    ฉันลืมตาขึ้นก่อนจะลุกขึ้นจากที่นอนเพื่อไปเตรียมตัว
    "วันหยุดนี้ผ่านไปเร็วจริงๆ"ฉันบ่นกับตัวเองหลังจากที่เตรียมตัวเสร็จแล้ว ก็ไปเช็คกระเป๋าว่าเตรียมของครบรึยัง เพราะวันนี้เป็นวันที่ฉันจะไปทัศนศึกษาแล้ว หลังจากนั้นฉันก็ตรงไปที่ห้องครัว
    "เตรียมของครบแล้วใช่ไหมลูก"แม่ของฉันเอ่ยถามขึ้นขณะยกข้าวเช้ามาตั้งบนโต๊ะ
    "เรียบร้อยแล้วค่าา^^"
    "ดูแลตัวเองด้วยนะลูก มาๆกินข้าวดีกว่า"
    "ค่าา"
    เอี๊ยดดด!!
    "ลุงค่ะวันนี้หนูไม่กลับรถนะคะ"ฉันพูดกับลุงคนขับรถหลังจากที่แกจอดรถทันทีไม่งั้นต้องรอให้แกบรรยายการจอดรถอีก - -
    "จ้าๆ"ลุงแกก็ยังยิ้มได้ตลอดเวลา
    หลังจากลุงพูดจบฉันก็เดินเข้าโรงเรียนทันทีและไปนั่งที่แถวเพื่อเช็คชื่อ
    "เอ๊ะ!!นั้นมันยัยคุณหนูดาวตกนี่ -0-"ฉันรู้สึกแปลกใจเมื่อเห็นยัยดาวตกนั่งอยู่หน้าสุดของแถว
    "เอาล่ะๆนักเรียนห้องเราครบแล้ว เดินไปขึ้นรถได้เลยจ้า"หลังคุณครูพูดจบนักเรียนก็ต่างพากันเดินไปที่รถ 
    ฉันเลือกที่นั่งติดริมหน้าต่างเพื่อที่จะได้ชมวิวระหว่างเดินทาง
    "ใจตรงกันเลยนะก้อย ฮั่นแน่!^^"
    "อะไรแอลตรงอารายย?"
    "ลองหันไปดูข้างหลังสิ"หลังจากยัยแอลพูดจบฉันก็หันไปดูข้างหลังทันที
    "ยัยดาวตก!!"
    "ตกใจอะไรยัยก้อยดำ? -*-"
    "สงสัยจะเห็นสัตว์ประหลาดมั้ง^^"สัตว์ประหลาดที่น่ารักที่สุดในโลกเลยย ^///^
    "นี้หาเรื่องกันหรอ - -"
    "ฮ่าๆป่าวๆ"ฉันหันกลับมาที่นั่งเดิมขืนเถียงต่อไม่จบแน่ๆ





    รถแล่นมาได้พักใหญ่ทำให้ตอนนี้มีวิวสวยๆเพิ่มมามากขึ้น
    "ใกล้จะถึงแล้วนะคะนักเรียน ตรวจของของตนเองให้พร้อม"
    "หาวว ถึงไวเหมือนกันนะก้อย"ตลอดทางที่ฉันได้ชมวิวอย่างเงียบๆเพราะยัยแอลหลับนั้นเอง
    "เช็ดน้ำลายก่อนเร็ว"
    "ห๊ะๆไหนๆ"
    ไม่นานฉันก็ถึงที่พัก
    "เดี๋ยวเราจะนอนรวมเป็นห้องนะจ๊ะ ผู้ชายเดี๋ยวตามพี่เค้าไปนะ ส่วนผู้หญิงตามครูมา^^"
    ที่พักเป็นห้องกว้างๆที่นอนก็ไม่ติดกันเกินไป ก็แน่ละสิก็เสียเงินไปแล้วจะไม่ดีได้ไง -,,-
    "เอาล่ะๆวางกระเป๋าไว้ก่อนนะคะ เราจะนั่งเรือไปที่เกาะกันก่อนเพราะเราเลยเวลามามากแล้ว"
    "โหวว เรือใหญ่เหมือนกันนะก้อย -0-"
    "ก็ต้องใหญ่สิแอลนักเรียนตั้งหลายร้อยคน"
    ภายในเรือเป็นห้องโถงใหญ่ ใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมงก็ถึงเกาะ
    "อ้าว สวัสดีครับ"วิทยากรทักทายขึ้น
    "สวัสดีค่ะ/ครับ"
    "เดี๋ยวครูจะพาไปชมสัตว์น้ำกันนะครับ"
    บนเกาะถูกสร้างให้เป็นพิพิธภัณฑ์ มีสัตว์น้ำมากมายหลายชนิด ทั้งที่ฉันรู้จักและไม่รู้จัก แต่ขนาดที่กำลังชมสัตว์น้ำอย่างเพลิดเพลินนั้นอยู่ดีๆท้องฟ้าก็มืด สายลมเริ่มพัดแรงขึ้นเรื่อยๆ
    "วอหนึ่งเรียกวอสอง ขนาดนี้มีพายุเข้าขอให้พานักเรียนกลับมายังที่พักด้วย"เสียงจากวิทยุสื่อสารของวิทยากรดังขึ้น
    "เออ....ครูครับตอนนี้มีพายุเข้าน่ะครับ เราต้องพานักเรียนกลับที่พัก"
    "ค่ะๆนักเรียนเดี๋ยวเราจะกลับที่พักกันนะคะเดินไปขึ้นเรือได้"
    ตอนนี้ฉันอยู่บนห้องโถงใหญ่บนเรือเพราะต้องรอห้องอื่น
    "นักเรียนค่ะ จะมีวิทยากรมาสอนในระหว่างที่เรารอเพื่อนนะคะ"
    "สวัสดีครับวันนี้ครูจะมาสอนเรื่องอุปกรณ์ที่จำเป็นหากติดเกาะนะครับ"หลังจากพูดจบวิทยากรก็เปิดกระเป๋าถือขนาดกลางสีน้ำตาลขึ้นเพื่อจะได้หยิบอุปกรณ์ขึ้นมาโชว์
    อุปกรณ์ที่วิทยากรนำมาสอนมีมากมายทั้ง พลุสัญญาณ มีด ฯลฯ
    "ก้อยถ้าเราไปขอซื้อกระเป๋าเค้าจะขายไหมอ่ะ"
    "บ้าเหรอแอลเค้าจะขายได้ไง -,,-"
    "โหยย เสียดายอ่ะ"ตอนแรกฉันก็นึกว่ายัยแอลจะล้อเล่น แต่ดูจากหน้าตาตอนนี้ดูจริงจังมาก





    ซ่าาา ซ่าาา!!
    เสียงคลื่นที่เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆฝนก็เริ่มพรำลงมา
    "นักเรียนฟังครูนะคะ ห้ามออกไปข้างนอกเรือเด็ดขาด"ครูสั่งก่อนจะเดินไปคุยกับวิทยากร
    "เห้ยย!!นั้นยัยดาวตกจะออกไปไหนน่ะ ครูพึ่งสั่งเมื่อกี้"ฉันหันไปเห็นยัยดาวตกกำลังย่องออกไปข้างนอก
    "นี้ๆก้อยจะไปไหนอ่ะครูเค้าไม่ให้ออกไปนะ"
    "เดี๋ยวมานะแอล อย่าบอกครูล่ะ"ฉันรู้สึกไม่ดีแล้วสิ ยัยดาวตกน่ะยัยดาวตกคิดอะไรของเค้านะ 
    "อ้าวว หายไปไหนแล้วเนี่ยย - -"
    ตู้มมม!!!
    "ว้ายย ช่วยด้วยย!!"
    "ดาว!!"




    เอาละสิ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ให้คำแนะนำ ติชมกันได้น้าา สวัสดีค่าา ♥











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×